Friday, September 12, 2014

Closet Stories: Elma (Bawal na Pagmamahal)


Closet Stories: Elma (Bawal na Pagmamahal)
Submitted by 


Isa akong simpleng maybahay at 20 taon na kaing nagsasama ng mister ko na isang dating OFW. Sa sampung taon niyang pagtatrabaho sa Saudi ay nakapagpapundar kami ng maliit na tindahan at isang taxi na pampasada para sa kabuhayan namin.

Bagamat maayos ang pagsasama namin bilang mag-asawa ay hndi naman kami biniyayaan ng anak dahil baog ako. Minsan ko na ring iminungkahi sa asawa ko na mag-ampon pero hindi pabor dito si mister kaya nakuntento kami na manghiram sa pag-aalaga ng mga pamangkin hanggang sa dumating si Bryan.

Si Bryan ay pamangkin ni mister sa isa niyang kapatid. Sa totoo lang ay anak siya ng kapatid niya sa ibang babae. Sa una ay tinanggap ito ni hipag at inalagaan nila nang ilang buwan pero kalaunan ay nagiging dahilan siya ng pag-aaway ng mag-asawa kaya iminungkahi na lang ni mister na kami na ang tatayong magulang ng bata. Isang taon pa lang siya nang inampon namin si Bryan hanggang sa lumaki siya sa pangangalaga namin. Hindi ko akalaing 20 taon na rin pala ang nakakalipas nang inampon namin siya.

Mabait, masunurin, at masipag mag-aral si Bryan. Dahil sa magaganda niyang katangian ay nakatakda siyang magtapos sa kolehiyo ngayong taon.

Masasabi kong nagampanan naming mag-asawa ang tungkulin namin sa kanya bilang magulang. Pero ang lahat ng ito ay biglang nagbago dahil sa isang pangyayaring ako ang nakasaksi at nagpaubaya.

Isang gabi ay inabot ako ng pangangailangang sekswal kaya naglambing ako kay mister. Pero tulad ng dati, pagkatapos niyang pumatong sa akin, ipasok ang ari niya, maglabas-masok at makakaraos ay tatalikod na lang siya para matulog. Hindi man lang niya ako tinanong kung nag-enjoy ako. Ganito na talaga siguro ang buhay seks naming mag-asawa.

Para mapawi ang init sa katawan ko ay pumunta ako sa banyo para maligo kahit madaling araw na. Pero napansin kong bukas ang ilaw at bahagyang bukas ang pintuan kaya dahan-dahan akong lumapit at sumilip sa siwang.

Nanlaki ang mata ko sa aking nakita: si Bryan, nakaupo sa inidoro, nagjajakol habang inaamoy ang panty ko, umuungol at sinasambit ang pangalan ko. Para akong tuod sa mga oras na iyon. Tila naengganyo akong tingnan siya sa ganoon niyang itsura.

Hindi ko na napansin na unti-unti ko na palang natutulak ang pinto na tuluyang bumukas kaya impit akong napasigaw habang nabigla naman si Bryan at tila natauhan sa ginagawa niya nang makita niya akong nakatayo sa pintuan.

“H-hindi ko sinasadya…akala ko kasi…” ang tanging nasabi ko sabay talikod at mabilis na lumakad palayo pero mas mabilis si Bryan dahil nahawakan agad niya ang kamay ko at niyakap sa likod habang nilalamas niya ang mga suso ko.

“Bryan…a-ano ba! Itigil mo ito!” galit kong sabi.

“Pasensya na po Ma, pero hindi ko na po kayang pigilan ang sarili ko kapag nakikita kita sa banyo at pinapaligaya ang sarili mo,” sabi niya habang hinahalikan ang batok ko.

“Bryan! Hindi…hindi pwede itong ginagawa mo! Nanay mo ako!”

“Alam niyo pong hindi totoo iyan dahil ampon niyo lang ako.”

Hindi ako makakibo. Paano niya nalaman?

“Kahit na hindi po ninyo sabihin ang totoo ay ramdam ko sa sarili na hindi niyo ako tunay na anak. Pero hindi ako galit sa inyong dalawa ni papa. Kahit paano ay puwede ko nang ilabas ang nararamdaman ko sa inyo.”

