Wednesday, June 27, 2012

Airforce Man


Airforce Man
Submitted by Alfresco on Sat, 2012-06-23 14:26.
Tagalog True Story Older Men

Tawagin niyo na lang ako sa pangalan “Alexa”, labing-apat na taon gulang at kasalukuyang nag-aaral sa isang privadong Universidad dito sa Maynila. Ang aking ilalahad sa inyo ay isang kwento ng karanasang hindi ko kailanman makakalimutan, marahil dahil hanggang ngayun ay parte pa rin ng aking pang araw araw na gawain.

Ako ay siyam na taong gulang pa lamang ng ako ay unang makaranasa ng iyot, dahil ito sa ama ng aking matalik na kaibigan na si Kristina. Magkasing edad kami ni Kristina, morena, katamtam ang pangangatawan, me pagka-isip bata, maharot, malambing na kaibigan at pareho kami ng pinapasokang paaralan dito sa Maynila noon. Dahil sa me kalayuan ang kanilang bahay mula sa amin ay araw araw akong dumadaanan sa kanila para sabayan sa pagpasok sa eskwela.

Dito ko unang nagkaroon ng pagkakataon na makilala ang kanyang ama si Mang Jun, isang airforce soldier, matangkad (ayun sa pagkakasabi sya ay 6”2), moreno, semi kalbo ang buhok, matipo ang pangangatawan at balbonin. Sya ay isa ng biyudo dahil namatay ang kanyang asawa nung ipinanganak si Kristina.
Sa bawat araw na sinosundo ko si Kristina ay may pagkakataon na nakikita ko si Mang Jun na bagong labas lang sa palikuran. Minsan sout lang ng kanyang manipis na bikini brief o di naman ay nakatapis ng maiksi at manipis na tuwalya. Hindi ko maiwasan humanga sa pisikal na kaanyuhan ni Mang Jun dahil talagang isa syang Adonis, at di ko rin maiwasan tumitig sa umbok na umbok nyang kargada. Ito ang halos araw araw na eksena kapag sinusundo ko ang kanyang anak at marahil sa katagalan ito ay kanyang napansin.

Isang maulan na araw, gaya ng nakagawian sinundo ko ulit si Kristina upang sabay kami pumasok sa eskwela ngunit si Mang Jun ang bumungad sakin, wala daw si Kristina dahil sinundo ng kanyang tiyahin upang isama sa pag-uwi sa probinsya, ipinagpaalam na daw ito sa aming guro. Hindi pumapasok sa isipan ko ang mga sinasabing iyon ni Mang Jun abala kasi ang aking mata at naglulumikot ang aking imahinasyon sa umbok na umbok na kargada nito dahilan upang ako’y matapik sa balikat.Hindi ko maikakaila sa pagkakataon na iyon na nahalata nya kung saan ako nakatitig.
Sa hindi ko inaasan ay bigla niyang nasabi ang katagang ito…

“Gusto mo ba ang nakikita mo Alexa?”

Ako’y napalunok at hirap ibuka ang bibig upang tumugun sa tanong ni Mang Jun. Sa hindi ko maipaliwang na kadahilanan bilang kung nasabi sa kanya…

“Pwede ko po ba yan Makita Mang Jun?” Iyon lang ba talaga ang gusto mo? Matagal ko na kasing napapasin na lagi kang nakatitig sa kargada ko, at sa tuwing may pagkakataon ikaw ay lumulunok ng malaki”. tugon nito.

At bigla ibinulungan sa akin “ipapatikim ko pa sayo ito, ipapasok ko ito sa masikip mong puki.”
Ako’y natulala pinaghalong takot, pagnanasa at kasiyahan ang aking naramdaman tanging tango lang ang aking nagawa bilang tugon sa bulong nito.

Bigla nitong tinanggal ang tuwalyang nakatapis sa kanya ay akoy binuhat papasok sa kanilang sala. Sa pagkakataon ito lalo akong nahumaling sa taglay nyang kakisigan - matipong pangangatawan, matitigas at malalaking braso, mga dibdib na umbok na umbok, ang mga malapandesal niyang muscle sa tiyan, at binti na maganda ang tabas. Tunay na ikaw ay bibigay sa kanya at hindi papapigil sa anumang naiisin nya dahil sa mga katangiang niyang ito

“Alexa virgin ka pa ba?” tanong ni Mang Jun

Habang ako ay pina-upo niya sa kanyang kandungan. Hindi ako agad nakasagot sa biglaang tanong niyang ito dahil abala ang aking mga mata sa noo’y malambot pa niyang kargada – malambot ngunit sobrang haba at taba na.

“OO NAMAN PO” yang ang malakas kong sagot sa kanyang katanungan.

“SSHHHHHHH ang lakas naman ng pagkakasagot mo.” sambit ni Mang Jun.

