Wednesday, January 28, 2015

Rightfully Yours, Legally Mine

by: quiescent_phantom1982



 “Aalis ka na naman ba? Pupuntahan mo na naman ba sya?” tinanong ko ang asawa ko dahil napansin kong may balak na naman syang umalis kahit alam nyang naghanda ako para sa birthday nya ngayong gabi.

“Alam mo kung bakit di ba?” yun lang at tinalikuran na nya ako palabas ng kwarto. “Huwag mo na akong hintayin. Bukas na ako uuwi” ang narinig ko na lang na sabi nya.

Hindi na ako sumagot. Gusto kong umiyak. Magtatalong buwan nang ganito ang set-up namin. Bakit hindi pa rin nya ako magawang mahalin? Lahat naman binibigay ko sa kanya. I’ve been a good wife pero bakit kulang pa rin? Dahil ba hindi nya ako mahal? Dahil ba magpahanggang ngayon si Kate pa rin ang mahal nya? Should I give up on this marriage na alam kong sa simula pa lang ay wala namang patutunguhan? Or ilalaban ko ang karapatan ko bilang asawa nya? Pero may karapatan ba talaga ako kung ang panghahawakan ko lang ay ang kapiraso ng papel na nagsasabing mag-asawa kami?

Ayoko mang aminin pero parang pikot kase ang nangyari sa asawa ko. Nahuli kami ng mga parents nya na magkasama sa iisang kwarto at walang suot. Ayoko pa noong una na magpakasal pero dahil na rin natakot ako na baka maatake ang mama ko kaya napapayag na din ako. Parang hindi ko kayang salubungin ang mga mata ni Gabriel nung araw ng kasal namin. Alam kong masama ang loob nya dahil sa nangyari. Nagpplano na kase silang magpakasal ni Kate pero ngayon hindi na yun mangyayari.

FLASHBACK..

Magkaibigan ang pamilya naming mag-asawa kaya hindi kataka-takang naging magkaibigan din kami ni Gabriel mula pagkabata. Kaya hindi naman siguro kasalanan kung bakit ako na-inlove sa kanya. Gwapo, smart, responsible.. name it he’s got it.. Akala ko ganon din ang nararamdaman nya sa akin but I was wrong. Imagine my reaction nung nalaman kong girlfriend na nya si Kate - kasamahan din nyang Engineer sa pinapasukan nyang firm. Maganda si Kate. Morena. Sexy dahil talaga namang malalaki ang dibdib at matambok pa ang pwet nya. Mahilig pang magsuot ng mga revealing clothes kaya kahit sino namang lalake eh madedemonyo talaga sa kanya.

Ilang araw din akong umiyak non. Talagang dinibdib ko ang nangyari dahil talagang nasaktan ako. Pinilit ko syang kalimutan at lagi akong nagdadahilan na busy ako pag inaaya nya akong lumabas kaming tatlo ng gf nya. Hind naman sya nakahalata sa tingin ko dahil hindi pa rin naman sya nagbabago ng treatment sa akin despite sa ginawa kong pag-iwas sa kanya. Iniisip siguro nyang talagang busy ako sa hospital where I’m working as a nurse.

But one time, tinawagan ako ni Tita Nicky, mama ni Gabriel dahil naboboring daw sya sa house nila at gusto daw nya ng may makakakwentuhan. Sakto namang off ko nung araw na yun at ilang blocks lang ang layo ng bahay nila kaya pumunta ako. And from her nalaman ko na napapadalas daw ang pag-inom ng anak nila. Kaya pinakiusapan nila akong kausapin ko sya to find out kung may problem ba sya or what. Nasa taas daw ang anak nya at natutulog. Which is weird kase hindi naman si Gabriel yung tipong umaabsent ng basta basta. I’ve known him to be very responsible to the point na kahit may sakit sya pumapasok pa rin sya. Sasabihin ko sanang next time na lang kase baka natutulog pa sya but she was very insistent so wala akong nagawa.

 “Ikaw na muna bahala kay Gabriel iha. Pagsabihan mo sya ha. Puntahan mo na lang sa kwarto nya at pupunta muna ako sa office ng tito mo. Baka gabihin na kami ng uwi dahil nagyayayang magdate ang loko.”

“Buti nga yun tita kahit ilang years na kayong mag-asawa eh sweet pa rin kayo sa isa’t isa.”

