Friday, March 17, 2017

Mommy Ces – Ang Binyag

By: MonsterKill


Part 12.

Mula noong dumating ang papa nya, hindi na kami nakapagsex ng anak kong si Bryan. Pansin kong aburido sya minsan at alam kong nagseselos sya, lalo sa tuwing alam nyang nasa kwarto kami ng papa nya. Pero syempre bilang asawa, kelangan ko ring gampanan ang aking sexual na tungkulin ko kay Robert.

Nasabi rin ni Robert na gusto na nyang sundan si Met-met. Gusto nyang magkaanak uli kami. Kaya naman puspusan
ang pagniniig namin ng asawa ko na cyang mas lalong kinaiinisan ni Bryan.

Ako naman ay parang may parte sa akin na ayaw munang magkababy. Kaya ako ay nagpipills na hindi alam ng asawa ko.

Binibigay ko naman lahat sa tuwing nagsesex kami ni Robert. Nag-eenjoy din naman ako, pero iba talaga kung paano mangromansa si Bryan. Hindi ko maiwasang ikumpara ang mag-ama. Si Bryan ang aking nasa isip habang nakapatong ako kay Robert.

“Cge pa Ling.. uhmmm cge pa, giling paa…” panguudyok ni Robert. Hawak nya ang bilugan kong pwet.

Ipinikit ko na lamang ang aking mga mata at itinukod ang mga kamay sa dibdib ng aking asawa pero si Bryan ang nasa isip kong kinakabayo ko. Iba pa rin kung paano punuin ng titi ni Bryan ang puke ko. Binilisan ko ang aking pag-indayog.

“Ahhh… ayan Ling, uhmmm malapit nako.. cge pa.” wika ni Robert.

“Pucha.. mauuna na naman to.. bitin na naman akoneto” sa isip ko.

Binilisan ko pang lalo ang paggiling ko para patapusin na si Robert.

“Ako rin Dad… uhmmmm.. ahhhh… na miss ko titi mo Dad.. ang lakiii.. ” pagkukunyari ko.

“Malaki ba?.. ha Ling? uhmmm uhmmm uhmm ” may pagyayabang na wika ni Robert at sinabayan pa ng tatlong pag-ulos nya habang napahigpit ang kapit nya sa beywang ko.

Kung alam lang ni Robert na mas malaki at mas mataba ang tarugo ng kanyang anak kaysa sa kanya, at araw-araw
ko itong natitikman noong nasa barko pa cya.

Sinabayan ko si Robert hanggang sa labasan cya. Pareho kami nakahiga sa pagod. Satisfied na satisfied cya. Ako hindi. Kung pwede lang sana puntahan ko si Bryan sa kabilang kwarto, katukin at magpakantot… pero natatakot ako baka mahuli kami ng aking asawa.

Natatakot narin ako kay Bryan mismo. Hindi ko pa nakakalimutan ang ginawa nya nuong last time na nag sex kami.
May hinala akong gusto akong buntisin ng anak ko. Baka sa susunod ay mapuruhan na nya ako. Malaking eskandalo
iyon pagnagkataon. Baka abnormal pa ang magiging anak namin, kawawa naman ang bata.

Pero nangako naman cya na hindi na uulitin ang ginawa nya. Tingin ko naman ay seryoso cya sa pangakong iyon.
Pero ang tanong ay kung kaya ba nyang panindigan ang pangakong iyon kahit na libog na libog na cya sa akin.
Irresistible yata itong Mommy nya. Hihihihi.

Kaya ba nyang pigilin na hindi ako buntisin kung naka pasak na ang tarugo nya sa puke ko?

Ako man ay nalilibugan sa tuwing naiisip kong gusto ako buntisin ng anak ko. Kung wala lang mga komplikasyon
sa relasyon namin, kung magiging normal lang ang bata.. siguro ay papayag ako magpabuntis kay Bryan.

Sa tuwing naiisip na magpakang-kang sa sarili kung anak na ang goal ay gumawa ng baby na kapatid nya rin, ay nagdudulot din ng kakaibang libog sa akin. Nanginginig ang tinggil ko pagnaiisip ko iyon.

Ano kaya ang magiging reaksyon ni Bryan kung sabihin ko sa kanyang,

“Anak, buntisin mo si Mommy… gawa tayo baby..”

Natatawa ako kung ano magiging reaksyon ng anak ko. Tiyak na mababaliw sa libog yun.