Inulit ko lang ang aking sinabi sa kanya…

”Totoo po yun Mang Jun, virgin pa po ako. Kahit inspeksiyonin niyo pa ang puki ko?”

“Talaga Alexa, ipapakita mo sakin ang puki mo?” paglalandi ni Mang Jun sa akin.

“OO naman po kapalit ng pagpapakita at pagpapahawak nyo sa kin sa kargada nyo.”

Ako’y tumayo at itinaas ko ang aking unipormeng palda. Nanlaki bigla ang mga mata ni Mang Jun at parang asong ulol dahil tangin palda ko lang ang nagsisilbing takip ng aking puki, hindi na ako nagsout ng panty dahil nasa labahan lahat.

“Alexa wala kang panty?” Si Mang Jun.

“Nasisikipan po kasi ako” pagsisinungaling ko.

“Pwede ko ba yang mahawakan para matiyak na virgin ka pa?” ani Mang Jun.

“Papayag po akong hawakan ninyo kung ipapahawak niyo din iyang titi nyo” sambit ko.

“Hayop kang bata ka, mamaya mawawala ang kapilyahan mo… wawasakin ko yang puki mo.. Ipapatikim ko sayo ang kargada kong pinagnanasahan mo at titiyakin kong uulit ulit natin ito…” mahinang boses ni Mang Jun.

Kinuha ni Mang Jun ang aking mga kamay ay ipinahawak sa kanyang kargada.. Malambot pa lang ito ngunit hindi na mag-abot ang aking dalawang palad sa katabaan.

“O ano? Bakit ganyan ang itsura mo” tanong nito.

Marahil ako’y kanyang napansin na tulala.

“Akala ko ba gusto mo itong hawakan?”

“Bakit ka tulala?” bangit nito.

“Ah..eh.. Mang Jun ang lambot lambot pa ng titi nyo pero di magkasya ang dalawang palad ko sa taba.” paliwanag ko sa kanya.

“HA! HA! HA! Ganito ang burat ng isang tunay na barako, malaki, mahaba at higit sa lahat mataba (mas mataba pa yang sa lata ng sardinas na kinakain mo)” sagot nito.

Ginabayan nito ang aking mga kamay para sa tamang paghawak ng burat nya.

“Ganito Alexa, hawakan mo ng maayos huwag masiyadong mahigpit pagkatapos itaas baba mo ito” paliwanag ni Mang Jun

Ito’y aking ikinatuwa. Napakasarap pala hawakan ang burat ng isang barako na gaya nya.

“OOOOOOOOHHHHHHHHHHHH” mahinang ungol nito.

Bigla niyang pinigil ang aking kamay at sinabing…

“Mamaya mo na laruin ang burat ko, tuparin mo muna ang yong sinabi mo.”

“Sige po” ito lang ang aking nasabi.

Sinabihan ako ng Mang Jun na tangalin na lamang ang aking palda pero iwanan ang aking pang-itaas na uniporme na agad ko namang sinunod. Habang tinatangal ko ang mga ito ay palihim na ngumsi si Mang Jun, ngisi ng barakong sabik na sabik sa isang katulad kong bata.

Nang matangal ko ang aking palda ay inutusan niya akong itungtung ang aking isang paa sa ibabaw ng sofa para raw lalo niyang mabusisi ang aking puki kung totoong nagsasabi ako ng totoo. Agad ko naman itong sinunod, halong kaba at ligaya ang nadarama ko dahil sa isang katulad nya ang bubusisi sa puki ko. Tumayo ito mula sa pagkaka-upo sa sofa at umupo sa ilalim ng aking kinatatayuan.

Tinitigan nya ang aking puki at…

“Alexa maari ko bang hawakan ang iyong puki?” tanong nito.

Tumango ako tanda ng pagpapa-ubaya ko sa kanya.

Naramdaman ko ang paghaplos ng kanyang mga kamay sa puki ko – magaspang ang kanyang mga kamay dulot marahil ng mga kalyo dahil sa pagbubuhat sa gym at paghawak sa ibat ibang klase ng mga baril. Hindi ko ito inalintana dahil nakaramdam ako ng kakaibang sensasyon sa aking hiyas, tanda siguro ng kalibugan nararamdaman ko.

“Putang-ina kang bata ka, umaagos na katas mo” Anya ni Mang Jun.

Gamit ng kanyang kamay, pinaghiwalay niya ang mga labi ng pikit na pikit ko pang puki.

Dito nya nasabi..

“HE! HE! HE! virgin ka pa nga, boung bou pa ang hymen mo”.

Sa mahinang boses nya ay…

“Ang malaki kung kargada ang wawasak sa pagkababae mo bata”. HE! HE! HE! Tiyak na hindi ka makakalakad pagkatapos kung ratratin ang puki mong maliit pa. Siyam na taon ka palang pero nueba pulgadang burat ang unang papasok sa puki mo..

