Saturday, June 1, 2013

A Score to Settle

A Score to Settle
by sister sam-DEAC

Nangyari ito simula pa lang ng taong kasalukuyan. Kung si Siri ay may sins, si Sam naman ay may secrets. Di ko pa ‘to nakukuwento kanino man, maliban lang sa baby sister ko.

Boyfriend ko nun si Mark. Taga tabing school namin. Matipuno sya, athletic, gym boy. Kung kaya naman maraming girls ang nahuhulog sa kanya. Naging problema naming ito right at the start ng relationship namin. Madalas naming pag-awayan ito at itong huling away ay medyo napuno na ko. Nahuli ko siyang may ka-fling. Actually hindi na to matatawag na fling gawa ng madalas na pala silang nagsama sa kama. Taga-nearby school din ang girl. Hottie and easy-to-get. Nagustuhan ata ni Mark asal ng girl sa kama kaya ulit-ulit silang nagtampisaw sa sex habang kami pa ni Mark.

I'm not the one who’ll just sit back and let these things happen. Pinatawad ko siya ngunit nasa isipan ko pa din ang panlolokong ginawa niya sa kin at nag-iisip na din kung pano makakaganti. Binigay ko sa kanya lahat-lahat ko, sa pag-ibig man o sa kalibugan. I’ve done things with him na first time ko lang nagawa sa isang lalaki. Hinayaan ko din siyang gawin sa katawan ko hindi pa niya nagagawa sa iba (that bitch included) at hindi ko pa din pinapayagan sa iba. Kaya’t ganito na lang ang galit ko at ganito din kalakas ng loob ko gumanti.

Nung araw na pinatawad ko na sya finally ay nag-celebrate kami. Pano pa, kundi sa kama. Alam kong yun ang pinaka-miss niya sa mga araw na magkagalit kami. Pumayag ako. Pina-stay ko pa sya sa unit namin ni Siri ngunit halos 90% of the time ay sa kama ko lang kami. Pinabayaan ko siyang gawin sa kin mga bagay na di ko naman talaga gusto. Isa na dun ay ang pagpapasok ng kanyang ari sa butt ko. Isa sa mga paborito ni Mark ay ang puwit ko, dahil sa hugis nito, sa kinis ng balat, sa pagka-pink ng kulay, at lalong-lalo na sa pagkaliit ng butas nito. Sarap na sarap siya nung gabing yon. Marahil dahil sa kaalaman na napatawad ko na siya at may matutuhog nanaman siya araw-araw. Sa isip-isip niya siguro ay mababalot ang ari niya ng bibig ko, puke at tumbong sa anumang oras na gustuhin niya. Sinimulan ko na pagplano ang aking revenge.
“Fuck hon, sarap mo talaga. Shit. Na-miss ko to.” Sabi niya habang binabayo ang aking puwit.
“Oooh babe, I missed you too.” Nakapikit ko namang nasabi. Ayaw ko man ay nasasarapan din dahil sa daliri niyang kumakalikot noon sa tinggil ko mula sa ilalim.
“I know.” Pagyayabang niya.
“Oooh, that’s good sobra...Babe...let’s throw a party...Ughhh... to celebrate pa...shit...deeper hon...” Pagkukunwari ko.
“Oooh...fuck...wala kang kaparis, hon. Sarap ng bawat butas ng katawan mooo....” Hindi yata ako narinig.
“Hon...oh right there...right...there...fuck...invite your friends to your condo...inuman...celebrate natin recon natin...oh fuck...I missed your cock...” paanyaya ko.
“Yes hon, we’ll do that...but before that...I’m cumming na...right inside where my cock is right now...uhmmm....aaaghhh...Sammm...oooh...fuck! fuck!...tangina ang sarap ng booty mooo!” Tama siya. Masarap nga ang sikip nun.

