Sunday, January 31, 2016

Nagising Na Init At Pagnanasa – Part 19


Chapter 19

Nakapatong pa din si Martin sa likuran ni Amy .... patuloy na kinibot kibot ang burat para masaid na ang lumalabas na tamod na dumidilig sa sinapupunan ni Amy.

Pwede pa bang maka isa Amy ... ang sarap mo eh ... bulong ni Martin ...

Eh masarap ka din Martin ... gusto ko pa talaga pero baka umuwi na si Rex ... mahirap abutan tayo dito na nag kakantutan ...

Dahil semi erect pa ang burat ni Martin ay iginiling giling nya ito sa loob ng puke ni Amy.

Ohhhh Martin, shit ang sarap ... pero hindi na pwede ... kung gusto mo sa ibang araw natin ituloy ha ... please ...

Lalo pang idiniin ni Martin ang pag giling ng burat sa puke ni Amy ...

Awww ... uhmmm ... Martin masarap ... pero hindi na talaga pwede ...

O sige sa ibang araw, ituloy natin ito ha ... gusto ko din kasi makita ang hubad mong kaseksihan Amy ...

Oo Martin sige na ... hugutin mo na titi mo ... mag ayos at umuwi ka na ... baka abutan tayo ni Rex dito ...

Hinugot na nga ni Martin ang semi erect na burat nya ... may tunog pang PLOK ng mahugot nya ito ng tuluyan mula sa puke ni Amy .

Napatayo na din si Amy at napatingin sa malaking burat ni Martin na hindi na masyadong katigasan ... nanuyo ang lalamunan nya ... shit ang laki na pero hindi pa todo tigas nasabi nya sa sarili ... kaya ganoon na lang kasarap ang pakiramdam sa loob ng puke nya ng todo tigas ito.

Kailan natin pwedeng ituloy ito Amy ... nasasabik na ako sa iyo maski kakatapos lang natin ...

Hindi ko alam Martin ... pero save mo ang cell number ko ... tawagan mo ako bukas ng hapon at mag usap tayo ... basta uwi ka na ngayon din ...

Tumango si Martin at nilagay nya sa contacts sa cellphone ang number ni Amy at umalis na ito.

Dali dali naman naghubad si Amy at inilagay ang mga damit at undearwear sa lagayan ng labahin ...inilagay nya sa ilalim ang panty nya na basang basa ng pinaghalong katas nila Martin ... tapos ay nag shower na sya.

=======



Sa bahay nila Paul .. nakita na ni Rex na palabas na din ng bahay nila si Paul ... kita nyang masayang masaya si Paul at paglapit ay yinakap pa sya.

Pareng Rex salamat, at kumpleto ang birthday ko, maasahan ka talaga ...

Nahihiya ako pare pero aaminin ko nasarapan din ako ... sagot ni Rex ...

Okay lang yun pareng Rex masarap naman talaga kumantot di ba, basta ililihim natin ito ha ...

Sure pare walang problema ... tugon ni Rex ...

Ngayon pareng Rex tulungan mo ako ...

Ano gagawin natin pareng Paul ...

Buhatin natin si Pareng Ramon sa kuwarto at itabi kay misis na nakahubad ...
Paano kung magising si Pareng Ramon ...

Hindi bale makakatulog din siguro yan at walang maalala ... ang gusto ko lang palabasin ay natuloy nga kagabi ... maski black out si mare mo at si pareng Ramon, meron konting maalala yan pero malabo o hindi klaro ... kaya pag nagising silang magkatabi mag iisip na nagkantutan nga sila ...

Oh sige pareng Paul, para makauwi na ako ...

O sya ... halika na at buhatin na natin si pareng Ramon ...

Pinuntahan na sila si Ramon na naghihilik pa ... binuhat nila ito at inakay ... ng lumakad sila ay biglang nagsalita si Ramon.

Nasaan tayo ...

Tinignan ni Paul at Rex si Ramon ... dumilat ang mata ni Ramon pero parang duling.

Llipat ka lang sa komportable na tulugan ... sagot ni Paul na mahina ...

