Sunday, July 27, 2014

Claire by warchild22

Claire part 1

Hi im mike, at ang kwentong ito ay totoong nangyari sakin first time ko lng po ang magsulat dito matagal na akong nagbabasa nga nga stories sa site na to so pa ra sakin oras na ako nman ang mag bahagi ng kwento ko. Isa akong seaman in real life, currenty 25 y.o at ang kwentong ito ay nang yari nung 19 y.o palang ako at d pa sumusakay ng barku. 5’8 at mistiso. akong yung tipong loyal sa ka relasyon ko pero nag bagu ang lahat nang makilala ko si Claire hindi nya tunay na pangalan.

Isang gabe, bernes mga 11pm na, nag pasya akung pumunta sa isang sikat na bar sa makati pra mag unwind, kakatpos q lng mag gym dat tym so shorts lng aq at naka sando na black. D nman malaki ang katawan ko pero dahail na rin sa pag gygym ay may mga bukol na din. So dumating ako sa bar at naupo at nag order nang isang basung BACARDI hawak2x ang cp ko titext ko ang gf ko na kasalukuyang masama ang loob sakin kasi d ako nakauwi sa kanila para samaham sya sa kanyang kaarawan masyadung kasi busy pagpaliwanag ko sa kanya, nang!

May boses akong narining na nagsasabing “ pwd bang tumabi?” alam ko boses nang babae yun pro d q nalng tiningnan kasi busy ako sa kakatxt “cge2x” yan ang sagot q sa boses na yun. Nang matapos akung mag txt ay nagsilita na nman sya “Nag away kayu?”sabi nya. Parang naiirita na ako kasi bad timing ang tanung nya “What The F.....” hindi ko na tpos ang pagsasalita ko ng makita ko ang mukha ng boses na kanina ko pa naririg, natulala ako dahil sa kanyang kakaibang ganda. “ huo “ sagot ko nalng.
“im claire” sabi nya sabay abot ng cute na kamay nya, ako nman parang gagu na tulala lng sa kanya “Mike” sabi ko rin sabay abot ng kamay nya na nanginginig pa. Bumalik nalng ako sa aking katinuan nung tinanong ako ng waiter kung iisa pa ako pro sabi ko ay hindi na pero “bigyan mu sa nang isang basu ng iniinum nya waiter” nag salita si Claire. “Anung....” sabi ko nang nakatingin sa waiter na kumuha na ng inumin ko.

“naku miss nakakahiya sayu ok lng nman ako tsaka aalis na rin ako” sabi ko sa kanya, parang may lungkot sa mata nya “ pwd wag muna?” sabi nya sabay lagok nang Margareta, “tapusin mu nalng yung inorder ko sayang kasi” dagdag nya. “ Ok” sabi ko sabay ngiti sa kanya.

Nagusap kami nung gabing yun ng kung anu2x at dun ko nlaman na Supervisor pla sya sa isang malaking call center company sa manila, may asawa, 37 y.o dat tym at may problema sa sexlife. Ayun kasi sa salaysay nya hindi raw sya napapaligaya ng asawa nya kaya gabi2x syang umiinom pra maka pag unwind at tinanung ny ako kung bagu lng ba ako sa bar na yun ang sabi ko naman ay d nman pro minsan lng ako maka punta dito busy kasi. Parang naawa ako sa kanya kasi naluluha sya habang kenekwento nya ang malungkot nyang buhay. ako pakinig lng nang pakinig sa kanya. “ talaga nman ang bobo nman ang asawa nito” sabi ko sa sarili ko, kasi maputi si claire at hayup ang katawan kahit nasa 5’3 lng sya at kita mu tlaga sa kanya na alagang alaga sa katwan.

Nailang basu na sya ako d ko pa natapos ang inorder nya. “hayop na babae to uh” sabi ko sa sarili ko. Nang matpos kaming uminom. Nagsabi na akong maunana na at magingat nalng sa pag uwi at salamat sabay ngiti sa kanya. Nang akmang lalabas na ako sa bar may tumawag sakin na waiter “ Sir ang girlfriend nyu poh...” pasigaw nya “ HUH???!!!” gulat ko. Sabay balik ko sa bar at nakita ko nalng c Clair na nasusuka na sa sobrang kalasingan. “ Tlaga nmang buhay to oh..” sabi ko sa sarili ko sabay akay sa kanya palabas ng bar. bumili ako ng tubig sa 7 eleven at pnainum ko sya. “ San kaba nakatira Claire?” tanung ko sa kanya. “HmmmHMmmmmhmmmhmmm?!??!” ungol nya. “Tlga nman oh..” bulong ko nalng sa sarili ko sabay kuha ng bag nya at hinanap ang address nya nakita ko ang susi ng apartment nya, alam ko ang lugar kaya pumara ako ng taxi at sumukay kami. Nasa likod kaming dalawa at naka higa sya sa dibdib ko na puno na ng suka nya. “ What the fuck...” sabi ko nalng, wla na akong magagawa kundi e hatid ang diwatang lasing sa kanyang harden.

