Wednesday, June 27, 2012

Airforce Man 2


Airfore Man 2
Submitted by Alfresco on Wed, 2012-06-27 20:09.
Tagalog True Story Older Men

Dinahan-dahan ko ang pagbomba sa malaki at matabang kargada ni Mang Jun. Marahan ngunit sagad na sagad ito sa aking kaloob-looban. Ramdam na ramdam ko ang pagdampi ng kanyang bulbol sa akin puki na wala pang buhok.
Sa pagkakataon ito lalong naglumikot ang aking imahinasyon, samot-saring pagpapatansiya sa kanya ang sumagi sa kabila ng aking munting isipan.

Unti –unti inangat ni Mang Jun ang kanyang katawan upang abutin ang aking suso, sinibasib niya ito ng halik, sipsip sabay kagat ang kanyang ginawa, gigil na gigil ito marahil ay sanhi ng kanyang pagka-sabik sa puki.
Nang magsawa ito sa kanyang ginagawa hinawakan niya ang aking katawan, umangat ng bahagya at dahan-dahan tumayo.
Binayo ako ni Mang Jun ng nakatayo habang ako ay buhat-buhat niya. tanging…

WWWWWOHHHHHHHHHH……AHHHHHHHHHHHHH…… HM! HM! HM!…..

“Mahal ko…… ang sarap ng puki mo…”AHHHHHHHH

“Hinding hindi ako magsasawa sa pagbayo ng puki mo Mahal ko…” AHHHHHHHH

HM! HM! HM! HM! HM! Sagad-sagarang bayo ni Mang Jun…

EHHHHHHHHHHHHH…“Daddyyyyyyyyyyyy……….." OHHHHHHHHHH……….

”Bakit ganito kasarap ang ginagawa mo sa akin?.....”

“Daddy…….”AHHHHHHHHHHHHHH

Ang burat nito ay animo’y may sariling pag-iisip. Alam nito kung papano pasarapin ang yungib na kanyang pinapasokan. Halos walang hangin na makakapasok sa puki ko dahil punong puno ito sa katabaan ng kargada ni Mang Jun. Ramdam ko rin ang pamamaga at pamamanhid ng aking puki dulot ng walang tigil na kantotan na lalong nagdulot sa aking ng ibayong libog at sarap.

“Mahal na Mahal kita Alexa... …”OHHHHHHH…

“Hinding –hindi ako maghahanap ng ibang babae.”sabay bayo ng sagad ni Mang Jun..

HM! HM! HM! HM! “Ikaw ang papalit sa asawa ko”OHHHHHHHHH….AHHHHHHHHHH

Lalo akong nangi-gil sa sinabing ito ni Mang Jun. Dahilan upang ipitin ko sa loob ko ang kanyang kargada… at..

“Animal kang bata ka ang galing ng puki mo….”WAHHHHHHHHH……..OHHHHHHH

“Puta ka…..bata……” AHHHHHHAAAAAAAAA

“Sige ipitin mo pa.”

AHHHHHHHHHH… “paluluwagin ko ito. “

HM! HM! HM! HM!. “akin lang ito….”

HM! HM! HM!, PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

AHHHHHHHHHHHH PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK!

OHHHHH…… AHHHHHHHHHHH….

“Daddy..sige pa iyotin mo pa ako………” EWWWWWWW…

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! HM! HM! HM! HM! HM! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

OHHHHHHHHH… AHHHHHHHHHHHHHH… HMMMMMMMMMMMMM

Nang magsawa ito sa kanyang ginagawa, hinugot niya ng bou ang kanyang kargada. Kitang kita ko ang pangingitab nito dahil sa aking katas na pumulupot dito. Binuhat niya ako at lumusong sa pool, pumagitna kami sa di kalalimang parte (abot hanggang baywang lang) isinandal ako sa gilid papaharap sa kanya, tinaas ang akin isang paa at muling isinagad ang kayang kargada.

AHHHHHHHHH…OHHHHHHHHHHHH……“Alexa…. Mahal ko…..”

Ang sarap ng pakiramdam ko habang kinantot ako ni Mang Jun sa ilalim ng tubig. Nakadag-dag ang lamig ng tubig sa sensasyon na aking nadarama.

Pabilis ng pabilis ang ginawang bayo ni Mang Jun sa aking puki. Hudyat na malapit na naman sumabog ang kanyang semilya…

PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLAK! PLOK! AHHHHHHHHHHHHHH……

PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! PLOK! OHHHHHHHH…..

HM! HM! HM! HM! HM!

Ito ang musikang nilikha ng mabilis na pagkantot ni Mang Jun sa aking puki.