Napapikit muli si Ramon ... narating nila ang kama ... at inihiga sa tabi ni Janet si Ramon .. pinagtulungang hubaran ni Rex at Paul si Ramon ... si Rex ang naghubad sa brief ni Ramon ...

Tang ina pare ang haba at ang taba pala ng burat ni pareng Ramon malambot pa lang eh ganyan na hitsura ... sabi ni Paul

Oo nga ano ... sagot ni Rex ...

Pero si Paul nag isip muli dahil naalala yung ungol ng misis nyang si Janet ... na gusto ko din matikman ang mahaba at matabang burat ni Ramon ... bakit alam ng misis nya na mahaba at mataba ang burat ni Ramon.

Bakit pareng Paul ... tanong ni Rex sa nakitang pagkatulala ni Paul ...

Ha wala pare, kumutan na natin sila ... agad na sagot ni Rex ...

Pagkatapos ay lumabas na sina Paul at Rex sa kwarto ... nagpasalamat uli si Paul kay Rex.

Para sigurado din na walang makakaalam sa nangyari ay ginising din nila ang dalawa nilang kumpare at dalawang bisita para makauwi na.

Nagpaalam na si Rex kay Paul umuwi na.

Pagkarating sa bahay nila ay dahan dahan pumasok si Rex ... kailangan din nyang magshower at magsabon maski sandali lang para maalis ang amoy na nakipag kantutan sya sa kumareng Janet nya ... pumunta muna sya sa kusina para uminom ng tubig ... pagkatapos uminom ay nagpunta sya sa lababo para hugasan ang pinag inuman na baso ng mapansin nya na may dalawang set ng cup ang saucer na nakatambak lang doon at hindi pa nahugasan ... nagtaka sya bakit dalawang tasa at dalawang saucer ... hinugasan na lang nya lahat at nagpunta na sa banyo para maligo.

Pagkatapos maligo at makapagpalit ng damit ay nagtungo na si Rex sa kuwarto kung saan nakita nyang natutulog ang asawang si Amy ...dahan dahan itong nahiga at naki-share sa kumot ng asawa ... hinalikan ni Rex si Amy sa labi at natulog na din ito.

Hindi alam ni Rex na nakapikit lang ang asawa niya ... hindi makatulog dahil ninanamnam pa din ni Amy ang sarap ng pagpapakantot nya sa ibang lalake ... kay Martin ... kumikibot kibot pa ang pekpek nya sa pagkabitin ... gusto pa nya ulit maranasan ang pagkantot na iyun ni Martin ... alam nya pwedeng ipakamot nya ang nangangating puke sa asawang si Rex pero nag aalangan sya dahil baka namumula ang puke nya at mapansin ito ng asawa kung sakaling brochahin sya ... nakatulog na din naman si Amy habang nag iisip.

Napapangisi naman si Martin sa kanyang kinahihigaan sa bahay niya ... masaya siya at nakantot nya si Amy ... pero bitin na bitin din ang pakiramdam nya ... gusto pa nya talagang makantot ulit si Amy.

=======



Kinabukasan ng umaga ... sa bahay ng mag asawang Paul at Janet ... binabantayan ni Paul ang pag gising ng asawang si Janet at Pareng Ramon nya ... nagdala na sya ng basang bimpo at kung sinuman ang maunang magising ay yung natutulog pa ang papahiran nya ng bimpo ... nag aalala na si Paul dahil gustong pumasok sa kuwarto ng anak nila ni Janet na 3 years old dahil kararating lang nito kasama ang katulong mula sa bahay ng lola kung saan pinapunta nila ito habang may okasyon sa nagdaang gabi.

Naka dalawang katok na ang katulong nila, sinasabi na lang nya na may sakit si Janet at baka mahawa ang bata.

Nakita nyang nagmulat ang mata ng asawa ... mabilis na ipinahid sa mukha ng Pareng Ramon nya ang bimpo ... napabalikwas si Janet.

Dad ... bakit nandito pa sya? ... taking tanong ni Janet ...

