Saturday, June 29, 2013

Alex's Diary: Sex Toy 3



by Lhabfloat



Magkahalong tubig ng shower at katas ni tita kris ang nahihigop ko sa kasisipsip ng mani niya. Naging malikot ang katawan niya gawa marahil ng matinding libog niya.

Ahhhh ooohhhhmmm

ang sarap ng lasa ng keps ni tita kris. Biglang isinampa ni tita kris ang mga binti niya sa balikat ko, halos malunod ako sa kepyas niya dahil iniipit ng mga hita niya ang ulo ko at nang hindi na ako makahinga ay hinawakan ko ang mga binti niya at muli ko siyang ibinukaka. Gusto kong makita ang reaksyon ng mukha niya, gusto kong makita kung tumitirik ang mga mata niya, bakit pa kasi nauso ang blindfold.

Naramdaman ko na unti-unting nahihila ang mga buhok ko, sinasabunutan niya ako at pilit na idinidikdik sa keps niya. Pinagbuti ko ang paglarutay sa kepyas niya, hinanap ng dila ko ang butas ng lagusan niya, tapos pinatigas ko ang dila ko at dahan-dahang pinapasok sa bukana ng keps niya, hindi ko mapaliwanag ang aking nalasahan pero napakasarap sa dila. Inilabas ko ang kabuuan ng dila ko sa bibig ko at ipinasok ko ito ng sagad sa nanlalagkit na kepyas ni tita kris, nagmistulang titi ang dila ko na kumakantot sa mabangong puke ni tita kris.

"ang sarap toy..." ang tanging narinig ko sakanya.

Sumunod ay pinatayo ako ni tita kris, tayung-tayu parin ang tigas na tigas kong burat, tapos may malamig na bagay akong naramdamang dumampi sa burat ko, gusto ko sanang alisin ang blindfold ko at tignan kung ano yon pero hindi pwede, parang may pinapasuot siya sa titi ko, parang plastic na bagay na sumasakal at bumalot sa burat ko.

"tita, ano po yan?" tanong ko kahit may ideya na ako kung ano yon.

"condom toy, fertile kasi ako ngayon." sagot niya. Ngayon lang ako nakapagsuot at gagamit ng condom.

Hindi ko na matiis kaya minulat-mulat ko ang mga mata ko para malihis ang blindfold ko, tagumpay naman dahil nasisilip ko na ngayon si tita kris sa ibaba ko dahil sa mumunting siwang ng blindfold. Shit! Lalong tumindi ang libog ko nang makita ko si tita kris na sinusubo ang burat kong may condom. Shit! Sa galing niyang chumupa ay parang gusto ko na siyang pasukin pero mukhang sarap na sarap pa siya sa pagdila at pagkain sa burat ko, kaya pala may flavor ang condom, nangingintab ang titi ko sa pagkakabanat ng masikip na condom. Umaagos parin ang tubig ng shower, wet na wet kaming dalawa ni tita kris.

Napaupo na ako sa sahig pero hindi parin natanggal sa bibig ni tita kris ang titi ko, pilit ko namang inaabot ang mga suso ni tita kris pero hindi ko magawa, kaya pinanood ko nalang siya sa pagtsupa habang nakatihaya ako sa harap niya. Tila libog na libog si tita kris sa hitsura niya, nakapikit at ninanamnam ng mabuti ang flavor ng condom sa burat ko, tapos mga ilang saglit pa ay iniluwa na niya ang titi ko, tumingin pa siya sa aking mga mata at nginitian ako.

"madaya ka totoy ha! Sumisilip ka!" sabi niya. Ang malas naman at tumayo siya at inayos ng mabuti ang pagkaka-blindfold ko at ngayon, puro kadiliman nanaman ang nakikita ko.

Hinihintay ko ang mga susunod pang gagawin ni tita kris, naramdaman ko na hinawakan ni tita kris ang burat ko, tapos may kung ano na dumadampi sa dulo ng ulo ng titi ko, iginala ko ang mga kamay ko para makapa si tita kris, at ngayon sigurado na ako sa posisyon namin nang bumangga ang mga binti niya sa tiyan ko, inuupuan ni tita kris ang burat ko, at ang kumikiskis sa ulo nito ay ang bukana ng butas ng puki niya. Shit ipapasok na rin sa wakas! Sabik na sabik akong makita kung papano yon papasok pero hindi ko magawang alisin ang blindfold ko. Gayunpaman, naiimagine ko parin ang galaw niya kahit papaano. Tuluyan ng linamon ng peks niya ang burat ko, tapos sinimulan na ni tita kris na kabayuhin ako.