“AHHHHHHHHH……. OHHHHHHHHHHHHH…. Mahal ko ito na….saluin mo ang tamod ko….. pupunuin ko ang iyong matris….AHHHHHHHHHHHH……”

Halos mayupi ako sa higpit ng diin ng katawan ni Mang Jun bunga ng pagsagad niya ng kanyang kargada sa kaloob-loobang sulok ng aking puki . Dito niya muling ipinunla ang kanyang tamod sa pangalawang pagkakataon. Magkaraan ng ilang saglit, hinugot niya ang kanyang kargada sa aking puki at biglang niya akong inangat papa-upo sa gilid ng pool.

“Alexa.. gusto ko kainin ang puki mo”..

“Gusto ko matikman muli ang katas mo”..

Ito ang malibog na sabi ni Mang Jun. Pinatuwad niya ako sa kanyang harap at saka muling kinain ang aking hiyas. Hindi ko alam kung maka-ilang beses tumulo ang aking katas, lahat walang siniyang si Mang Jun – higop, supsup at dila ang ginawa nito, boracha na siya lamang ang makakagawa.

Nang matapos kaming magkantotan sa ilalim ng pool umahon kaming pareho – dinaanan naming ang natira niyang bote ng alak at saka nilagok ito ng diretso. Bumaba kami mula sa roof top at tinungo ang banyo sa kanyang kuwarto, dito naming pinagpatuloy ang paghugas at pagsabon sa aming sarili.

Para akong bata sa tinuran sa akin ni Mang Jun, animoy batang paslit na hindi pa marunong magligo sa kanyang sarili ang kanyang ginawa sa akin – hindi niya pinalagpas ang pagkakataon upang sabonin ang ang lahat ng parte ng aking katawan, mula sa aking mga singit hanggan sa akin puwit.

Mula sa aking likod ay nakita kung muli ang ngising demonyo ni Mang Jun. Matagal niyang tinitigan ang aking tumbong binusisi niya ng matagal at saka binuhusan ng tubig para matanggal ang sabon ditto. Biglan lumabas sa kanyang bunganga…

“Alexa.. Mahal ko.. tumuwad ka.”

“Lilinisin ko ang iyong tumbong.”

Agad kumilos ang aking katawan upang sundin ang kanyang iniutos. Ang maiayos ko ang aking katawan sa gusto niyang posisyon, gamit ng kanyang dalawang malalaking kamay, pilit nitong pinghiwalay ang dalawang pisngi ng aking puwit.

Umiling ito at nilapit ang kayang mukha ditto.. parang inamoy niya ang aking tumbong..Nagulat ako ng biglang dumampi ang kanyang dila sa aking tumbong - dinilaan niya ito ng dinilaan.

Hindi ko maipaliwang ang aking pakiramdam – parang kanina lamang ay halos mangisay ako sa kahinaan dahil sa pagsaid ni Mang Jun sa aking katas at sa walang humpay na pagkantot niya sa akin.

Hindi pa nakontento si Mang Jun, pinatulis nito ang kanyang mahabang dila at pilit na pinapasok sa loob ng aking tumbong.

AHHHHHHHHHHHHHHHH…. “MAng Jun….”

“Sarap ng tumbong mo Alexa…Mahal ko….”

HMMMMMMM…………

HE! HE! HE! HE! Yari ka sa akin bata…

“Pati ang tumbong mo sasalakayin ng malaki at mataba kong burat.”

HE! HE! HE! Mahinang bulong ni Mang Jun

Maka-ilang ulit ito sa pagkantot saking tumbong gamit ang kanyang dila. Walang halong pag-aalinlangan at pandidiri sa kanya. Nang matapos ito agad itong tumayo at biglang sumagad ulit ang kanyang burat sa aking puki, saglit lang ang ginawang pagbayo at agad din itong hinugot.. PLOK! Ito ang malakas ng tunog ng pagkakahugot nito sa kanyang karagada.

“Alexa lumohod ka sa harap ko” utos ni Mang Jun.

Inayos ako ang sarili ko at sumunod sa makapangyarihang utos ni Mang Jun.

“Mahal ko, ituturo ko sayo kung papano sumubo ng burat.”

Sa pagkakataong ito sabik na sabik akong matutunan ang sinabi sa akin ni Mang Jun, ngunit me halo itong pag-aalala dahil sa katabaan at kalakihan ng kargada ni Mang Jun.

“Daddy, baka hindi ko kayanin ang kargada mo.”

“Huwag ka mag-alala Mahal ko.. Dadahan-dahanin ko para makayanan mo.”

“Mahal, isa ito sa mga bagay na kailangan mong matutunan, kung papano magtsupa ng burat para lalong mapaligaya ang iyong Daddy.”