“AYYYYYYYY” sigaw ko dahil bilang sinunggaban ni Man Jun ang aking hiyas.

“AHHHHHHHH.. OHHHHHHHH Mang Jun po”sambit ko sa kanya.

“Masarap ba Alexa”? sambit nito

Sinibasib niya ito at dinilaan ang tumutulo mga katas na galing sa aking puki. Parang sangol na gutom na gutom si Mang Jun – sipsip, sabay ng kanyang pag-ungol

“HMMMMMMM” … Putang-ina kang bata ka ang sarap ng katas mo.”

Ikinalikot nito ang kanyang dila at tanging…

“OHHHHHH Mang Jung bakit ang sarap ng dila mo sa loob ng puki ko?” at sipsip muli siya sa aking hiyas.
Nagtagal si Mang Jun sa ginagawa niyang iyon sa aking puki, hinayaan ko siyang gawin niya ang gusto niya. Marahil ay ako’y nasasarapan na rin sa panibagong karanasan na aking tinatamasa sa piling ng barakong si Mang Jun.

Nang hindi makontento si Mang Jun – ipinahiga nya ako sa center table ng kanila sofa at itinaas nya ang aking mga paa at dun ipinagpatuloy ang pagsibasib sa aking hiyas. Diko mabilang kung ilang beses akong linabasan. Parang bukal ang aking puki sa tuloy-tuloy na pag-agos ng aking masagang katas. Hinigop niya ito lahat, hindi siya tumigil sa pagkain sa aking puki hanggat hindi niya ako tuluyang nakikitang nanghihina.Pagkatapos ng halos kalahating oras ng pagsibasib at pagsupsup sa aking hiyas, umakyat ang pagdila nito hanggang sa aking noo’y bagong sibol kong suso.

“AHHHHHHHHH….Mang Jun po ang sarap ng ginagawa nyo” sambit ko sa mahing mahinang tinig.

Ito malamang ang senyales na pinakahihitay niya. Umayos siya ng tayu mula sa nakabukaka kong mga binti.
Hinawakan niya ang kanyang mataba at malaking uten na ngayo’y naghuhumidig sa tigas. Inilagay ang parang isang singsing na lalong nagpahumindig dito. Kitang-kita ko kung papano niya ito himasin - ang bilog na bilog na ulo ng kanyang na ngayo’y tumutulo ang katas, ang dalawang malalaking itlog at ang maugat nitong kargada.

Pangisi-ngisi si Mang Jun, ngisi na punong-puno ng kalibugan at pagnanasa.

Ako naman ay walang magawa kundi hintayin ang kanyang mga susunod na gagawin, dahil sa sobrang kahinaan ko dulot ng pagsaid niya sa aking katas.

Nagsalita si Mang Jun…

HE! HE! HE! ito na bata ang katapusan ng puki mo.

Wawasakin at pamamagain ko ito sa pagkantot ko.

Sa isang iglap, umayuda si Mang Jung ng malakas - sumagad at bumaon ang nuebe pulgadang burat sa aking munting puki.

“ARAYYYYYYY ko po Mang Jun” daing at iyak ko dahil sa sobrang hapdi at kirot na aking naramdaman sa loob ng puki ko.
Tumulo ang mga luha sa aking mata…

“HU! HU! HU!.... Mang Jun tama na po! Parang awa niyo na masakit po! HU! HU!

Wala ako magawa dahil hawak-hawak niya ang aking mga binti.

HU! HU! HU! tanging iyak at pagmamaka-awa lang ang magagawa ko.

Ramdam ko rin ang pag-agos ng mainit ng likido sa aking puki, sa aking isip malamang ito ay dugo tanda ng aking pagkakadonselya ng aking puki. Sagad na sagad ang pagkakabaon nito dahil ramdam ko ang pagkakadikit ng bulbul ni Mang Jung sa aking puki.

Samantalang si Mang Jun ay nakangisi at hindi kumilos, marahil ay alam nya akoy nahihirapan sa sakit.

“Hindi bat takam na takam ka sa burat ko?” Ha Alexa?

“Hindi bat dito ka lagi nakatingin kung sinusundo mo si Kristina?”

Pwes ito na ang pinakagusto mo maipasok ito sa masikip mong puki.” sabi nito

Bahagyang hindi gumalaw si Mang Jun, ngunit nararamdaman ko ang pagpintig ng burat nya sa kalooban ng aking puki. Marahil ay naawa na rin ito - hinalikan niya ako sa labi, pilit ibinubuka ang mga ito hanggang sa magtagumpay siya.
Iginalaw ni Mang Jun ang kanyang katawan at naramdaman ko ang paghugot niya sa kanyang ari parang sumasama ang aking laman sa loob ng aking puki sa paghugot nito mula sa pagkakabaon. Nakakalahati pa lang ang kanyang burat ng sinulong niya muli papasok ito ng maalumanay, inulit niya ito ng mga ilang beses hanggang sa me marinig itong…

“OHHHHHHHH” munting tinig ng ungol mula sakin..

