Friday, March 17, 2017

Mommy Ces – Home Cumming

By: MonsterKill

Part 11.

Naging malaking sekreto namin ni Bryan ang aming relasyon. My biggest and darkest secret. Natatakot din ako kung ano ang magiging kahihinatnan ng relasyon naming ito kung malalaman ng iba. Nakakatakot, pero masarap. Parang totoo yata ang kasabihang ‘Masarap ang Bawal’. Thrill of forbidden sex, ika nga.

Sa harap ng aking pamilya at kakilala, isa akong ulirang asawa at ina, at si Bryan ang aking masunuring panganay na anak. Pero kung kami na lamang ni Bryan ang nasa kwarto, ako ay nagiging masunuring fuck doll nya.

Ang mas kinatatakot ko ay nagiging mas nagiging daring and aggressive si Bryan sa akin. Talo pa nya ang papa nya kung maka-araro sa akin. Bryan is growing to being a man I want him to be. Matangkad, fit at maskulado,
maginoo pero mas bastos. Mas nag-aassert si Bryan ngayon na ako ay kanya nang pag-aari, at hindi na nang papa nya.

Ilang beses na rin kaming nagtalik habang kausap ko sa kabilang linya ang papa nya. Nag-iilove you-han kaming mag-asawa sa telepono habang kinakantot ako sa likod ng panganay namin. Doggy. Minsan naman si Mommy, lola ni Bryan, kausap ko habang nakapatong ako sa anak ko at kinakabayo siya.

Pero mas kinabahan talaga ako nuong huling pagniniig namin. Isang buwan bago umuwi ang asawa kong si Robert, naging mas madalas ang pagtatalik namin ng panganay ko. Ewan ko ba kung alam nya o sinadya ba nya ang pangyayaring iyon. Gigil na gigil kasi si Bryan nuon sa akin. Alam kasi nya na uuwi na ang papa nya kaya gusto daw nya akong sulitin. Buti nalang gumimik si Met-met nuon, kung hindi maririnig nya ang Mommy nya nagtitili habang binabayo ng kuya nya.

Fertile ako nuon at hindi naka pills kaya pinag-condom ko talaga cya bago nya ako tuhugin, kahit nung una ay ayaw nya. Laking gulat ko nang pagkatapos nyang magpasabog sa loob ko ay bumulong cya ng

“Mi, napunit yata..”

“Ang alin?.. SHit… Bakit napunit?… fuck!” sambit ko. Siguro sa tindi ng bayo nya sa puke ko.

Naitulak ko pa ang anak ko na nakadagan pa sa akin, dali-dali akong tumayo at hinugawasan ang puke ko sa banyo. Kinabahan talaga ako nuon. Natakot ako. Paano kung mabuntis ako na wala sa oras. Malaking eskandalo ito. Ano ang magiging anak namin? Mangiyak-ngiyak pa ako nuon.

Mas lalo akong nainis ng makitang nakangiti lang si Bryan sa likod ko at hinihimas ang balikat ko.

“Mi, sorry hindi ko alam..” sabi nya, pero mukhang hindi seryoso dahil may ngiti sa kanyang mga labi.

Hindi yata nito napagtanto kung ano ang maaring maging resulta sa ginawa nya, este sa ginawa namin.

Iwinaksi ko nalang ang kamay nya at nagbihis. Nawalan na ako ng gana. Natakot talaga ako nuon. May konting luha pa na tumulo sa mata ko.

“Mi sorry na.. ” paghingi pa nya ulit ng sorry nung nalaman nya na nagalit talaga ako.

Hindi ko nalang siya kinibo. Buong araw ay wala kaming kibuan. Hindi naman din nya ako kinulit pa. Alam kong gusto pa sana nya umisa kanina pero nawalan na talaga ako ng gana.

Ilang araw din akong nag-alala. Si Bryan ay hinayaan lang din ako, parang na guilty din yata sya sa nangyari. Ewan ko lang, kasi duda ko alam nya at sinadya nya yung ginawa nya. I’m screwed.