“Ganito Mahal ko.

“Ibuka mo ng maayos ang iyong bibig.”

Ibinuka ko ang aking bibig at pagkatapos nilapit nito ang kanyang naghuhumiding sa tigas ng karagada. Ipinasok nito ang bilugang ulo nito ngunit sadayang makipot ang aking bibig dahil sa hindi ito magkasya.

HE! HE! HE!. “Maliit pa nga ang iyong bunganga mahal..”

“Pero pasasaan din at maipapasok ko din ang burat ko sa loob nito.”

Inulit muli ni Mang Jun ang pagpasok ng kanyang burat sa aking bunganga at matagumpany nitong maipasok ang kabuoan ng ulo ng kanyang kargada, hinawakan niya ang aking ulo at lalamunan at biglang sinulong papaloob ang kanyang kargada.

WHAAAAAA….. AHHHHHHHHHHHHHHHH

Sumagad sa kaloob-looban ng aking lalamun ang kanyang burat, hindi ako nakahinga, naduwal sa ginawa nito sabay tulo ng aking luha sa mata. Agad din naman niya itong hinugot ng makita ang reaksiyon kung nahihirapan .

GWARKKKKK…..EKKKKKK….GWARKKKKK…….. EKKKKKK…. EKKKKKK….

Halos sumuka ako sa ginawang pagsalakay ng kanyang malaking kargada sa loob ng aking lalamunan.

HE!HE!HE! tawang demonyo ni Mang Jun.

“Makakayanan mo din ito Mahal.”

“Hindi bat ito ang gustong gusto mo?”

“Ang pagsilbihan ka ng aking dakilang pagkalalake.”

“Pwes ito na Mahal ko.”

Muli na naman nito hinawakan ang akin ulo at dahan-dahang sinulong muli ang kanyang kargada.

Pumasok ang ulo ang kalahati ng maugat ng laman nito, maka-ilang besses niya itong ginawa hanggang sa nasanay na aking bunganga at lalamunan sa kalakihan ng kargada nito. Sagad kung sagad ang ginawa niya pagbayo ngunit patuloy ito sa marahang ritmo. Matagal ito sa kanyang ginawang pagbabayo sa king bunganga,

HMMMMMMMMMM... AHHHHHHHHHHH…

OHHHHHHHHHHH….. napakalibog na ulong ni Mang Jun.

“Ayan Mahal ko… magaling ka na sa pagsusu sa dakila kong pagkalalake.”

AHHHHHHHHHH…OHHHHHHHHHHHHHHHHHH mahabang ungol ni Mang Jun.

Biglaan itong tumigil sa kanyang pagbabayo at hinawakan ang aking balakang at sabay buhat niya sa aking ng patiwarik, nagulat ako sa biglaan niya paghila sa akin paitaas ngayon ay nakatapat sa aking mukha ang kanyang burat samantalang nakahain sa kanyang harapan ang aking puki – panandaliang pagkabigla lang ito bagkus ay naramdaman kung muli ang kanyan bibig na kumakain at naglulumikot sa aking munting pagkababae.
Ang sarap ng pakiramdam ko habang nakatiwarik sa ere at sumusubo ng malalim ng dakilang pagkalalake habang si Mang Jun naman ay abala sa pasibasib ng aking puki. Bumitiw ang isa nitong kamay sa aking katawan at dumampi ito sa aking puwitan, sabay ng pagdila ni Mang Jun sa aking puki, kitang kita ko ang pagdila nito sa kanyang hintuturong daliri at marahang sinulong sa aking tumbong.

AAAAAHHHHHHHHHHHHH………..OOOOOOOOOOOOHHHHHHHH…………
Taninging utal ko sa ginawa ni Mang Jun.

“Masarap ba Mahal ko?”

OOOOOOOOHHHHHHHHHHH…

“Daddy ang sarap.”

HE! HE! HE!

Narinig ko na naman ang malademoyong tawa ni Mang Jun
Sabay ang hintuturo nito at ang kanyang dila sa pagkalikot at paghimod sa aking tumbong at puki, ng hindi pa ito makontento dinilaan ang panggitnang daliri at sabay isinulong ang dalawang daliri nito sa loob ng aking tumbong.

EEEEEEEEEEHHHHHHHHHHHHHH Daddy…..

Nagpatuloy ito sa kanyang ginagawa hanggang sa makuha uli nito ang kanyang pakay – ang masimot ng todo ang aking katas at manghina ako ng tuluyan.

“Alexa kumapit ka mabuti sa baywang ko.”

Kumapit ako s kanyayang baywang at humakbang ito patungo sa cabinet. Binuksan niya ito at me kung anong gamit itong hinahanap at nang matagpuan ay….

