Sunday, July 27, 2014

ipit at gipit

ipit at gipit
by phil_gabriel73

“Huhuhu…tama na please…maawa ka…”


“Umph! Umph! Umph! Ahhh ang sarap mo Tita Marta…matagal ko nang hinihintay ang pagkakataong ito! Um! Um!”


Ako si Miguel at ang kaulayaw ko ngayon si Tita Marta, nanay ng kaibigan kong si Santino. Nasa sala kami ngayon at kinakantot siya ng doggy style sa sofa. Nagtataka kayo kung bakit nagpapakasasa ako ngayon sa kanyang katawan.


Isang ulirang ina siya ---maaalalahanin sa asawa at maalaga sa kanyang anak. Aktibo siya sa pagsilbi bilang isang lider ng mga religious groups ng simbahan sa komunidad namin. Pero hindi ko akalaing malibog din pala siya.


Dahil best friend ko ang kanyang anak ay itinuturing na rin akong taong bahay ng kanilang pamilya. Pumasok ako sa bahay nila dahil may kukunin sana akong gamit kay Santi pero late ko nang natanggap ang text niya na may lakad daw siya kaya  palabas na ako nang mapadaan ako sa kuwarto ni tita na naka-awang ang pinto. Nakita ko siya doon na naliligo dahil bukas ang pintuan ng banyo at sa sa maliit na siwang ay naaninag ko ang hubad niyang katawan, na sa edad na 50 ay hindi mo aakalaing kasing ganda ng katawan niya si Regine Tolentino.


Naengganyo na ako sa pagsilip kay tita kaya hindi ko na namalayang nakapasok na ako sa loob ng kwarto niya. sa puntong iyon ay biglang nag-ring ang cellphone. Too late! Hindi na ako makatakbo palabas sa pintuan dahil makakahalata siya kaya agad akong pumasok sa isang na aparador na nakaawang which I also believe was tito’s closet at nakiramdam na sana ay hindi buksan ni tita ang aparador ng asawa niya. Umupo si tita na nakatapis ng tuwalya sa dulo ng bed at kinuha ang tawag.


“Hello, darling. Nasaan ka na? Ok, I’ll be ready in 5 minutes. Hihintayin kita dito. I’ll be waiting, darling….yes, bye.” Maya maya pa at bumalik na ito sa shower at iniwan uli na bukas ang pintuan. I was getting a hard-on at this point and started so I released my cock in my shorts and began fondling it when I remembered something.


Fuck. Hindi pa pala ako makakalabas agad kasi darating pa si Tito Bal. Teka muna, tito’s abroad. Kung kausap ni tita ang asawa niya at papunta na rito, bakit hindi siya sinundo? We always fetch him at the airport whenever he goes home. Malamang hindi yun si tito. If that’s the case, eh sino ang kausap niya kanina?


I was in the middle of my thinking when I heard a creak in the door and saw a balding, bemoustached, pot-bellied, middle-aged man entering the room. At least he dresses elegantly and wears a nice pair of shoes. Lumabas na rin si tita sa banyo nang hubot hubad at kahit basa pa ito ay yumakap siya sa lalaki whose face is familiar but I can’t identify him where I met or saw him.


“Gill…darling. Miss me? Hhmmmm…”


“Oo naman Martz…come here, baby… you sexy thing…”


Gill! Oo nga, nakita ko na siya sa simbahan serving as a lay minister. (no pun intended) I guess doon sila nagkakilala at nagkadevelop-an (ng libog?) sa isa’t isa. So may lover pala si tita, and she has not been loyal to tito. I think I earned my leverage here.


Habang nagpapakasasa si Mang Gil sa mga malulusog na suso ni Tita Marta ay dahan dahan kong kinuha ang cellphone ko and started to take a video of the illicit action that was going on. Maya maya pa at umupo naman si tita and started rubbing Mang Gil’s cock to hardness. Maya maya pa at sinimula nang tsupain ni tita ang mala-hitong titi ng lalaki. (minus the whiskers and the fins of course).