May naisip akong kalukuhan para kay Bryan. Gusto kong subukan kung kaya nyang panindigan ang pangako nyang
hindi nya ako bubuntisin. Gusto ko ring patunayan na sinadya nyang putukan ako sa loob last time kahit alam
nyang possibleng mabubuntis ako.

Pero syempre ayaw kong magpabuntis talaga. Kunyari lang na fertile at vulnerable ang matres ko, pero sa totoo
ay nagpills ako.

Madalas na hindi maipinta ang mukha ni Bryan sa panahong nasa bahay ang papa nya. Tinatagao naman nya ang
pagkainis pagkaharap ang papa niya. Nakakahirit naman cya ng dukot sa puke ko o di kaya piga sa dyoga ko,
at minsan naghahalikan kami kahit panandalian lang, pero hanggang doon nalang. Mahirap nang mahuli.

Alam kung gigil na gigil na rin cya sa akin.

Isang linggo bago ang balik ni Robert sa barko, nakatanggap ako ng imbitasyon sa binyag ng anak ng isa sa matalik kong kaibigan na si Mara. Naimbitahan ako bilang ninang, ninong din ang asawa kong si Robert. Ang ibang mga ninong at ninang ay mga kaibigan ng kanyang asawa at ibang kaibigan narin namin.

May kelangang i-process si Robert sa panahong iyon para sa pagbalik nya sa barko, kaya hindi ito makakasama.

“Pasama ka nalang kay Bryan, Ling,” tugon ni Robert ng yayain ko cyang samahan ako.

May kung anong excitement akong nadama sa oras na iyon. Ang pagkakataon nga naman, kusang nagprepresenta.
Tiyak kong matutuwa ang anak ko sa pagkakataong nilatag ng tadhana para sa amin.

“Bry, maylakad ka ba sa Thursday?” tanong ni Robert sa binata habang nagdidiner kaming mag-anak.

“Wala naman Dad, bakit po?” sagot ni Bryan.

“Samahan mo nga itong Mommy mo. May aattenan daw na binyag. Kaw na muna proxy ko.” tugon ni Robert sa panganay.

“Cge ho.” maikling sagot ni Bryan.

Nagsalubong ang mga mata namin ni Bryan. Nginitian ko lang cya ng makahulugan. Tingin ko nakuha din nya ang ibig kong sabihin kasi parang lumiwanag ang mukha nya sa tuwa.

Pinaghandaan ko talaga ang araw ng binyag. Nag-ahit ako ng legs at bulbul dahil alam kong mapapalaban na naman ang puke ko sa anak ko. Bumili ako ng mga bagong sexy na underwear at itinabi ko na rin ang mga sexy nighties at
underwear na pasalubong ng asawa ko. Tiyak kung punit na naman ito kay Bryan kaya buti na ang may reserba.

Nabuo ko na din ang plano kung i-good time ang anak ko. Masusubukan ko ang pangako nyang hindi ako buntisin. Kunyari fertile ako at hindi ako nagpipills kasi nga gusto ng Daddy nya na magkababy uli kami.. so dapat magcocondom cya, pero ang dadalhin ko na condom ay ang sa Daddy nya. Alam kung hindi kakasya sa kanya yun kaya mapipilitan cyang tirahin ako ng bareback. Dito ko masusubukan ang pangako nya. Kelangan nyang wag iputok sa loob. Masusubukan ang self control ng panganay ko. hihihi.

Natatawa ako sa sarili ko sa kalukuhang nasa isip ko. Tiyak kung mahihirapan si Bryan, tingin ko hindi cya makapagtimpi. Gusto ko lang talaga makita kung ano ang reaksyon nya after malaman na siguradong
mabubuntis nya ang Mommy nya.

Araw ng Huwebes, naghihintay si Bryan sa sala ng lumabas ako sa kwarto. Naka all-white na sleeveless na blouse
ako. Ang skirt ko medyo maiksi kaya litaw ang puting hita ko. Nakapusod naman ang buhok ko, kaya litaw na litaw ang
makinis kong leeg.

Natulala si Bryan ng makita ako.

“Ang sexy ng Mommy ko ah..” papuri ng anak ko.

“Syempre naman.. madalas kasing madiligan..” bulong ko kay Bryan kasabay ng pagpisil sa braso nya.

94_780_9276_001

Simple lang ang naging suot ni Bryan. Maong pants at body fit na polo shirt. Machong macho ang anak ko. Kahit sinong babae siguro ay mabibighani sa anak ko. At hindi ko yun sinasabi dahil anak ko cya, sinasabi ko yun dahil lover ko din cya.