“Hindi pagmamahal ang nararamdaman mo Bryan kundi pagnanasa. At kahit ampon ka namin, anak pa rin ang turing ko sa iyo.”

“Ganoon ba? Bakit hindi niyo ako pinigilan nang makita mo akong inaamoy ang panty mo?”

Hindi ako makasagot sa sinabi niya.

“Mama, pwede naman nating ilihim ito. Nagustuhan ninyo naman ang ginawa ko kanina di ba? Heto na nga at namamasa na ang pekpek niyo.”

Akmang sasampalin ko siya sa sinabi niya pero napaungol ako nang ipasok niya ang kamay niya sa panty ko at sinimulang hagurin ang hiwa ko ng daliri niya at ipasok ito. Tinakpan ko na lang ang bibig ko para hindi ako mapasigaw sa sarap dahil mabilis niyang pinipingger ang hiwa ko.

“Alam kong hindi ka na nasisiyahan kapag kinakantot ka ni papa. Hayaan ninyong ako na ang pupuno sa mga pagnanasa mo Ma. Naging mabuti kayong magulang sa akin, hayaan mong suklian ko ang pagmamahal ninyo sa akin.”

Manhid na ang pakiramdam ko sa mga sandaling iyon kaya hindi ko na alam kung paano ako napasunod sa mga kagustuhan niya, kung paano niya hinila ang kamay ko papunta sa sala at pinaupo sa sofa, na dahan-dahang hinubad ang panty ko at pinahiga habang kinakain at binobrotsa ang namamasa kong hiwa. Nagawa ko lang na suklayin ang buhok niya habang sinisipsip niya ang kuntil ko hanggang sa labasan ko. Tila nahipnotismo ako sa mga oras na iyon. Nakita ko na lang ang sarili ko na nakakrus ang mga hita ko sa ulo niya nang nilabasan na naman ako sa ikalawang pagkakataon hanggang sa tumayo siya at sinimulang kiskisin ang titi niya sa hiwa ko. Sa puntong iyon ay bigla akong natauhan.

“Bry-Bryan! Huwag! Huwag mong…Ooooohhhh!”

Dahan dahan niyang binaon ang titi niya na mas malaki at mas mahaba kaysa kay mister hanggang sa maisagad niya ito sa dulo. Mabuti nga lang at basang basa na ang pekpek ko kaya hindi ako masyadong nahirapan sa pagtanggap ng ari niya.

“Ummppp…unghhhh…ohhhhh…”

Hawak ko pa rin ang bibig ko habang tinitingnan ang titi iya na naglalabas-masok. Tanging ang ilaw sa banyo ang nagsilbing liwanag sa sala kaya kita ko ang nangingintab niyang titi dahil sa katas na kumulapol sa paligid nito. Ilang kadyot pa ni Bryan at tila may kislap akong nakita. Yun pala kasi bumulwak na naman ang katas ko.

Kinuha ko ang throw pillow at tinakip sa mukha ko para hindi marinig ang pagsigaw ko nang nilabasan na naman ako sa hindi ko na mabilang na beses. Lasing na ako sa kalibugan. Wala na ako sa wisyo. Sobra sobra na ang sarap na nararamdaman ko lalo na nang maramdaman ko na naman ang pagbulwak ng katas ko.

“Sige paahhh! Huwag kang titigil…malapit na naman akong labasan…Aahhh…shit!” sabi ko habang takip ko sa mukha ang throw pillow.

Naramdaman kong dumukwang si Bryan at mariing sinipsip an gang magkabila kong utong. Palipat-lipat ang pagdila at pagsupsop niya habang bumibilis ang pagkadyot niya sa akin.

“Ma…I’m coming! Umppp!!!”

“Sige Bryan! Iputok mo…lalabasan na rin ako…ahhh!”

Kumibit-kibot ang titi niya sa loob ko hanggang sa naramdaman ko ang pagbulwak ng tamod niya sa loob ko. Dalawang beses pa akong nilabasan uli habang ginagawa ni Bryan ang pabagal na kadyot hannggang sa lumambot na ang titi niya at kusang lumabas ito sa hiwa ko. Napaungol ako nang lumabas ang titi niya kasabay ang pagdaloy ng pinaghalo naming katas.