"shit toy! Ang sarap! AAHHHHHAAAA"

"OOHHHHOOOHHHMMMM"

"AAH AHH AHH OHH OHH"

"tita, lalabasan na ako!"
Sa tindi ng libog ko ay di ko na kayang pigilan pa.

"lalabasan narin ako toy! AAHHHHH"
Marahil matindi rin ang libog ni tita. Sabay naming naabot ang rurok ng langit, tumitirik ang mga mata ko sa sarap ng orgasm ko.

"Shit toy! Ang laki talaga ng kargada mo!" biglang huminahon ang pagpump ni tita kris. Tapos hinawakan niya ako sa magkabilang pisngi at hinalikan niya ako sa labi kasabay ng pagtanggal niya ng blindfold ko. Nakita ko ang maganda niyang mukha at makakapal na pulang labi, biglang nanumbalik ang init ko at hinalikan ko siya ng buong gigil habang hinahawakan ang batok niya para lalong idiin ang mga labi niya sa mga labi ko. Natapos ang mainit naming shower sex na sabay kaming naligo.

Naging malalim ang ugnayan namin ni tita kris, hindi ko na mabilang kung ilang beses na kaming nagsiping. Wala namang kamalay-malay si tito philip na nagpapagalaw sa akin ang asawa niya na kung minsan ay sa tabi pa mismo ng anak nilang si baby james.

Isang umaga, kagagaling ko sa trabaho, antok na antok ako dahil hindi sapat ang tulog ko gawa na nga ng banatan namin ni tita kris, ngunit sadyang hindi ata nagsasawa si tita kris sa sex, kinakantot na siya ng asawa niya tuwing gabi at nagpapakantot naman siya sa akin kada umaga, at ngayon heto nanaman siya, kumakatok sa aking pintuan. Gusto ko sana munang matulog buong maghapon kaya lang hindi ko maayawan si tita dahil baka ayawan niya rin ako sa susunod kapag ako naman ang may gusto. Pakiramdam ko tuloy ay para lang akong buhay na laruan ng parausan sakanya.

Pagbukas ko ng pinto, napansin ko kaagad na wala nanamang suot si tita. Shit! Topless nanaman siya!

"toy, mamaya kana matulog, magtampisaw muna tayo sa apoy habang tulog si baby james!" sabi ni tita kris at tinulak niya ako papasok muli sa aking kwarto.

Isasara ko na sana ang pinto ngunit pinigilan niya ako.

"toy, medyo iba ngayon dahil may panauhin tayo" sabi niya.

"ano pong ibig niyong sabihin?" nagtatakang tanong ko.

"may kaibigan kasi akong lalaki na gusto tayong panoorin!" sagot niya.

"pero wag kang magalala, hindi siya magsusumbong sa tito mo, gusto lang niyang panoorin tayong magsex" dagdag pa niya.

"ganon po ba...ok lang po" sagot ko.

Ilang saglit pa ay pumasok na nga ang tinutukoy niyang lalaki, naka-maskara siya na balot na balot ang kanyang ulo, at nakabalot ng itim na kumot ang buo niyang katawan, sa ayos niya ay hirap akong kilalanin siya.

Hinanda ni tita ang isang upuang single sofa na nakatapat sa kama ko at dun niya pinaupo ang aming audience, tapos narinig ko pa siyang binulungan ang lalaki.

"sigurado ka na ba? Kaya mo ba talagang manood?"

Tumango lang ang lalaki. Pinaghubad na ako ni tita hanggang sa wala ng matira sa suot ko, tapos humiga siya sa kama ko.

"toy, halika na..." pananabik niya.

