Friday, March 17, 2017

Mommy Ces – Honeymoon

By: MonsterKill

Part 13.

Nakabook ako ng magandang hotel noong nakaraang linggo pa na hindi alam ng asawa ko. Pinaghandaan ko talaga ang araw na ito. Honeymoon suite ang kinuha ko. Tamang-tama ito sa “honeymoon” namin ng anak kong si Bryan.

“Nagustohan mo ba ang room anak?” tanong ko kay Bryan.

“Hmmmm pwde na..” sagot nya.

“Ano ka ba..pwede na?.. ang mahal kaya dito.. buti nga nagamit ko pa ang supplementary card ng Daddy mo” tugon ko.

“Hehehe joke lang Mommy.. syempre maganda ang room” bawi ni Bryan.

“So ibig sabihin Mi, si Dad na naman magbabayad ng room natin?.. hehhee” dagdag pa nya.

“Honeymoon room naten… hihihi” pang-uudyok ko

“Pilya ka talaga mi..”

“Mas excited ako sa gagawin natin mamaya Mi…” sabi pa ng anak ko.
“I promise you babe, hindi mo makakalimutan ang araw na ito…” lambing ko sa anak ko.

“May dala ka bang condom mi?.. naubusan na ako..” pahayag ni Bryan. Naalala ko tuloy ang plano ko.

“Meron dyan sa bag ko, isang box… teka kukunin ko”
“Heto.. pwde naba yan?” sabi ko sabay abot sa isang box ng condom ng Daddy nya.

“Mi.. ano to?! Medium.. hindi kasya to.. kay Daddy ba to?” si Bryan.

Nagkunyari akong walang alam.

“Ay oo nga pala… mas malaki pala yang sayo sa Daddy mo.. nakalimutan ko.. sorry…hihihi” sabi ko

“Paano yan mi… baba nalang muna ako hanap lang ako condom.” paalam sana ni Bryan.

“No need anak.. ok lang yan.. wag ka na lang magcondom ” sambit ko.

“Pero ipangako mo anak, na wag mo ipuputok sa loob.. may tiwala ako sayo..” sabi ko, kahit na alam kong
sasablay ang pangako nya. On pills din naman ako kaya sa totoo lang ay safe naman talaga ako. Hindi nya ako mabubuntis today.

“Ok mi,.. promise..” at nag taas pa ang kanang kamay ang loko na parang nanunumpa. Pero nahalata ko ang pilyong
ngiti nya na alam kong tiyak na may plano ang batang ito na buntisin ang mommy nya.

“Oh wait.. may ipapakita pala ako sayo..” sabi ko at dinala ko si Bryan malapit sa kama.

Itininaas ko ang aking palda para ipakita ang aking cute na cute na panty na stripes. Nagposing pa ako na parang model.

Nonori-font-b-Girls-b-font-Cute-Sexy-Japanese-font-b-Anime-b-font-Style-Blue

“Nakita ko na yan kanina Mi…” angal ni Bryan,

“Nope.. i mean this..” sabi ko sabay talikod sa kanya at tumuwad ako sa ibabaw nga kama.

Kita ngayon ng anak ko ang bilugan kong pwet na nababalot ng aking light blue and white stripe panty. At ang nakasulat sa likod na:

“Your Slut”

“Ooooh.. awooo! awooo!” hiyaw ni Bryan na parang hiyaw sa 300 na movie.

“Shit mi.. ang sexy nyan..” puri ni Bryan.

“Did you like it?… I know you will..” sabi ko.

“Slut na slut dating mo Mi.. hehehe” dagdag pa nya. At mas lalo ko pang kinembot ang pwet ko habang nakatuwad.

“I’m your mommy slut…” gatong ko pa.

“What are you waiting for?.. take it son.. its all yours now..” pahayag ko.

Naramdaman kong lumapit si Bryan sa likuran ko. Nang lingunin ko cya ay parang hayop na gutom ang mukha nya.
Takam na takam sa karneng nakalatag.

“I’m yours…” ang tanging na bulong ko lang.

Dahan dahan ibinaba ni Bryan ang aking suot na panty mula sa likuran hanggang sa aking nakatuping mga tuhod.

Lumuhod pa si Bryan sa likuran ko na cya namang natapat ang mukha nya sa kaselanan ko. Kitang kita nya ngayun
ang aking shaved na pussy. Sigurado akong naglalaway na si Bryan ngayon kung nakikita ko lang ang kanyang mukha
mula sa aking pagkakatuwad.