Nakakaramdam akong ng kiliti sa loob ng aking puki ngunit nananaig pa din at kirot at hapdi.

“Hindi na ba masakit ALexa?”

“Mang Jun dahan dahan lang po... masakit pa po” pagususmamo ko sa kanya

“OO Alexaaaahhh, gagawin ko ang nais mo” tugon nito.

Marahil ay dahil na rin sa naawa ito sa kalagayan ko. Alam niya kasi na sa sobrang laki ng kanyang kargada na isinulong niya sa aking puki sa unang pagkakataon. Maualumay ang ritmo ng pag-ayuda ng kanyang kargada sa aking kalooban, bagay na nakapag-paungol sakin..

“OHHHHHHH Mang Jun konting sakit na lang po ang nararamdaman ko.”

“HMMMMMMM Mang Jun bakit ang sarap ng ginagawa nyo sa puki ko?” malanding tanong ko sa kanya.

Ngumiti ito sakin bilang sagot sa tanong ko, dito ko napansin na hindi lamang pala katawan ang maganda sa kanya – pati mga ngipin nito ay maganda at pantay pantay isama mo na ang kanyang dalawang biloy sa magkabilang pisngi at clif chin sa baba. Ito ang iba pang katangian ni Mang Jun na bibihira lang matagpuan sa ibang lalake.
Sa maalumay ng ritmo ng pag-ayuda ni MAng Jun sa aking puki bigla itong naging marahas, halos mawasak at mayupi ang aking puki at katawan sa tindi ng kanyang pagbayo. Dikit na dikit ang kanyang bulbul sa saking puki. Ako naman ay wala ng nararamdamang sakit, puro sarap at kiliti sa kaloob-loobang ng aking puki ang aking nadarama.

Parang hinete sa pagbayo at pag ayuda si Mang Jun.

PLOK! PLOK! PLOK! PLAK! PLAK! PLAK! ito ang tunog na nadirinig sa boung sala sinamahan ng mga ungol ng libog na libog na brako at malanding siyam na taong batang babae.

“OHHHHHHHH…….. AHHHHHHHHHH……… HMMMMMHMMMMM…. Alexa ang sikip ng puki mo” bulong ni Mang Jun.

“EWWWWWW…..AHHHHHHH….. HMMMMMM…… Mang Jun OHHHHHHHHH…. ang sarap po ng malaking titi nyo sa loob ng puki ko” punong puno ang puki ko sa katabaan ng kargada ni Mang Jun.

Biglang tumigil si Mang Jun sa pagbabayo, hinugot nito ng bou ang kanyang burat mula sa aking puki at ako’y inutusang tumuwad – inalalayan niya ako dahil hirap akong kumilos.
Pinatalikod niya ako habang hawak hawak ng kanyang dalawang kamay ang aking maliit na beywang. Nang masigurado nitong nasa ayos na ang aking posisyon, pwersahang hinatak ang aking beywang palikod at muling sumagad sa kaloob-looban ko ang kanyang karagada.

“EWWWWWWWW…… AHHHHHHHHHHH….” ito lang ang aking nasabi dahil ramdam ko ulit ang sarap at kiliti sa aking puki.

“AHHHHHHHHHH….. putang-ina kang bata ka.. ang sikp talaga ng puki mo” utal nito

Muli dahan-dahang ritmo ng pagbayo at pag-giling ang ginawa ni Mang Jung sa aking puki. Ako’y sarap na sarap sa kanyang ginagawa, parang milyon-milyong boltahe ng kalibogan ang dumadaloy sa aking mga ugat sa boung katawan. At nang hindi pa ako makontento, lumingon ako sa kanya mula sa aking likuran at tinitigan ang kanyang mukha pababa sa kanyang katawan - nangingitab ang kanyang boung kawatan sa pawis. Dahil na rin sa gigil ko sa kanya inalis ko sa pagkakatukod ang isa kung kamay at hinaplos ang mga mala pandesal na muscle sa tiyan – animo’y para akong isang eksperto sa iyotan kunwari pinipigil ko siya ngunit lalo niya itong isinasagad abot na siguro ang aking matris.
Isang maamong ngiti ang itinugon ni Mang Jun sa aking ginawa. Hindi ko rin maipaliwanag sa sarili ko ang pang-gigil ko sa katawan nito, nang hindi ako makapagpigil ako na mismo mo ang nag-atras-abante sa aking katawan upang bayohin ang burat ni Mang Jun bagay na kanyang ikinatuwa.