Nakaalis na nuon ang aking butihing asawa sa kanyang sariling lakad. Nagtaka pa si Bryan sa dala kong medyo malaking bag.

“Bakit parang ang dami mong dala mi.. para saan yan?” usisa ni Bryan.

“Secret…” pabebeng sagot ko.

Umalis na nga kami ni Bryan at cya ang naging driver ko. Hindi pa kami nakakalayo ay naging malikot na ang kamay ng panganay ko. Hinihimas na nya ang hita ko pataas sa skirt ko. Agad ko naman cyang sinaway.

“Bryan.. behave.” saway ko sabay alis sa kamay nya sa hita ko.

“Ayaw kong magulo ang damit at make-up ko… mamaya na yan pwede?..” dagdag ko. Kunyari galit.

Pilyong ngiti lang ang naging tugon nang anak ko. Hindi nya alam ang mga plano ko para sa kanya ngayung araw.

“Bry, may sasabihin sana ako sayo..” sabi ko habang naglalakbay kami sa daan.

“Ano yun mi..” si Bryan.

“Fertile ako ngayun Bry, and I am not on pills…” umpisa ko.

“Ang Daddy mo kasi gusto nyang magka-anak kami ulit..” dugtong ko pa.

Matahimik si Bryan sa sinabi ko.

“Sa gagawin natin mamaya, sana panindigan mo ang pangako mo anak…” sabi ko.

Sa pinaka-paawa effect ko na boses sinabi ko na, “Wag mo sana ako bubuntisin,. please. ” acting ko.

Naniwala naman si Bryan sa acting ko at bigla cyang na seryoso.

“Yes Mi.. I promise…” yun lang ang maikling sagot nya.

“Challenge accepted..” sa isip ko. “Tingnan natin mamaya.. hihihihi”
Pagdating namin sa simbahan kung saan gaganapin ang binyag, nakahanap kami ng parking lot sa likod ng simbahan.
Inilalayan ako ng aking anak papasok sa simbahan. Ang sweet talaga ng anak ko.

Nagkita kami ng kaibigan kung si Mara, ang asawa nya at ibang mga ninong at ninang na ang iba ay kakilala ko din.
Syempre pinakilala ko din ang aking panganay na anak at sinabi bakit hindi makakarating ang mister ko.

Tahimik lang na nakaupo si Bryan sa harap ng alatar habang ako ay nakikipagkwentuhan sa mga dati kung kaibigan.
Hindi pa kasi nagsisimula ang misa. Napakarga pa ako sa inaanak ko na anak ni Mara. Sarap halikan ang baby. Parang gusto ko na rin yata magkababy muli.

“Ang gwapo ng panganay mo ha..” sabi ni Mara.

“Syempre mana sa mama..” sagot ko naman.

“Ikaw din parang dalaga ka parin.. naalala ko pa nuong college pa tayo, ang daming nanliligaw sayo” kwento ni Mara.
“Hindi ka man lang tumaba kahit na binata na yang anak mo..” dagdag pa nya.

Si Mara kasi ay medyo bumilog nung nagkaanak. Pero maganda parin naman cya, chinita at maputi. Iwa Motto ang dating ng beauty nya.

“Hahaha sa kakagym ko lang siguro.. thanks for the compliments”. tugon ko.

“Alaga sa kantot kasi..” sabi ko sa sarili.

Napansin kong nakatitig lang si Bryan sa akin. Siguro pinag-iisipan na naman kung paano ako kantotin mamaya. Kinidatan ko nalang ang anak ko, bilang senyales na we can take our time. We have the day for ourselves mamaya.

Nang magsimula na ang misa, ako ay naupo na katabi ni Bryan. Nagholding hands pa kami habang nagmimisa ang pari. Ang ibang babae, dalaga man o may asawa na kasama sa binyag ay napapasulyap din sa gawi namin, kay Bryan. Ang gwapo talaga ng anak ko.

Habang nagmimisa ang pari sa binyag ay ang kantutan namin ni Bryan ang nasa isip ko. Kung paano ko cya sasakyan mamaya at gumiling sa ibabaw nya. Napakamakasalanan ko talaga.

Napansin kong panay parin ang sulyap ni Bryan sa akin. Nakaluhod kami at nagdadasal, napansin ko ang siko nya na kumikiskis sa tagiliran ko. Nakikiliti ako.

Shit. Nalilibugan ako sa harap ng altar kasama ang anak ko.