Medyo naiilang ako dahil titig na titig ang nakaupong lalaki na nanonood sa amin, pero nasabik ako dahil sa kapal ng lipstick ni tita, pinatungan ko agad si tita kasabay ng paghalik ko sa mga labi niya, agad naman siyang tumihaya at bumukaka kaya dumidikit ang nanlalambot ko pang alaga sa singit niya. Ang sarap niyang humalik, parang mauubusan siya at niyakap niya ako ng mahigpit, pilit na dinidiin ang mga labi niya sa mga labi ko, tapos napapaangat pa ang katawan niya na parang libog na libog na. Nagsimula na akong maginit nang malasahan ko ang lipstick niya, sa tingin ko kumalat na yon sa paligid ng mga labi namin. Naramdaman ko ang dila ni tita na bumabangga sa mga ngipin ko kaya ibinuka ko ng bahagya ang bibig ko para papasukin ang dila niya. Mahaba ang dila ni tita na malikot sa loob ng bibig ko, nadala na ako sa libog na unti-unting kumakalat sa buong katawan ko at naiipon naman sa burat ko kaya unti-unti itong tumitigas at tinutusok ang pisngi ng puke ni tita kris. Sa kalibugan ko, kusang gumalaw ang mga kamay ko para lamasin ng todo ang mga suso ni tita habang mainit ang halikan namin. Samantalang si tita naman ay umaangat-angat ang katawan at pilit inaabot ng kamay niya ang burat ko para himas-himasin.

"HHHMMMMMMM" nakuha pa niyang humalinghing kahit nakasalpak ang dila ko sa bibig niya na talaga namang halos maputol sa kasisipsip niya.

Medyo natigilan ako nang maalala ko na may nanonood pala sa amin. Kumawala ako sa mainit na halikan namin ni tita at nagpukol ng paningin sa lalaki, tahimik lang siyang nanonood at talagang tinititigan niya si tita kris.

"toy, umikot ka, mag-69 tayo!" bulong sa akin ni tita kris.

Parang wala akong narinig at dali-dali akong umikot sa ibabaw ni tita kris, hindi pa ako nakakaposisyon ng maayos ay sinalubong na ng bibig niya ang burat ko.

"AAHHHHHH"
Mainit talaga ang bunganga ni tita kris. Isinubo niya agad ang burat ko ng buong libog habang ako naman ay nakatitig sa hiyas ni tita kris. Ang ganda talaga ng hiyas niya, malinis at mabango, pero hindi ko muna yon kinain, dinila-dilaan ko muna ang buong paligid ng hiyas ni tita kris, mula sa singit niya, umikot ang dila ko sa puson niya papunta sa kabilang singit ng kepyas niya. Ang sarap! Tapos, sinisipsipsip-sipsip ko ang balat ng pisngi ng keps niya na nag-iiwan ng pulang-pulang marka dahil sa puti ni tita.

Gayunpaman, hindi parin mawala sa isip ko ang lalaking nanonood sa amin, sino kaya siya? Nahihiwagaan ako. Nagsimula na namang tumirik ang mga mata ko nang maramdaman kong mahigpit na namang sinisipsip ni tita kris ang ulo ng aking burat, kaya sinimulan ko narin siyang paligayahin. Hinagod ko ng dila ko ang kahabaan ng hiwa ng hiyas ni tita kris, malagkit nanaman ang nalasahan ko tulad ng dati. Ninamnam kong mabuti ang hiyas ni tita, sinisipsip ko ang kuntil niyang pulang-pula, tapos iniluwa ako ni tita at tinapik niya ako para senyasan na humiga sa tabi niya, kahit bitin na bitin ako sa pagkain sa hiyas niya ay sumunod nalang ako, humiga ako sa tabi niya at siya ay nakatalikod sa akin, sa posisyon namin ay pareho kaming nakaharap sa lalaking nanonood sa amin, tapos itinaas niya ang isa niyang paa.

"ipasok mo na toy!" utos niya.

From behind, ipinasok ko ang mala-bakal sa tigas kong burat sa puki niya, madulas na ang keps niya kaya naipasok ko kaagad yon ng walang kahirap-hirap, at kahit pa maluwang na ang kepyas ni tita ay nararamdaman ko parin ang paglamon nito sa burat ko.

"AAHHHHHH OOOHHHH"

"ang laki talaga toy!" nagsasalita si tita pero pansin kong nagtititigan sila ng lalaki naming panauhin.