Nang marating nmin ang pintuan ng apartment nya ay agad kung pinuksan at pinailaw ang loob sabay baba ko sa kanya sa sofa. “ anu kaya ang gagawin ko sayu?’ tanung ko sa sarili ko. kita ko nman ang kwartu nila ng aswa nya na ayun sa kwento nya kanina ay wla ngaun kasi nasa probinsya may seminar daw. “ tangina ka pre wla kang kwenta” sabi ko sa litratu nilang dalawa sabay dala sa kanya sa kanyang kama. Kumuha ako ng damit sa cabinet nla at isang bimpo pra punasan ang katawan nya.hinubad ko ang blouse at skirt nya. naka bra at panty nalng sya habang malikot sa kama sa sobrang kalasingan. “ Ang sarap mu!!!” sa isip ko lng. Npaka bilog na suso at napakatambok ng Puke nya na kita dahil sa see tru ang sout nya.

Pro hindi ko to pinansin at patuloy lng ako sa gnagwa ko. binasa ko ng tubig yung bimpo at tsaka pinahid sa katawan nya. at kumuha narin ako ng panty at bra sa cabinet nya para palitan ang sout nya. hinubad ko at pinalitan isa-isa. sarap ako sa nakikita ko pro d ko pinag samtalahan si Claire, ntapos na ako. tinakpan ko nalng ang ktawan nya ng kumot nalng mag asawa. At nakapag desisyun akong uuwi na kasi medyu malapit lng smin ung apartment nila, nang!

“Mike?Kantutin mo ako Please” nagsalita c Claire bagu pa ako maka alis sa kwarto nila. “ Anu?” pag tatanung ko pro sa loob-loob ko ay libog na ako at tiga na tigas ang titi ko. Walang anu anu ay nag halikan kaming dalawa, napasarap nayang humalik may panggigil at sabik ang pakiramdam sabay sayaw nag balakang nya papunta sa shorts ko. “ Tangina!” sa isip ko habang patuloy lng kmi sa laplapan. “ Kantutin mo ako ngaun huh? iyung-iyu ang katawan ko ngaun mike” sabi ni Claire sa akin ang pabulong sa tenga ko, tangu lng na sagot ko. “SHIT!” sigaw nya nang maabot nya ang langit. “tangina nilabasab na sya sa laplapan palng nmin” bulong ko.
“Humiga ka” sabi ni Claire sakin sabat higa nman ako, sya na mismo ang nag tanggal ng shorts ko kasama boxer ko at kita na nya ang 7 pulgadang regalo ng may kapal sakin na sa oras na yun ay galit2x na sa sobrang libog. “Lasing kaba?” tanung ko kay Claire ngiti lng at kagat labi lng ang isinagut nya sakin. “SHIT!!!!!!!!!!!” sabi ko nag nag simula si Claire na dilaan ang dalwang itlog ko, labas masok ang itol ko sa mainit nyang bibig pag ka labas sabay sipsip sang laway nya ang dila ulit “ What the fuck grabe ang babaeng ito” sabi ko sa sarili ko habang sarap sa gna gawa nya. “ ANG LAKI!” sabi nya sakin nag mag simula syang salsalin ang titi ko “Grabe ka nman Claire hinay-hinay lng” sabi ko sa kanya na nag papawis na dahil sa gnagwa nya, dinilaan nyu ang ulo ng titi ko tpos para nilalaplap at pinapasok pa ang dulo ng dila nya sa butas nito. “SHIT!” sabi ko sa sarili ko na parang lalabasan na, Sinasakal nya ang katawan ng titi ko ng dalawa nyang kamay sabay Deeptroat, “ SHit LALAAAAAAABAASSS NAAAAAAAAAAA!!!!!!!” sigaw ko, sinalu nya lahat at hinimod wla natira d pa pinalaptas ang itlog at dinilaan pa ulit ito. “ AKo nmaaannnn MIKEeeeEEEE” Malibog na sabi nya sakin, alam ko na ang gstu nyang mangyari. “ Humanda kna Claire ako nman ang sisisid sa sayu” sa isip ko. “ Humiga ka” utos ko sa kanya pro d nya ito gnawa bakos tumuwad sya at itinapat ang puke nya sa mukha ko habang ako ung nakahiga. 69!


