Friday, July 13, 2012


Airforce Man 3
Submitted by Alfresco
Tagalog True Story Older Men

Nang matapos kaming magkantutan binuhat ako ni Mang Jun habang nakabaon pa rin ang kanyang pagkalalake sa aking tumbong. Pumasok kami sa loob ng kanyang kuwarto at dumiretso sa kanyang kama. Dito siya ay humiga habang ako ay nakapatong sa kanya – dinig na dinig ko ang malakas ng pitig ng kanyang puso at ramdam na ramdam ko ang matipono nitong dibdib na nagsilbing unan ko sa pagtulog.

Mabilis na nakatulog si Mang Jun ng sandaling yaon, dinig ng boung kuwarto ang lakas ng kanyang hilik - hilik ng isang lalake na napagod sa maghapong pag-aararo sa aking puki at tumbong. Habang ang gabi ay lumalalim, naramdaman ko na parang meron kung anong bagay sa loob ng aking tumbong na pumipitig bagay na kumikiliti sa akin, hindi ko ito inalintana bagkus ipinikit ko muli ang aking mga mata at natulog muli – alas dos y media ng madaling araw, ako ay nanatili parin sa posisyon ko na nakapatong kay Mang Jun – dahan-dahan kong iminulat at aking mga mata dahil nakakaramdam akong ng ibayong sensasyong mula sa loob ng aking puki, sa aking pagtataka pilit itong inaabot ng aking mga kamay para kapain - laking pagtataka ko kung bakit ngayon ay nasa loob na ng puki ko ang kanina lamang nasa loob ng aking tumbong na pagkalalake ni Mang Jun.

Lingid sa aking kaalaman bumangon pala si Mang Jun upang umihi dito at hugasan ang kayang tarugo. At nang bumalik ito hindi niya maipaliwanag kung bakit hindi humuhumpa sa katigasan ang kayang dakilang pagkalalake lalo pang tumaas ng kanyang kalibugan ng makita akong nakatuwad na natutulog – kumuha si Mang Jun ng basang bimpo at agad ipinunas sa aking hiyas at tumbong. Tinanggal niya ang natuyong semilya at katas na tumulo buhat sa aking hiyas at tumbong at nang matapos niya ito binuhat niya akong muli at ibinaon ang kanyang naghuhuminding sa laki at tabang kargada sa aking namamagang puki at bumalik sa paghiga.

Dahil ako ay antok na antok sa pagod, hindi ko na pinag-ukulan ng pansin ang kanyang tarugo, bagkus pinilit kung muli na ipikit ang aking mata para matulog bilang paghahanda na rin sa panibagong araw na aking haharapin kasama ang isang matipono, barako at malibog na ama, asawa, at Major Airforce Man ng Philippine AirForce.
Lumipas ang mga araw balik sa dati ang aking gawain, araw-araw ko pa rin sinusundo si Kristina upang sabayan sa pagpasok sa paaralan. Araw-araw ko pa rin nakikita si Mang Jun, minsan talagang sinasadya niya ako pasabikin sa kanyang ari – madalas itong lumabas sa palikuran ng wala saplot habang nagbibihis si Kristina palihim nitong hinihimas ang kanyang tarugo.

Binalak kung hindi pansinin si Mang Jun at ito’y nakagawa ko naman – gusto ko siyang manabik sa akin puki.
Minsan pinapalibog ko siya, tinataas ko ang aking palda at pinapakita ko sa kanya ang aking puki – siya naman ay halos magmaka-awa sa akin upang ito’y kanyang makainin at makantot.

Sa eskwelahan masigla at masaya kami ni Kristina habang nakikipaglaro sa kapwa naming estudyante – sa isang banda ako naman ay abala sa pakiki-pagharotan sa isa kong pang matalik na kaibigan si Eloisa, mas bata sa akin si Eloisa dahil nasa grade 2 pala ng ito, walong taon gulang – nagkukuwentuhan kami tungkol sa aming mga buhay at masasayang karanasan habang nagbabakasyon sa ibang bansa.