Sabado. Inuman sa unit ni Mark. Ang pumunta lang ay dalawa sa barkada niya sa school. Sina Migz at Ton. Sa barkada niya, itong dalawang kumag na to ang masasabi ntong pinaka-guwapo. Perfect sa plano ko. Sa totoo lang ay crush ko na sila nung pinakilala pa lang sila ni Mark sa kin. Kung susuwertehin ka nga naman. Naghanda ako ng kaunti. pizza, spaghetti and some chicken fingers. Pero lots of booze. Beer, brandy, vodka, tequila. Alam kong mahina si Mark sa alcohol kaya dinamihan ko. Sina Migz at Ton naman ay kilala kong mga tunay na manginginom. Kinontian ko din ang pulutan para mas madami silang mainom kaysa makain. Disente ang get-up ko non, sleeveless blouse na may buttons, maikli ito kaya litaw ang aking pusod. Leggings na itim na sa nipis ay para lang siyang thick black stockings. Gawa nang hapit ito ay sinuot ko sa ilalim ang black satin t-back ko para walang linyang makikita sa puwitan at mapapansin mala-marshmallow kong butt cheeks, not to mention ang matambok kong puke sa front. Footwear ko naman ay black Havaianas lang para kita neatly painted toenails ko. Pagtunog ng doorbell ay kasalukuyan akong nag-aayos ng buhok. Sila na marahil yon, isip-isip ko. Bago lumabas ng silid ni Mark ay in-unbutton ko muna top 2 buttons ng blouse ko para...alam nyo na. Pagbukas ng pinto ay imbis na sa mga mata ko tumingin ang dalawang bisita ay derecho agad sa litaw kong cleavage. Matapos dun ay tumungo naman mga mata nila sa tambok ng aking puke na aninag sa manipis kong leggings. All the while eh nakuha pa nilang bumati, mag-hi, hello at magbeso sa kin. Malamang amoy na din nila nakakatukso kong perfume.
“Grabe, ganda mo naman Sam. Bango mo pa. Suwerte talaga ni Mark sa yo,” flirt ni Ton.
“Onga, kung ako si Mark di na ko magpapainom, pa-party na lang tayo sa kama. Joke!” Panunukso sa kin ni Migz.

Sumakay na lang ako. Blush konti at sumagot ng, “Haha! Mga gago talaga kayo. Tara, come in, have some drinks. I’ll see if the pizza’s ready na.” Sabay talikod at nagtungo sa kitchen ng unit ni Mark.
Maalindog ang lakad kong iyon. Alam kong nakaka-ulol ang effect nung lakad kong yon sa manipis kong black leggings.

Yun naman paglabas ni Mark from his room. Pansin ang titig ng dalawang ka-tropa niya. “Ops, watch your eyes guys. Off limits kayo sa Honey ko. She’s mine, all mine.” Sabay yakap sa tiyan ko at halik sa labi habang ang isang kamay ay pumisil sa aking kanang butt. Frech kiss kami sa harapan nina Migz. Sa higpit ng yakap ni Mark ay naipit ang boobs ko at lalong nakita ng dalawa ang lusog ng mga ito  Natahimik sila. Binasag na lang ni Ton ang katahimikan, “Fuck, that’s one hot kiss! Woohoo!” Pumiglas si Mark at natawa na lang kami.

Nag-inuman na nga sila at chumibog. Ako ay paunti-unting shot lang ng Tequila. Hindi para magpakalasing kundi para magka-lakas ng loob para itupad ang planong paghihiganti sa boyfriend ko. Matapos ang ilang oras ay nagiging kuwentuhang lasing na mga hirit ng tatlo. Sa tingin ko tipsy na mga bisita habang si Mark naman ay lasing na. Panay na kasi hawak sa kin, or should I say hipo. Hindi na nahihiya sa barkada. Pinipisil boobs ko sa harapan nila, hinahalikan ako, at pinapadulas kamay niya sa binti ko hanggang maabot ang singit ko at mamamalagi doon. Wari’y iniinggit ang mga kaibigan. Imbis na mainggit naman ay sa tingin ko ay nagugustuhan nila itong show na pinapakita ni Mark. Naisip ko na lang na everything’s working according to plan. Nagsimula na kong magpaalam. Sa kalasingan ay di na ko kinayang hilahin pabalik sa couch pa ni Mark. Tumungo na ko sa kuwarto niya. Lumingon pa sa dalawang bisita na animo’y may makahulugang tingin.