Part two, kasalukuyang naka 69 kmi ni Claire

Sakal parin ni Claire ang titi ko habang nakatingin sakin nang kinikimbot pa ang kanyang pwet pra ma dilaan ang puke nya, “ kainin mo ako mike, please sayu yan ngayun” sabi nito na libog na tlga. “ Kailan ko nman hiningi ang puke mo?” bulong q sa sarili. namangha ako sa angking kalinisan ng puke nya, shave, mapula ang loob at basang basa na tlga at ang sarap ng amoy “sarap kainin” bulong ko,

Makikita mu rin sa puke nito na hindi masyadung nagagamit kasi may kasikipan pa, “ kaya nman pala ang libog mu Claire?” sabi ko sakanya, Tangu lng at kagat labi ang sinagot nya sakin sabay dila uli ng mga itlog ko.” SHIT! wag kang mangigil Claire” singaw ko sa kanya pero parang benge lng sya at sarap na sarap sa pag tsupa sa kin. Nilabas ko na ang dila ko pinalapad tapos dinilaan ko ang kanyang puke ng marahan lng para malasan ang puke nito. “MIKEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!” singaw ni Claire kaya tinigilan ko muna ang pagdila kasi kala ko kung na panu sya yun pala nilabasan na sa sobra libog. “ Mike sorry d ko na napigilan, hihihi tuloy mu lng please” sabi nya sabay balik sa pag tsupa sakin. ako nman hinumod ko muna ang lumalabas sa kanyang katas, masarap na iba ang lasa nakakalibog, kaya bumalik ako sa pag dila sa puke nya. taas-baba kung dinilaan ang puke nya papuntang tumbong nya, grabe ang linis nang babaeng to kahit na sa edad na 37, nakakabilib sa kalinisan at kahit sinong lalaki makita to ay d mag dadalawang isip na dilaan toh.

Pagkatpos kung dilaan ang puke nya at masiguradung basa na ay muling “ MIKEEEEEEEEEEE!!!!UHHHHH!!HH!!!HH!HH!H!H “ sigaw nya sa pangalawang pag kakataun nilabasan na nman sya, “ Ang libog mo Claire uh” sabi ko sa kanya “ Sayu nalng yan mike” tugon nya pero d ku nakuha ang punto nya. sunod ay gna mitan ko sya nang matinding teknik “ Brotsa De Motor” ang twag. kinawa ku parang nag hilamos ako gamit ang puke nya na sya namang ikinabaliaw nya “ MIKE!!!!!!! ANU YANg ginagawa Mu!!!!! Ang SArap!!!!!” sigaw nya pero d ko nalng to pinansin at patuloy lng ako sa gna gawa ko, d ko namalayan na malaya na pala ang titi at d na nya hawak dahil sa sobra kiliti ng gna gawa ko, “ CGE PA MIKE!!!!!!!!!CCGE PAAAA!!!! UHH!!!!!!!!!!!!AYAN N A” sigaw nya sabay labas ng katas nya na sya naman nalasan ko at hinimod.

“MIKE PASOK NA NATIN TONG TITI MO LIBOG NA AKO kantutin mu na ako” pag mamakawa nya pero hindi ako naawa sa kanya sya ang nag bukas nang pinto ng ka demonyuhan ko kaya mag pakasaya nalng sya sa gagawin ko, “NO” sabi ko sabay higa sa kanya ako nman ngaun ang nasa ibabaw nya, hinalikan ko sya at gumanti nman sya, grabeh humalik ang babaeng to pati dila ko ay pilit nyang hinuhuli at sinusupsup. “ Are you ready?” tanung ko sa kanya, “YES!!!!!!!!!!!!!” tugon nya, kala nya cguro ay papasukin ko na sya pro hindi, bumaba ako bigla sa puke nya at gina mitan naman nga “ Brotsa De Papait” hinasa ko ang ngipin ko sa kuntil nya ng pag ka bilis2x at kinakagat kagat ang kuntil nito sabay pasok nag dila ko sa loob ng puke nya na pinatulis ko, “OHHHHHHHHH!!HHHHOHH!!HH!AHHHH!HHH!!HHHHHHHH hayup ka mike mamatay ako sa gna gawa mo sakin!!!!SHIT!!!!!!!!!!!!!!! OHHHHH!! NAKAKAPASO ANG BIBIG MO!!!!!!!!!!!!!!!!!” , sabay dinilaan ko ang tumbong nyang napakalinis at ambangu, parang baliw na si CLaire sa gina gawa ko d ko nga ma bilang kung ialang beses na ito nilabasan, “MIKEE!!!!!!!!PLEASE IPASOK MO NA YANG TITI MO Katingkati na ang puke ko, please maawa ka!” sigaw nya,