Natuwa si Paul dahil ang alam ni Janet na may nangyari kagabi pero hindi lang klaro ito.

Heto nga ginigising ko na nga eh ... kunwaring nag aalala na sagot ni Paul ...

Uhmmmmm ... at nagmulat din ang mata ng Pareng Ramon nila.

Sahil sa pagkabigla kanina ay nakaupo si Janet ngayon at litaw ang mga suso ... nakita ito ni Ramon at napabalikwas din sya sabay tayo ... napatingin si Janet sa titi ni Ramon at humanga sya sa haba at taba nito maski malambot pa lang ... nakita agad ni Ramon ang pantalon at brief sabay isinuot ito ... gustong matawa ni Paul.

O pare, bakit ka nagmamadali magbihis, nahihiya ka pa ba ... sabi ni Paul

Hindi naman parang nataranta lang at blanko talaga ako kagabi pareng Paul ... sagot ni Ramon ...

Napatingin sya kay Janet at sa mga suso nito, nakaramdam ng pagkislot ng burat nya ... nakaramdam din naman ng hiya si Janet kaya tinakpan ng kumot ang suso nya ... pero nakakaramdam sya ng libog sa nakitang burat ni Ramon kaya namasa ang puke nya.

Pareng Paul ... mareng Janet ... may nangyari ba kagabi? ... tanong ni Ramon ...

Oo naman ... tanong mo pa kay Mare mo ... sabi ni Paul ...

Wala kasi akong matandaan pero kung nangyari man ay tapos na ang pantasya nyo at sana na enjoy nyo kasi lasing ako ...

Oo pare, maraming salamat at makakaasa ka atin lang ito ...

Sige makiki CR sandali ha at uuwi na din ako sabi ni Ramon ...

Habang nasa CR, putang ina ...nakantot ko si Janet pero hindi ko maalala at hindi ko man lang na enjoy dahil sa kalasingan ko.

Sa labas ng banyo .. tinawag ni Janet si Paul.

Dad, uuwi na ba si Ramon ...

Oo kailangan na at katok ng katok ang anak mo ...

Pwedeng mag request at huwag kang magagalit dahil pinagbigyan ko na ang request mo ...

Okay ano yun sagot ni Paul ... kasi hilo ako kagabi, halos di ko maimulat ang mata ko pero nasasarapan naman ako habang kinakantot nya ako ... pwede bang isang round kami ngayon mabilis lang para maramdaman ko naman ...

Biglang kumislot ang titi ni Paul.

Hmmm ... pero paano baka kumatok na naman ang anak natin ... nag day off na yung ating katulong ...

Eh tutal napanood mo na kami kagabi ... labasin mo na anak natin at lock mo ang pinto ...

Napapaisip si Paul ... mas maganda itong panoorin dahil hindi na lasing ang asawa.

Hindi ba pwede sa ibang araw na lang ... sabi ni Paul ...

Hindi ayaw ko, gusto ko ngayon na ... pagkatapos ay hindi na natin uulitin ito ...

Naalala ni Paul yung videocam.

Eh mommy okay ngayon, pero pwedeng kunan ng video para mapanood ko naman ...

Delikado yan ... isipin ko ... pero dahil libog na ulit si Janet ay sumang ayon na ito ...

Okay, pero ikaw bahalang mag tago at mag ingat sa video ha ...

Okay thank you mommy .... hinalikan si Janet ...

Binuksan ang power ng video na nakahanda na kagabi pa ... inayos ng naka focus sa may kama ... humalik muli si Paul sa asawa at saka lumabas at ini lock ang pinto ... pinuntahan na ang anak para alagaan pero matigas na ang burat.

Samantala, si Janet ay nakaabang na sa labas ng banyo ... bumukas ang pinto at nagulat ng makita si Janet na nakatapis ng tuwalya.

Sorry ha, nagtagal yata ako ...

Pareng Ramon, sabi mo wala kang naalala kagabi ...