“Ahhh…ang sarap niyan mare, fuck…kaya pala maganda ang boses mo…praktisado ka kay kumpare hehehe…”


“Tse! Tumigil ka nga diyan…tandaan mo tawag lang ng kalibugan itong ginagawa natin…kung hindi nga lang mas malaki lang ang titi mo kay Bal…umphhhh!”


“Maswerte pala ako at mas malaki ang titi ko kaya ka pumatol sa akin hehehe ang kapalaran nga naman ano? Sige mare…ahhh ang sarap…m-malapit na ako. Ahhh!” sabay kapit ni Mang Gil sa ulo ni tita.


“Uh! Ugh! Urghhh! Glukhhh!” pare naman, sana sinabi mo agad…alam mo namang hindi pa ako tapos eh! Kainis naman…”


“Ehehehe…pasenya na mare, masyado lang akong na-excite, huwag kang mag-alala, pre cum lang iyon, matigas pa ito…kaya pang lumaban oh!” at hinawakan ni Mang Gil ang naninigas niyang ari sa mukha ni tita na dinilaan naman niya palibot.


Humiga si tita sa kutson at dahan dahang binukaka ang mga hita niya para dilaan at brotsahin ng lalaki. Napahawak nang mahigpit si tita sa batok niya nang simulang dilaan ni Mang Gill ang pekpek niya palibot hanggang sa kaloob-looban.


“Shittt! Ang saraaap! Ah! Ah! Ah! Sige ituloy mo pa darling! Malapit na akong labasan…anghhh..fuck…ayan na akoohhh!”


Nangisay ang dalawang hita ni tita na nakabitin sa ere sa sobrang sarap sabay bagsak sa kutson. Siya namang gapang ni Mang Gill papunta sa mukha ni tita at itinuloy ang pakikipaglaplapan niya habang kinikiskis ang titi niya sa pekpek nito.


“Fuckkk! D-dahan dahan darling…medyo masakit…ohhh…”


“Easy..easy…heto na ako…hayan…ahhh…ang init…ang sikip ng pekpek mo mare…hindi ko ito pagsasawaan…”


Kitang kita ko kung paano magkatas ang ari ni tita habang kumakanyod at hawak ni Mang Gil ang dalawang kamay ni tita. Parehong nakatuwid ang mga katawan nila ngayon habang nakapatong si tita kay Mangil at siya ang nagtatrabaho. Nasa kasarapan sila sa kanilang ginagawa nang mag-ring uli ang cellphone kaya napilitang tumayo si tita.


“Hello sweetheart kumusta ka diyan?”


“Sino yan?” bulong ni Mang Gill.


“Si Pareng Bal mo…shhhh!” sabay dinampi ni tita ang daliri niya sa bibig at para sabihan siyang tumahimik muna.


“Yes..yes…pasensya ka na honey mahina signal eh…ok na. anong ginagaw mo ngayon? Ganon ba? Humuhingal ba ako? Ehh…nag-eexercise kasi ako ngayon…nasa treadmill ako…"


Biglang tinulak ni Mang Gil pahiga habang patuloy na kinakausap ni tita si tito Bal.


“Hahhhh! O-oo nakakapagod talagang mag-treadmill…unghhh…ohhhh!” Napasinghap si tita nang biglang tinarak uli ni Mang Gil ang titi niya at lalong diniinan ang pagkanyod.


“H-Haaa? Mapo-postpone ang balik mo? Ilang araw? Ahhh…two days lang pala…hah..hah…sige…ok lang…hihintayin kita…hohhh..i love you more honey…ahhhh…s-sige may trabaho ka pa atang tatapusin…ang init pa naman diyan sa disyerto…anghhh…s-sige naaah…ba-babay…haaaa…nahhhhh!”


“Hayop ka pareeehhh! Ang laki ng titi mohhh! Sige paaaa inghhh!” sabay tapon niya ng cellphone sa tabi ng kama.


“Shit! Shit! Shit! Anghh! Lalabasan na ako marehhh!”


“Sige parehhh! Sabay tayohhh! Hayan na rin akohhh!”


“AHHHHHHH!!!”