Agad akong lumohod sa kanya at itinutok ko na ang titi ko nang bigla nayang hilahin ang likod ko pra ma pasok na tlga ang titi ko, “ UHAAAAAAAAA, Ang SARAP!!!!!!! SHIT ANG LAKI Mike wag ka muna KUMALAW!!!!!AHHHHHHH Tanginang titi Yan, OHHHHHHHHHH!!!!” sigaw nya, “ Just tell when to move CLaire” sabi ko sa kanya.


Part 3 na poh, kasalukyang nababaliw na si Claire habang nakatirik ang titi ko sa puke nya

“MikeEEeEEeeeeEEEeeeE!!!!!! pwd Naaaa Uhhhhh!!!!Dahan dahanin mu lng!!!!!!Shit!! Ang Laki tlga!!!!!!!!!!” pag kasabi nito ni Claire ay kumalaw na ako, masikip sya at grabe pumiga ng titi ang puke nya kaya “Claire Relax Lng” utos ko sa kanya na kanyang namang gnawa. “AHHHHHhhhhHHHhhHHHHHHHhHHh!!!!” napasigaw c Claire, nilabasan na nman sya. “ hayup na babae to uh nka ilan na uh, ang libog” bulong ko sa sarili, tinuloy ko lng ang pag kadyot hanggang sa “AHHHHhhhHH Sige PA!!! Mike!!!!!! bilisan MunaAAAa!!! pag mamakaawa nya, Kaya binayu ko sya nang pag ka bilis bilis, malapit na ako pero pinigilan ko,, “Bat Ka Tumigil!!!!UH!!!!” sabi nya, “taas mu kanang paa mu Claire” utos ko na kanya namang gna gwa, hiwakan ko ang kanang paa nya tpos balik bayu sa kanya, “ AHMmmmmhhmmmmmhmmmmhhmmmm Grabeh!!!!!!!!!PArang Lagari ang Titi mo Mike!!! ang Sarap!!!!!!!!!!!!!” sigaw nya, alam ko kasi na mas maabot ko sya, “Masarap Ba CLaire?” tanung ko. “Hugh!!!!!HUOO!!!!! Cge Paaaaa Mike!!ah!!!tangina ka!!!!!!ang sarap mung Kumantot!!!!KANTUTIN MO PA AKO !!!!!!!!!, sigaw nya “What the Fuck gstu pa ata asawahin ko sya” bulong ko,, tuloy lng ako sa gna gawa ko sa kanya. MALAPIT NA AKO!!! pro pinipigil ko tlga, pinapabaliw ko pa si CLaire At gusto ko hanapin nya ako sa puke nya,

“CLaire Tumuwad ka” utos ko, na sya namang nag madali para tumuwad at tlga namang nakakalibog ang katawan nya, “SHIT!!!!!!!” sabi ko sa sarili ko, “MIKE!!!!!KANTUTIN MU PA AKO pleaSE!!!!!!!” utos nman nya sakin, “TEka” sabay baba ko nang kamay nyang na ka tukod at nilagay sa likod nya, kumuha ako nang unan pra ilagay sa ilalim nyang tyan nya pra d mangawit at agad kong tinutol ang titi ko at binigla ang pag pasok sa kanya.”PUTah!!!!!PUTAH!!!PUTAH!!!!ANu Yan!!!!MIKE!!!!ANG KATI SA LOOBB!!!!!!AHHHHH!!! Ang SArap!!!!!!!!!! AH!!!!!!!, sigaw nya na kasalukuyang binabayu ko nang napaka bilis na sagad na sagad at ramdam ko na abot ko na sya, na may ritmo na trust pag papasok at medyu mabakal pa lalabas yan ang “ Kantot de Marino UNO”,,,nang, “ AAAHHHHAHH Mike!!!! aNu BA YAnm!!!!!!!ANG sSARap Cge PA Mike!!!!AH putah!!!!GRABE ang SArap ng Titi mo”. sigaw nya...