Buti nalang ilang araw ay nag mens ako. Parang nabunutan ng tinik ang lalamunan ko.

Nasa hapag kaininan kami nuon, dinner time. Nakaupo sa harap ko si Bryan. Katatapos lang ni Met-met kumain kaya hinatid nya ang pinagkainan nya sa kusina. Nung alam ko na nasa kusina na si Met-met, binulong ko kay Bryan ang magandang balita.

“Dinatnan ako kanina..” sabi ko. Parang walang reaksyon si Bryan nung una. Pero nang makita nya ang konting ngiti sa labi ko ay napagtanto nya ang magandang balita.

Kunyari busy ako sa pagkain, pero kita ko sa mukha nya ang pagguhit sa malaking ngiti sa mga labi nya.

Liningon nya muna si Met-met sa kusina bago inabot ang aking kamay at bumulong ng,

“So, pwde na uli?”

“Gagi..” sagot ko sabay iwas sa kamay ko.

“Wag na wag mo nang ulitin yun…” boses inang saway ko sa kanya.

“Sorry na nga Mi.. promise hindi na mauulit…” pangako nya. Pero duda parin ako sa batang ito.

“Pwede na uli tayo Mi..” hirit nya ulit.

“Mi, akyat muna ako ha..” sabi ni Met-met na hindi ko alam nasa likuran ko na pala at paakyat na sa kwarto nya.

Nang alam kung nakaakyat na si Met-met saka ko sinagot si Bryan,

“Please Bry, pagpahingahin mo naman ako. Next week uuwi na Daddy mo..” pahayag ko.

Hindi naman din ako kinulit pa ni Bryan, kahit na hindi pa rin nawala ang ngiti nya sa labi. Natutuwa lang siguro cya dahil nakalusot cya sa kalokuhang nagawa nya.

Nang gabing yun ay nakuntento nalang cya sa paghalik sa leeg ko at pagpiga sa dyoga ko habang naghuhugas ako ng pinggan. Sinuklian ko naman din sya ng french kiss, at ang pang finale ay tsinupa ko ang anak ko sa kusina hanggang sa magpasabog cya ng tamod sa bunganga ko. Namiss ko din naman ang lasa nito.

Hindi na kami ang sex ni Bryan hanggang sa araw ng pagdating ng papa nya. Napagkasunduan namin na kaming dalawa ang susundo kay Robert sa airport at si Met-met ay hindi na sumama.

Naka capri pants ako nuon na kulay brown at sleeveless na white blouse. Naka-pony tail ang buhok. Hindi na ako nag make-up. Bagay naman daw sa akin sabi ni Bryan. Syempre, papunta pa lang sa airport ay panay na ang hirit ni Bryan na muling makasex ako na mommy nya.

“Mi sige na kahit ngayon lang..” pagsusumamo nya.

“Hindi pwde Bry, makakahalata ang Dad mo.” sagot ko.

“Ilang linggo ba daw cya ulit sa atin? ” pag-uusisa ng panganay ko.

“Mga isang buwan lang naman daw.. tiisin mo nalang muna anak.” sabi ko in a motherly voice.

Medyo na delay ng konti ang flight ni Robert kaya naghintay nalang kami sa parking lot ng airport. Muli na naman akong kinulit ni Bryan kahit na alam nyang delikado.

Medyo tinamaan narin ako sa mga pacute nya kaya nasambit ko nalang na,

“Sige blowjob ka na lang ng Mommy ha..” sabi ko na may pacute din na tono.

“Opo Mommy..” pabebeng sagot ng panganay ko.

“Pilyo ka talaga..” tapik ko sa braso nya bago ako pumuwesto para i-blowjob ang anak ko sa loob ng kotse namin.

Inilabas naman ni Bryan ang tarugo nya sa pantalon nya at parang trosong tirik na tirik ito.

“Magbantay ka dyan” bilin ko kanya, kasabay ng pagyuko ko at pagsubo ng kanyang titi.

