Monday, September 15, 2014

Ang Lalaki sa K'wento

Ang Lalaki sa K'wento
 by: backfromthedeadMauve 2014

    “Napapapikit na lang sa tindi ng sensasyon si Ailie. Hindi na niya kayang harangan ang mga malaswang isipin. Wari’y sinusundot na nito ang bawat hibla ng kanyang katinuan, para bagang, wala na siyang ibang maisip kung hindi kalibugan.

    Nasa ibabaw niya ang kaibigang si MacKenrick at paspas ang ayuda sa kanyang hubad na katawan. Namumuo na ang butil butil na pawis sa noo ng binata. Sagad sagaran na ang urong sulong ng katigasan nito sa kanyang umaapaw na balon ng kaligayahan.

    Garalgal na ang ungol ng lalaki, hudyat na malapit na ito sa kaniyang kasukdulan. Pakiramdam ni Ailie ay mauubusan na siya ng hininga, baka nga… baka nga nalalapit na rin ang kanyang sariling orgasmo.”


Umaga. Kaka open ko lang ng aking bagong post na story sa www.filipinosexstories.com (FSS) nang lumitaw dito ang blinking icon para sa unread private message (PM) sa account kong Cloud Dancer. Mas nagulat ako sa laman ng nasabing PM.

Message galing sa isang Captain Jack Sparrow?!?

            Hi Romina, is that you?

Hala, sino ito? Bakit alam niya ang real name ko? Agad akong nagtype sa keyboard.

            Hi, who are you?

Saka ko pinindot ang SEND key.

            Ang astig ni MacKenrick, hahaha! Galing ng kwento, true story talaga, ang
            immediate reply na nakuha ko.

Si MacKenrick, if I am not mistaken sa tinutumbok ng nasabing sender, ay ang lead protagonist ng latest na kwentong naipost ko nga sa FSS.

            Isunod mo na agad ang sequel. ‘Lika, gawin na natin ang next meet-up ni MacKenrick at             Cloud Dancer, LOL.

Lumakas ang kabog sa dibdib ko. Isang mukha lamang at pangalan ang pumasok sa isip ko nang nabanggit ang character ng aking kwento na si MacKenrick.

            Kirk? Kirk, ikaw ba yan? Muli kong sagot sa PM.

Hindi na siya nagreply.

-----------------------------------------------------------

Gabi. Saglit lang akong napalingon sa labas nang maulanigan ko ang pagdating ng isang motor; kasunod ang kahulan ng mga aso sa kapit-bahay.

“TAO PO! TAO PO!”

Pagbukas ko ng gate, ang kanyang ngiti at malalalim na dimples ang bumungad sa akin.

“Kirk?!? Paanong?”

“Hello, Cloud Dancer. Kamusta? MacKenrick’s here, at your service,” masaya niyang bati.

“Ha! Ha! Ha! Talaga lang ha. Small world, huh? Nasa FSS ka rin pala.”

“Bago lang akong member doon. ‘Di mo ba muna ako papapasukin? Unless nakakaistorbo ako.”

“Baliw, hindi naman. ‘Lika na nga sa loob,” pag-aya ko sa kanya.

“Buti na lang, dito ka pa rin nakatira. ‘Layo pa naman ng nilakbay ko.”

“Pasalamat ka talaga. Bakit kasi hindi ka na lang nagreply sa PM at nagtanong?” usisa ko sa kay Kirk habang sinasara ko ang gate.

“’Yoko nga, wala nang element of surprise ‘yon. Sinong kasama mo sa loob?”

“Naku, ikaw talaga, ‘kulit mo pa rin. Wala, ako lang dito ngayon, nagbakasyon ang mga bata sa lola nila.”

Nakapasok na kami sa loob ng bahay nang hinila ako ni Kirk papalapit sa kanya at yinakap ako.

Sa taas niyang 5’9, halos balikat lamang niya ako. Malaki na rin ang nagbago sa kanyang pangangatawan since nang huli kaming nagkita almost six years ago. Edad 34 pa lang ako noon at siya nama’y 25 years old lamang.

“Uy, Kirk.”

‘Inakap ko rin siya. Pina ikot ko ang aking mga kamay palibot ng dibdib niya. Nakakagulat ring isiping umabot kami sa puntong ito. Ng lalaki sa aking isipan at patuloy na namamayani sa aking imahinasyon. Ang lalaking unang nagturo sa akin ng kahulugan ng sensualidad.