Nang makapasok na ay hinayaan ko lang nakabukas ang pinto. Dahil dito ay kung magbabanyo ka sa labas ay kita mo ang loob ng silid. Nagbanyo muna ko sa sariling CR ni Mark. Nag-wash, naghilamos, nag-toothbrush, mouthwash at nag-cologne pa. Bago humiga ay tinanggal ko mga suot ko. Ang tinira lang ay ang t-back at pinalitan naman ang top ng pantulog kong hapit na white half-shirt, wala nang bra. Humiga ako, pinakikiramdaman pinag-uusapan nila. Natural, girls nanaman ang topic. Pinag-uusapan nila mga conquests nila. Sa bawat topic nilang babae ay laging nagre-refer sina Migz at Ton sa kin. Tipong, “yeah dude, Nicole has these really nice tits, but not quite like Sam’s. Sam’s are perfect.” or “Seen Nikki’s butt, pare? Grabe, to die for talaga, parang kay Sam!” Napapangiti na lang ako. Di nagtagal ay topic na ko ng dalawa. Kahit pilit nililihis ni Mark ang subject eh binabalik-balik pa din ng dalawa pagpantasya nila sa katawan ko at mukha.

Makalipas ang ilan pang oras ay natanto ko sa biruan nila na inaantok na si Mark at paminsan-minsan ay bumabagsak na ulo sa antok at kalasingan. Matapos ang tawanan ay dinig kong nagpaalam si Migz na magsi-CR. Kahit nakakatulog-tulog na ay tinuro pa din ni Mark kung saan ang CR, sinabihan si Migz na it’s the door on the right, just before his room. Naghanda ako. Tumayo ng kama, tumungo sa dresser sa dulo ng kuwarto. Sino mang pupunta sa CR sa labas ay malayang makikita loob ng kuwarto at makikita akong nakatalikod at nakaharap sa salamin. Sa salamin, aninag ko hugis ni Migz na parating. Tumigil sa may labas ng pinto ng kuwarto at pabukas na sana ng pintuan ng CR nang napatingin sa kin at nahiya, “Oh Sam. Sorry, I didn’t mean to...” Nakatalikod pa din ay nilingon ko lang siya, “It’s okay Migz. Everything’s fine with me” sagot ko habang nakatitig sa nanlalaki niyang mga mata. “O Migz, it’s like you’ve just seen a ghost ah.” Nakangiti ako ng bahagya. Alam kong he’s taking in what he can sa mga nakikita niya—my braless boobs and nips and naked butt sa t-back na suot. Sagot siya, “Oh...on the contrary...uhm I mean sorry...” Nahiyang pumasok na siya ng CR at umihi. Habang nasa loob si Migz ay siya namang pag higa ko ulit sa kama. Naka-bend ang right leg. Paglabas niya ay alam kong nilingon niya ulit ang silid, nakita akong nakahiga, litaw ang cleavage sa shirt at pansin din ang umbok ng puke sa maliit na t-back. Ramdam kong hindi siya gumagalaw sa kinaroroonan. Hindi ko sya nililingon at habang nakahiga pa din ay sinumulan ko nang pagapangin kanang kamay ko sa katawan ko. Pinadaan sa dibdib, tiyan at nagtagal sa may puke. Pinasok ko kamay ko sa loob ng t-back sabay tanong kay Migz ng, “See anything you like, Migz? Or baka naubusan na kayo ng pulutan?” Nauutal niyang sinabi, “Uhmm...yeah...I guess...shit...Sam...you’re so...so...” “Tempting?” tinulungan ko na siya. Habang kinikiskis ang kaselanan ay umikot ako, dumapa, suportado lang ng isang kamay na nakapatong sa kama. Sa posisyong iyon nakasabit na mga suso ko at umaalog sa ilalim ng maliit na kamiseta. Niyaya ko na si Migz, “Come here Migz. Come in. I think I’ve got something you’ll really like.” Di na siya nakapagsalita. Pumasok ng marahan sa silid, animoy hypnotized. Tumayo siya sa harap ng aking mukha. Lumuhod ako sa kama upang ipangtanggal ng pantalon niya dalawa kong kamay. Butones muna ng maong, zipper, binuksan lang harapan ng