Wednesday, April 20, 2011

Step daughter Part 2

Step daughter Part 2

“Loren, mukhang maganda ang dating ngayon ng benta natin ah`” . . . “Oo nga` dumarami kasi ang mga parokyano natin, kasama na rin ang mga kapwa mo tricycle drive, kaya salamat ha? sa hakot mong ibang driver ay dito na sila kumakain” . . .”Ikaw kasi ang sarap mong magluto ng pagkain. . . sssshhhh!, ano kaya kung ikaw naman ang kainin ko mamaya? ha Loren?” ang pabulong kong sabi kay Loren. . . “huh! Andyan ka na naman! Ke aga aga eh, hayan tingnan mo nga ang ibaba mo?” . . . . huh! Sus! Ginoo! Naka 12 oclock na naman ang burat ko. . . “O` sya sige na at pipila pa ako. “ . . .”Chris, sandali lang!” sabi ni Loren . . .”pwede bang pakihatid na rin ang kakainin ni Maryann sa bahay?, kasi parating na rin yon sa bahay galing sa eskwela, pwede ba?” . . .”dami kasing costumer ngayon, sige na naman pleaseeee” . . . mas lalong nagalit ang burat ko ng sinabi ni Loren na parating na si Maryann sa bahay at ako pa ngayon ang maghahatid ng pagkain ni Maryann. . “hala, sya sige na nga! Akin na nga yang nakabalot na yan?” . . .”mag papalista muna ako kay Alix sa pilahan, saka ko dadalhin ang pagkain ni Maryann”. . .sabay talikod ko at heto na po syaaaaa……. Nagagalit na naman sya, hanep talaga itong burat na to! mukha yatang gusto ng makatikim ng birhen. . .

Di ko na nagawang mag palista sa pilahan at dumeretso na ako sa bahay nila Loren. Ipinarada ko ang aking tricycle sa labas bilyaran at habang pinapasok ko ang eskenita papunta sa likuran ng mga apartment dito sa Project 8 ay palinga linga ako sa likuran para masigurado ko na walang sumusunod sa akin at walang makakakita sa akin na pumasok sa pinaka pintuan ng bahay nila Loren. At di nga ako nagkamali, dahil sa nandito na si Maryann sa bahay dahil nakita ko ang kanyang sapatos pang eskwela sa may pintuan ng kanilang bahay na nangangahulugan na nasa loob na si Maryann. Habang kumakatok ako sa sa pintuan ng sala ay nanginginig na ang aking mga kamay sa libog na aking nararamdaman, kasabay na rin yon ang pagtaas ng init sa aking katawan at pag igkas ng aking burat pataas. . .”tok, tok, tok! Maryann?. . . si Tito Chris mo to!”. . . tumunog ang siradura ng pintuan at binuksan ni Maryann ang pintuan. . . nabigla ako at di ako ngayon makapag salita sa nakita kong batang dalagita sa aking harapan na naka suot na pulang pantyshort na bumagay sa kanyang maputi at makinis na balat, mas lalong naging mala bakal ang burat ko ng masilayan ko ang kanyang murang dibdib sa kanyang suot na sandong puti na ginagamit nyang pang ilalim na damit sa kanyang uniform sa school. Ang kanyang straight na buhok ang syang nagpabagay sa kanyang balangkinitang katawan at halos makita ko ang buong hugis ng kanyang beywang at murang suso na nakikita ko sa maluwag na cleavage ng kanyang sandong damit. . . Alam ni Maryann kung papano ko sinilayan lahat ng parte ng kanyang dibdib, dahil sa hinayaan nya akong tingnan at silipin lahat na nasa harapang dibdib niya. Di ko na talaga makayang mag salita pa, kundi ang nabigkas ko lang ay “. . . .heto nga pala ang padalang pagkain ng Mama mo” . . pagkaabot nya ng binalot ay saka nya dinala