Dito hindi namin sinasadyang mapag-usapan ang mga nakikita naming malalaswang babasahin at pelikula sa internet. Meron mga istorya ng bata babae at kanyang ama na nagtitirahan, mag-anak na pinagsasaluhan ang iisang lalake, mag-anak na kinakantot ng kanilang ama at samot-sari mga malalasang kwento ang aming nababasa.

Sa hindi ko inaaasahan pagkakataon, tatanungin ako ni Elosisa ng…

“Alexa masarap kaya ang mga gingawa ng mga nababasa natin?” tanong nito.

“Parang gusto ko masubukan.”

“Kaso nakalahad sa mga binabasa ko masakit daw, kasi sobrang laki at taba ang titi na kakantot sa puki ng mga bata.” paliwanag niya.

“Pero sa una lang naman daw,” pahabol nito.

Hindi ako halos nakasagot sa mga tanong na ito ni Eloisa. Ngunit bigla akong naka-isip ng kalandian – kalandian maaring magmulat sa kanya sa mundo ng kantutan, iyotan at tirahan.

“Gusto mo ba maranasan yung mga nababasa mo?”

“Ako din kasi gusto ko makaranas ng ganun.”

“Iyong makantot ng mga lalaki na mayroon malaking titi,” tugon ko sa kanya.

“Ngunit saan tayo makaka-kita ng ganung klase ng lalaki?”

“Edi maghahanap tayo.” tugon ko.

“Pero saan?”

Naputol ang usapan naming ni Eloisa ng biglang dumating si Kristina sa aming kina-uupuan.

“Hello mga bestfriend!”

“Musta na kayo?”

“Bakit di kayo sumasali sa aming laro?”

Hindi na namin nasagot si Kristina dahil biglan tumunog ang bell hudyat na kailangan na naming bumalik sa aming silid aralan.Dito bumuo ako ng plano - ito ang gagawin ko para makatikim din si Eloisa ng kasarapan na aking tinatamasa kay Mang Jun. Ngunit sa aking isipan hindi si Mang Jun at lalaki para sa kanya, ayoko ipamahagi sa kanya ang lalaking pinakamamahal ko kahit ito’y dinidyeta ko sa kantot.
Kailangan kung humanap ng ibang lalaki na meron kaparehong katangin kay Mang Jun o di naman kaya malapit sa kantangian nito.

Maaga kaming pina-uwi ng aming guro sa hapon na iyon dahil sa lumalakas at sumasamang panahon. Nang ako ay makalabas, nakita ko si Eloisa na balisa at mukhang nag-aalala.

Nilapitan ko ito at tinanong kung ano ang nangyayari sa kanya.

“Eloisa! Eloisa! Bakit ganyan itsura mo?”

“Ano nangyayari sayo?”

“Eh kasi Alexa sila Mama hindi pa makaka-uwi ngayun, kanselado daw kasi ang lipad ng eroplanong sasakyan nila pabalik ng manila dahil sa bagyo.” paliwanag nito.

“Huh! Eh sino kasama mo kanina sa bahay?”

“Yung katulong namin.”

“Kaso umalis din pumunta raw siya sa kanyang mga kamag-anak sa Pasig at sa Lunes pa daw ang balik.”

“Natatakot ako mag-isa sa bahay namin.”

Biglang sumagi sa aking isipan na wala rin pala ang aking ina dahil maagang umalis ito patungo ng Bangkok at iniwan ako sa akin lola.

Biglang tumunog ang aking telepono…

Si mama..

“Anak, asan ka?”

“Anak sorry pero hindi raw makakapunta ang lola mo sa bahay. Wala rin daw tao sa kanila at kailangan me magbantay dito.”

“Anak sorry.. papapuntahin ko na lang ang Tita Mel mo diyan.”

“Mama huwag na po. Makikisuyo na lang ako kay Kristina kung pwedeng doon muna ako sa kanila.”

“Anak, hindi ba nakakahiya?”

“Mama, magpapa-alam naman po ako kay Kristina at sa Papa niya eh. Pero kung hindi pwede, kaya ko naman na po ang aking sarili alagaan, kaya huwag ka na po mag-alala.”

“Gawin lang po ninyo yong trabaho niyo diyan.. ayos lang po ako Mama.”