“Syempre naman iha. It’s actually one way of showing how much we still love each other despite the problems na dumating sa buhay namin. By the way, wala ka pa bang boyfriend iha? 28 ka na di ba? Parehas kayo ni Gabriel. Naku kung hindi ba naman tanga yang anak ko ikaw na lang sana ang niligawan at hindi yung babaeng mukhang bold star na.. hay naku. Cge alis na talaga ako iha. Please talk to him okay. Bye.”

Tumawa na lang ako. “Bye po tita. Kumusta na lang po kay tito. Ingat po,”

Pagkaalis ni tita Nicky umakyat ako sa kwarto ni Gabriel. Wala namang kaso yun kase dati na akong labas-masok sa kwarto nya mula pa noong bata pa ako.. There I saw him lying on his bed. Napansin ko medyo mainit sya. Mukhang may fever sya so I tried to wake him up pero talagang hindi sya magising. So I decide to give him a sponge bath na lang. Slowly I removed his shirt at tumambad sa akin ang abs nya. I don’t know why pero parang bigla akong nag-init. “No, Alexa, may girlfriend na si Gabriel at malapit na silang ikasal. Calm yourself.” Pilit kong kinakalma ang sarili ko dahil baka may magawa akong iba sa lalaking to. Sinimulan ko syang punasan sa mukha.. then sa chest nya.. nang bigla syang akmang babangon at ewwww! Bigla syang sumuka. Sinukaan nya damit ko. Urrggg! I hate this guy. Sisitahin ko sana sya pero balik na naman sya sa pagtulog. Kainis talaga. Amoy suka na tuloy ako. Shit! Ngayon I have to clean his mess pa. Kung hindi ko lang to mahal. Naku! Never kong gagawin to. So after cleaning up his mess I decided to take a shower. Nasa loob ako ng shower nang marinig ko syang umungol ng malakas. Thinking na may masamang nangyayari sa kanya bigla akong napalabas sa banyo without even bothering to cover myself. Marahan kong niyugyugog ang balikat nya. Pero umuungol lang sya.“Kate! Kate! No..” At bigla na lang nya akong hinila. Napayakap tuloy ako sa kanya. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. I was nervous and excited at the same time. Hindi ko lubos maisip na yakap yakap nya ang hubad kong katawan. “Gabriel, Im not Kate. I-It’s me, Alexa.” Pinilit ko pa ring labanan ang nararamdaman ko pero parang hindi nya ako naririnig. “Kate, Kate,” then he started to kiss me. “Ummpppp.. Gabriel.. no.. stop..” pero maging ako ay nawala na rin sa katinuan. Ang init naman kase ng bibig nya. Para akong napapaso. So I kissed him back . I even allowed him to slip his tongue inside my mouth. And because of that mas lalo syang naging pangahas. He started caressing my 36-C boobs. Then slowly he sucked my nipples na talaga namang mas lalong nagpabaliw sa akin. Para syang munting bata na nagugutom na dumede sa akin. “Ooohhh God!..” hindi ko na napigilang umungol. Mas lalo ko pang iniliyad ang katawan ko at idiniin ang mukha nya sa suso ko para hindi sya mahirapan. Nang magsawa sya sa dibdib ko, unti unting bumaba yung bibig nya. At muntik na akong mapasigaw nang dilaan nya yung hiwa ko. Bigla akong napasabunot sa ulo nya.. Shiiitt! Alam kong  basa na ako dun pero ansarap sa pakiramdam ng paghagod ng dila nya sa biyak ko. Mas lalo ko pang ibinuka ang mga hita ko to give him a better access to my wet and dripping pussy. And as a reward for spreading my legs farther, he sucked my pearl like there’s no tomorrow. Feeling ko golden kuhol ang puke ko sa ginawa nyang pagsupsop. Grabe talaga. Mabaliw baliw ako lalo sa ginawa nyang yon. Ipinatong pa nya yung paa ko sa shoulder nya then slowly, ramdam ko na lang na ipinapasok na nya ang mahabang dila nya sa butas ko. “Oooohhhh! Fuckkk! Gabriel! Aahhhh” Malapit na akong labasan at naramdaman din siguro nya kaya mas lalo rin nyang binilisan ang paglabas masok ng dila nya sa puke ko habang yung isang kamay nya ay walang pakundangang nilalamas ang suso ko. Idiniin ko pa lalo ulo nya sa puke ko hanggang sa maramdaman ko na lang na nilalabasan na ako. “Ahhhh.. Gabriel.. Gabriel..” Andaming lumabas sa akin pero parang walang naririnig si Gabriel dahil patuloy pa rin ang ginagawa nyang pagsipsip sa katas ko. Parang nag-eenjoy sya sa pagsisid sa akin hanggang sa “Oh God.. I’m cumming again.. aahhhhh yann naahhhh….aaaahhhhhhh” halos mapugto hininga ko nang muli akong labasan. After a few minutes of that wonderful tongue-fuck, naramdaman kong bumangon sya at parang nabigla nung nakita nya ako.. parang groggy pa sya.