“Namiss kita, Romina,” sabay ng pag angkin niya sa aking mga labi ay ang madiin na pagdaiti ng kanyang isang kamay sa harapan ng suot kong manipis na leggings, “sobra.”

“Oh...”

“Miss ko lalo ito…”

Natagpuan ng kamay ang guhit ng aking hiwa at kanya itong nilandas hanggang masanggi niya ang aking nakausling tinggil sa loob. Lalo pa niyang pinagdumiinan ang kanyang kamay sa parteng iyon, pinaikot ikot, pinataas baba hanggang boluntaryo nang gumigiling ang aking balakang laban sa kanyang kamay.

“Tang’na mo, Romina, malibog ka pa rin.”

“Aahh… Kirk…”

Ang dila niya’y kasalukuyang naglalandi na sa hugpungan ng aking tenga at batok. Alam kong alam niya na pinaka erogenous zone ko ito. Bigla ang pagsirit ng animo’y kuryente sa kaloob looban ko, nakakangilo na nakaka windang.

“Pasok mo nang kamay mo.”

Halos panawan ako ng lakas nang nilalapirot na niya ang aking clit sa loob ng undies ko. Ramdam ko ang pagbukal ng aking init at pagnanasa nang pati ang aking puerta ay pag-ukulan na rin niya ng atensyon.

“Basang basa na, Romina, ang pekpek mo. Sarap na sarap ka ba, ha?”

Walang duda, si Kirk nga ito, ang aking Kirk sa nakaraan, agresibo at mapusok. Noon, naisip kong iyon ay dala ng kanyang kabataan.

Kahit sa mga SOPs namin sa cellphone noon, napapag-init niya ako nang naaayon sa kanyang libog. Noon, basta gusto niya, kahit milya ang layo namin sa isa’t isa, ay nagagawa niyang paglawain ang aking puke at labasan ako ng paulit ulit kasabay niya. Pero, siguro nga sadyang ganito ang lalaking ito.

Init na init na ako. Kaytagal ko na ring hindi naramdaman ang malibugan nang ganito.

“Maghubad ka na…” utos niya sa akin.

Hinubad ko na agad ang aking over-sized shirt, kasunod ang polo shirt na suot ni Kirk. Para bang ang uhaw na nararamdaman ko ngayon ay matitighaw kapag nagkadikit na ang aming mga katawan nang balat sa balat.

Hindi na nagpaligoy ligoy si Kirk, agad niyang nilamas ang aking kumawalang suso at kinanti ang naninigas nitong nipols.

Abala pa rin ang isa niyang kamay sa loob ng aking undies, nagpapasasa sa aking katambukan. Isang daliri ang inumpisahan na niyang ilabas pasok sa aking butas. Ramdam ko ang laki at kapal nito. Ohh, shit!!!

“Oohh, sige pa… ganyan… ganyann… ganyannn… langg…” hindi ko na mapigilang umungol.

“Tang’na, tagal ko nang gustong gawin uli sa’yo ‘to, Romina…”

“Grabe ka talaga.”

“Kakagigil ka kasi… nakakalibog ka pa rin ngayon…” palalim na ang baon ng kanyang mga daliri sa puke ko.

“Aahh… ang sarap na, Kirk… sige pa… sige na…”

Yumakap muli siya at hinalikan ako. Mariin, nag-aapoy at naglalaway. Ilang segundo rin ang lumipas. Dila sa dila na lamang ang pag-uusap namin. Patuloy pa rin ang pagsasayaw ng kanyang mga daliri sa basam basa ko nang kaselanan.

“Uhmmm….. hmmm… mmm…”

“Uhmmpp… slurppp… slurppp…hmmm…”

Dito ko naramdaman ang naiibang Kirk. Isang lalaking sigurado sa kanyang bawat galaw at hagod. Mas mapag-angkin, ngunit mas mapagbigay rin. Mas malibog—hindi, ang tutoo’y napaka libog na at naghuhumindig niya-- pero mas mapagpigil, mas kontrolado.

“Aahh… Kirk… ANG SARAP SARAP NA…”

“Tangna, Romina… labas mo na yan… sige na… gusto mo ba ganito pa,ha?”

Maingay at malaswa na ang tunog ng pagkantot ng kanyang mga daliri. Sa dulas ng aking lagusa’y pakabilis bilis na nang kanyang paghugot-baon dito. Samantalang ang aking isang kamay ay ang higpit na ng pagkahawak sa kanyang mga braso. Habang ang isa nama’y nakapiga na pala sa aking dede.