sa lamesa at sinimulang ihanda. . habang papunta si Maryann sa lamesa ay mas lalong tumaas ang presyon ng libog sa aking nakita na halos lumuwa na ang kanyang kasingit singitan dahil sa pantyshort na suot nya. napaka ganda ng batang si Maryann, wala akong nakitang kagaspangan ng kanyang kutis mula sa legs hanggang sa pinaka puwet niya. . . .habang inaayos nya ang platong gagamitin ay sya naman ang pag tingin sa akin at sabay sabing “Tito Chris, lika! Saluhan mo ako. . “ . . . di na ako nag paligoy ligoy pa nilapitan ko sya at sabay hinawakan ko sya sa kanyang magkabilang pisngi at sinabi ko sa kanya na . . . “Maryann, ikaw ang gusto kong kainin”. . . sabay halik ko sa kanyang mula mulang lips at napaka lambot na labi. . . siniil ko sya ng halik at dahan dahan nya rin ipinaiikot ang kanyang dila sa dila ko, marahan di niyang inilalaban ang kanyang dila sa dila ko na halos lahat nap arte ng kanyang bibig ay pinasadahan ko ng mala G. Estregan na halik. . . . shiiit! ang bango bango ng kanyang hininga at ang sarap sarap talaga ng kanyang laway, laway ng isang dalagita ay sarap mag pa arouse ng burat. . halos lumuwa na sa may zipper ang burat ko sa sobrang katigasan, sinimulan kong ipasok sa kanyang sando ang aking kanang kamay sa bandang likuran ng kanyang damit at hinawi ko paibaba ang kanyang damit at bumulaga sa akin ang kanyang murang mura at kasisibol pa lang na suso, mamula mula an gang kanyang utong at napapalibutan ng kulay rosas ang kanyang pinaka korona, pinababa ko ang aking halik hanggang masumpungan ko ang kanyang munting utong na nagsisimulang manigas dahil sa sarap ng aming halikan at sa nararamdaman nyang palapit ng palapit ang aking dila sa kanyang korona na ubod ang tigas. . sinimulan kong sipsipin at himurin ang kanyang utong at dito ko na ulit narinig ang munting ungol at halinghing ng batang si Maryann. . .”pleeaaaase Tito, pppllleaseeee aaoooooo ooohhhh Titoooooo pleaseeeeeee wag po ditooooooo….. pleaseeee Titoooo doon po tayo sa loob baka may makakita sa atin sa labas” , aking kinalong si Maryann sa aking mga bisig at binuhat ko sya papunta sa kanyang sariling kwarto. . . “Titooo, alam mo ba na ikaw palagi ang nasa isipan ko mula ng matikman ko ang sarap na ipinagkaloob mo sa akin noon?” . . . “ang sarap sarap mong humalik Titooooo” . . .”halos maubos ang lahat na lakas ko kapag ipinapasok mo ang iyong dila sa loob ng aking puke” . . . . “Tito, pleaseeeeee kainin mo ulit ang puke ko Titoooooooooooooo pleasssseeeee” . . . di ko na pinatagal pa at sinimulan kong tanggalin ang kanyang nagiisang pantyshort pababa at sya mismo ang huling kumalas sa kanyang binti ng kanyang pantyshort pababa. . . . O shitttt! kayganda talaga ang puke ng batang ito, halos wala pang kabuhok buhok at medyo naka usli ang kanyang clit. . .itinaas ko na rin ang kanyang suot na puting sando at kanyang itinaas ang kanyang dalawang kamay para bigyan daan ang pagtanggal ko sa kanyang sando, mas lalong nagbigay sa akin ng ibayong kalakasan at katigasan ng aking burat ng makita ko ang kanyang napaka kinis at pantay na pantay na kili kili, ganito pala talag ang kili kili ng batang batang dalagita sabi ko sa sarili ko.