“Ahhh…salamat ma…” ani Bryan sabay halik nito sa labi ko nang mariin habang nag-eeskrimahan ang aming mga dila. Ilang minuto pa siyang nakapatong sa akin hanggang sa tumayo na kami at pumunta ng banyo para maligo nang sabay. Maya maya pa at nasa kanya-kanyang kuwarto na kami. Nanatiling mahimbing ang tulog ni mister, halatang walang kaalam-alam sa mga nangyari kanina. Habang nagmumuni-muni ako ay hindi ko maiwasang pinggerin uli ang medyo nangingilo ko pang pekpek hanggang sa makatulog na ako.

========================================================

Closet Stories: Elma (Bawal na Pagmamahal) 2


Kinabukasan ay parang walang nangyari sa aming dalawa. Hindi man lang naasiwa si Bryan pagkatapos ng nangyari sa amin habang ako ay pilit ang pakikitungo sa kanya pero hindi ko ipinahahalata kay Bryan o sa mister ko.

Pero pagdaan ng mga araw ay tila hinahanap hanap ko ang pag-angkin ni Bryan sa katawan ko. sa laki ng kanyang ari ay nasarapan ako at nilabasan nang maraming beses na sa unang pagkakataon ko naranasan, Kapag ginagalaw ako ni mister ay hindi ko maiwasang maalaala si Bryan kaya pagkatapos ni mister sa akin ay papaligayahin ko naman ang sarili ko. Bagamat hinahanap ko ito ay hindi ako umaasang mauulit ni Bryan ito dahil sa mga isyung moral nanakaakibat dito.

Isang hapon ay naghahanda na ako ng ga lulutuin para sa hapunan. Inayos ko muna ang mga sangkap nang mamatay bumbilya sa kusina dahil napundi na pala ito at dapat nang palitan. Mabuti nga lang at may reserba akong bumbilya sa cabinet. Ang problema ay hindi ko kayang abutin ang kisame. Kasalukuyang iniisip ko ang gagawin ko nang dumating si Bryan galing eskwelahan.

“Bry! Andyan ka na? Paki-palitan naman ang bumbilya dito sa kusina, napundi na kasi eh!”

“Opo ma! Magbibihis lang po ako…”

Pagbaba ni Bryan galing kwarto ay naka- shorts lang ito na low-waist at shirtless. Kumuha ito ng upuan at umapak ito dito para maabot ang kisame.

“Ma, pakihawak po ang upuan, umuuga po kasi.”

Hinawakan ko nga ang upuan habang nakatayo si Bryan dito. Tyempo namang paghawak ko ng upuan ay nakapat sa mukha ko ang harapan niya na bakat na bakat ang mala-hito niyang titi kaya namalayan ko na lang na namamasa na ang panty ko kaya inipit ko ito ng mga hita ko para hindi halata ang pamamasa sa duster ko.

“Ma, pakitaas naman po ang shorts ko, lumalawlaw po kasi eh,” ngiti niyang pakiusap.

Hinawakan ko ang garter ng dalawang kamay ko para itaas pero nang ginawa ko ito ay binitawan ko naman ang kapit ko sa upuan kaya umuga ito kaya agad ko namang hinawakan ang upuan pero hindi ko sinadyang nahila ko ng kaliwang kamay ko ang garter niya pababa kaya umigkas ang titi ni Bryan.

“Pak!”

“Aray! Ano ba yan, ugh!” sabi ko nang masampal ako ng titi niya sa mukha.

“Sorry Ma, hindi ko mapigilan ang sarili ko eh, I like what I’m seeing kasi…is that a stain between your legs?”

“Hoy tumigil ka nga at bilisan mo na diyan kay darating na ang papa mo.”

“Hindi po agad lalambot yan ma.”

“Stop fooling around Bry, damn it! Nakakahiya sa papa mo kapag makita ang itsura mo,” sabi ko habang nakatitig ako sa titi niya.

Naikabit na ni Bryan ang bumbilya sa kisame at bumaba na ito pero hindi pa rin niya itinataas ang shorts niya nang umupo siya sa silya.

“Isa lang po ang sagot diyan para lumambot ito.”

“Paano?”

“Rub it ma, I need release. Kailangang lumabas ang tamod ko para lumambot yan.”

“H-ha? Naku Bryan…”

“Sige na po Ma. Gusto mo po bang makita ako ni papa nang ganito ang itsura ko?”