“Sige Alexa bayuhin mo sarili mo….libog mo bata…mula ngayon ay akin ka na.”

“HMMMMMMMMM…..AHHHHHHHHHH….puta ka….sige bayuhin mo pa ang burat ko.” sambit nito ng malakas.

Habang abala ako sa pagbayo sa kanyang burat siya naman ay abala din sa paghimas sa aking magkabilang suso, at ng hindi pa ito nakontento, iginaya niya ang aking katawan pataas mula sa pagkakatuwad - at dito muling nagdikit ang aking likod at ang kanyang matipong dibdib.

“OHHHHHHHHH…. Alexa, akin ka lang” habang umaayuda ng maalumanay sa aking puki kasabay ng pagsupsup nito sa aking bubut pa lang na suso.

Ang isang braso nito ay nakapulupot sa aking munting katawan habang ang isa naman ay abala sa pagkanti sa aking tingil. Halos mabaliw ako sa sarap ng ginagawa niya sa akin, dinilaan nito ang aking leeg, sinisip ang aking magkabilang tenga hanggang sa halikan niya ako sa labi.

“Alexa gusto ko matikman ang dila mo.. ilabas moooooohhhhh..” bulong na nakakalibog ni Mang Jun

Agad ko naman ibinigay ang kagustuhang ng barakong nagpapasarap sa aking katawan, nilabas ko ang aking dila at sinipsip niya ito at halos kainin ang mga labi ko – ang sarap pala talaga ng pakiramdam.

PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! AHHHHHHHHHH….. PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

HMMMMMMMMMM…PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! OHHHHHHHHH…PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

“OHHHHHHHHH….AHHHHHHHHHH…..HMMMMMMMMMM….Alexaaaaahhhhhh.. PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

“AHHHHHHH…. putang ina ka Alexa akin lang itong puki mo….”

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! AGH! AGH! AGH! AGH! PLOK! PLOK!

“OHHHHHHHH Alexa… burat ko ang wawasak sa puki mo..”

“EWWWWWWWWWW…….”

PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

Ito ang tunog ng mabilis na pagbayo ni Man Jun sa aking puki.

At nang hindi pa ito makontento sa posiyon naming ganun binulongan niya akong humiga ng patagilid sa center table. Agad ko naman itong sinunod dahil sa panibagong posisyon na naman sa pakikipag-iyot ang aking mararanasan mula sa kanya. Pagkatapos kung gawin ang utos nito, pumuwesto siya sa aking pagitan at hinawakan niya ang isang binti ko at itinaas pagkatapos ay ikiniskis ang kanyang galit na galit na burat sa aking naglalawang puki at dahan dahang isinagad…. Tanging...

“OHHHHHHHHHHH Mang Jun ang sarapppppp poooooooo” ang aking nasambit sa kanya.

“AHHHHHHHHHHH Alexa.. MAHAL ko… PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

“AHHHHHHHHHH…..” PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

“HMMMMMMMMMM…”PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

“OHHHHHHHHH…”PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

Tunog ng masarap na pagbayoni Mang Jun sa aking hiyas

“Sige lang sayong-sayong lang ang katawan at kargada ko...”

“Sayo ko lang iaalay ang aking katas...”

“Pupunoin ko ang maliit mong puki ng semilya ng aking dakilang pagkalalake..”

“HMMMMMMM…. OHHHHHHHH…..” si Mang Jun

PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

Pabilis ng pabilis ang pagbayo ni Mang Jung sa akin hiyas tanda ng malapit na niya itong isabog ang kanyang tamod sa kaloob looban ng akaing puki.

HM! HM! HM! HM! HM! “OHHHHHHHH…….”

“AHHHHHHHH…..” PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! “OHHHHHHHHHHH…. AHHHHHHH….”

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

“Alexa ito na ang tamod ko saluhin mo lahat ito mahal ko”

“AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH……………..” mahabang ungol ni Mang Jun

Sumirit nga ang mainit na katas galing sa burat nito sa kaloob looban ng aking puki, ramdam na ramdam ko ito pati ang pagpintig ng kanyang kargada.

Patuloy pa rin ang maalumay nitong pagbayo sa aking kepyas sinisiguro niyang lahat ng semilya nito ay naipunla sa aking puki - nakatukod ang kanyang dalawang kamay sa ibabaw ng lamesa habang ako’y kanyang tinititigan bilang ganti ko ay hinaplos ko ang kanyang nangingintab na malalaking braso pababa sa kanyang dibdib hanggang sa kanyang tiyan.

“Masaya ka ba Alexa?” Tanong ni Mang Jun.

“Opo Mang Jun, napakasarap ng naranasan ko sa inyo”.sagot ko sa kanya

“Bakit po ganun Mang Jun ngayun lang ako nakaranas ng ganito. Ano po ba ito?” tanog ko sa kanya.