Parang hindi na ako pakapaghintay na matapos ang binyag. Panay na ang pisil ko sa braso ng anak ko. Sa isip ko

“kelangan ko na ng kantot, now na..”

Sa wakas ay natapos rin ang binyag. Pagkatapos ng batian at kwentohan ay tutungo na kami sana sa restaurant na gaganapin ang konting salo-salo. Kanya kanya ng nagtungo sa sasakyan nila mga dumalo.

Ako naman ay hindi na makahintay na masolo ang anak ko. Namamasa na yata puke ko.

“See you sa later Mareng Cecille.. ” paalam ni Mara na emphasize pa ang pagkakumare namin.

Magkatabi lang pala ang sasakyan namin sa parking lot sa likod ng simbahan. Nauna silang umalis sa amin.

Nung sasakyan nalang yata namin ang natira sa parking lot. Sinunggaban agad ako ng halik ng anak ko.

“Hmmmmm.. hmmmmmm.. ang sexy mo talaga Mi, kanina pa ako nangigigil sayo” putol-putol na sabi ni Bryan habang
kami ay naghahalikan.

“I know…uhmmm uhmm” sagot ko naman. Nakipaglaplapan na ako sa anak ko.

“Amoy baby ka mi… uhmm mas lalo akong nalilibugan sayo” papuri ng panganay ko.

Marahil dumikit sa akin ang amoy ng baby ni Mara kanina sa kakahalik ko.

=====

Gigil na gigil ang anak ko sa kakahalik sa akin. Naamoy daw nya ang babay ni Mara sa bunganaga ko. Natawa naman
ako sa fetish ng anak ko.

Sa loob ng sasakyan namin sa parking lot sa likod ng simbahan, naghahalikan kami nga anak kong si Bryan.
Tinaas pa nya ang aking mga kamay, at dahil sa naka sleeveless ako ay exposed na exposed ang puting kili-kili ko.
Hinimod din nya ito.

“Ahhh ano ba Bry, nakikiliti ako.. hihihi” pagpupumiglas ko.

“Pati kilikili mo Mi, amoy baby… hehehe sarap” sabi ni Bryan.

“hihihi… Teka Bry, ahh stop it.. hhihih” tawa lang ako nang tawa sa ginagawa ng anak ko sa akin.

Pilit din nyang tinatanggal butones ng white blouse ko para ilabas ang boobs ko. Ibinaba lang nya ang bra ko at
nakalabas na agad ang mga utong ko. Agad nya naman itong sinipsip.

“ahhh… shit ka Bry.. kanina mo pa ako pinapalibog sa mga tingin mo sa akin…” nasabi ko.

Atat ko na ding binuksan ang sinturon nya at butones, at binaba ang zipper ng pantalon nya.
Hinahalikan nya ako nang ipasok ko ang kamay ko sa harapan ng pantalon nya. Nahawakan ko agad ang matigas nyang etits.

“Ahh Mi… ang lambot ng kamay mo…” ungol ni Bryan. Yumuko naman ako at sinubo ang kanyang matigas na titi.

“Slurp… slurp … slurp” Labas-pasok agad ang titi nya sa bibig ko.. Sinipsip ko talaga ang tarugo ng anak ko. Halos nakaluhod na ako sa harapan ng sasakyan namin sa kakatsupa sa anak ko.

“Grabe ka Mi… kanina lang nakaluhod ka sa harap ng altar, pero ngayon titi ko naman niluluhuran mo…hehehe”

Natawa ako sa sinabi ng anak ko.

“Hahahah.. malibog ang mommy mo eh..” tugon ko sabay balik ulit supsup sa tarugo nya. Pilit nya ding inaabot ang mga suso ko habang blow job ko cya.

“Teka Bry, ihiga mo yang upuan mo, iibabaw ako.” sabi ko. Gusto ko na cyang sakyan.

Itinaas ko lang ang skirt ko at sinakyan ko si Bryan. Napangiti si Bryan ng makita ang sa suot kong light blue and white na stripes na panty. Pang teenager kasi ang desenyo nito.

Sa labas ay formal all-white dress ang suot ko na bagay na bagay sa katulad kung Mommy na at naging Ninang pa,
pero pagtinaas pala ang palda ko ay pang teenager na stripes panty pala ang suot. Para akong nagmumurang
kamatis na pabebeng ginang na pakantot.