“Alexa?! W-What are you doing here in my room?!” alam kong nalilito sya. And nagulat dahil hindi si Kate ang nakita nyang nakahiga sa kama nya kundi ako. Bigla kong nahila yung kumot at itinakip sa katawan ko. Hindi ako makatingin ng diretso sa kanya dahil nahihiya ako. Pinilit nyang bumangon pero alam kong mahina pa sya dahil muntik muntikan na syang matumba. Inalalayan ko sya pero tinabig nya kamay ko. “Explain why you’re here Alexa.. why.. are… you… here… naked.. in.. my.. room?!” halos mapasigaw na sya. Hindi pa rin ako makapagsalita.. napansin ko na lang tumutulo na pala luha ko. “Out Alexa! I want you out… Now!” yun lang at pumasok na sya sa bathroom nya at ibinalibag ang pinto. Narinig ko na lang ang lagaslas ng tubig mula sa loob.. Hiyang-hiya ako sa sarili ko dahil don. Lumabas muna ako and tried to composed myself. But no.. hindi ako aalis. I need to explain what happened. Ayokong isipin nyang sinamantala nya ako or pinilit nya ako. Hihintayin ko syang matapos at saka ko sya kakausapin.

So after an hour of waiting. I decided to go back to his room. Hindi na ako kumatok at basta ko na lang pinihit ang knob. I was a bit alarmed nung  hindi ko sya makita sa bed nya and that the water was still running sa loob ng bath room nya. I decided to take a peek and lo! I saw Gabriel masturbating his 8-inch dick! I was stunned kaya hindi ako agad nakakilos. Nakatingin sya sa taas, yung left hand nya was pressed against the wall while yung right hand nya is gently stroking his dick. Parang sarap na sarap sya dahil umuungol pa sya habang binibilisan pa ang pagsalsal sa nagngangalit nyang titi. Nang bigla syang napatingin sa direction ko. “Alexa! Shit!” Bigla nyang hinablot yung towel sa rack at ipinulupot sa may bandang beywang nya. Napaatras naman ako bigla nang lumabas sya. “Anong ginagawa mo dito? Hindi ba sinabi ko nang umalis ka na?” Galit ang boses nya pero pulang pula yung mukha nya dahil na rin siguro nahuli ko syang nagsasalsal. Naggagalit-galitan lang sya para hindi sya mapahiya. “Gusto ko lang sanang mag-explain sa nangyari kanina..” hindi pa rin ako makatingin sa kanya nang diretso dahil kitang kita kong nakatayo pa rin yung dick nya kahit natatakpan na ng towel. “Pwede bang takpan mo muna yan?” I blurted out and nginuso ko yung tarugo nyang nakatayo. Nagblush sya and I find it very cute na may mga guys pa palang nagbblush ngayon. Kumuha sya ng unan para takpan yung alaga nyang tigasin. Umupo sya sa gilid ng bed and asked me to do the same. “Explain.”

“You mistook me for Kate,” agad kong sinabi pagkaupo ko. Hindi sya nagsalita. Tumingin lang sya sa akin. “But nothing happened” agad kong dinugtong para hindi na sya magsalita pa. But his eyes caught something in bed. I followed where his eyes were looking and napansin kong basa yung part ng bed na yun. He got up and touch that part. Fuck! Evidence of my sweet juice!

“Nothing happened? Really Alexa?”

Parang namanhid ang buo kong katawan sa ginawa nya. Hindi pa rin nya inaalis tingin nya sa akin. Nakatayo na sya ngayon sa harap ko at nakatapat pa naman sa akin yung birdie nya.

“Wala talaga” todo deny pa rin ako.