Oo Mare, hilong talilong ako, dalawa lang naalala ko yung magkatabi pa tayong umiinom at yun akbay ako ni Pareng Paul at isa pang kumpare natin pero di ko na alam kung sino ... alam ko nga pumasok ako ng kuwarto pero hanggang doon lang ...

Biglang dinakma ni Janet ang burat ni Ramon sa ibabaw ng pantalon nito ...

Pare ako may naalala pero hindi klaro ... pumayag si pareng Paul mo na ulitin natin para maramdaman natin ang isa't isa ...

Patigas na ang ari ni Ramon sa haplos pa lang ni Janet ... lalo pang napabilis ang pagtigas nito ng marinig ang sabi ng kumara na magkakantutan sila ulit.

Totoo mare, okay lang kay pareng Paul ...

Oo pare, ligo muna tayo ...

Okay sige mare ... at dali daling naghubad si Ramon ng lahat ng damit nya ...

Napatingin agad si Janet sa katakam takam na halos nakatayo ng matigas na batuta ni Ramon.

Mare pa mouthwash ha ... Okay pare at ako din mag tooth brush at mouthwash ...

Nagmumumog na ng moutwash si Ramon at nagtungo na ito sa shower ...

Ilang minuto ay naramdaman nyang yumakap mula sa likod nya si Janet kaya iniluwa na ang mouthwash ... humarap si Ramon kay Janet at naghalikan agad sila ng mapusok, sabik na sabik ... ilang minuto at tuma taas na ang lebel ng libog nila ay kumalas na ng halik si Janet.

Magsabunan na muna tayo pare ...

Sige mare ... sasabunin ko buong katawan mo ...

Habang nasa garden naman si Paul at linalaro ang anak ay di mapakali ito, iniisip kung ano na ang nangyayari sa asawa nya at Pareng Ramon ... tigas na tigas ang titi nya ...sayang ang sarap sana panoorin ng live nasabi sa sarili.

Tapos ng magsabunan si Janet at Ramon ... nagbanlaw sila ... napaluhod si Janet at isinubo agad ang burat ni Ramon ...

Ohhhhh mareng Janet ... malakas na ungol ni Ramon ...

Ummhh Pare ang laki laki talagahhhhh ... hindi ka nga nagbibiro ng sinabi mo ang sukat nito ... muling sinubo ni ang burat ng kumpare ... pilit na ipinapasok ang makakayang ipasok ...

Puta ka mare ang sikip ng bunganga mohhhh ...

Ummph slurppp ummph lang ang naisasagot ni Janet ... sinasabayan ni Janet ito ng paglamas ng dalawang itlog ni Ramon ...

Ahhhhh ang sarap naman nyang ginagawa mong pagtsupa mare ...

Ilang minuto at nakaramdam ng sensasyon si Ramon.

Mare tama nahhhh baka labasan akoooh ...

Iniluwa ni Janet ang burat ni Ramon ... pinatayo agad ni Ramon si Janet at pwestong ipapatalikod ...

Teka teka pare, huwag kang magmadali ... doon tayo sa kama para kumportable ...

Ha, e manonood ulit si pareng Paul ...

Hindi pare, pinalabas ko muna sya ... kaya tayong dalawa lang ....

Napangisi si Ramon.

Okay okay ... sabay kuha ng tuwalya at nagpatuyo sila ...

Lumabas agad sila ng banyo at nagmamadaling tinungo ang kama ... kita na sila sa video na nag rerecord mula ng lumabas si Paul ng kuwarto ... nagromansahan si Ramon at Janet ...

Ummmhhh mare, salamat at ako ang napili mo ng magkapantasya si pare na makantot ka ng ibang lalaki ...

Yes ... oohhh pare, napalapit ka na din sa akin .. at naintriga ako sa sukat ng burat mo at medyo naawa ako sa iyo ng sinabi mong tigang ka na sa puke ... pero hindi ka pa din nambababae ...

Aahhhh mare talagang salamat dahil ng maging close na din tayoooohh ay pinagnasahan na din kitaaahhh ... halos araw araw pinagjajakulan kita ...