Kitang kita ko siyang suminghot ng VICKS Inhaler saka niya itong binubuga sa loob ng aking tumbong, maka-ilang beses niya itong inulit-ulit hanggang sa naramdaman ko na lang ang ang unti unti paglamig ang butas ng aking puwit. Meron din itong binuksan na isang maliit na kulay dilaw na bote suminghot ito ng malalim saka ibunuga ito sa butas ng aking puwit at puki. Unti-unti kong naramdaman ang pagkamanhid ng aking mga makipot na butas. Nang maisakatuparan niya ang lahat ng ito agad niya akong binaliktad ng dahan dahan ngunit hindi parin nya ako binababa - ginawa niya sinampay niya ang aking mga binti at paa sa kanyang balikat ng nakaharap sa kanya – swak na swak ang aking hiyas sa kanyang mukha bagay na kanyang ikinatuwa niya…

Hilong-hilo ako at nanghihina ako sa kanyang ginawa sinabayan pa ng pangmamahid at panlalamig na aking tumbong at puki. Ito malamang ang gustong mangyari sa akin ni Mang Jun – ang makita akong mahinang mahina at kusang magpapa-ubaya sa kanyang naiisin…
Dinala niya ako sa veranda sa (bukas na bukas ito kitang kita ang mga bahay na katabi ni Mang Jun) kanyang kuwarto at dun sinibasib at sinupsup ang walang humpay ang aking puki. At ng magsawa sa pagkain nito pinahiga niya ako sa isang malaking lamesa na nasa gawing gitna ng veranda - hawak ang dalawa kung binti ibinuka niya ito sabay kiskis ng kanyang dakilang pagkalalake sa aking puki at doon marahas niyang isinulong ito ng pasagad .

AHHHHHHHHHH… HE!HE!HE!. wala kang nang pwedeng gawin Alexa akin ka na HE!HEHE!

HM! HM! HM! Mabilis at marahas na bayo ni Mang Jun sa aking puki.

Halos mayupi ang aking nakabaluktot na katawan sa kanyang ginagawa. Tanging ungol at haling hing lang ang aking naririnig – pailing-iling ang aking ulo sa sarap na aking nadarama – manhid at nanlalamig ang butas ng aking puwit at puki dahil sa mga gamot na nilagay nito.

Parang demoyo si Mang Jun sa pagkantot sa akin. Animo’y parang wala ng bukas sa marahas niyang bayo sa akin… sagad na sagad at ramdam na ramdam ko ang kahabaan at katabaan ng kanyang kargada na halos durugin nito ang aking matris.

WHAOAAAAAAAAAA. HM! HM! HM!
AHHHHHHHHHHH puta kang bata ka. Ipapatikim ko sayo lahat ng gusto mo.
HA! HA! HA! PLOK! PLOK! PLOK! PLAK! PLAK!PLAK! ito ang tunog ng pagkantot sa aking ni Mang Jun, animo’y parang musika sa aming isipan…

SAmantalang nung aking tignan si Mang Jun, ito ay nakatingin sa akin ng boung pagnanasa – binulungan niya ako

Alexaaaaa Mahal ko….. akin ka lang.. ikaw ang magiging asawa ko.

OHHHHHHHHHH… AHHHHHHH….
Hinugot nito ang kabuoan ng kanyang pagkalalake at itinutok sa aking namamanhid na tumbong. Dahan-dahan itong umulos at dahil sa nabalot ang kanyang maugat at matabang kargada ng aking katas ay madali niya itong nasalakay ang aking tumbong. Konting hapdi at kirot lamang ang aking nadama marahil siguro sa gamot na kanyang binuga sa akin.

WHOAAAAAAAA…. putang-ina ang init ng loob ng tumbong mo….

Alexaaaaa…. AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH…….

Maalumay ang ritmo ng kanyang bayo sa aking tumbong. Wala akong magawa kundi ang
OHHHHHHHHH…. Daddy….EHHHHHHHHHHH…. AHHHHHHHHHH.

Pabaling-baling ang aking ulo, hindi ko malaman kung ano ang aking gagawin dahil sa sarap na aking tinatamasa kay Mang Jun. Pinagbuti pa niya lalo ang pagkantot sa akin at maging ang aking kuntil ay kanya ring kinalikot at binira… kilita sa loob ng aking tumbong at laba ng aking puki ang nadarama ko. Umangat ng bahyagya si Mang Jun at kanyang akong binaliktad sa lamesa habang baon na baon pa rin ang kanyang pagkalalake sa aking tumbong – parang screw driver lang na nagpapaluwag sa screw na mahigpit ang pagkakabaon ang kanyang ginawa.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.