 “Then tell me what this is!” Kinuha nya kamay ko and idinikit sa basang parte ng kama. “Ano yan Alexa. Tell me what that is”. Nakaluhod na sya ngayon. Kailangan ko na talagang umamin. “M-my love juice..” ang halos pabulong  at nahihiya kong sabi. I felt like a stupid girl at hindi isang head nurse sa sagot kong yun. Love juice what???!!! Really Alexa?

Pero siya naman ang nagulat sa sagot ko. Napahigpit lalo ang hawak nya sa kamay ko. “D-Did we..? Did I..?”

“No! You just tongue-fucked me.”

Bigla nyang nabitawan ang kamay ko so I hurriedly went for the door to escape from him but before I could open the door I heard him ask again “Why did you allow this to happen Alexa? Why did you allow me to touch you? Alam mong mahal ko si Kate at may plano na kaming magpakasal. May gusto ka ba sa akin or you were just curious kung pano kumantot ang isang tulad ko?”

I was dumbfounded. Wala akong maisagot sa kanya pero naramdaman ko na lang na nasa likod ko na sya at yakap yakap na nya ako. Hindi ako makagalaw. Naramdaman ko rin ang matigas na titi nyang nakatutok sa likod ko. He then started nibbling my ears while his other hand simply pushed my bra down and out of the way. He also started kneading and squeezing my breast as I felt him grow harder behind me. “Are you enjoying this Alexa? Hmmm?” I didn’t give him any answer but I knew he heard me moan in pleasure. He unexpectedly stopped what he’s doing and asked me to face him. “Look at me babe..” I was so horny that time so I turned around to face him and saw him staring at me intently. And without saying anything he carried me and brought me to bed.