“Malapit na ako Claire” bulong ko sa kanya, “Cge!!!!!!!ILABAS Mu TaMOD mu sa Puke ko ilabaS mo lng lahat Mike ,Ahhhahhhh, ang SArap!!!Punuin mo ang Puke ko Mike!” tugon nya, “ What The Fuck gstu pa atah mag pa buntis” bulong ko sa sarili ko, nang, “AHHHHhhhhhHHHHH MIKEEE!!!!!!PUTA!!!!!!” nilabasan na nman si Claire at nanginig pa. “Ok Ka lng CLaire?” tanung ko sa kanya at biglang hinugut ang titi ko sa puke nya,”PUTA!!!!! WAg Mu hugutin Mike!!!KAnTutin mo lng ako!!!!AHHHHHHHH!!!!!!! sigaw nya sakin na may halung pag ka inis,” ok Claire” sagot ko nman.. “Tumayu ka Claire” utos ko na sya nmang sumonod at tumayu at dun ko nakita kung gaano ka ganda ang hubog ng kanyang katawan, nakakalibog tka at napakasarap,

“Ready?” tanung ko sa kanya, sabay tuwad nang naka tayu kala nya cguro titirahin ko sya nang patayu pero bigla ku syang binuhat at binaligtad, naka harap sakin ang puke nya at titi ko nman sa puke nya, 69 na naka tayu, dito kitang kita ko ang mukha nang puke nya, napaka pula at makita mu tlga na kating kati kasi sa sobrang pula at katas sa paligid nito, wlang anu anu pinasadahan ko na ang puke nya nang matinding brotsa,” AhhhhhhHHHhhhHHhHHH MIkeE!!!! Cge Pa!!! Kainin mu pa Ako!!!! aHHHHHH AHhhhhahhhhhhhhhhhhh!!!, sigaw nya sabay tsupa at dila nman sa itlog ko muntik ko na nga syan mabitawan nang gawing nayang candy ang itlog ko sa bilog ko “ Tanginang babae to uh ayaw pa talo uh” bulong ko, gumanti nman ko, dinilaan ko ang paligid ng puke nya, sa singgit, sa labi ng puke nya, sa paligid na tumbong nya, sa mismong butas ng pwet nya, at syempre sa tinggil nya sabay pasok ng dila ko sa loob, kinakantot ko ang puke nya gamit ang dila nya, “AHHHAHHHAHHH MIKEEEE!!!!!!!!!!!!!!!” sigaw nya sabay panginginig at nag squirt, salo ko ang lahat “GRABEH!!!!!!” sabi ko sa sarili ko, “ MIkE!!!!AHHAHAHAHAHAHAHAHHHHAHHHHAHHHH!!!!!!!” parang baliw na sigaw ng sigaw sa pangalan ko si Claire. nasakal na sakal nman ang titi ko, “AHHHHHHH mikEEE!!!!!!! Mike!!!!!” sigaw lng nya, nang matapos na sya sa kanyang panginig ay binaktad ko na nman sya sabay tutok nang titi ko sa puke nya habang karga karga ko sya,

“Mike?” Tanung nya sakin. “ Bakit Claire” tugon ko, nang nakaktinginan kmi at karga karga ko parin sya, ang dalawa benti ay nasa bewang ko at kamay nasa batuk ko, “ Pwd wag kanang umi ngaun?Dito kna MAtulog, ahmmmmmhmmmmhmmm,” sabi nya na parang batang naglalambing “ What the fuck ditu matulog? o ditu kumantot?” tanung ko sa sarili ko, “ Claire, Pero?.....” d na natapos ang sinasabi ko “ SHHHHHhhhhhHh!” sabay pigil ng bibig ko gamit ang bibig nya at gamit ang kanang kamay ay inabot nya ang tigas na tigas kong titi sa baba ng puke nya pra kiskis ditu na kating kati na rin sa mga oras na yun. “ AhHMMMM, Mike, Wag kna Umuwi ditu ka nalng Kumantot ako nalng kantutin mu gawin mu akong potah mu Mike!!!!ahHHHHhhHhhHHhhhh” sabi nya sakin na may luhang pumapatak, “Claire” sabi ko, “Mike,,,, Please,,, Masarap nman Ako diba” tanung nya. “Huo Claire, Cge D na ako uuwi, Dito lng ako,” sabi ko parang naawa ako sa kanya, “ San ba kasi ang asawa nito tsktsk.”.bulong ko. d ko namalayan pinasok na pala ni CLaire ang ulo nang titi ko sa puke nya....Nang!
“HON?” Ang asawa ni Claire!!!!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.