pang-ibaba ni Migz. Sunod ay in-unwrap ang suot na briefs. Nilabas ko manigas-nigas na niyang ari. Mataba. Sarap. Humirit pa ito ng, “Shit Sam, are you sure? Nasa couch lang si Mark, baka he’ll--“ Naputol sinasabi niya nang isinubo ko na mataba niyang ari. Pinaikot-ikot ang dila sa ulo na nasa loob na ng aking bibig. Pinadulas ang dila sa kahabaan, inangat ang titi para mahalikan naman ang bayag. Napaungol na si Migz, ngunit pinaalalahanan na tumahimik at baka magising si Mark. Sinalsal at  chinupa ko ang ari habang tumigas na ng lubos. Umikot ako sa kama, hinarap ko ang puwit at puke sa bisita. Sabi ko pa, “I believe you were talking about this lang kani-kanina?” sabay tapik sa puwit ko. “Yeah, fuck, can’t believe it.” sagot niya. Sunod ay inutusan ko na ang di makapaniwalang Migz sa kapalaran niya, “Fuck me Migz.” Di na siya nag-atubili. Nilihis lang manipis na guhit ng t-back ko at binasa na ang aking puke gamit ang nilawayang mga daliri. At last, nahawakan na ng isang tropa ni Mark ang hiyas kong ang akala niya ay kanya lang. Tinutok na ni Migz galit niyang titi sa opening ng pussy ko. Shit, pinapasabik pa ko, isip-isip ko. Nung sa tingin kong sakto ang posisyon ng sandata niya ay bigla kong inatras patungo sa kanya katawan ko. Sakto nga, saktong pumasok ng suwabe ari niya sa lagusan ko. Kalahati muna, at matapos ang ilang paatras na kantot ko ay nakapasok na din ang natirang kalahati. Ako ang nagtrabaho, ninanamnam ang sarap ng bagong bisita at tamis ng paghihiganti. “Putang-ina ka Mark, hindi lang ikaw ang kayang magpasarap sa kin...” isip-isip ko. Binabayo ko titi ni Migz. Napasinghap siya, inakala kong malapit na siya, agad kong tinanggal ari niya sa pagkakapasok sa kin. Hiniga ko siya, sinalsal muna at chinupa ang kahabaan niya upang humupa namumuong semilya. Tapos ay pumatong na ko. Umikot-ikot, objective ko ay labasan muna bago si Migz. Sa mga ikot o ay pilit kong pinapadaan ari niya sa mga bahaging gusto ko makiliti. Matapos ang ilang saglit ay ramdam ko nang magpapakawala na ko. Ilang ikot pa ay nilabasan ako. Gusto ko man sumigaw sa sarap ay pinigilan ko ito, napayakap kay Migz at napakagat na lang sa balikat niya. Ang sarap. Sa kasarapan ay nahalikan ko si Migz ng mariin. Ito naman ay kinagalak niya at nakipag-eskrimahan na din ng dila. Pagkahalik ay dinilaan naman niya leeg ko, inangat ang katawan ko para mahila pataas ang shirt at supsupin naman malulusog kong boobs. Inalis ko matigas pa niyang ari sa puke ko. Dinulas ang katawan ko pababa para palabasin semilya niya gamit ang bibig ko. Todo ang BJ ko sa titi ni Migz, marahil sa pasasalamat o para paibtingin ang paghihiganti kay Mark. Chinuchupa ko ito habang nakatitig sa mga mata ni Migz. Nakasara ito. Naisip ko na malapit na siguro siya. Nang nanigas mga binti ay nilabas ko titi niya, tinutok sa mukha ko habang naghihintay ang nakabukang bibig sa dilig na magmumula kay Migz. Nagpaputok si Migz. Madami ito, tumalsik sa mukha, sa buhok ko, ngunit ang karamihan ay derecho sa bibig ko, labi, dila at lalamunan. Mainit, matamis. Sa tuwa ay nilinis ko pa ari niya gamit ang messy ko nang dila. Nakangiti kami pareho. Pagkatapos ng clean-up ko ay pinatayo ko na siya, pinagbihis at pinayuhan na baka magising si Mark sa kalasingan. Bago siya lumabas ay binilinan ko pa na, “Baka Ton wants to use the CR din. Tell him, feel free” na may kasamang demonyitang ngiti.