Kiniskis ko agad ang ibabaw ng puke ko sa matigas na sandata ni Bryan. Gumigiling ako sa ibabaw ng anak ko. Sapo sapo naman nya ang dalawang suso ko.

“May condom ka ba dyan?” tanong ko.

“Oo meron isa..” sagot ni Bryan sabay abot sa wallet nya at inilabas ang nag-iisang condom nya.

Binalot nya agad ang tarugo nya. Ako naman ay nilihis lang ang suot kung panty para makapasok ang ulo ng titi ng anak ko sa bukana ng kweba ko.

Nakapasok na ang ulo at magpupump na sana ako nang,

“Mi, wait lang…” pinigilan ako ng anak ko.

Napatingin pala ang paring nagmimisa kanina sa kinaroroonan ng sasakyan namin. Marahil nagtataka cya kung bakit
kami nalang ang nasa parking lot. Baka napansin din nya kanina na umaalog ang sasakyan namin. Kaya ako pinahinto ng aking anak sa pag-iindayog.

Akala ko lalapit pa ang pari pero buti nalang ay hindi na cya lumapit pa, kung hindi ay tiyak na makikita kaming
mag-ina na kanina lang ay nasa altar nya nagdadasal pero ngayon ay nagkakantutan na.

Nasa ganong pagiisip ako nang itukod ko ang dalawang kamay ko sa dibdib ni Bryan at ibinaon ang titi nya sa
kaloob-looban ko.

“Ahhhh… Bry.. ang sarap…” nasambit ko. Namiss ko talaga ang titing ito. Dihamak na mas malaki ito sa asawa ko, sa Daddy nya.

Para akong hinete na nangangabayo sa anak ko sa pagbayo ko.

“Ito yung gusto mo diba?…” tanong ko sa anak ko.

“Ito yung pinagmamaktol mo diba?..” dagdag ko.

“Ito yung pinagseselosan mo.. ” mga tanong ko sa kanya habang kinakantot ko cya. Nagmuscle control pa ako para pigain at painitin pa si Bryan.

“Hindi kana dapat pang magselos..”

“Nakantot mo na din ang pukeng para lang sana sa Daddy mo…uhmmm” bulong ko sa kanya ng napahiga na ako sa ibabaw nya.

“Mas malalim pa nga ang naabot mo.. at nauunat mo talaga ang kiki ko..” dagdag ko pa para mas lalo syang malibugan.

“Ayan na ako Mi… ahhhhh ang sikip mo pa rin… ahhh” ungol ni Bryan.

“Ako din.. sabay tayo.. ahhh” sabi ko

Mahigpit nag kapit nya sa bilugang pwet ko habang tuloy tuloy ang pagsabog nya sa loob ko. Lupaypay na naman kami sa tindi ng kantutan.

Nang makaraos ay nagsimula ng mag drive si Bryan. Hindi na nya nagawang itaas ang pantalon nya kaya naka tayo
parin ang kanyang nangingintab na tarugo.

“Tawagan ko lang si Mara para ipaalam na hindi na tayo tutuloy sa lunch nila.” sabi ko kay Bryan. Nagulo na ang buhok ko nun, pero pilit ko nalang ibinalik sa ayos.

“Hello Mars, hindi na kami makakapunta sa restaurant.. something comes up..” sabi ko sabay dakma sa tarugo ni
Bryan na tigas na tigas pa rin. Natawa naman ito sa pahayag ko.

“Oo Mars emergency lang.. Ok lang yun mars.. nagtake-out nalang kami ng hotdog for lunch…” sabi ko, sabay yuko
at subo sa “hotdog” ng anak ko.

“Ulk ulk ulk…” tunog ng pagtsupa ko sa panganay ko.

“Sorry mars ha.. kumakain kasi ako… ang laking hotdog nito ni Bryan….este yung nabili ni Bryan.. hihihi” kwento ko sa kaibigan ko habang tsinitsupa ko ang anak ko. Kung alam lang nya.. baka maki tsupa din yun hihihi.

“OK mars, cge enjoy nalang kayo.. tawagan mo nalang ako ha.. girls night out naman tayo.” paalam ko.

Nang naibaba ko ang phone ay itinuloy ko ang pag tsupa kay Bryan. Bilib din naman ako dito sa anak ko. Nakakayang
magdrive kahit may sumusubo sa tarugo nya.

“Sa hotel nalang natin tawagan ang Daddy mo.. baka mag-alala yun kung natagalan tayo.” sabi ko sa anak ko.
Balik naman ako sa pag tsupa. Mother’s duty.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.