May punto naman si Bryan. Sino ba naman ang may gustong ganoon ang itsura niya sa harap ng tatay niya?

Nanginginig kong hinawakan ang titi niya na lalo pang nangangalit sa tigas. Mainit at namumula ang ulo nito nang sinimula kong jakulin ito. Kagat labing binayo ko ito nang dahan-dahan hanggang s amy lumabas na konting katas sa butas ng titi niya. Tila nabati-balani ako nang dilaan ko ang dulo ng titi niya dahil sa paunti-unting tulo ng katas niya.

“Ahhh…shit ang sarap po ma…sige po tsupain niyo pa…”

Hindi na ako nagdalawang isip pa at agad kong sinipsip ang ulo niya. halos maduwal nang dumausdos hanggang kalahati sa bibig ko dahil sa haba at kapal ng titi niya. Pinilit ko mang isagad ang pagsipsip ko ay hindi ko na talaga kinaya kaya binayo ko na lang ng dalawang kamay ko ang kalahati ng titi niya habang taas-baba ang ulo ko. Manamis-namis ang lasa ng katas niya kaya tuluyan na akong nadala ng kalibugan ko dahil sa tanang buhay ko ay hindi ko pa nagagawa ito sa aking mister. Maya maya pa at kusang pinasok ko na ang panty ko at sinimulang pinggerin ang hiwa ko na kanina pa namamasa.

“Tslp! Uhmmm…tslp! Ahmmmm…tslp! Tslp! Tslp!”

“Ma…ang sarap pooo…Anghhhh!!! Mala-malapit na po ako!”

“Bilisan mo na…ilang minuto na lang at darating na ang papa mo !” sabi ko sabay sinipsip nang mabilis ang titi niya.

“Opo!...Ahhh…Ah! Ah! Ah! Ayan na po lalabasan na akoooo!”

Biglang may narinig akong ugong ng kotse sa harap ng gate. Si mister dumating na!

“Shit Bry, dumating na ang papa mo bili…umphhh!!!”

Kinabig uli ni Bryan ang ulo ko papunta sa titi niya para ipasubo sa akin. Kahit anong pilit kong kumawala ay mahigpit ang paghawak ng mga kamay niya sa ulo ko kaya napilitan akong sipsipin ang katas na sumumpit sa lalamunan ko dahil ayawa kong magpaliwanag kay mister kung bakit nanlalagkit ang ulo ko at mukha ng tamod. Mabuiti nga lang at manamis-namis ang lasa nito kaya madali kong nilunok kahit may konting pakla ito. Ang iba pa ng ay tumulo sa gilid ng bibig ko dahil sa pag-apaw ng tamod niya sa dami.

“Ma! Andito na ako. Nakaluto ka na?” sigaw ni mister papuntang hapag kainan.

“Pa! sige po kain na tayo,” sabi ni Bryan na naka-t shirt at shorts na.

“O, nasaan ang mama mo?”

“Nasa banyo po naliligo,” rinig kong sabi ni Bryan.

Kailangan kong maligo at magsipilyo dahil malansa ang amoy ko. ilang minuto pa at nagbanlaw na ako sabay nagbihis at nag-ayos ng sarili habang papunta na ako sa kusina at inabot ang mag-ama ko na masayang nag-uusap habang kumakain.

========================================================

Closet Stories: Elma (Bawal na Pagmamahal) 3


At dumating ang araw ng pagtatapos ni Bryan. Masaya talaga kami nung araw na iyon dahil kasabay ng kanyang pagtatapos ay ang agad niyang pagpasok sa trabaho sa isang kumpanya sa abroad dahil sa magandang ipinakita niya sa kanyang pag-aaral.

Tuwang tuwa si mister kaya umapaw ang alak sa bahay. Halos lahat ng kapitbahay sa lugar namin ay inimbitahan niya para ipagdiwang ang tagumpay ni Bryan.

Pagkatapos ng kasayahan ay nagsiuwian na rin ang mga inimbitahan ni mister. At dahil sa kalasingan ay doon na lang pinunasan at binihisan ito sa sofa habang inayos ni Bryan ang mga hugasan at kalat sa sala.

“Sige na Bry at ako na ang maghuhgas niyan bukas. Iwan mo na ang mga iyan sa lababo.”