Hinintay ko nalang ang sunod na mangyayari. Alam kung ano mang oras ay mararamdaman ko na ang mainit na dila ng aking anak, titilaan ang pwertang kung saan cya nanggaling.

“Emmmmmpppp” impit na ungol ko nang maramdaman ko na ang dila ni Bryan na humahagod sa aking puke.

Eto na yun, ito na ang simula ng muling matinding pagkantot sa akin ng aking anak. Tiyak kong muling ipapalasap ni Bryan ang kanyang kakaibang pag-araro sa akin na kanyang ina. Wala nang atrasan ito.

Ang kaibahan nga lang ngayon ay wala kami sa bahay.. nasa hotel kami kung saan kahit na tumili pa ako ay OK lang. Alam ko ito dahil minsan na rin akong nakantot dito. Dito mismo sa honeymoon suite na ito. Noong kasal namin ni Robert, ay dito rin kami sa unang gabi namin, ang aming honeymoon.

Parang throwback sa akin ito, pero may mga ilang detalye na kakaiba. Una mas malaking titi ang kakantot sa akin. Pangalawa mas bata at mas aggresibo ang kakana sa akin. Pangatlo, mismong anak ko ang gagamit sa puke ko.

“Ahhhhhh… shit Bry.. sige pa..” ungol ko nang maramdaman ang dila nya na tumutusok sa puke ko. Pati ang tumbong ko ay pinasadahan din ng dila nya.

Dalawang kamay ang pinanghawak ni Bryan sa bilugang mga hita ko habang ang mukha nya ay nakasubsub sa puke ko at sinisipsip ang aking nectar. Parang kumakain lang ng melon ang anak ko, isang masabaw na melon.

Napakapit ako sa bedsheet ng kama habang nakatuwad na kinakain ng aking panganay na anak..

“Ahhhhh.. Bry.. sige ppa… ang sarap….uhmmmm” ungol ko.

Nagulat akong biglang tumigil ang bibig na nagpapaligaya sa akin. Nilingon ko si Bryan at nakababa na ang kanyang
pantalon, hinahagod ang kanyang matigas na tarugo.

“Shit.. kakantutin na ako ng anak ko.” nasambit ko sa isip. Inihanda ko ang aking sarili.

Hinubad na nyan tuluyan ang panty ko para mapabukaka pa ako lalo. Dinuraan muna nya ng puke ko saka
nya kiniskis ang ulo ng titi nya sa bukana nito. Naramdaman kong nakapasok na ang ulo ng sandata ni Bryan ng tumigil ito. Nagtaka ako.

“Please dont stop baby…” tanging nasambit ko.

“Wait Mi.. may nakalimutan tayo..” sabi nya.

Inabot nya ang cellphone ko sa bag ko at nagdial ng numero. Sino ba ang tinatawagan nito. Naalala ko nalang ng marining ko ang boses ng Daddy nya. Naka loud speaker pa ito. Inabot ni Bryan sa akin ang cellphone ko.

“Hello Ling..” boses ng asawa ko.

“Hello Dad.. tumawag ako ka…si medyo na trapik kkaaami” utal na sabi ko kay RObert.

Ikiniskis na naman kasi ulit ni Bryan ang titi nya sa bukana ng puke ko. Nakapatong pa ang isang paa nya sa kama. Talagang gusto nyang kinakantot  ako habang kausap ang papa nya.

“Baka mata…tagalan kami Dad.. baka hindi na nga …kami maka attend sa lunch party..” paliwanag ko.

Mahirap din pala makipagusap sa telepono habang may malaking titing tumutuhog sayo sa likod.

“Ammmpp.. ahhh shit.. ” napasigaw ako ng konti ng tinusok ni Bryan ang puke ko ng titi nya sa likod.
“Ling ok ka lang? ” pag-aalala ng asawa ko..

“Ok lang Dad.. grabe kasi tr..apik dito.. bumper to bumper na..”
“May isa pa sa likuran ko sinusundot ako.. este sinusundot kami” paliwanag ko.

Loko talaga itong anak ko.. kung kailan ko kausap ang daddy nya saka pa ulos ng ulos.

“Ahhh… ano ba Bry, dahan dahan naman.. ohhh ahhh” nabigkas ko bigla sabay palo sa braso ni Bryan, nang sunod sunod akong binayo ng anak ko..

“Hello Ling..Ok ka lang Ling?” nag-aalala na talaga ang mister ko.

“Ok lang … dad. si Bryan kasi biglang preno.”

“Kausapin ko nga si Bryan..” sabi ng asawa ko.

“Hello Dad.. grabee sobrang traffic talaga..” palusot ni Bryan.