“A-anong ginagawa mo? Ooohhhhh shiiiittt! Gabriel! Aaaaahhhhhhh!” napasigaw ako nang nagsimula nyang kagat kagatin at sispsipin ang utong ko kahit hindi pa nya inaalis ang hiniram kong damit nya. Para akong nagdedeliryo sa sarap at wala akong magawa kundi yumakap sa kanya. Nakacotton short pa ako non at sya man ay hindi pa rin inaalis ang towel nya kahit nararamdaman kong sobrang tigas na ng alaga nya. Nang walang anu-ano’y itinutok lang nya ang matigas na titi nya sa tapat ng puke ko and started dry humping me! Halos magkikisay ako sa sarap ng ginagawa nya. “Shit! Ansarap nyan..Ahhhhh…faster pa Gabriel… Ooooohhhhh” After a few minutes naramdaman ko na lang na malapit na akong labasan so I urged him more to bang me faster and harder. Binilisan pa nya ang pagpump habang nakahawak kamay nya sa pwet ko at idinidiin talaga ang titi nya sa naglalawa kong biyak. Naghalikan din kami. Nag-espadahan at nagsispsipan ng dila. Lapat na lapat din ang mga ari namin at kiliting kiliti ako sa matigas nyang alaga. “Lalabasan na ako Gabriel! Fuck! Fuck! Aaaaahhhhhh.” Sobrang lakas ng ungol ko habang sumisirit ang maraming katas mula sa aking hiwa. Mahigpit akong napayakap kay Gabriel. Sumandal naman si Gabriel sa headboard at inalis ang towel nya. Umigkas ang napakahaba at napakatigas nyang titi. Pulang pula ang ulo at nagngangalit pa rin. Nagulat ako nang magsimula syang magsalsal sa harapan ko. Nagsimula na naman akong libugan sa nakita ko. NIlapitan ko sya at inalis ang kamay nya sa alaga nya. Nagtatanong ang mga mata nya pero halata kong gusto nya ang binabalak kong gawin. Hinalikan ko sya habang yung isang kamay ko naman ay dahan dahang nilalaro ang alaga nya. Mas lalo kong binilisan nang nagsimula na syang umungol. Dalawang kamay ang salitan kong ginamit sa pagsalsal sa kanya. “Im cumming babe! I’m cumming” sinubo ko nang walang kaabug-abog ang alaga nya. Hinawakan nya ulo ko at idiniin pa lalo sa burat nya para malunok ko lahat ng tamod nya. “Cge paahh.. lunukin mo lahat ng tamod ko, aaahhhh” It was my first time na magsubo ng batuta at makatikim ng tamod ng lalaki pero hindi ako nagsisisi dahil masarap ang kay Gabriel. Wala akong pinalagpas sa sumirit na tamod nya. Nilunok ko talaga lahat at parang kinulang pa ako. Alipin na ako ng kalibugan ngayon at wala na akong pakialam kahit pa masaktan ako pagkatapos nito. Ang alam ko lang, baka ito na ang una at huli na mangyayari ito kaya susulitin ko na. Kahit nilabasan na ay matikas at matigas pa rin ang alaga nya so hinila ko si Gabriel sa gilid ng kama and started to kiss his member again. Dinilaan ko yung ulo nya at sinipsip ko na parang kuhol gaya ng ginawa nyang pagsispsip sa biyak ko kanina. Dinilaan ko rin balls nya at marahang kinagat kagat. Pagkatapos ay sinubo ko ulit ang titi nya. Kalahati lang ang kaya ko dahil sobrang haba nito. Habang subo ko ang alaga nya ay naramdaman ko namang inaalis na nya ang cotton shorts at basang basang panty ko at nagsimula nyang hagurin ang hiwa ko. Hindi ko napansing umikot pala sya kaya naka-69 kami ngyaon. Nakatapat na sa bibig nya ang naglalawa kong puke. Napatingin ako sa kanya pero nakita kong nakapikit sya tanda ng nasasarapn sya sa ginagawa kong pagsususo sa ari nya. Naka concentrate ako sa pagsuso sa ari nya ng maramdaman ko ulit ang mainit nyang dila na humagod sa hiwa ko. Napahinto ako sa ginagawa ko at napatingin sa kanya. Parang nawalan ako ng lakas ng dilaan  nya ang butas ko at dahan dahang ipinasok ang isang daliri nya sa loob ko. Medyo napaaray ako kaya napahinto sya sa pagfinger sa akin. Humiga sya sa kama at inutusan nya akong itapat ko sa bibig nya ang basang pussy ko habang nakahawak ako sa headboard. Para akong maiihi ng sinimulan na naman nya akong kainin sa baba. Swak na swak sa bibig nya ang naglalawa kong hiyas habang panay ang sipsip at labas–masok ng dila nya sa butas ko. Panay din ang lamas nya sa mga suso ko kaya naman ilang beses na naman akong nilabasan sa ginawa nyang yun. Pakiramdam ko hapung hapo na ako ng tumigil sya sa pagsuso sa akin. Pero hindi pa sya tapos sa pagpapaligaya sa akin. Pinahiga nya ako sa kama at naglagay sya ng unan sa may bandang pwet ko. Ako na ang nagkusang nagbukaka sa legs ko. Isinampay nya sa kaliwang balikat nya ang isang paa ko at sinimulan nyang ikiniskis ang ulo ng ari nya sa pekpek ko. Napaigik ako nang dahan dahan nyang ipasok ang ulo sa loob ko.. Alam kong naramdaman nyang nasasaktan ako kaya kinuha nya ang daliri nya at pinasubo sa akin..  Sinimulan din nyang dilaan muli ang naninigas kong mga utong kaya nagkandaliyad liyad na naman ako hanggang sa maramdaman ko na lang na halos kalahati na pala ang naipasok nya sa aking butas. Nasasaktan ako pero ayokong ipakita sa kanya dahil baka huminto sya. Kinagat kagat ko na lang yung pinasubo nyang daliri sa akin at ninamnam ko ang ginagawa nyang paghagod sa malalaki kong mga suso. “Fuck you ALexa.. you’re pussy’s too tight! Ahhhhh!” pati si Gabriel ay nahihirapang maipasok lahat ang alaga nya dahil sa sobrang sikip ng butas ko. “Please don’t stop love.. gusto kong kantutin mo ako ng katulad ng pagkantot mo sa girlfriend mo.” Halos ako naman ang magmakaawa sa kanya ngayon. Sa narinig ay lalo ata syang nalibugan kung kayat bara bara na nyang ipinasok lahat ang kahabaan nya sa akin. Napasigaw ako sa sakit. Pero sinibasib nya agad ako nga halik kaya parang nabawasan na naman ang sakit na nararamdaman ko. Nanatiling nakapasok yung titi nya sa akin pero hindi pa sya gumagalaw. Nang simulan kong magmuscle control ay bigla syang napaungol at tila hindi makapaniwala sa ginagawa ko. Sinasakal sakal ko ang burat nya sa loob ko at nagsisimula na akong makaramdam ng sarap.. Nagsimula na rin syang umulos. Noong una ay dahan dahan pa pero nang magsisisigaw na ako ay binilisan na nya ang ginawa nyang pagkantot sa akin. “Shiiit ka Gabriel ang sarap mo talagang kumantot! Bilisan mo pa! Ahhhhhhh”