“Anak, sorry talga ah.. bawi na lang si Mama.”

“Bibilhan kita ng bagong damit at sapatos.”

“Mama, pwede bang panty na lang yung magada.” HI! HI! HI!

“O sige anak.”

“No problem.”

“Love you baby.”

“Bye..”

Samantalang kasalukuyan din na kinakausap ni Eloisa ang kanyang magulang, tuwa at pag-aalala ang nakita ko sa mukha nito.

“Alexa, pwede bang sa bahay niyo muna ako?”

“Sinabi ko kasi kila Mama kung papayagan ako ng Mama mo na doon muna sa bahay niyo para me makasama lang ako.”
“Naku Eloisa wala din ako kasama sa bahay.”

“Eto nga’t naghahanap din ng matutuluyan pansamantala.”

Biglang nalungkot si Eloisa sa tinugon ko sa kanya Nakitang kong palabas na din ng silid aralan si Kristina, niyaya ko si Eloisa at sabay naming pinuntahan ito upang kausapin.

“Ang saya ano maaga tayo pina-uwi.” bungad ni Kristina

“Oo kaso Kristina wala kaming matutuluyan ngayun.”

“Huh! Bakit?”

“Si Mama kasi nasa Bangkok pinadala ng kanilang office, wala naman si Lola na siya sanang makakasama ko ngayun.”

“Ako din Kristina, delayed daw flight nila Mama at Papa”, sambit ni Eloisa

“Huh! e di sa bahay na lang naming kayo. “

“Kaming dalawa lang naman ni Papa sa bahay.”

“Teka tawagan ko siya at sasabihin ko.”

Tinawagan ng Kristina ang kanyang ama upang ipag-paalam kaming dalawa ni Eloisa, agad naman daw itong pumayag ngunit biglang nalungkot si Kristina, susunduin daw siya ulit ng tiyahin niya upang doon sa kanila matulog, wala daw kasi kasama ang kanyang tiyahin at natatakot daw ito mag-isa sa malaking bahay. Pero sinabihan si Kristina na huwag daw kami umalis ni Eloisa sa eskwelahan dahil susundin daw kami ng Papa nito.
Makaraan ng ilang saglit ay dumating nga ang tiyahin ni Kristina upang itoy kanyang isama sa kanila. Nagpaalam kami sa isat isa at nagyakapan.

Habang hinihintay naming dumating si Mang Jun dito namoo ang aking plano at patitikimin si Eloisa ng kantot.

“Eloisa hindi ba sabi mo kanina gusto mo makatikim ng malaki at matabang uten?”

“Huh! E oo Bakit meron ba?”

“Gaga.. hindi naisip ko lang na siguro ito ang tamang pagkakataon na makatikim ka.”

“Matatagalan pa sila mama at papa mo sa Cebu at maisasakatuparan natin ang gusto mo kasi marami tayo oras.”

Sa isipan ko, sino naman ang lalaking magbibigay kay Eloisa ng ganun.

Biglang me dalawang malaking motor na pumarada sa harapan ng eskwelahan.
Si Mang Jun at me kasama ito. Hindi ko maaninag ang itsura nito dahil sa nakasout ng helmet. Bumaba pareho ang dalawang lalaki, tinanggal ang sout na helmet at agad tunungo ang aming kinatatayuan. Napansin ko agad ang lalaki na nakatitig sa akin, para bang ako’y susunggaban ng halik, napansin ito ni Mang Jun at agad tinapik ang lalake.

“Pare akin yan…” mahinang boses ni Mang Jun.

“Ah ganun ba tsong.. pasenxa ka na.”

Si Eloisa naman ay nakatitig sa lalaking kasama ni Mang Jun. Ang lalaking kasama ni Mang Jun – mas matangkad ito kaysa kanya, matipono din ang pangangatawan dahil bakat ito sa kanyang sout na damit, moreno at mahaba ang buhok.
Siya si Caloy…

“Alexa. Siya ba yung kaibigan niyo na binanggit ni Kristina kanina?”

“Ah opo Mang Jun siya po.”