===================================================
ipit at gipit 2
by phil_gabriel73
Ibinaon nang husto ni Mang Gil ang titi niya habang pumupulandit ito ng tamod sa kaloob-looban ni tita na tumirik ang mga mata at nakataas ang mga hita nang nilabasan din siya. Parehong humihingal ang dalawa sa sarap. Maya maya pa at hinugot na ni Mang Gil ang malambot niyang titi at tumagas naman palabas ang pinaghalo nilang katas. Humiga sa tabi si Mang Gil habang zi-noom ko ang cell ko para makita nang husto ang namamasang pekpek ni tita.


“Pare, mga dalawang araw pa bago makakauwi si Pareng Bal mo.”


“Ahhh..oo nga…naku madi-diyeta na naman ako nito ng dalawang buwan dahil magbabakasyon dito si pare…”


“Hay naku bakit si mare, hindi mo na ba sinisipingan?”


“Siyempre naman nagsisiping pa rin kami ni Lita. Iba pa rin kasi kapag ibang putahe ang kinakain di ba?”


“Ewan ko sa iyo. Naku magbihis ka na diyan at parating na ang inaanak mo.”


“Pinapaalis mo na ako? Hindi ba pwedeng isang round pa? Saglit lang tayo,” at itinuro niya ang kanyang titi.


Bhagyang napangiti si tita sa nakita niya pero nakabawi pa rin ito, “Huwag muna ngayon pare. Darating na si Santi. Kailangan mo nang umalis,” at tumayo si tita papuntang banyo para magbanlaw.


Nagsa-shower si tita habang nanatiling nakaupo si Mang Gill at may tinetext. Pero nainip na yata siya at tumayo na rin at sumunod kay tita.


“Ayyy pare ano ka ba? Di ba sabi ko umalis ka na?”


“Sige na mare, gusto ko pa ng isa…matatagalan na naman tayong magkakasama kaya kailangang makadalawa ako ngayon at least…”


“Huwag sabi pare…ahh…sabi na kasing…ohhh…”


Nakita kong pinipingger ni Mang Gill si tita nang patalikod. Mabilis niya itong pinifingger hanggang sa kusang bumukaka na si tita at nakasandal ang mga kamay sa pader. Tinanggal ni Mang Gill ang mga daliri niya kay tita at pumuwesto na itong kinikiskis ang naninigas niyang titi sa pekpek ni tita. Ilang kadyot pa at kinakantot niya si tita nang patalikod.


“Ahhh..ahhh..bilisan mo pare! Parating na si Santi…ohhh… grabe ka ang libog mo namannn…hayan na naman akohhh! Ahhhhh! Ahhh!”


“Um! Um! Um! Um! O-oo mare! Saglit lang at malapit na rin ako ohhh shit! Ang sarap mo! aghhh! Hahh! Hahhhh! Sige mare…lalabasan na ako! Aghhh!”


Tatlong malalakas na kadyot at ipiutok uli ni Mang Gill ang katas niya sa pekpek ni tita na tumingkayad ang mga paa nang labasan din siya.


“Hahhh…ohhh…shit…namamaga na naman ang puke ko. unghhh pero ang sarap ng ginawa mo sa akin…unghhh. Sige na pare please umalis ka na at ayaw kong mahuli tayo ng inaanak mo na nandito ka sa kwarto ng tatay niya. Sige na please…”


“Ahhhh…okay. Okay. Aalis na ako. Salamat sa romansa darling…” sabay kabig sa batok ni tita at nakipagpalitan ng halik.


Dali-daling lumabas ng banyo si Mang Gill at nagbihis agad. Lumabas ito nang dahan dahan, sinisiguradong wala pa si Santi at ang mga katulong sa sala habang si tita naman ay ipinagpatuloy ang paliligo pero isinarado na niya ang pintuan ng banyo.


Naghintay muna ako ng ilang minuto para siguradong wala na si Mang Gill sa bahay ni tita. Maya maya pa at nasa sariling kwarto na ako at ina-upload ang mga kuha kong pics at videos ni tita.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.