“Alexa ito ang tinatawag nilang iyot o kantot”, sagot nito.

“Ano po ibig sabihin ng iyot?”balik ko sa kanya.

“Ang ibig sabihin ng iyot o kantot, ay pagiging isa ng lalake at babae sa madaling salita, Kapag ang lalake at babae ay nagkantutan at naabot nila pareho ang rorok, naglalabas ang burat ng lalake ng tamod o semilya. At kapag ito ay ipinunla o sinabog sa loob ng puki ng babae, ang semilya at itlog ng babae ay magiging isa, ito ay magiging fetus dahilang upang ang babae ay magdadalang tao.”

“Mang Jun, Ano naman po yung semilya? Bakit hindi ko po nakita na me lumabas sa burat niyo na ganun?”

“Kasi Alexa sa loob ng puki mo sinabog ng burat ko ang semilya ko, Hindi ba ang sabi ko sayo - pupunuin ko ng tamod ang masikip mong kepyas” sagot nito

“Huh! Mang Jun papano yan baka magdalang tao ako?”

“Alexa hindi pa, kasi di ka pa naman dinadatnan o nagkakaroon ng menstruation, kaya kahit araw araw kitang punlaan ng tamod ko ok pa. Pero sa oras ng magkaroon ka ng ng menstration yun ang magiging delikado.”
Pero wag ka mag-alala, kapag dumating ka na sa gulang na yun.. kahit araw-arawin kitang kantutin ayos lang, ibibili kita ng pills o gamot para di ka magdalang tao.” Paliwanag nito.

Habang si Mang Jun ay nagpapaliwanag tungkol sa aming ginawa, ay nararamdaman ko ang pagpintig ng kanyang malaking kargada sa loob ng aking puki. Dahil hindi niya ito hinugot sa pagkakabaon mula sa masikip kong puki kahit halos nilabas na ng burat niya ang lahat ng tamod na pwedeng ilabas.

“Alexa, yumakap ka sakin” si Mang Jun.

Agad akong yumakap sa kanya at ganun din siya sakin, hinawakan niya ang aking pwitan at likod pagkatapos ay tumayo ito at naglakad tinungo ang hagdanan.

“Alexa dun tayo sa kwarto ko.”

Habang nakayakap at kasalukuyang nakabaon ang burat niya sa aking munting kepyas ay binuhat niya ako paakyat sa kanyang kwarto. Hinaplos ko ang kanyang maamong mukha at hindi ko maiwansan ang humanga at magnasa sa kanyang pangangatawan - pawisan ngunit amoy ng tunay na barako. Dahil dito ay naramdaman kung muling umagos masagang katas mula sa aking puki. Umiling si Mang Jun marahil siguro ay naramdaman niya ito.

“Ang libog mo talagang bata ka. HE! HE! HE!” tawa ni MAng Jun.

“Eh kayo din naman po ah, ramdam na ramdam ko po ang pagpintig ng malaki niyong burat sa loob ng pepe.” sambit ko sa kanya

HA! HA! HA! HA! HA! , HI! HI! HI! HI! HI! tawanan kaming pareho.

Nang marating namin ang kanyang kwarto, dimiretso ito sa kanyang malaking kama umupo at dahan dahang humiga - nakahiga ito habang ako ay nakapatong sa kanyang ibabaw.

“Alexa pwede bang huwag mo na akong tatawagin Mang Jun?”

“Total naman eh itunuring na kitang parang isang tunay na anak, maari bang PAPA na ang itawag mo sa akin?”

“At ako naman ay tatawagin kitang MAHAL.”

Ulila na pala ako sa ama, namatay siya noong isang taon, nag-crash kasi ang sinasakyang nitong eroplano nung siya’y pabalik ng London. Naiwan ako sa aking ina at makalipas ng ilang buwan ay unti-unti kaming nakabangon mula sa kanyang maagang pagkawala. Naging maayos ang aming pamumuhay - si Nanay ay napromote sa kanyang trabaho, nakapagpundar ng maayos na tahanan at nakabili ng ilang sasakyan para sa aming araw araw na pamumunhay gamit ang perang iniwan at ibinigay sa amin na aming namayapang ama.

“OO naman po”

“Pero kapag nandito si Kristina, Mang Jun pa rin ang itawag mo sa akin maari ba?”

“Sure po.” sagot ko sa kanya.

“Alexa huwag mong ipapa-alam ang ginagawa natin sa iba, dahil kapag nalaman nila ito, baka magsumbong sila sa Mama mo at ipakulong ako.”

Gusto mo ba iyon mahal ko?” makahulugan tanong sa akin.