Unghhh pare naman nalilibugan ako sa pinagsasabi mohhhhh ... kainin mo na pekpek ko please ...

Sumunod naman si Ramon ... talagang ibinukaka ang mga hita ni Janet sabay binulatlat ang puke nito ... dinilaan nya ang nakangangang biyak nito ...

Ayyyy ohhhhhhh ... ungol ni Janet ng sumayad na ang dila ni Ramon ...

Nalasahan agad ni Ramon ang paunang katas ni Janet ... matinding brocha ang ibinigay ni Ramon kay Janet, ngayon lang ulit sya kumain ng puke dahil yung tatlong beses na kumuha sya ng bayarang babae ay hindi nya kinain ang mga tahong nila ... kinantot nya lang para makapagparaos dahil tuod din ang mga nakuha nya ... pero ngayon ay libog na libog sya dahil buhay na buhay ang kaniig nya na kumare nya ...

Ohhhh shit ang galing ng dila mohhhhhh Parehhhhh ...

Fininger, sinipsip ang mani at paulit ulit na pagdila sa labi ng puke ng kumara ang ginawa ni Ramon ... hindi na nakayanan ni Janet ang sarap kaya hindi na nakapagpigil ...

Aaahhhh shit Ramon heto na akohhhhhh ... sigaw ni Janet sabay sirit ng katas nito ...

Sa misis nyang si Marie na lagpas isang taon na sa abroad ang huling puke na nakita ni Ramon na kumakatas ... nalibugan sya ng husto ng makita ang pagkatas ni Janet ... kaya hayok na sinbasib ang muli puke nito para kainin ang katas ...

Ohhhh ahhhh ummmh Ramon nanghihina ako sa brocha mo .... ang sarap ... ayyyyy ... halinghing ni Janet ...

Ng maubos ni Ramon ang katas ni Janet ay pumuwesto na ito sa pagitan ng mga hita ...

Heto na Janet ang titi kohhh matitikman mo na din ...

Ohhhhh Ramon, iniimagine ko nga yan mula ng sinabi mo ang sukat mohhh ... sige ipasok mo na ulit ... dahil konting sarap lang ang maalala ko kagabi ...

Hehrhe, huwag kang magalala mare, ngayon hindi na tayo lasing ay pagkarami raming sarap ang malalasap mo ...

Dahil bungalow ang bahay nila ... si Paul na karga karga ang natutulog na anak ay umikot sa may tapat ng bintana ng banyo ...... sarado kasi ang bintana ng kuwarto dahil naka aircon at nakasarado din ang kurtina kaya doon na lang sya pumuwesto ... baka sakaling may marinig sya kahit paano ... swerte nya at hindi sinarado ang pinto ng banyo kaya dinig nya ang usapan sa loob ng kuwarto ... timing naman at dinig ni Paul nagsalita na si Ramon.

Heto na mare ipapasok ko na ang titi kohhhhh ...

Oo pare please ipatikim mo ulit ang titi mo sa pekpek ko ...

Narindi sa Paul sa narinig, tang ina sayang heto ang mas masarap mapanood talaga dahil gising ang asawa kohhh nasabi nya .... hindi bale sa video na lang ... gusto nyang himasin ang titi nya pero karga ang anak ... lalo ulit nalibgan si Paul ng narinig ...

Aray Ramonnn dahan dahan parang mapupunit ang pekpek kohhhhhhh ...

Okay okay mare, relax ka lang at dadahan dahanin ko ...

Sinubukan ulit idiin ni Ramon dahil ulo pa lang nya ang nakakapasok ng umangal muli si Janet.

Pucha ang sakit talaga pare ...

Tiis lang mare mataba talaga titi kohhhhhh ...

Oo pare sige lang kakayanin ko yan ...

Basang basa naman kiki mo pero duduraan ko ha para madagdagan ng basa ...

Ikaw bahala pare ... okay lang duraan mo para makapasok ka na ng todo ...

Dinuraan ni Ramon ang puke ni Janet at idiniin ulit ang pagbaon ng burat sa naglalawa ng kaangkinan ng kumare.