“Ganito ba Alexa?” at talagang sinagad nya ang pagpasok sa puke ko. May konting sakit pa rin akong nararamdaman pero mas nanaig na ang sarap. Pabilis ng pabilis ang ginawa nyang pagbayo sa akin na talaga namang halos umuga na ang kama nya. Naramdaman ko na lang na nilabasan na ako pero sige pa rin sya sa palabas-masok sa akin. Pinatuwad din nya ako at tinira ng dog style. Halos mauntog ulo ko sa headboard sa lakas ng pag-ulos nya sa akin. Napakasarap talaga nyang kumantot! Huhugutin nya yung kalahati tapos bibiglain nyang itatarak uli sa loob ko.. “Masarap ba akong kumantot ha Alexa?” sabay lamas uli sa mga suso ko. Panay ungol na lang ang sagot ko dahil hindi na ako makasagot sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Nang magsawa sa dogstyle ay pinakandong na naman nya ako sa kanya at itinutok nya ang nagngangalit na alaga nya sa namumula ko ng puke. Nagsimula akong tumaas-baba sa kanya habang ginigiya nya pa ako sa tamang gagawin ko. Nang nasanay na ako ay para na akong hineteng nakasakay sa kabayo habang pabilis nang pabilis ang pagtaas-baba ko sa kanya. Ramdam ko kase ang pagkasagad ng titi nya sa loob ko kaya mas nag-enjoy ako sa posiyong ito.. Ilang beses din akong nilabasan pero sya hindi pa kaya naman sobrang bilib ako sa resistensya nya. Parang hindi sya napapagod samantalang kanina lang ay tila may fever pa sya.. hanggang sa maramdaman kong parang lalong lumaki na naman ang kanyang ari sa loob ko. “Malapit na ako babe.. bilisan mo pa.. shit ang init talaga ng puke mo..” kung anu ano nang namumutawi sa bibig nya na lalong nagpalibog sa akin kaya talagang tinodo ko na ang pagtaas-baba sa kanya at maging sya ay sinasalubong din ang ginagawa kong pagkabayo sa kanya.. “Aaaahhhlexa! Shit yan na ako! Ipuputok ko to sa loob mo” “Sige lang iputok mo sa loob ko aaahhhhh!”  at maya-maya pa’y naramdaman ko na lang na punung-puno na yung puke ko ng katas galing sa burat nya. Nagyakapan pa kami at muli kaming naglaplapan habang patuloy naming ninanamnam ang pagdaloy ng katas namin. Talagang basang basa na ang bedcover nya sa dami ng katas naming lumabas. Dahil sa pagod ay nakatulog kaming dalawa na magkayakap pa at kapwa may ngiti sa aming mga labi.

Malakas na sigaw na lang nina tita at tito ang nagpagising sa amin kinagabihan. Right then they forced Gabriel to marry me kahit sinabi ko nang ayoko. Hindi na rin nakatutol ang anak nila kase natakot na baka sumpungin ng sakit sa puso ang mama ko pag nagsumbong si tita Nicky sa mga parents ko. And the rest is history.

PRESENT TIME…

Hindi ko namalayang nakatulog pala ako sa sofa sa kakaisip sa sitwasyon naming  mag-asawa. It’s almost 11:30 na ng gabi nang tiningnan ko ang orasan. Nang biglang mag-ring ang cellphone ko. Agad kong tiningnan kung sino ang caller pero hindi nakaregister sa phone ko. Pero sinagot ko pa rin kase baka emergency.

“Hello. Sino to?”

“Gusto mo bang marinig kung paano ako paligayahin ng asawa mo, ha Alexa?” at isang nakakabinging tawa ang narinig ko mula sa kabilang linya.

Halos mabitawan ko ang phone ko sa narinig ko. “Kate.”

=======================================

Thanks and sorry pc.. hehe!

________________________________________________________________________________

“Oo.. ako nga. Ang taong inagawan mo ng boyfriend. How could you do that Alexa? Alam mong may plano na kaming magpakasal ni Gabriel pero anong ginawa mo? Inakit mo pa rin sya! Mang-aagaw ka talaga! Ahas! ” hindi ko napigilang sumigaw sa galit na nararamdaman ko nang oras na yun.