Tinted naman ang sasakyan namin kaya mahirap din ako makita sa labas, pwera nalang kung malapitan at sisilipin talaga ang ginagawa ng mga tao sa loob.

“Ulk… ulk … ulk..” deep throat agad ang ginawa ko. Wala nang foreplay sa pag tsupa.

“Shit Mi, ang sarap talaga ng bibig mo… lahat ng butas mo masarap.. ahhhh” ungol ni Bryan.
Sinundot pa ni Bryan ang pwet ko kahi naka pants ako, kaya ako nagitla.

Ilang taas baba pa ng ulo ko ang ginawa ko. Subo. Luwa. Subo. Luwa.

“Uhmmm Mi, the best ka talaga.”

Panandalian muna akong umangat at hinalikan ang anak ko.

“You like it Babe?” sabi ko sa kanya, gamit ang tawagan namin pag kami-kami lang.

Hinalikan din nya ako ng madiin.

“Gusto kung labasan ka sa mouth ko…” bulong ko sa kanya habang jinajackol ko ang tarugo nya. Kagat-labi ko pa cyang tinitigan.

Sumisid ulit ako at sinubo ang tarugo ni Bryan. Binigay ko sa kanya ang pinaka masarap na blowjob na maaring ibigay ng ina sa kanyang anak.

“Ahhhh.. grabe ka Mi…. shit ang sarap..” ungol nya. Ilang minuto ko din cyang tsinupa.

Hanggang sa naramdaman kung mas lalong nanigas ang titi ng anak ko sa bunganga ko. Alam kong malapit na din cyang labasan.

Hinawakan nya ang nakapony-tail kung buhok at umulos ang balakang nya pataas.

“Dont move Mi, ako lang ang gagalaw.” utos nya. Alam ko ang gusto nyang gawin. Kakantutin nya ang bunganga ko hanggang sa lalamunan.

“Ulk Ulk.. Ulkk.” halos tumulo ang luha ko sa pagpasak ng anak ko sa titi nya sa bibig ko. Hawak nya ako sa buhok.

Hanggang sa dalawang kamay na ni Bryan ang may hawak ng ulo ko habang patuloy nyang binabayo ang bunganga ko.

“Ahhh malapit na ako Mi… lunukin mo tamod ko Mi..” sabi ni Bryan.

Halos hindi na ako makahinga. Pinisil pa ni Bryan ang ilong ko kaya mas lalo akong nawalan ng hangin.
Lulunurin yata ako sa titi nitong anak ko.

“Putang ina ka talaga Mi… ahhh”

“Hindi ka nga nagpakantot sa puke.. itong bunganga mo naman ang pinakantot mo… sa anak mo pa..ahhh”

Nabigla ako sa mahalay na mga salita ni Bryan. Hindi naman ito ang una na pinagsalitaan ako ng ganito nag anak ko, pero nagugulat parin ako sa mga naririnig ko sa kanya. Taliwas ito sa mga magagalang nyang salita kung may ibang tao. Ginaganahan naman ako sa narinig ko. Lalo na’t nasa ganitong posisyon ako. Feeling ko napakarumi kong babae. Napakaputa ko. Lalo itong nagpalibog sa akin.

“Ayan naaa…. ahhhh ahhhh” kasabay nag pasabog ng tamod nya sa bunganga ko. Linunok ko lahat iyon sa abot ng aking makakaya.

Umayos ako ng upo na magulo ang buhok at luhaan. Linunok ko lahat ang tamod ng anak ko, pero basang basa parin ang titi ni Bryan ng tamod.

“Ahhhh sarap” mahinang sabi ni Bryan. Napangiti lang ako.

Narinig naming may dumating na na eroplano kaya nag-ayos na rin ako. Si Bryan ay lupaypay parin at nalabas parin ang titi na basang-basa ng tamod.

Nakapag-ayos na ako, nakapony-tail na ulit. Pinunasan ko ang tumalsik na tamod sa blouse ko.

Si Bryan ay hindi pa rin gumagalaw.

“Mag ayos ka na nga, parang nakalapag na eroplano ng Dad mo.” saway ko.