“Ok po ma, matutulog na ako,” sagot ni Bryan na tila matamlay na pumasok sa kwarto niya. inisp ko na lang na napagod ito sa kasayahan kanina kaya nag-ayos na rin ako ng sarili para matulog dahil pagod na pagod na rin ako.

Mga ilang oras din ang dumaan nang naalimpungatan ako dahil parang may humihimas sa pekpek at suso ko. Nagulat na lang ako nang makita ko si Bryan na nakatayo sa kama, hubot hubad habang ang naninigas niyang titi ay naktutok sa mukha ko.

“B-Bry? Anong gina…” biglang kinabig ni Bryan ang batok ko at ipinasubo sa akin ang titi niya. Wala na akong magawa dahil nasa loob na ng bibig ko ang titi niya kaya hinayaan ko na lang na maglabas-masok ito.

“Ma, aalis na po ako next month, mami-miss po kita…”

“Uhmmm…ako rin Bryan, hahanap-hanapin ko ito sigurado kapag umalis ka na…” anas ko sabay bayo sa titi niya nang banayad.

“Sulitin na natin ma ang oras habang pwede pa,” sabay sumaklang siya sa ibabaw ko at kumadyot nang dahan dahan sa bibig habang sinimulang pinggerin niya ako. Halos mabaliw ako sa ginagawa niya.

“Uhhh…T-teka…uhmmm…a-ang papa mo…”

“Ma naman, sa tingin mo ba magigising pa siya? Lasing na lasing nga siya…”

Hindi na ako nakipagtalo kasi tama naman siya kaya hinayaan ko na lang siyang gawin ang gusto niyang gawin sa akin. Nang basang basa na sa laway ang titi niya ay bumaba ito sa kama at pumuwesto ito sa pekpek ko para ibuka ang mga labi nito at snimulang dilaan at sipsipin ang kuntil ko. Napasabunot ako sa buhok niya at sa buhok ko dahil sa tindi ng pagsupsop ng niya sa tinggil ko. Maya maya pa at ipinuwesto niya uli ang balakang niya sa mukha ko kaya hinawakan ko uli ang titi niya para isubo.

Sarap na sarap ako sa 69 naming dalawa. Hindi na akong nag-alangang umungol nang malakas dahil sa galing ni Bryan sa pagdila sa hiwa kong basang basa na.

“Ma…hayan na ang tamod ko…ughhh…”

“Ahmmm! Uhmm…”

Buong sarap kong nilunok ang tamod na umagos sa bibig ko at lalamunan. Nang masaid ko na ito ay buong lambing ko namang sinipsip ang ulo ng titi niya hanggang sa binitawan ko ito.

“Damn Bry…your cock’s still hard?!”

“Of course ma, I bought some and I guess it worked. Now I can savor this moment with you ma. Hmmm….” At ipinagpatuloy niya ang pagdila sa pekpek at pagsipsip sa tinggil ko.

“T-teka…ano ba yan Bry? Ahhh…Aray!”

“Relax ma. I’ll be gentle here…" at sinimulang ilabas masok niya ang daliri niya sa tumbong ko.

Dahil sa banayad niyang pagdaliri sa tumbong ko ay nasarapan na rin ako, dahilan para labasan na naman ako.

“Bry…please stop muna…nangangalay na ako…ano ba yan masakit na ang panga ko…hindi ka pa rin nilalabasan? Ahhh…”

“Talikod ka ma…”

Itinukod ko ang mga tuhod ko at kamay sa gilid ng kama habang tumayo naman si Bryan saka kiniskis ang titi niya sa pekpek ko at inulos ang balakang papasok sa hiwa ko kaya napanganga na naman ako sa sarap. Hawak ako sa balakang ni Bryan habang kumakadyot siya nang mabagal ngunit maririing kadyot.

“Plok! Plok! Plok!”

“Uhhh…hmmm…s-sige pa Bry…you’re making me very slippery down there…” bulong ko sa kanya ko habang kinakalikot ko ng daliri ang tinggil ko. Nang magtagal ay piningger na naman ni Bryan ang pwet ko kaya doble ang sarap na nararamdaman ko.