“AYAANNN NA NGAAAA… AAAHHHH…”

Napakasarap! Tuluyan na nga akong idinuyan sa kawalan ng aking paunang pananabik.

Pagkatapos ng ilang sandaling pagkakapit ko sa kanya, pinatuwad na ako ni Kirk sa ibabaw ng aming Ming-style coffee table. Naibaba na niya ang natitira ko pang saplot sa katawan.

Ramdam kong ipinapahid niya ang kanyang tigas na tigas na ari sa bukana ng aking puke paakyat sa aking clitoris, pagkatapos ay ibabalik uli pababa. Paulit ulit ang kanyang pagbunggo dito hanggang sa mamasa na ako ng todo, napabukaka pa lalo ako at pakiramdam ko ay natulo na sa aking singit pababa ang aking sariling katas.

“Ahh… shit, Kirk… pasok mo na…”

“Bakit?”

“Basta… gusto ko na… pasok mo na sabi…”

Ngunit sa halip na ipasok niya ang kanyang sandata sa aking butas, naramdaman kong ang dila na niya ang humahagod sa kahabaan ng aking hiwa. Aaghh! Ang sarap naman nito!

Para siyang mauubusan sa kanyang paglaplap. Nang ilabas pasok na niya ang kanyang dila sa puerta ko, napapa atras lalo ang aking p’wetan papunta sa kanya, pakiramdam ko’y kulang pa kahit ipagduldulan ko na ang aking puke sa dila at bunganga niya. Shit na lalaking ito! Kailan ‘to natutong kumain ng ganito?

“Please, ipasok mo na… gusto ko na… Kirk…”

“Gusto mo nang ano?” sabay himod uli ng dila niya, pagkatapos ay ngabngab sa tirik kong kuntil.

“Ahh… shit… kaaa… pasok… mo naaa…”

“Pasok ko lang?”

“Fuck me…”

“Ano?”

“Kirk, FUCK ME…”

Hawak ang magkabilang pisngi ng aking p’wet, kinakaskas muna niya ang kanyang armas, tapos , ipinagbukahan niya ang mga ito at saka, sa wakas ay umulos paiumbulog sa aking sinapupunan.

“Tangna… ang init init ng puke mo, Romina,” halos pabulong niyang sambit nang makabaon na siya.

“Tigas ng titi mo… shit, parang mas lumaki ka ngayon…” ramdam ko ang pagkapuno ng aking lagusan.

“Sarap pa rin sa loob mo… ang lalim...”

Ang una’y dahan dahang indayog ng katawan ni Kirk sa likod ko ay naging mabilis at marahas na. Patigas na nang patigas ang kanyang paghampas sa puke ko. Ramdam na ramdam ko na ang kanyang libog. Pati ang mga umaalog kong suso’y ‘di na nakaligtas sa kanyang sobrang gigil.

“Tangna mo, tangna mo…haah… haaahhh… hahhh…” sunod sunod niyang anas.

Nganga na rin halos ang bibig ko sa dalas at dahas ng pagbarurot niya sa aking puke.

“Ahhh… aahh…. Aaahh…”

“Sarap mong kantutin, Romina. Tangna mo…”

“Bilisan mo, Kirk… bilis pa… sarapan mo pa…”

‘Di ko na halos maulanigan ang mga ungol at halinghing naming dalawa. Basta, ang sarap sarap! Gusto kong tumakbo pa nang mas mabilis. Lumipad ng mas mataas. Kasabay si Kirk.

“Kirk … Kirk… baon mo pa… please…”

“Eto pa… eto pang titi ko, Romina… uhmm… uhmmm…”

“Ohh… oo… sige pa… sagad mo paaa… oohhh shit ka…lapit na ako…”

“Sige lang… tangna… sarap sarap mo talagang kantutin...”

“Kirk… bilis… bilisan mo… ayan na akoooo…. AYANNN NA… KIRKK…”

“AHHHH…ROMINAAA… ETO NA ‘KOOO…..AAAHHHH…”

Naulit muli ang mga maaalab na eksenang iyon sa aking kuwarto. Sa tagal ng hindi namin pag-uusap o pagkikita ni Kirk, wala kaming sinayang na oras habang magkasama.

------------------------------------------------------------

Hating-gabi. Nagising ako at nagbukas ng aking laptap. Sinubukan ko uling gawin ang aking nabinbin na research project.

