Friday, July 13, 2012


Airforce Man 4
Submitted by Alfresco
Fiction Tagalog Older Men

Nadatnan namin ni Eloisa ang dalawang barako na masayang nag-iinumna sa terasa ng bahay. Nagkatingin sila bigla, sabay kindat sa akin ni Mang Jun. Inaya kami upang umupo sa kanilang tabi agad kong pinisil ang kamay ni Eloisa – animoy parang naintindihan niya kung ano ang gusto ko ipahiwatig dito.

Umupo ito sa tabi ni Caloy habang ako naman ay sa tabi ni Daddy. Masyang kwentuhan at tawanan ang aming ginawa hanggang sa tumayo si Mang Jun at ako’y kanyang kinarga upang kandungin. Laking gulat ni Eloisa sa kanyang nakita, meron din itong halong pagka-ingit sa akin gayun din si Caloy. Lalo ko silang iningit pareho dali dali kung inapohap ang nagwawalang kargada ni Mang Jun – takam na takam silang pareho sa aking ginagawa at nang hindi na nakapigil si Caloy tinitigan nito si Eloisa para bang nagkaka-unawaan ang dalawa sumenyas si Caloy – tumayo si Eloisa at kumandong din ito sa kanya.

Samantalang hinawakan naman ni Mang Jun ang aking ulo at pilit na inilalapit ang kanyang mukha sa akin sabay sunggab sa aking labi. Laplapan kami ni Mang Jun na lalong ikina-inggit ng dalawa, dala na rin siguro ng kalibugan hindi na nag-aksaya si Caloy at bigla nitong binaba ang daster ni Eloisa at biglang sinibasib ang mga bubut na dede ni Eloisa.

“AYYYIIIIIIIIII….” Ito ang sigaw ni Eloisa…..

“HMMMMMM……” ungol ni Caloy

Nagkatinginan kami ni Mang Jun, ngumiti ako sa kanya ganun din siya sa akin.

Bumulong si Mang Jun Sa akin….

“Inggitin natin sila…..”

“Palibugin natin sila pareho lalo na si Caloy..”

“Tapos panuurin natin kung papano was akin ni Caloy ng pepe ng kaibigan mo.”

HI! HI! HI! HI!... HE! HE! HE! HE!.... mahinang tawa naming Ni Mang Jun

Abala ang dalawa sa kanilang ginagawa – Si Eloisa ngaun ang nakakapit sa mga malalaking balikat ni Caloy hang abala pa rin sa pag-supsup ng utong ang lalake.

Marahil sa kalasingan at di mapigil na kalibugan binuhat ni Caloy si Eloisa at pinatong sa ibabaw ng semento na nagsisilbing harang sa terasa - hinawakan ang magkabilang binti saka lumuhod sa pagitan ni Eloisa parang asong gutom na gutom kung kainin nito ang kepyas ni Eloisa - supsup, sibasib at dila ang ginawa nito sa kanya habang si Eloisa ay hindi malaman kung anon a gagawin para kasi siyang basahang nakasabit sa pader na hindi malaman kung saan kakapit at kung saan ibabaling ang ulo habang kinakain ang puki nito.

Bahagya kaming tumigil ni Mang Jun sa aming ginawa – nakanga-nga ito habang pinapanood kung papano kainin ni Caloy ang munting puki ni Eloisa na tumutulo na ng sariwang katas. Halos higupin nito ang mga lumalabas na katas, maka-ilang beses sumirit ang katas ni Eloisa at ng matiyak ni Caloy na hinang-hina na ito, umangat ito sa pagkakasubsub sa puki ni Eloisa hinawakan ang kanyang naghuhumindig sa laking pagkalalake saka ikiniskis sa naglalawang puki ni Eloisa. Paulit-ulit at dahan-dahan itong umayuda hanggang sa biglang nitong isinagad ng naglalakihang kargada sa kaloob-loobang ni Eloisa….

“AAAAAAAARAYYYYYYYYYYYYYYYYYYY……” iyak ni Eloisa

HU! HU! HU! HU! “TAMa na po…”

“ARAAAARYYYYYYYYYYYYY ang sakit…”

HU! HU! HU! HU! “Ayoko na po…”

Ito ang malakas na Iyak ni Eloisa

Awang-awa ako sa kanyang sinapit, ngunit alam ko naman na ito ay panandaliang sakit lang. Sa isip-isip ko ito na ang umpisa ng maliligayang araw ni Eloisa sa piling ni Caloy.

Kitang-kita naming ni Mang Jun kung papano lamunin ng puki ni Eloisa ang burat ni Caloy, banat na banat ang pagkababae ni Eloisa at tumutulo ang dugo mula dito tanda ng pagkavirhen nito.
Hindi agad kumilos si Caloy, ninamnam nito ang kasikipan ni Eloisa. Lumingon si Caloy sa aming kinaroroon ni Mang Jun, ngumisi ito sabay dila ng kanyang labi. Si Eloisa naman ngayun ay hirap na hirap, hindi nito halos maigalaw ang kanyang katawan. Inabot ni Caloy ang maliit na katawan ni Eloisa, agad nitong sinunggaban ang mga labi nito – pilit binubuka ang mga munting labi, agad naman nakuha ni Eloisa ang gusto ni Caloy at kusa nitong ibinuka ang bibig at ditto sinabasib ni Caloy ng halik. Gumiling ng bahagya si Caloy ngunit nahihirapan pa rin si Eloisa nagtagal silang naglaplap hanggang sa inangkla na ni Eloisa ang kanyang mga binti sa puwitan ni Caloy – tanda na handa na ito upang tanggapin ang dakilang pagkalalaki nito.

2 comments:

  1. lagi namang bitin ang mga kwento mo dito e.... pangit ang website mo kung sino ka man.... katulad ng SEX WITH STEPFATHER, THE RANGER, SOLDIER, TESSA ANG MILF NA PALABAN. SI MISIS AT ANG LALAKE SA VAN, ALEXA VOLUME 2.2, AT AIRFORCE MAN PART 4. PAKI KUMPLETO KASI ANG PANGIT MONG MAGKWENTO PUTOL PUTOL. WALANG KWENTA....

    ReplyDelete
  2. oo nga laging bitin, kung hindi ka marunong tumapos ng kwento wag ka nang magsulat, basic rule ng paglikha ng kwento hindi mo alam... Crap

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.