Parang high pa rin si Bryan sa sarap na nalasap.

“May tubig ka ba dyan, magmumumog lang ako.” sabi ko.

Parang walang narinig si Bryan. Sa halip ay inabot nya ang likod ng ulo ko at sinabing,

“Linisin mo ito..” sabay tulak sa ulo ko pababa pabalik sa titi nya.

Sinunod ko naman ang gusto nya kahit na nakapag-ayos na sana ako. Lininis ko gamit ng aking mga labi at dila ang kanyang tarugo na namamasa pa ng tamod.

Nang matapos ako ay saka lamang nya inangat uli ang pantalon at itinago ang troso nya.

“May tubig ka ba? Amoy tamod mo ang bibig ko.” sabi ko.

Nginitian lang ako ng panganay ko. Ayan na naman yung nakakainis nyang ngiti.

Inabot nya ang suso ko at nilapirot ang utong ko sa ibabaw ng blouse ko. Kahit naka-bra pa ako ay nahuli nya parin ang utong ko.

“Wag kanang magmumog.. Gusto kong halikan mo si Daddy na may tamod ko sa bibig mo…” utos nya.

“Nahihibang kana ba!” angal ko at pilit akong magpumiglas pero hindi ko magawa masyado dahil hawak nya ang utong ko. masakit nung nagpumiglas ako.

Dinakma nya ang puke sa ibabaw nga capri pants ko.

“Gusto ko ipatikim mo kay Daddy ang tamod ko..” dagdag ng panganay ko.

“Ahh fuck ka Bry…” ungol ko. Namasa na kasi ang puke ko. Gusto ko na nang titi sa loob ko. Libog na libog na din ako. Pero wala na kaming oras. Sa Daddy na nya lang ko ito ilalabas mamaya.

“Gagawin mo ba o hindi..” tanong ni Bryan kasabay nag paglapirot pa sa utong ko at pagpiga sa puke ko.

Tumango na lang ako bilang pagsangayon. “Gagawin na… ” nasambit ko.

“Good girl..” sagot nya.

Binitawan na nya ako at una cyang lumabas ng kotse. Nag ayos muna ako at tiningnan ang sarili sa salamin.
Inayos ko ang aking buhok uli.

Inilabas ko ang aking dila at nakita ko ang konting puting likido sa dulo nito. Tamod ng anak ko.
Maingat kung binalik ang aking dila para hindi ko iyon malunok. Para yun sa mister ko.

Lumabas ako ng kotse at hinabol si Bryan na papasok sa airport. Nakakapit ako sa braso ni Bryan. Para kaming magsyota. Mas matangkad kasi sa akin ang anak ko.

Ako naman ay tahimik lang at maingat na hindi malunok ang tamod na nasa bibig ko.

Nag-antay pa kami ng ilang minuto sa arrival area ng makita ko ang aking asawang si Robert. Agad ko cyang sinalubong at hinalikan sa labi. French kiss ang ginawa ko. Pinatikim ko talaga sa kanya ang tamod ni Bryan.

PDA na nga ang ginawa namin dahil pinagtinginan na kami ng mga ibang sumalubong. Pero tingin ko naintindihan naman nila yun. OFW na mister, namiss ang asawa. Pero ang hindi nila alam, tamod ng anak nya an pinagpasa-pasahan ng mag asawa sa halikan.

“Ling, ano yang nalasahan ko?” pagtataka ng asawa ko.

“Ay sorry Dad… kumain kasi ako ng hotdog kanina, baka yung mayonnaise ang nalasahan mo… hindi kasi ako nakapagmumog.” palusot ko.

Matalim na tingin ang binigay ko kay Bryan na cya naman nakabungisngis lang.

Parang tuwang-tuwa si Bryan sa nakikita. Kawawa naman ang asawa ko. Kanina lang ang tsinupa ko ang panganay namin, ngayon ay hinalikan ko pa cya na may kasama pang tamod.

“Eh di parang tsinupa na rin ni Robert ang anak namin…” sa isip ko.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.