Ako’y natigilan sa kanyang sinabi, sa isip isip ko ayoko mawala sa akin ang lalaking ito, ayoko matigil ang ligayang tinatamsa ko sa piling niya.

Kaya di ako nagatubiling isagot sa kanya…

“Daddy, huwag kang mag-alala, walang ibang makaka-alam nito sa isang kondisyon.”

Nanlaki ang kanyang mga mata at nagulat sa aking tinuran.

“Anong kondisyon ito mahal ko?”

“Hindi ako magsusumbong at walang makaka-alam sa ginagawa natin sa kondisyon akin ka lang at walang ibang puki na kakantutin ang iyong burat. Mag-iiyotan tayo kung kailan ko gusto kahit pa araw-araw.”

Ngumisi ito na parang demonyo sa aking sinabi, at nagulat ako dahil lumakas ang pagpintig ng kanyang burat na nakabaon pa sa aking puki.

“OO MAHAL, ibibigay ko lahat ng gusto mo, ang katawan ko, ang kargada ko at ang buhay ko’y iyong iyo.

“Mahal kapag dumating ang panahon na magkaroon ka ng menstration sabihin mo sa akin - para maiwasan nating ang pagbubuntis mo. Gusto ko kasi MAHAL na ang malaki at matabang kargada ko lamang ang maglalabas-masok sa iyong puki.”

“Oo DADDY ipapa-alam ko ito agad sayo.”

“Pero sa ngayon MAHAL, sasamantalahin natin ang kabataan mo habang hindi ka pa nagkakaroon ng menstration. Ibubuhos ko sayo ang boung lakas ko at ipupunla ko sa loob ng puki mo ang aking katas.

“MAHAL pahinga muna tayo.”

“Sige po DADDY.”

Mag-aalasais na ng hapon ng magising ako ngunit wala ito sa tabi ko, bumangon ako ngunit hirap akong kumilos marahil ay dahil sa pagdonselya sa akin ni Mang Jun. Pinilit kong igalaw ang aking katawan at tinungo ang banyo na nasa loob lamang ng kwarto. Agad kong hinanap ang sabon upang hugasan ang aking boung katawan, pero dahil na rin sa init na nadarama ko ay itinuloy tuloy ko na ang paliligo. Pagkatapos kung maligo at tuyuin ang aking katawan, naramdaman kung me papa-akyat na tao sa patungo sa kinaroroonang kung kwarto kaya nagmadali akong bumalik sa kama. Nagtulogtulugan ako at sinadyang binuyanyang ang katawan at ibinuka pati aking mga hita. Si Mang Jun ang pumasok sa kuwarto, tinitigan niya ako ng matagal sabay ng kagat at dila sa kanyang labi. Sa diko inaasahan siya ay wala pa ding kahit na anong saplot sa katawan, kitang kita ko ang malaki at mataba niya kargada na malayang nakakagalaw. Umiling ito at dali-daling pumuwesto sa pagitan ng aking mga hita, inamoy-amoy niya ito at pinatulis ang kanyang dila at agad hinagod sa aking hiyas. Hinayaan ko siyang gawin ang gusto niya hanggang sa ako na mismo ang humawak sa kanyang ulo upang ipagdiinan ito . Hindi naman niya ako pinigil sa ginawa ko sa kanya bagkus ay lalo pa niyang pinag-igihan ang pagsupsup.

“HI! HI! HI! HI! OHHHHHHHH.. AHHHHHHH..Daddy ang sarap ng ginagawa mo“

“Magandang gabi MAHAL ko.Bango talga ng pepe mo sarap kainin.”

Umakyat ito ng paghalik at pagdila hanggang sa marating niya ang mga suso ko at sa wakas sa aking mga labi.

“MAHAL bumaba na tayo, nakahanda na ang ating hapunan.”

Dahil sa ako ay gutom na rin, kumapit ako sa kanyang leeg at inangkla ko ang aking mga paa sa kanyang puwitan – dahilan upang magdikit ang aming mga ari at katawan. Dahan dahan itong tumayo, hinawakan ng dalawang kamay niya ang aking puwit tinungo ang pinto ng kanyang kuwarto at naglakad pababa ng hagdan.
Hangang-hanga talga ako kay Mang Jun, napakasuwerte ko sa kanya, lahat ng magandang katangin ng isang barako ay nasa kanya na.

Nang makarating kami sa kanilang kusina, ay hindi niya ako binaba, bagkus iginaya niya ako upang umupo sa kanyang kandungan. Dalawang nilalang na kapwa hubo’t hubad sabay na kakain sa harap ng hapag kainan, binaliktad niya ang platong naka-taob at nilagyan ito ng kanin at ulam. Nilagang buto-buto ng baka at inihaw ng liempo ang nakahain ulam sa hapag kainan, sumalok si Mang Jun ng sabaw at inilagay sa maliit ng bowl.