Pinagpalit palitan kong sipsipin at himurin ang kayang mga munting suso at gayon na rin ang pinaka utong at doon talaga sya bumibigay sa sarap at halinghing. . .”. . .t t t i iiiiit t t ooooooo” . . .” . . ssarappp niyann Toooooo” . . . halos mabali ang kanyang likuran sa sobrang pagbigay sa akin ng kanyang dibdib na para bang sinasabi nya na “sige Tito sipsipin mong lahat lahat na yan” . .niyapos ko sya ng aking isang kamay paikot sa kanyang beywang habang ang isang kamay ko naman ay sinimulan kong ipababa papunta sa kanyang murang kepyas. . .”. . .Tiitttttoooooooo anggggg shharrraaaaapp saraaaaaappp talaaaaaagaaaa baanggg ganiiittoooo itooooooo Tiiiitooo???” …. Pleaseeeee sigeeee pa Titttttttooooooo sigeeeee paaaa! Titooooooo ganyaaaaannn ngaaaaa huwag mong titigilannnnnnng sipsipin yannnnnnn.” . . . sinimulan ko na rin laruin ng aking hintuturo ang kanyang maliit na tinggil, halos di ako makahinga ng kanyang higpitan ang yakap sa mukha ko na abala naman sa pag sipsip sa kanyang murang suso. . “nakuuuuuu Titooooooo! Hayaaaaaan naaaaa meronnnnnn na nnamannnn akong ihi na ilaallllaaaabasssssss” malllllaapit na Titoooooo” . . . “ pleeaseee Titooo Chris, halikan mo na sysssaaayyyyaaaaaaaaaaaa pleaseeeeeee” . .tinanggal ko ang aking daliri sa ibabaw ng kanyang tinggil at sinimulan ko ng dilaan paibaba sa kanyang munting kepyas. . . “hhhhaaaayyyy Titttttooooooooooo, bakkkkittt ang sarapppp sarrraappp ng mgaa halikkkk mo” . . . “titooooooo sigeeee paaaa titoooooo, sigeeeeee paaaaaaplesssssssssssssss,. . . aaaaaaaayyyyyyyaaaaaaaaannnnnnnnnaaaaaaa ssssyyyyyaaaaa titoooooooo, aaaayaaaaannnnn naaaaaa syyyyyyyyaaaaaaaaaaaaaa mmmmmmmmmmaaaaaaiiiiiiiiihhhhhhhhiiiiiiii naaaaa poooooo aaakooooooo Tiiitooooooooooooooooooooooo” . . .”ttttttttttttoooooooooooooooooooooo… ayaaaaan! Naaaaa!!!! Annnnnnng ihiiiiii kooooo!” ohhh! Ohhhh! Oooooohhh ooooooooooopoooooooo Ttttttttttttttttttooooooo!” . . . sa pangalawang pagkakataon natikman ko ulit ang tamis at sarap ng kanyang katas na halos sumirit papalabas papunta sa dila at bibig ko. . . At sa pangalawang pangkakataon ay dito ko na naman sya hinimud at sinipsip ang lahat ng kanyang katas na lumabas sa kanyang napaka bangong pekpek . . . tiningnan ko ang kanyang hitsura na sobrang pungay ng kanyang mga mata na tanda ng grabeng sarap na kanyang natikman sa aking pagkain sa murang pekpek ng anak ni Loren. . . aking hinubad ang aking pantalon at tshirt saka ko ibinababa ang aking underwear, at dito nakita muli ni Maryann ang nangingintab na ulo ng aking burat na kanina pa gustong kumawala sa aking suot na pantalon. . . “Tito Chris, ang laki laki naman nyan. . . pleaseeee wag mong ipapasok yan sa akinnnn pleaseeee titooooo pleaaseee.” . . .di ko pinansin ang sinabi ni Maryann kundi ay habang nilalagyan ko ng aking laway ang pinaka ulo ng nagagalit na burat koy sabi ko sa kanya . . “wag kang mag alala di ito masakit, at ito ang pinaka masarap na papasok sa puke mo magmula ngayon, . . . dadahan dahanin ko lang at kung di mo kaya talaga ay saka natin ihihinto ang pagpasok”. . . “pero Tito, sobrang laki naman nyan at ang haba haba pa naman” . . .”