Naglinis ako ng mukha at kepyas sa banyo, expecting na Ton would also want what Migz just had. True enough, nag-CR nga si Ton sa labas, pero dere-derecho ito, hindi sumilip ng kuwarto. Pag labas ko ng CR ay yun din paglabas ng CR ni Ton. Nagkatinginan kami. Pansin kong hindi na siya nag-aksaya ng panahon ibalik pa boxers niya at pagkakasara ng maong. Nakalabas na ari nitong mahaba, naghihintay na marahil na papasukin ng puke ni Samantha. “Hi Sam. Migz told me may pulutan daw dito?” sabay titig sa pussy ko. Dun ko lang naalala nakalilis pa pala t-back ko kaya kita na ni Ton ahit kong pagkababae. Sagot ko, “Yes Ton. Why don’t you come in and get some.” Mas agresibo si Ton. Lumapit agad sa kin, hinalikan ako ng malalim, halik na uhaw, halik na nagpatunaw sa kin, halik na nagpalambot sa aking mga tuhod. Napakapit na lang ako sa leeg niya habang gutom na naglalaplapan mga dila namin. Binuhat niya ko, binaba sa kama at gamit ang isang kamay ay marahas na hinila t-back ko hanggang maalis na ito ng tuluyan. Di pa siya nakuntento, hinila niya din pang-itaas ko hanggang tumambad na sa kanya mga suso ko, at sa mga sandaling iyon ang isang hubo’t hubad na Samantha Isorena. Sa instinct marahil ay tinakpan ko pa kunwari mga suso ko at ahit na hiwa. Ito naman ay naka-engganyo kay Ton na simulang hagurin buong katawan ko ng dila niya. May mga sandal na tumitigil siya, para lang sabihin sa king, “Shit Sam...I’ve been dreaming about this since I met you. You never know how envious I am of Mark. Shit, tagal na kita gustong kantutin...Shit Sam...now I’ll get to fuck you na.” Hinalikan niya buong katawan ko. Walang pinalampas. Mukha, leeg, balikat, kilikili, suso at gilid nito, tiyan, pusod, hita, tuhod, pati paa. Huli niyang hinalikan ay ang aking pagkababae. Dinilaan muna magkabilang singit bago tinungo ng eksperto niyang dila ang kaselanan ko. Napasiagaw ako nang madampian ng dila niya hiwa ko at tinggil. Napakapit sa buhok ni Ton, halos sinasabunutan ko na siya habang hinihimod ng dila niya buong hiwa ko, na sa bawat himod ay kinikiliti ang aking mani. “Pucha, ‘tangina, sarap...fuck...eat my pussy Ton...eat it...” nasabi ko pa. Ilang saglit pa ay pinasok pa nito gitnang daliri sa madulas ko nang lagusan. Pinasok ito at pinaikot-ikot pa sa loob na parang may hinahanap, kinakalikot. Tumirik na mga mata ko dito at ilang segundo pa ay nilabasan na ulit. Nanginig ako, nanghina. Kahit na sanay akong mag-multiple orgasms eh iba kung magkaibang lalaki ang nagdulot nito. Nanlambot ako. Nang buksan ang mga mata ay kita ko pa si Ton na dinidilaan katas ko na tumutulo sa daliri niya na parang nanunukso pa. Kahit na pagal ay kailangan ko maramdaman ang titi niya sa loob ko, para ma-kumpleto ang paghihiganti. Mabagal kong ginalaw katawan ko, dumapa, ngunit sa pagod ay pinatong ko na lang ulo ko sa nakatuping mga braso sa kama. Sa ganung posisyon ay ang nakaangat na lang ay ang aking puwit na nakaharap kay Ton. Nalibugan pa lalo si Ton  sa ayos kong yon, “Fuck Sam. Can I fuck you in these two holes? Is that what you’re trying to tell me?” Too tired na ko to respond. Gawin na niya gusto niyang gawin sa kin. Wala na kong pakialam. Sinalsal pa niya matigas na niyang ari bago ipasok ito sa puke ko. Nakailang kadyot bago hinugot ito, pumahid ng likido sa nakangawa kong kepyas para ipahid naman ito sa butas ng puwit ko. Pinatulo pa laway doon for added lubrication. Shit, he’s gonna fuck my ass na, isip ko. Yun nga ang ginawa. Dahan-dahan niyang pinasok ulo ng titi niya saka yung kahabaan sa bumubuka ko nang asshole. Sa laway niya at likido ko ay naging madulas ito, at hindi gaanong nagdulot ng pananakit. Bumilis na pagbayo niya sa puwit ko. Nanatili ako sa ganong posisyon, hinihintay na lang siyang labasan. Ngunit may iba pa siyang balak. Habang kinakantot niya tumbong ko ay nilawayan magkabilang kamay, yung daliri sa isa ay pinaglaruan tinggil ko habang sa isa naman ay pinasok sa puke ko. Punyeta, sumasarap nanaman pakiramdam ko. Kakaibang sensation, titi sa puwit, daliri sa clit then another inside my pussy. Shit talaga. Dun ko na-realize what I’ve been missing. Variety. Fuck, ayoko na atang magka-BF ulit at matali sa iisang lalaki lang, naisip ko dala ng matinding libog. Sa lakas ng bayo niya sa puwit ko at sa tindi ng pagpaparaos niya sa kaselanan ko ay sabay kami nagpakawala ng kanya-kanyang likido ni Ton. Sabay kami nakapagpasabog. Ang sarap nun, hindi ko makakalimutan ever.
Inayos niya maong niya at bumalik na sa tropa. Humihilik na nun si Mark, habang ang dalawa ay nagbubulungan sa isa’t-isa, malamang sinasariwa karanasan nila sa kin kani-kanina lang. Ako nama’y nakapaglinis na, nagsuot ng plain white cotton panties and a fresh half shirt. Humiga na ko at natulog.