Aray talaga pare ... sigaw ulit ni Janet ...

Itinigil muna ni Ramon na halos kalahati na ang naibaon sa nuwebe pulgada nyang burat.

Ohhhh pare kalahati pa lang yan pero punong puno na puke ko ... ang taba taba kasi din ng burat mo eh ...

Maliit ka kasing babae mare pero mag eexpand yan puke mo mamamaya ... makaka adjust ang femfem mo habang naka pirmis ako ...

Nagtataka lang ako pare ... bakit kagabi pare parang sandali lang naipasok mo nahhhhh ...

Baka sa kalasingan natin ay hindi mo na ininda yung sakit ng pagpasok ng burat ko mare ...

Hindi ko alam pare pero parang ibang iba ngayon ang nakapasok na titi ... swabe yung kagabi kaya sarap na sarapa agad ako ... sabagay baka hilo at lasing na ako ...

Si Paul ay kinabahan sa narinig ... pucha sana wala talagang maalala asawa ko kagabi, hindi nya naisip yun baka maramdaman na iba ang sukat ng titi ng humiling ang asawa ng akalang second round nila ni Ramon ... kita nya ang titi ni Rex halos magkasing sukat lang sila na lampas lang sa limang pulgada ang mga titi nila, pero mataba din naman ... eh ang sa kumpareng Ramon nila ay mola, parang sa kabayo.

Nakinig muli si Paul ng may nagsalita sa loob ng kuwarto.

Ayos ka na mare ... relaxed ka na ba? ...

Okay pare ... pero ngayon ay huwag mo ng dahan dahanin, biglain mo parang isang sakit na lang ... iisipin ko na lang na parang na dedevirginize ako ulit ...

Hehehe ... okay yan ... kakayanin mo ha mare ...

Oo pare, dagdagan mo pa na lang ng laway mo ...

Ang daming pinatulong laway ni Ramon sa puke at titi nya ... hinawakan mabuti ang dalawang hita ni Janet at saka malakas na sumalya ito ... todong bumaon ito sabay sigaw naman ni Janet ng ....

Araykupooooooo ... ohhhhhh ... sigaw ni Janet na ngumiwi ang mukha at labi dahil sa tinitiis na sakit ...

Pumirmis muna si Ramon sa pagkabaon ng titi nya sa puke ni Janet sabay hinalikan ng mapusok ang labi ng kumare nya ... salitang linamas ang mga suso para madagdagan ang sarap na nararamdaman.

Pakiramdam ni Janet na umabot sa matris at bituka nya ang titi ni Ramon ... kaya siguradong sigurado na sya na iba ang titi na naramdaman nya kagabi ... iba ang kumantot sa kanya.

Unti unti naman nawawala ang sakit na nararamdaman ni Janet sa puke nya ... nakatulong ang halikan nila ni Ramon at paglamas sa suso nya upang mangibabaw na naman ang init at libog sa katawan nya kaysa sa sakit na nararamdaman ...ng maramdaman ni Ramon na may mahinang ungol galing sa bibig nito ay dahan dahang paghugot ang ginawa nya at ng ulo na lang ang hindi lumalabas ay dahan dahan ulit ang pagbaon nya ...

Ohhhh ummmh ... ganyan lang ... masarap na masaki ... ungol na mahina si Janet ...

Ilang minutong dahan dahan ang ginawa ni Ramon ... yumayakap na si Janet sa kanya.

Pare masarap na, pwede mo ng bilisan ... bulong ni Janet sa kumpare ...

Ngumiti si Ramon sa kanya ... sabay iniba ang tyempo ng paghugot baon ng titi nya ... hanggang sa bumilis ito ... napuno ng nakakalibog na ungol ni Janet at Ramon ang buong kuwarto ... dinig na dinig ni Paul ang lahat ... kahit hirap dahil karga ang natutulog na anak ay inilabas mula sa shorts nya ang kanyang burat at nag umpisang mag jakol ... ilang beses nyang narinig na sumisigaw si Janet na lalabasan na sya ...nariinig din ni Paul ang mga utos ni Ramon na mag iba sila ng posisyon ng kanyang asawa ... naiisip ni Paul na iba't ibang position kinantot ng pareng Ramon ang misis nyang si Janet.