`Ann` di ko ipapasok ito kung masasakatan ka, relax ka lang at akong bahala” . . .halos bumalik sa pagkaka bukaka nya ng dumantay ang pinaka ulo ng burat ko sa pwerta ng kanyang puke. . . .hinawakan ko sa may pinaka ulo ng burat ko at pinunterya ko ang pinakbutas ng kanyang murang murang puke. .”Ayyy, Titoo dahan dahan lang pleaseeee” . . di ko pinansin ang salita nya kundi ay sinimulan ko na rin syang halikan sa kanyang maliit at matulis na suso, . .habang dahan dahan ko naman ipinapahid paibaba at paitaas ang nag lalaway na ulo ng burat ko. . . dito ko nalaman na sobrang sarap sa kanya ang aking ginagawa dahil sa panay ang halinghing ni Maryann at minsan tumitigil pakatapos ay ililiyad ang kanyang katawan palapit sa aking dibdib . . “Ttttiiioooo, suuuuuussss kopo ang saaarrrapp pala ng ganitooooooo tiiiiopooo ko pooooo” . . .”Titooooooo” sige pa poooo Titoooo.” Ipahid mo pa ang burat mo sa puke ko ttittooooooo” . . . dito ko na sya pinasok ng dahan dahan at nakapasok na rin sa wakas ang pinaka ulo nya sa pwerta ng kanyang puke. . . “Tito! Ooooohhhhh, pleaseee dahan dahannnnn” . . . inihinto ko at saka ko naman pinag buti ang pagsipsip sa kanyang murang murang at namumulang mga suso. . . hanggang sa dahan dahan kong hinugot at ibinaon papasok ang aking galit na galit na burat “ hanggang sa si Maryann na mismo ang sumasalabong sa aking mga dahan dahang pag ayud sa kanyang murang puke. . .”titooo chrissss, dyosss ko pooooo ganito ba talaga kasarap itooooooo haaa Titoooooo?”. . . “sige pa Tito, ipasok mo pa, ipasok mo pa, wag mong titigilll pleaseeeee” . . . “ sigee ahyyyyyy nakkkkkkooooo pooooo ang saraaaapppp paaaalllllaaaa niyannnn Titooooo” . . .”sige Maryann salubungin mong lahat na mga sulong ko, sige paaaaa, malapit na rin ako Maryann, siggeeeee pa. . . .” Titooooo sigeeee malapit na rinnnn ako, gumuguhitttttt na ang angggggg ihiiiiii koooooo” . . .”haaaaaynnnnn na syaaaaa Titoooooooo, ayaaaaaan nnnaaaaa po syaaaaaa titooooo” . . . ayannnnnnn pooooooo Titooooooooo” . . . . “hayaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnnnnnnnnnnn poooooo!” . . .”heto na rinnnnn ako Maryannnnnnnnnnnnn, hayyyaaaaannnn na rinnnnnn akooooooo’ . . ..”saabaaaaaaaayyyyaan na tayooooooooooooooooo Titoooooo!” “Owwwww!owwwww!owwwww!!!!! ooooowwwwtttttiiiiiiioooooooooooooo!” . . .magkahalong impit at mga ungol ang narinig namin sa loob ng kwarto ni Maryann. . di ko nagawang hugutin ang aking burat sa loob ng kanyang nagdurugong puke kasama ang aming pinaghalong mga katas at tamod. . .hinayaan kong lumabot ang aking burat saka ko sya dinahan dahang hinugot . . “a a a aaaaaaaaaaaahhhhhhhhh, Tittttoooo Chrisssss…” . . . “Ang sarap ng puke mo Maryannnnn” . . . .”Tito ang daming dugong lumabasss, ang hapdi sa loob parang nahiwa ang balat, Titoo paano? Anong gagawin ko?” . . .”I relax mong katawan mo at magpahinga ka na”.. . .”palitan mo ang bedsheet mo at ibabad mo sa tubig para matangal kaagad ang dugo” . . .”wag kang magpapahalat sa Mama Loren mo, dahil parehas tayong lagot, di lang ako pati ikaw na rin” . . .”opo Tito, pero ang sakit sakit ng aking katawan” . . .”magpahinga ka na at matulog ka, pakatapos mong magising ay saka ka maligo ulit”. . .”sige na po Tito, baka umuwi si Mama Loren” . . .”Siniil ko ulit sya ng halik at bago ko sya binitiwan ay pinagmasdan ko muli ang kanyang cute na suso at sabay hinalikan ko, . . .ma mimiss kita sabi ko” . . .Maryann love kita muah!” bago ako lumabas ako ng bahay at ganun pa rin tiningnan ko muna ang paligid at saka ako lumabas ng kabahayan habang ang aking pinag mamasdan ang natuyong dugo ng berhin sa aking daliri, dugo galing sa puki ni Maryann. . .

Makaraan angtatlong araw ay dati pa rin ang galaw ni Loren at ganun din si Maryann, halos di ko mapigilan ang sulyapan si Maryann habang naguusap kami ni Loren sa kanilang bahay. Wala akong nakitang pagaalala ni Maryann, kundi ang pasulyap sulyap din na may simpleng ngiti na binibitawan sa akin kapag alam nya na di naka tingin sa kanya si Loren.