“Pareho po kami walang makakasama sa bahay dahil wala ng mga magulang namin.”

“Ganun ba.”

“O sige halina kayo at lumalakas na ang bagyo.”

Sumakay kami ni Eloisa sa magkahiwalay na motor, siya ay binuhat ni Caloy at pinasakay sa harapan nito ako naman sa likod ni Mang Jun. Yumakap ako sa likod ni Mang Jun, dala ng likas na kapilya at sa tagal ko na rin hindi ko pinagbibigyan si Mang Jun na maka-kantot sa akin, sinadiya kong hinimas ang kanyang harapan, naramdaman ko ang reaksiyon nito at hinayaan lang ako sa aking ginawa. Samantalang si Eloisa naman ay ninanamnam ang malaking umbok na tumama sa kanyang puwitan, lalo pa niya itong pinagsiksikan ang kanyang puwit na agad naman napansin ni Caloy.
Nang marating namin ang bahay nila Mang Jun. Ipinarada ng dalawang lalaki ang kanilang mga motor, tinanggal ang kanilang mga helmet at sabay-sabay kaming pumasok sa loob ng kabahayan.
Nang makapasok kami sa loob ng bahay, agad tinanggal ng parehong lalake ang mga sout ng jacket, dito kapansin-pansin ang mga naglalaking braso at dibdib ng dalawa dahil sa bumakat ito sa basang mga damit nila.

Napansin ko si Eloisa na parang natulala sa kanyang mga nakita, buti na lang at hawak ako ang kanyang kaliwang kamay at pinisil. Hindi pa nakontento ang dalawang lalaki hinubad pati ang kanilang pantalon at itinira lang ang kanilang maliit at manipis na shorts.

Bakat na bakat ang kanilang uten. Napansin ng mga ito na tinititigan namin ang mga naka-umbok na laman sa loob ng kanilang manipis na shorts – nagtinginan ang dalawang barako kasabay ng ngising demonyo sa kanilang pisngi.

“Alexa, Eloisa diyan lang muna kayo ah.”

“Ikukuha ko kayo ng damit ni Kristina bilang pamalit sa mga nabasa niyong uniporme.”

Umakyat si Mang Jun at iniwan kaming tatlo sa sala. Si caloy – tinutuyo ang kanyang katawan at ng matapos ay agad tinanggal ang manipis na short, gumulat sa aming harapan ang napakalaking pagkalalake nito sa tantiya ko ay mas mahaba at mas mataba ito kaysa sa napakalaki ng uten ni Daddy.

Napalunok kaming pareho ni Eloisa sa aming nakita, ngunit ako sa kabila ng aking isipan ay tuwang tuwa dahil maisasakatuparan na ang kanina lang pantasiya ni Eloisa – nag ma-iyot ng malaki at matabang burat.
Narinig naming ang tunog ng yapak ni Mang Jun habang pababa sa hagdan galing sa itaas ng kuwarto ng kanyang anak, dito agad namin ibinaling ang aming mga tingin sa aming mga sarili habang papalapit si Mang Jun sa aming kinaroroonan, lumingon ito at nakita si Caloy na hubot hubad.

“Oi pare, ano nangyari sayo?”

“Pre, basa pati boxers ko. kaya tinanggal ko na.”

Lingid sa amin ni Eloisa ang ngising demonyo ng dalawa.

HE! HE! HE! “ayos ka pare.”

“Teka me pamalit ka ba?”

“Pre, yun nga problema ko wala eh.”

HA! HA! HA! “para walang problema Pare samahan na kita.”

Agad din hinubad ni Mang Jun ang kanyang manipis na short at nasilayan kong muli ang pagkalalake nito na siyang bumiyak sa aking noo’y pikit na pikit pang hiyas. Napanganga si Eloisa sa kanyang nakita, hindi nito malaman kung saan at kaninong uten siya titingin. Dalawang lalake na mayroong pambihirang laki at taba ng burat (malalaki ang mga ugat, mga itlog na bilog na bilog at ulo parang isang malaking makopa).

“O Alexa, Eloisa eto ang damit Ni Kristina, sana magkasiya sa inyo.”

“Palit na rin kayo ditto.”