Narinig pa nyang tinanong ni Ramon ang asawa nya kung sino ang mas masarap kumantot ... sumagot si Janet na si Ramon dahil ang sarap ng malaking burat nya ... narinig pa nya ang asawa ng sabihin nitong ang sarap palang makantot ng ibang lalaki lalo na kung kagaya ng burat ni Ramon ... imbes na magselos ay mas lalong nalibugan si Paul kaya lalong napabilis ang pagjakol nya ... nauna syang nilabasan ... at ilang segundo lang ay nariinig nyang sabay na humiyaw ang asawa at pareng Ramon niya ... senyales na inabot na nila ang sukdulan ng kanilang pagniniig.

Inayos ni Paul ang sarili ... at dali daling pumunta sa upuan sa may garden nila ... mga sampung minuto ay nakita nyang palabas na ng pinto si Ramon ... tumayo si Paul sa kinauupuan ... lumakad palapit sa kanya si Ramon.

Pare paalam na ako, happy birthday at happy anniversary ulit sa inyong mag asawa ...

Salamat Pareng Ramon tugon ni Paul at makakaasa ba akong atin atin lang ito ...

Oo naman ganun din ako na sana tayo lang makakaalam nito at lagot ako sa misis kong si Marie kapag may nakaalam nitong nangyari sa atin ...

Hinatid na sa gate ni Paul si Ramon ... at pagkalabas ay dali dali naman pinuntahan ang asawa ... pag hawak ng seradura ay naka lock ito.

Mommy bakit naka lock, papasukin mo ako para makahiga si baby dyan ...

Naalala nga ni Janet ang anak kaya binuksan nya ang pinto ... nang pagpasok ay nakita ni Paul na hawak ni Janet ang video cam.

Mommy bakit ka nagsara ng pinto, galit ka ba? ...

Oy Paul ...isang tanong at isang sagot ... sino kumantot sa akin kagabi? ...

Namutla si Paul ... pero nanindigan ... si Pareng Ramon ...

Okay, ayaw ko mag away tayo ... hindi muna kita kakausapin at hindi mo mapapanood ang nasa video na ito ... akin na si baby at lumabas ka muna ng kuwarto ... hanggang hindi ka nagsasabi ng totoo ay huwag kang kakatok dito ...

Gustong magsalita ni Paul pero lumabas na din sya dahil ayaw nyang salubungin ang galit ni Janet ... narinig nya ang pag lock ng pinto ... ng nasa sala ay nag iisip ... hindi ko inaasahan ito, akala ko lusot na ...dyaskeng burat ni Pareng Ramon, nakaramdam tuloy ng kaibahan si misis nasabi nya.

Ang hindi maalala ni Paul ay na buksan nya ang video cam habang kinakantot ni Rex ang asawa at nakunan ito ng video ... pati ang pagkantot nya kay Janet nakuha din sa video ... hindi nya lang napansin na napatay nya ang video cam habang inaayos nya ito ng lugar pagkatapos kantutin ang asawa.

Yun ang pinapanood ni Janet ngayon ... galit galitan lang sya sa kanyang asawa, gusto lang naman niyang umamin si Paul sa mga naganap ... natuwa sa pinapanood ... nagmukha pala syang pinilahan ng tatlong lalake sa video dahil sunod sunod ang kuha ... masarap ang burat ni pareng Ramon dahil malaki at mahaba ito pero hirap na hirap ang kiki nya dahil nakakaramdam sya ng konting sakit ... hindi gaya ng kay pareng Rex na tama lang ang haba at taba pero libo libong kiliti at sarap ang naramdaman nya.

Nag isip tuloy siya kung paano kaya sya makakantot muli ng pareng Rex nya na hindi malalaman ng kanyang asawang si Paul.



No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.