Samantalang ako ay nakatitig lamang sa kanyang ginagawa habang ako ay naka-kalong sa kanya. Nagkamay na kumain si Mang Jun sinubuan niya ako at sumubo rin siya hanggang sa kami ay natapos. Inutusan niya akong umupo muna saglit sa silya upang kanyang iligpit ang aming pinagkainan. Habang itoy nagliligpit, tumayo ako ang tinungo ang lababo upang kunin ang pamunas ng lamesa at ito’y kanya naman ikinatuwa.

Pagkatpos naming makapagligpit siya’y nagbukas ng bote ng alak, tinawag niya ako upang siya’y aking tulungan magbibit at dalhin sa kanilang rooftop. Parehas pa rin kaming mga hubo’t hubad, napakalaki at napakataba talaga ng kargada ni Mang Jun kahit na ito’y hindi pa matigas, sa tantiya ko ay makakaya nitong buhatin ang isang pares na army shoes kung tumigas na.

Hindi na rin namin inalintana ang kahiyaan sa isa’t isa sapagkat kanina lang ako’y kanyang kinakain at iniyot. Nang marating naming ang kanilang rooftop laking gulat at tuwa ko dahil sa meron pala itong maliit na pool.
Patuloy ito sa pagbulwak ng tubig na galing sa ilalim at napapalibutan ito ng mga ilaw kaya naman litaw ang malinaw na kulay ng tubig. Hindi ko na inalintana ang kalakasan ng ulan ng gabing yaon bagkus ay dali-dali kung nilapag ang bitbit kong alak sa lamesa at agad dumiretso sa pool at inilublub ang kalahati ng aking katawan.
Open-space kung tawagin ang kanilang rooftop, kita mo ang boung barangay, ngunit ang gabing ito ay sadyang espesyal dahil sa bukod sa kalakasan ng ulan at halos wala kang makita sa paligid dahil sa dilim, maliban sa mga ilaw na nasa pool at sa mga poste sa di kalayuan.

Inilapag din ni Mang Jung ang mga bote ng alak na kanyang dala at sumunod sa aking kinaroroonan, nilublub din nito ang kanyang katawan at inakbayan niya ako sabay himas sa suso.

Maganda ba dito MAHAL? tanong nito

Oo DADDY, hindi ko alam na meron pala kayong pool dito sa taas? Sagot ko

Oo, ngayon MAHAL ko alam mo na.

Sabay lapit nito ng kanyang mukha at agad sinunggaban ang aking labi, at dahil ditto hindi ko napigil ang aking sarili at agad kumilos ang aking kamay patungo sa kanyang kargada, sa aking gulat ito’y kasing tigas ng bakal at totoong mataba dahil hindi mag-abot ang dalawa kong kamay sa aking pagkakahwak katunayang mas mataba pa ito kaysa sa lata ng sardinas.

Noon ko lang ito napagtu-unan ng pansin upang usisain dahil noong una ay saglit ko lang ito nahawakan dahil sa pagmamadali niyang makita ang aking tinatagong kweba. Agad niyang napansin kung papano ko hawakan ang kanyang burat dahilan upang tumigil siya ng bahagya sa pakain sa aking labi at pagsupsup sa aking dila at ako’y binigyan ng makahulugang ngiti.

“MAHAL ilapit ko lang ang alak dito.” Sambit nito

Tango ang itinugon ko sa kanya.

Tumayo ito tinungo ang lugar kung saan niya ibinaba ang alak na dala.
Kitang kita ko ang kanyang kargadang galit na galit na biglang nag-udyok sakin upang mapahawak ako sa aking puki. Tumunga siya ng tumunga ng alak hanggang sa makarating ito sa aking kinaroroonan bago ito lumusong sa tubig ay tinungga na niya ang lahat ng laman ng bote ng alak na kanyang hawak.
Sa hindi ko inaasahan imbes na lumusong sa tubig ay humiga ito sa gilid ng pool at ang ari niya’y animong baril na nakatotok sa langit bagay na lalong nakapag-pasabik sa akin na ma-iyot muli niya.
Tumitig siya sa akin at ng hindi ako nakapagpigil umahon ako sa pool at agad inupuan ang kanyang naghuhumindig sa laking burat.

Hindi ko na dinahan dahan bagkus mabilis ko binaba ang aking puwitan para sumagad agad sa aking kaloobang ang kanyang ari.

Isang malakas na ungol ang kanyang binitawan

AHHHHHHHHHHHHHHHH… PUTAAAAAAA….

Napahawak ito sa aking mga suso at agad nilapirot ang aking mga utong.

HMMMMMMMMMM DADDY ko po

1 comment:

  1. Sali ako kantutin naten anak mo...... zero 9, 1 five, 6 tree 2, 3 7 tree two

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.