"bilisan mo pa toy! Fuck me hard! Fuck me good!" paulit-ulit niyang sinasabi.

"OOOHHH tita, ang sarap mo talagang kantutin!" bulong ko sakanya habang nilalalamas ko ang suso niya na parang nagmamasa ng malambot na arina.

"OOHHWWWOOOHHH"

"wag mong tigilan toy! HHHAAAAHHH"

Habang kinakantot ko si tita, tinitignan ko ang lalaking nanonood, ang kaninang tahimik, ngayo'y hindi mapakali.

"tita, lalabasan na ako! HAHHHAAAHHH!" sambit ko dahil sa tindi ng libog ko.

"sige, paputukin mo sa loob ko toy! WWWOOOAAAHHH" Sabi niya.

Alam kong alam ni tita na wala akong suot na condom ngayon pero hinayaan parin niyang ipasok ko sa loob ng kepyas niya.

Para akong nalanta nang mailabas ko ng lahat ng katas ko, ngunit mukhang bitin parin si tita kris, umupo siya sa gilid ko at muli niyang isinubo ang burat ko habang nakahiga ako.

"muli kitang bubuhayin!"
kinausap pa niya ang nanlalambot ko ng burat bago niya tuluyang isinubo.

Tila ba nakukuryente ako sa ginagawa niyang pagtsupa sa burat ko, nakikiliti ang burat ko kaya tuloy napapaliyad ako.

"tita, bakit parang mas masarap ngayon?" natanong ko pa kay tita. Hindi pa nga tuluyang lumambot ang burat ko ay muli na naman itong pinatigas ni tita, tsinutsupa niya at sinisipsip habang pinaglalaruan ng kamay niya ang mga bayag ko, at shit! Nagkakatitigan nanaman sila ng lalaki naming panauhin. Mahusay talaga siyang sumipsip ng burat dahil nagawa niyang patigasing muli ang burat ko. Kahit pa kasamang lumabas ng tamod ko ang libog ko ay may kaunti parin namang naiwan sa kalamnan ko. Ako na ang umaksyon sa mga sumunod pang kaganapan, pinatuwad ko si tita, muli kong ipinasok ang matigas kong alaga sa hiyas ni tita. nakatagilid kami sa aming audience, sinadya ko para makita ng lalaki ang bawat paglabas pasok ng burat ko sa kepyas ni tita kris.

Niyakap ko ang katawan ni tita at ninamnam ang linamnam ng dogstyle.

"AAHHHHAAAHHH OOOHHH"

"malaman ka talaga tita! Ang sarap mo talaga!" bulong ko sa kanya.

Mukhang nilabasan na si tita dahil sobrang dulas na ng burat ko na labas-masok sa puki niya, at ako nama'y tuloy parin sa pagkantot sakanya.

"tita, chupain mo ulit ako."

Pumunta ako sa harap ni tita, nakadapa parin siya at muli nanaman niyang isinubo ang kahabaan ng burat ko.

"AAHHH OOOHHHH"

Napapakadyot ako sa sobrang sarap at sa sobrang panggigigil ko ay tuluyan ko na ngang kinadyot ang bibig niya. Nabibilaukan pa siya at basang-basa pa ng laway ang buong titi ko.

Tuloy lang ako sa pagkantot sa bibig niya hanggang marating ko narin ang langit.

"AAHHGG AHHH Tita, ang sarap!"

ipinasok ko lahat ng tamod ko sa bibig niya at kinain niyang lahat ang tamod ko. Nilinis pa ng dila niya ang tumagas na tamod sa kabuuan ng burat ko atsaka nilunok lahat ng ito, tumingin pa siya sa mga mata ko atsaka pinaikot ang dila niya sa mga labi niya...

"ang sarap ng tamod mo alex!"
Sabi pa niya.

Laking gulat ko nang malingon ako sa lalaking nanonood sa amin. Tinanggal niya ang maskara niya! Siya pala si tito philip! Abot-langit ang kaba ko nang makilala ko siya, takot na takot ako at nagmamadaling magbihis.

"tita kris, anong ibig sabihin nito??" nanginginig pa ang boses ko.

"wag kang matakot toy! Ayos lang yan sa tito mo.." nakangiti pa si tita kris..

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.