Hindi kalauna’y napatingin ako sa lalaking natutulog nang mahimbing sa aking kama. Ang lalaki sa aking sinulat na kwento. Parang kailan lang, tanging ang boses lang niya ang madalas kong kaulayaw noon. Pero bakit nga ba hindi naging kami?

Napatitig ako sa umbok sa loob ng boxers ni Kirk. Hmmm… parang natuyo ang aking lalamunan.

Tumabi ako sa kanya. Saka ko ipinatong ang aking kamay sa harapan ng kanyang boxers. Dahan-dahan ang aking pagsalat. Hindi nagtagal, habang naghahabol na ang aking paghinga, napapariin na rin ang aking paghimas sa kanyang burat. Unti-unti, ramdam kong nagrereact na ito sa aking pagsalsal. Tulog pa rin ang aking kaibigan.

‘Di ko na natiis, inilabas ko na sa boxers niya ang kanyang ari. Hmm. ang laki, ang taba, pati ng mga ugat. Namumula ang pinakapuno. Ipinasada ko ang aking dila sa kahabaan nito’t nilawayan at tinikman. Paulit ulit hanggang lalo itong tumirik sa harap ko.

“Uhmm… umm… ummm…”

Kumpleto na akong nilukuban muli ng pagnanasa at libog. Ginawa ko na ang dapat kong gawin sa nakahaing putahe sa aking harapan. Isinubo ko na ang titi ni Kirk.

“Umm… slurpp… ohhmm… slurppp… ummm…”

Natutulog pa rin siya sa huling tingin ko, pero maya-maya’y naramdaman ko na lamang ang kamay na dumidiin sa ulo ko. Gising na siya!

Namumungay ang mata niyang nakatitig sa akin. ‘Di ako bumitaw sa aking tingin, mas lalo ko pang sinarapan ang pagchupa sa ari niya. Supsop ko na ang halos buo niyang kahindigan.

“Ahhh… tangna mo, Romina… ang libog mo… subo mo pa…yannn paaa…puta ka…” ang masarap na sabi niya.

Gustong gusto ko pag minumura ako ni Kirk sa ganoong paraan. Ramdam ko ang pagbulwak ng katas mula sa aking pagkakababae pagkasabi niya nu’n. Sarap na sarap talaga ako sa kung paano ako napapalibog ng lalaking ito! Shit, shit…shit talaga!

Pero tama, hindi kami naging kami kasi libog lang ang mayroon sa amin. Bukod sa special friendship na pwede ring mala-incest na ate-sa-bunsong relasyon na biruan namin madalas noon, isang karnal na pagmamahal lamang ang pwedeng umusbong sa gitna naming dalawa, wala nang iba.

Bumangon na si Kirk at pumaibabaw sa akin.

Nagpaubaya ako, alam kong kung saan man ako muling dadalhin ng lalaking ito, ay mas malayo pa sa alapaap na naaabot namin sa aking kwento.

-----------------------------------------------------------

Tanghali. Nakahiga pa rin kami ni Kirk sa kama, nakaunan siya sa aking dibdib.

“So, kamusta ka na ngayon?” tanong ko sa kanya, habang nilalaro ko ang kanyang buhok.

“Eto, may fiancee na,” sabay lingon niya sa akin.

“Naks, may nabulag na sa iyo, ha!ha!ha! Pero, ‘happy for you… last time lang e heartbroken ka…”

“Ikaw naman, babae, ang tagal ko na sa buhay mo ha, sana matuto ka na.”

“Opo. Zero-man na ako ngayon. This time, for real na. Promise, ha!ha!ha!” natawa ako kasi nakita kong umirap siya sa akin. “Ikaw, lalaki, kaya ka ba nagbalik ngayon, dahil mawawala ka na sa akin?”

“’Palagi lang ako ‘andito, ” tingin uli siya, at nakita kong seryoso ang mokong.

“Naks, touched naman ako.”

“Pa'no uwi na ako,” sabay ikot niya, this time, nakadapa na siya at nakaharap sa akin.

“Uwi ka na nga,” pabiro kong taboy sa kanya.

“Tara, isa pa nga. Last time, ha!ha! ha!”

“Ganun.”

“E namiss kita. ‘Lika na, pabaon ka muna,” ang lalalim muli ng kanyang mga biloy sa pisngi.

“Ano?”

“Sabi ko, pabaon mo, ha!ha!ha!”

(END)

© backfromthedeadMauve 2014. This story may not be reproduced in any manner, without the express permission of the author.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.