“Kate, a-alam mong hindi yan totoo..”

“Shut up bitch! Pwede ba, hindi mo ako makukuha sa pahinhin effect mo jan. Palibhasa ikaw ang gusto ng mama ni Gabriel kaya siguro pinlano nyong pikutin talaga sya!”

“Huwag mong idamay si Tita Nicky dito”, galit na rin ang boses ni Alexa sa kabilang linya. “Kung galit ka sa akin, huwag ka nang mandamay pa ng iba! ”

“At sinong gusto mong sisihin ko? Si Gabriel?” lalong uminit ang ulo ko sa kanya. Ayokong isipin na ginusto ni Gabriel ang nangyari sa kanila ni Alexa. Ako ang mahal nya at tinukso lang sya nito. Ito ang pilit kong isinisiksik sa utak ko.

 “Lalake siya Alexa.. at sigurado akong tinukso mo lang sya. Hah! Kung palay na nga naman ang lumalapit sa manok, talagang tutuka sya!..”

Hindi sumagot si Alexa. Alam kong nasasaktan sya at aaminin kong nasisiyahan ako dun. Gusto kong gumanti sa pang-aagaw nya sa kasintahan ko.

“Ano pa bang gusto mo Kate? Kasama mo na asawa ko di ba?

Napangiti ako sa tinuran nya. “Tama ka. Nasa shower sya right now dahil katatapos lang naming..” sadya kong binitin ang sasabihin ko. “alam mo naman siguro kung gaano kagaling si Gabriel di ba? Kung gaano sya kasarap magmahal.. kung gaano kasarap humagod ang mahaba at matigas nyang dila sa..” hindi ko naituloy ang sinasabi ko dahil pakiramdam ko ay bigla akong nag-init.. Narinig ko naman syang huminga ng malalim.

“What’s the point of you calling Kate? To find out kung gaano kami kadalas magsiping ng ASAWA KO?” pinagdiininan pa nya ang yung huling sinabi nya.

Tumawa ako. “No no darling.. dahil alam ko naman ang sagot jan. Hindi naglilihim sa akin ang tinatawag mong asawa. Para ano pa’t kami pa rin di ba?” sabay tawa. “Poor Alexa.. kung ibalik ko kaya sayo yang tanong mong yan?”

Then a naughty idea went to my head. “Kung gusto mo, you could listen to us while we are MAKING LOVE..” at malandi akong tumawa. “Para naman malaman mo kung pano ba talaga magparamdam ng tunay na pagmamahal ang ASAWA MO,” dugtong ko pa just to taunt her.

Pero pinatay ni Alexa ang phone nya. Muli kong tinawagan ang number nya pero hindi na nya yun sinasagot. Tatlong beses ko pang inulit na i-dial ang number nya bago muling may sumagot.

“A-ano ba talagang kailangan mo Kate?” gumagaralgal na ang boses ni Alexa ang narinig ko sa kabilang linya. Alam kong umiiyak sya kahit na pinipilit nyang itago yun sa akin.

“Gusto kong hiwalayan mo si Gabriel, Alexa. Free him from that sham marriage!” ang madiin at malakas kong sagot.

“Pero mahal ko sya.. “ ang tila wala sa sariling narinig kong sinabi nya.

“Then let me prove you na hindi ka nya mahal Alexa,” tumayo ako at pumunta sa kwarto. “I’ll give you a reason to hate Gabriel. So listen very well bitch!”

Sa isip ko ay may naglalarong plano. Pumasok ako sa kwarto at nakita kong tapos nang maligo si Gabriel. Nakatapis lang sya ng tuwalya kaya naka-expose ang matipuno nyang katawan na may pinong balbon sa may bandang dibdib. Pasimple kong pinindot ang loud speaker sa fone ko at ipinatong yun sa mesa malapit sa kama. Alam kong nakikinig pa rin si Alexa.

“Happy birthday babe..” lumapit ako kay Gabriel at ginawaran sya ng halik sa labi. “I love you.”

“Thanks, babe,” sagot naman nya kaya napangiti ako.

Inalis ko ang nakatapis nyang towel at hinila ko sya sa kama at pinahiga. Slowly and teasingly I strip off my nighties exposing my big boobs and pink nipples. Inalis ko rin and black underwear ko at itinapon lang sa may paanan nya. Then I bestrode him. I started touching myself. Yung isang daliri ko ay dahan dahan kong pinasok sa medyo basa at mainit kong pussy and started fingering myself. Hinawakan ko rin ang boobs ko and started to lap them. I also began licking and tweaking my own nipples.