Isang hapon tinawagan ako ni Loren sa telepono at sinabing “Chris, pakisundo nga ako ang masama yata ang pakiramdam ko nahihilo ako” . . .dali dali akong sinundo sa sa Munoz Market at sabay inihatid ko sa kanyang bahay, inalalayan ko si Loren na pumasok sa bahay at hanggang makarating kami sa kanyang kuwarto. . . “inilalayan ko syang makahiga at dahil sa maiikling miniskirt lang ang kanyang pang ibabang damit ay nasilayan ko ang kanyang napakaputing hita at ang sobra sa kinis, di ko pinansin ang pag igkas ng burat ko dahil sa libog at tinanggal ko ang kanyang tshirt para maginhawahan ang kanyang pakiramdam. Halos lumuwa sa kanyang bra ang bilog na bilog na suso ni Loren at doon na kami nagkakatitigan at sabay kong siniil ng masarap na halik si Loren. Nag eskremahan an gaming mga dila sa aming mga bibig habang ang isang kamay ko naman ay sinimulang tanggalin ang kanyang bra. Dahan dahan kong tinanggal ang bra at habang abala ang aking dila sa pag sipsip sa laway ni Loren ay pinagmamasdan ko ang pag bulaga sa akin ng kanyang swabeng suso at pinkish na mga utong at dito ko na sya inulaol ng mga halik, sipsip at himud ang kanyang mga utong at suso. . . .”Shit ka Chris!!. . . mas lalo mong pasasamain ang pakiramdam ko nyan ah`” . . .”Loren, pang alis ito ng stress, relax ka lang dyan at ako ang bahala na alisin lahat ng pagod mo” . . .hanep talaga sa kutis nito, parang si Osang noon ang super kinis at kaputian ang buong katawan ni Loren. . .hinalikan ko sa sya sa ilalim ng kanyang suso, paibaba sa may pusod at tyan at habang panay ang hagud ng dila ko sa sa kanyang puson ay ibinababa ko naman ang kanyang t-back na panty. . .”Shit Loren! Ang sarap sarap naman himurin ang ganitong klasing puki, ang puti at ang kinis kinis”. . bukod pa sa trimmed ang bulbol ni Loren ay super ang korte ng puke niya sarap talagang himurin. . .pinagbuti ko ang pag sipsip sa kanyang clit at sinasabayan ko rin ng konting hihip para mas presko ang dating ng aking pag brutsa sa super gandang si Loren. . . .habang hinihimud ko sya ay panay ang pagsabay pagliyad ng kanyang likuran at dito na sya nagsimulang humalinghing. . .”Shiiittt ka Chrissss! Ang galinnnnnng mo talagaaaaaa!. . .Chrisssss sssssshhhhittttt sobraaaaa ka taalallllaaagaaaaaa” halus magkanda utal si Loren sa pag salita habang pinagbubuti ko naman ang aking paghimud sa bumabahang puke ni Loren. . .” Chrriiiiiissssssss, . . . pleaseeeee wagggg mo akonggggg iiiwwwaaanan pleaseeeeee ang sarappppppp mong bumurutsa ng pukeeeeee” . . .”Chrrriiiiiiiiiiiisssssss sigeeeeee paaaaaa, hayannnnnnn sige eeeeee ppppaaaaa!. . ……sssigggggeeeeee haaaaaayyyyyyyaaan paaaaaaa, waaag monnngggg ttttitttittigggiiilaaaaannnnn, sheeeegeeeeeeeeee paaaaaaa, ssssaaaaraaaaaappppp nyannnnnn Chhhrrrrissssss!, ippppasoook mo llllaaaahaaaattttt ng dilllllllll aaaaaaaaa…..aaaaaa…. mo Chhhhrrriiiis saa loooooob!saaaaaaaa looooobbbbb!ppppppaaaaa Chhrissssssss ssssiiiigeeeee kaiiininnnn mo ang pukkkkkeeeee ko Chriiiisssss, sisssssgggggeeee haaaaayanannnnnn ngaaaaaa gaannnyaaaaan nggggggaaaa Chrisssss, gannnnyaaaaannnnn paaaa siisssseeeeeeeegggggeeeeeeeee paaaaaaaaaaa. . . . mallllaaaapit nana mallllllaaaapiiit anannaaaaa malapitttttttta nnnaaaaaaa kaaaakkkooooo Chriissssssss haayaaaaannnnn naaaa syaaaaaaaaaaaaa Chrissssss…… hayannnnnnn na syaaaaaaaa………….. Chrissssssssssssssssssss hetttttoooooo na nnnnnnaaaaaaa syyyyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.” owwww!oooooooowwwwwwww!oooooooowwwwwwwww!ooooooohhhhhhhhh. . . . . .sssssssaaaaaaarrrrrrrrppppppppppppp naaaaaaaaauyyyaaaaaaannnnnnn”. . .di ko na hinintay pa ang sya ang humila pataas kundi hinugot ko ang aking espada para gapiin ang kalaban! . . .Hinagud