Napasinghap ako nang hinugot ni Bryan ang titi niya at may kinuha doon sa drawer na tila lotion. Kumuha siya ng konti at ipinahid sa buong titi niya. Pinahid din niya ang tumbong ko at dinaliri para masigurong madulas na madulas na ito.

“Relax ka lang po ma…”

“Mmhhhh….sige Bry pero dahan dahan lang ha…”

“Um!”

“Aahhhhh!”

Agad bumaon ang kalahati nito sa loob habang idiniin ni Bryan gang balakang niya nang dahan dahan.

“Ahhh! Shit Bryan ang laki! Ang sakit!”

“Konting tiis lang ma, sa una lang po iyan…”

“Fuck! Bakit naman kasi diyan pa? Kanino mo ba natutuhan iyan?

“Kay Mrs. Brooks po.”

Si Mrs. Brooks ang dati naming kapitbahay na foreigner na bumalik na sa US.

“Ano? Na-virgin ka...ooohhh...ng matandang iyon?

“Um! Hindi ko naman...unghhh... po alam na gagalawin niya ako eh. She just...ahhh... asked me to help her...unhhh... pack her clothes. Before I knew it, bini-bj na niya...anghhh... po ako. She was the one...oohhh... who told me to fuck her...ummm... in the ass kasi over-used....ughhh... na raw ang vagina niya at hindi...uhmmm... na raw siya nag-eenjoy dun.

“Ilang beses…ba kayong…uhhh…nag-sex?”

“Twice.”

“Mabuti nga lang…ahhh…at umalis na ang…unghhh…matandang iyon. Magkakaroon…pa ako ng….kahati.”

“Wala po kayong...ahhh... kahati ma. I’m all yours.”

“I don’t mind…sharing you…ohhh…with somebody basta mas young, sexy at pretty kaysa….unghhh…sa akin.”

Habang nag-uusap kami ay hindi ko namanalayang naibaon na pala niya lahat sa tumbong ko ang titi niya. kung kanina ay matinding hapdi ang nararamdaman ko ay puro sarap naman ngayon ang natitikman ko. Mas masarap pa nga kasi nabubundol din niya ang vaginal wall ko habang kumakadyot siya kaya hindi ko mapigilang labasan na naman ng katas na tumulo sa mga hita ko.

Dumapa sa ibabaw ko si Bry at pabilis na ng pabilis ang pagkadyot niya sa tumbong ko habang walang humpay naman niyang nilalamas ang mga suso ko ng kaliwang kamay niya at pinipingger naman ang pekpek ko ng kanan niya.

“Ma…lalabasan na naman po ako...Uagghhh!”

At pumulandit na nga ang mainit niyang tamod sa loob ng tumbong ko. Sa dami ng pagpuslit ng katas niya sa loob ko ay hindi ko napigilang labasan rin sa sobrang sarap. Nanginig ang mga tuhod ko at napadapa na rin sa sobrang pagod. Hindi umalis si Bry hanggang salumambot na ang titi niya at kusang natanggal ito sa tumbong ko.

Simula noon ay nawala na ang pag-alinlangan ko sa sex. Sinulit naming ang isang buwang palugit bago siya nag-abroad para sa OJT niya. Kapag nasa pasada si mister ay halos nagkakantutan kami sa buong bahagi ng bahay. Sanay na rin akong magpakantot sa pwet na in-enjoy ko nang husto.

Pero alam ko na ang lahat ng ito ay pansamantala lang. Nang mag-abroad na siya ay halos mabaliw ako sa pangungulila na akala ni mister ay pangungulila ng isang nanay sa anak. Pero nang maglaon ay tanggap ko na rin na darating ang araw na makakahanap din si Bryan ng ibang mamahalin.

Tatlong na ang lumipas at nakapag-asawa na si Bryan ng isang Amerikana at may anak na lalaki silang dalawa. Doon na rin nagpasiya si Bryan na manirahan. Tuwing may okasyon umuuwi ang mag-asawa dito sa Pinas. Minsan naman pumupunta si Bryan mag-isa kahit walang okasyon. May pagkakataong kapag dumadalaw siya dito ay hindi puwedeng sumisimple pa rin siya na kantutin ako na kadalasan ay nagpapaubaya naman ako kapag wala si mister. Hanggang kailangan ako ni Bryan, hindi ko siya bibiguin. Andito lang ako para sa kanya. (End)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.