“Ohhhhh,” sinadya kong umungol ng malakas para mas marinig pa ni Alexa. Alam kong nakikinig pa sya. I looked at Gabriel. Hindi sya nagsasalita. Nakatingin lang sya sa akin obviously turned on sa ginagawa ko.

“You like that babe?”

“Fuck yes..” at nilamas lamas pa nya ang matambok kong pwet.

Naramdaman ko na lang ang isang kamay ni Gabriel na dahan dahang hinahawi ang pussy lips ko at pinasok din ang isang daliri nya sa butas ko..  Dalawang daliri na ang nakapasok doon at sinasabayan nya ang pagfinger ko sa aking puke.

“Shit ka babe ang sarap nyan..” ang napapahiyaw kong sinabi. Sinasabayan ko ang ritmo ng pagfinger nya sa akin.

“Sige lang Kate.. sumigaw ka lang.. masarap ba ang ginagawa ko ha?” at mas lalo pa nyang binilisan ang paglabas-masok ng daliri nya sa akin.

“Fuck fuck fuck you Gabriel.. Ooohhhhh… Shitttt… aaahhhhh.. Ummmppp… faster pa..I’m cummminnggg na babe… ahhhhh.. fuckkk!,” namalayan ko lang na nilabasan na ako.

Hindi naman sya nag-aksaya ng panahon at iginiya nya ang basang puke ko sa tigas na tigas nyang burat. Dahan dahan kong inupuan yun at nagtaas-baba sa kanyang kahabaan.

Plok! Plok! Plok! Parang tunog ng boteng binubuksan ang pagsasalpukan ng mga ari namin.

Bawat taas-baba ko sa kanyang kahabaan ay sinasalubong naman nya ng pagtaas ng kanyang pwet para maisagad talaga ang ang burat nya sa kaloob-looban ko.

“Ummmpp…. Oohhh.. ang sarap mo talagang kumantot babe.. ramdam ko talaga… aaahhhh fuck! ang tigas ng titi moooohh…. Ooooohhhhh yeahhhhhhh…  sige paaaahhhh… isagad mo pah.. hayup ka aaaaahhhh….”

“Ganito ba? Ganito ba ang gusto mooohhhh.. ummpppp… aahhhhh… ahhhhh….”

“Aaahhhhhh…. Shit ka talaga Gabriel… lalabasan na naman ako.. aaaaahhhhhh“

Naramdaman kong inalis ni Gabriel ang titi nya sa puke ko at pinatihaya nya ako. Tapos ay pinaghiwalay ang mga hita ko at muling itinutok ang galit nyang alaga sa basang basa kong pussy at nagsimula uli syang bayuhin ako. Sa lakas ng ginagawa nyang pagbayo ay medyo nakaramdam ako ng sakit pero nandon pa rin ang di maipaliwanag na sarap sa paraan ng pagkantot nya sa akin.

“Love dahan dahan naman sa… ahhhhh… pagbayo sa kin…medyo masakit.. aaahhhh…. ganyan nga babe…. shit… ansarap mo talaga… aahhh… yan na ko.. I’m cummmminnnnggg!” sabi ko as I wrapped my legs around his hips.

“malapit na rin ako… aaaahhh. yan na ako….. ooohhhh sshhhhiiiit…. haaahhh… ipuputok ko sayo tong lahat.. aaahhhhhhh…..eto nahh... ahhhhhh” at naramdaman ko na lang ang pagsirit ng katas nya sa loob ko.. nilabasan na rin sya.. Hingal na hingal syang muling humiga sa kama at napapikit sa sobrang pagod. Maya maya pa’y narinig ko na ang mahina nyang paghilik.

Napatingin ako sa phone ko.. Mukhang nag-end na tawag ko kay Alexa. Malamang ay hindi na nya nakayanan ang mga narinig nya kanina. Napangiti lang ako sa kalokohan ko. Nakatulog na rin ako sa sobrang pagod.

Naalimpungatan na ako ng madaling araw nong narinig kong nagsasalita si Gabriel na parang may kinakausap.. Inilapit ko ang tenga ko sa kanya para marinig ko ang sinasabi nya only to be shocked sa narinig ko.

“I’m sorry Alexa…. I love you..please don’t leave me.. Alexa!”

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.