Nakaidlip na ko nang mapansin na may nagtatanggal ng aking undies. Nakadapa ako nun at pinakiramdaman ko muna. Hula ko ay si Mark yun at tinitingnan ko kung mapapansin niyang maga ang pussy ko at may laman nang tamod. Nang wala na kong panty ay dinilaan naman ang aking pussy. Magaling ito. Masarap. Namasa agad ang akin. Maya-maya ay pinapasok na niya titi niya sa lagusan ko. Malaya naman itong nakapasok at ngayo’y kumakantot na sa kin. Pinahalata ko nang gising ako gawa ng umuungol na ko sa sarap na binibigay sa kin ng kasama ko sa kama. Makailang kadyot ay nilabasan siya, sagad ang pagkakapasok kaya sa kailailaliman ko dumaloy ang semilya niya. Kakaunti ito pansin ko. Ganyan ba kalasing si Mark na kaunti lang napalabas? Hinarap ko ang lalaking kaka-iyot lang sa kin at nagulat nang malamang si Migz pala yun. Umisa pa. Nag-explain na tulog na tulog si Mark habang kailangan na umalis si Ton kaya naisip niyang tikman ako ulit. Napangiti lang ako at sinabing okay lang. Nagbigay pa ng hint kay Migz na okay sa kin if he wants to do this again soon. Masaya naman ito sa sinabi ko. Sinara lang ang pantalon bago humalik sa kin para magpaalam.
Kinabukasan ay walang alam si Mark sa nangyari sa min nina Migz at Ton. Naulit pa karanasan ko sa dalawa sa mga sumunod na araw. Pero puro one-on-one na mga ito. Di na ko nag-iingat kay Mark kaya nalaman din niya ito eventually, na nagpapakasasa ako sa mga barkada niya. Nag-break kami as expected. After Mark, I remained single na...like how you all know me now.
 

1 comment:

  1. Ilove your story d nakakasawang basahin. . .ikaw na idol :). .

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.