“Total naman eh tayo-tayo lang ang nandito. Huwag na tayo magkahiyaan.”

Ang hindi alam ni Eloisa – maka-ilang beses na akong na-iyot ni Mang Jun. At ngayun ay sabik na sabik na naman sa akin.

Hinubad naming pareho ni Eloisa ang aming mga basang uniporme - mula sa aming mga pang-itaas hanggang sa aming palda. Halos tumulo ang laway ng dalawang barako sa kanilang nakikita – nakanganga pareho sa amin dahil sa dalawang hubot’t huba na mga bata ang nasa kanilang harapan, Hindi maikaka-ila kay Caloy na labis ang paghanga niya sa akin kitang-kita ko ito dahil halos sunggaban ako.

Manipis sa daster ang ibinigay sa amin ni Mang Jun. agad naming itong sinuot ito dahil sa nanginginig na kami pareho sa lamig habang ang dalawang barako sa aming harapan ay init na init sa kanilang nakikita. Sinabihan kami ni Mang Jun na samahan naming sila ni Caloy sa kusina para magluto, agad naming tinungo ang kusina at doon hinanda ni Mang Jun ang mga rekado kakailanganin niya sa pagluluto.
Si Caloy naman at hinugasan ang mga gulay at karne at agad hiniwa hiwa ito ayun sa gamit at luto. Isinilang nila ang mga palayok at kaserola sa kalan at doon isinalin ang mga gulay, karne at ang mga rekado dito. Kapansin-pansin ang mga malalaki uten ng dalawa ng malayang nakakagalaw sa kanilang katawan.
Sadyang napakalaki at napakataba talaga ng kanilang mga kargada. Takam na takam kami pareho ni Eloisa sa aming nakikita ngunit pinigal namin ang aming mga sarli. Dahil alam ko sa sarili ko na matitikman ko ulit ang uten ni Mang Jun mamaya.

Matapos makapagluto ng dalawang barako, tinawag ni Caloy si Eloisa upang tulungan siya sa paghahain ganun din si Mang Jun, pinaki-usapan akong maglabas ng yelo sa ref habang inaabot niya ang bote ng alak sa cabinet. Umupo kami at sabay-sabay sa pagkain, kwentuhan kami sa mga nangyari sa aming ngayun araw at maging sila din ang nagbahagi ng kanilang kuwento. Matapos ang aming hapunan….

“Mang Jun kami na po ni Eloisa ang magliligpit.”

“Ah Oh sige Alexa salamat.”

“Aakyat lamang kami ni Caloy sa taas at dun ipagpatuloy ang aming iniinom.”

Pinagtulungan namin iligpit ni Eloisa ang mga ginamit sa pagluluto at mga plato na aming pinagkainan. Abala kaming dalawa sa paghaharotan habang naghuhugas. Tawanan kami dahil kanina lang pinag-uusapan naming ang malaki at matabang titi. Ngayon ay nasa harapan na naming. Sinabi ko kay Eloisa..

“Eloisa.. alam ko na kung kaninong titi ang kakantot sayo.”

“Kanino at sino naman Alexa?”

“Kay Caloy, iyon ang titi na babagay sayo.”

“Diba sabi mo gusto mo ng malaki at matabang titi. “

“Ito na si Caloy ang sagot sa kahilingan mo.”

HI! HI! HI! HA! HA! HA! harutan naming dalawa.

Samantala ang dalawang barako ay abala rin sa kanilang pinag-uusapan.

“Pare ang swerte mo kay Alexa.” sambit ni Caloy

“OO naman pare, batang-bata ang sariwang-sariwa.” sagot ni Mang Jun

“Putang-ina ka pare.”

“Nagagalit na ang kargada ko sa sinabi mo.” Si Caloy sabay himas sa naghuhumding na uten nito

“Oo pare, daig pa ang bukal kung kumatas ang puki nito.” Malibog na sabi ni Mang Jun

“Tang-ina pare. Gusto ko kumantot ngayun.”

HA! HA! HA! HA!...... HE! HE! HE! HE!......

Malakas na tawanan ng dalawang lalake….

Itutuloy....

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.