Kinuha ni Bryan ang panty kung stripes at pinangbusal sa bibig ko. Saka nya hinawakan ang beywang ko at
buong lakas na umulos ang titi nya sa sukdulan ng puke ko..

Napahiyaw ako.. Buti nalang nakabusal ang bibig ko kung hindi rinig na rinig na ito ni Robert.
“Ahhhghhh”

“Shit Dad ang sikip talaga ni Mommy ahhh.. este ng traffic Dad, ang sikip ng traffic..” natatawang  palusot ni Bryan.

“O cya cge.. mag-ingat nalang kayo dyan.. alagaan mo yang mommy mo.” bilin ng asawa ko.

“Don’t worry Dad.. I will take care of your precious wife…uhm uhm uhm” nagpumping na naman si Bryan sa likuran ko.

“I will treat her like a girlfriend.. heheheh” pagmamayabang ni Bryan sa ama. Totoo naman, syota nga ang trato sa akin
ng aking anak. Yun nga lang totoong syinota ako, kasama ang kantutan na ginagawa ng mag-syota.

“Ok cge.. take care..see you mamaya.. Pakisabi sa Mommy mo I love you.” narinig kung sabi ng mister ko.

“Mommy I love you daw sabi ni Daddy…” kasabay nito ay ang pagrapido ng kantot ni Bryan sa akin.

Puro impit na ungol lang ang lumalabas sa akin. Nakasubsub na ang mukha ko sa bedsheet ng kama. Hawak na kasi ni
Bryan ang dalawang kamay ko.

“I love you din daw Dad.. hindi na cya makasalita. kausap nya si Tita Mara sa phone.” pagsisinungaling ni Bryan.

“Ok cge Bye” paalam ng walang kamuwang-muwang kong asawa.

Pagkababa ng phone ay tinanggal na ni Bryan ang busal sa bibig ko. Mas nakahinga ako ng maayos.

“Ahhhhh ha… Please Bry.. be gentle naman…” unang nasabi ko.

Kinuha nya ang panty ko at nilapag sa gilid ko.. kita ko ang markang “Your Slut”.

“Diba slut ka Mi.. eto ang ginagawa sa mga slut mi..uhm uhmm uhm” magsakasunod na ulos ang ginawa ni Bryan habang hawak nya ako sa dalawang kamay ko.

“Ahhhhhh Fuckkkkkk… Ahhhh…” napasigaw ako.
Sa labas naman ng kwarto ng mag-ina ay naririnig ng matandang janitor ang hiyaw ni Cecille.
Natatandaan nya si Cecille dahil madalas itong magdinner sa hotel sa tuwing anniversary nila ng asawa nya.
Hindi nya alam na kinasal na pala ulit ito, at ang bata pa ng bagong asawa. At dito ulit naghoneymoon ang dalawa.
Puro ungol at hiyaw ang naririnig ng Janitor. Grabe pala tumili ang ginang, akala nya mahinhin na klase.
Napailing nalang ang Janitor.

Iba talaga ang trip ni Bryan pagkalibug na libog na sa sex. Hinila ba naman ako sa buong sulok ng kwarto habang
nakapasak parin  ang titi nya sa akin. Hawak pa rin nya ako sa dalawang kamay ng hilain nya ako sa banyo at doon binayo. Nakapagpalabas na ito kanina kaya alam kong matagal na ulit ito labasan.

“Bry stop.. not that.. ” nasabi ko nang binunuksan nya ang pinto ng kwarto. Kakantutin yata ako sa hallway ng anak ko.

Buti nalang at hindi naman kami lumabas talaga, sa may pinto lang. Nakabukas  lang yung pinto.. Kung may dadaan sa hallway ay tiyak na makikita kami.

Bahagyang napalabas ako sa tindi ng pagbayo ni Bryan. Nagulat ako ng magkatinginan kami ng isang matandang janitor sa hallway.. Hindi nya nakita si Bryan sa likod ko pero alam ko kita na ang bahagi nga legs ko at ang suso kung nakaluwa. Tinanggal na kasi ni bryan ang bra ko kanina.

“Bry… may tao” nasabi ko. Bakit ko pa nabanggit pangalan ng anak ko. Baka malaman ng matandang iyon ang pagkakilanlan namin. Pumasok kami sa loob at sinara na uli ni Bryan ang pinto.
Muling nagsisigaw si Cecille sa loob ng kwarto.

“Matindi din pala mag-honeymoon ang mag-asawang ito.” sa isip ng janitor.
“Parang magkamukha pa sila ng batang mister nya ng makita nya ito kanina”

Napailing nalang ang matandang emplyado ng hotel.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.