kong palabas ang aking naghuhumindig sa galit na burat at sa isang kadyot pataas sa kanyang puke ay bumulwak ang kanyang katas sa pwerta ng kanyang puke at dahan dahan kong ibinaon ang aking burat sa naglalawang at pulang pulang puke ni Loren . . .”Ohhhhh Chrisssssssssssshhhiiit!aaannnnnonggggg klaseng burat na meronnnnn kaaaaaaa”….. “sarraaaaap ng burat mo Chrisssssss”. . .ang kanyang mga halinghing ang syang nagpagana akin ng husto para kantutin si Loren ng sagad na sagad. . . .ibinabaon ko sagad sa kailaliman at huhgutin ko ng mahabang hugot at saka ko na naman isasagad at huhugutin papalabas. . .maya maya pay, binibilisan ko at sabay kong dadahan dahanin, at bibilisan, bilis na bilis at sabay sagad na sagad sa dulo ng kanyang matres. . .”Shhhhhhhhiiiiiiiiiitttttt ka Chrriiiiiiiisssssssss, wag mo akong takamin! Isagad mo at doon mo ako ayudin ng hustoooooo” . . doon ko na sya kinayod kayod ng husto sa kanyang matres na nagbigay sa kanya ng pangalawa at napakahabang orgasm . .”Ooooooooooooooowwwwwwwwwwww sssssshhhhhhhhhiiiiitttttttt” … .”Hayaaaaaaaaannnnn nnnnna nnnnaaaaman aaakkkkkkopopppooooo Chrisssss”. . . hayannnnn na namannnnnnn akoooooo” …. Salubungin mo pa Chrisssssssss”. . . hayannnnnn na syaaaaaaa, mallllllaaaaapittttt na aaaaaaaaaaaayyyyyaaaaaaaannnnnnnna!” habang nagkikikisay si Loren sa mahabang orgasm nya ay saka ko hinapin ng dalawa kong malaking palad ang kayang puwet at doon ko na ibinuhos ang aking natitirang lakas para “kayurin” ang kanyang kaloblooban at dooon ko na rin sya susumpitin ng aking nagraragasang malapot na malapot na mga tamod. . . . .” Loren, hetooooooo namannnnn akooooooooo!Loreeeennnnnnnnnnnnn hetoooooo naaaaaaaa syyyyyyyyyaaaaaaa kantutin mo ako Loren!salubungin mo ang aking kantot Lorennnnnnnn” . . .”ayannnnnn na syaaaaaaa Lorennnn” di ko na pinatagal pa ang at sa lakas ng pressure ng pagbulwak ng aking tamod ay napapa kisay si Loren sa sobrang sarap at maiinit init na tamod ko ang pumulatdit sa kanyang kailaliman. . . “ooooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh mmmyyyyy gooooooodddddddddddddd! . . . . . sabay kaming nahilo at nanghina sa paglabas ng mga katas naming at habang hinahalo ng aking burat ay panay pa rin ang dahan dahan liyad ni Loren. . . . kumuha ako ng maiinom na malamig na tubig at bumalik ako sa higaan upang magpahinga. . . gayun na rin si Loren na nakapikit ang kanyang mga mata at nagsasabing “sssaaarrrrrrraaaaaapppppp”. .naka idlip ako sa sobrang sarap at ganun na rin si Loren.

Alas 6 na ng hapon ako nagising at saka ako bumuhat sa kama ni Loren at pinag masdan ko pa rin si Loren habang ako ay nag bibihis ng aking baro. ‘hanep talaga ang katawan ni Loren, . . .superrrr ganda pa rin”. . .”di talaga nagpapanglayo ang mukha nila ni Jean Saburit. . . . lumapit ako sa kanya at humalik sa kanyang labi. . .”bye Loren. . .uwi muna ako” . . . . “uuuuuuummmmmmmmmmmmmm, ang sabi lang ni Loren” na talaga naman na doble ang pagod nya sa aming pagkakatutan. . . .habang papalabas ako sa pinaka pintuan ng bahay ay napansin ko ang sapatos na pang eskwela ni Maryann sa labas ng pintuan. . .dito ako naghinala na nasa loob na si MARYANN? . . .di na ako bumalik sa loob dahil sa baka may makakita pa sa akin. . . kaya inisipisip ko na lang kung bakit at papaanong nangyari na halos magsisigaw kami ni Loren sa sarap ay nandoon na pala si Maryann sa loob ng kanilang bahay! . . .”aaaah! di bale na nga kung ano man ang kanyang nakita, narinig at naramdaman ay bahala na sya ang mahalaga ay tulad din sya ni Loren na pinaligaya ko at higit sa lahat ay dinala ko sila sa langit na magkailang ulit. . .

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.