Wednesday, March 27, 2013

Valentine's Gift

by i_zohan

May 15 years na kaming kasal ng asawa ko. Pareho kaming 38 years old at agricultural export business ang ikinabubuhay namin. Nabiyayaan kami ng 2 anak na parehong nakabakasyon ngayon sa Amerika sa piling ng aking mga magulang at kapatid. Itinuturing naming magandang pagkakataon ang pansamantalang pagkalayo ng mga anak naming upang maibalik ang “spark” sa aming sexual relationship.

Dahil sa busy kami pareho sa business namin at siyempre hirap humanap ng pagkakataong makasarili naming ang isa’-isa ay unti-unting lumalamig ang aming relasyon sa kama. Kaya nang yayain silang magbakasyon sa Amerika ay sumang-ayon agad kami. At least may chance na kaming magkasarilihan.

Gabi-gabi ay nagse-sex kami, iba’t-ibang posisyon. Kung minsan ay ine-encourage ko pa si misis na mag-imagine na ibang lalaki ang kasiping nya para lalong ganahan. Ang ikinatutuwa ko ay game si  misis, mukhang natigang din talaga. Pero nakaka-isang round lang kami kada gabi. Tulog agad pagkatapos makaraos. Mukhang nahabulan na kami ng pagtanda . . .

Isang araw ay nagpasya kaming lumuwas sa Manila para dun namin i-celebrate ang Valentines Day kinabukasan. Pinili naming mag-bus kasi nakakapagod din ang magmaneho mula Bicol, humigit-kumulang 10 hours. Alas-dyes ng gabi ang schedule ng trip namin at sa likuran ang nakuha naming pwesto. Hinayaan muna naming sumakay ang karamihan kasi kaunti lang naman ang dala namin nang maalala kong bumili ng mineral water. Tumungo ako sa tindahan nang makasalubong ko ang isang tsinitong lalaki, siguro edad 25 pababa, matangkad, maputi, may katikasan ang pangangatawan, at gwapo. Lahat ng nadaanan nyang kababaihan ay napapatitig sa kanya. Paglampas nya sa akin ay napatigil ako at lumingon. Sakto pagtapat nya sa misis ko ay nalaglag ni misis ang pamaypay nya na dali-daling pinulot nung lalaki. Dahil sa sabay ang reaksyon nila ay di naiwasang nahawakan nito ang kamay ni misis. Siguro ay may 5 segundo silang nagkatitigan bago nagkalas ang mga kamay nila.

Ewan ko pero imbes na magselos ay medyo natuwa ako. May nababasa kasi akong articles about partner swapping or swinging. Nakaka-revive daw ito ng sexual relaptionship ng mag-asawa. Pero hindi sumapi sa isipan ko na magkakatutoo ito sa aming 2. Ngunit sa mga oras na yun ay sigurado akong hindi siya uurungan ni misis pag nagkataon kasi tsinito ang weakness ni misis, kaya nga napasagot ko sya e.

Bumusina na ang bus kaya nagsi-akyatan na kami. Pang-limahan ang huling upuan sa bus at 3 lang kaming nakaupo dun: ako, si misis, at yung lalaki. Nagkunwari akong nakatulog kaagad habang inoobserbahan ko sila kasi may parang “night lite” ung loob ng bus kaya medyo aninag. Pagkalipas ng ilang minuto ay kinausap si misis ng katabi nya (napagitnaan naming si misis). Heto ang naging eksena:

Miss, excuse ha, sa UST ka ba nag-aral? (sa edad na 38 ay mukha pa ring bata si misis kasi maalaga sya sa sarili) Hmmm. Pano mo nalaman? Para kasing pamilyar ang mukha mo. By the way, ako nga pala si Mark. Graduating student ako dun ng Engineering. Ako naman si Gladys, at hindi na ako miss, mister ko sya. Ha? Kumuha kasi ako ng masteral last year sa UST.  Naku, pasensya na, mahina talaga akong kumilatis ng edad. Ok lang, kaya ate ang itawag mo sa akin. OK.

Pansamantalang naputol ang usapan nila nang may tumawag sa celfone ni Mark. Hindi basta-basta nakikipag-social interaction ang asawa ko sa estranghero kaya may kakaiba akong naramdaman. Mukhang attracted ang asawa ko sa lalaking ito. Alam kong marami syang sexual fantasies at isa sa pinaka-common fantasies ng isang babae ay ang makipag-one night stand sa isang natitipuhan nilang lalaki.

Pasensya na . . . ate, wrong number pa yung istorbo. (napangiti lang si misis)

Nagpatuloy ang kwentuhan nilang 2 hanggang inilabas ni Mark ang tablet PC nya at may pinakitang mga photos.  Nagbubungisngisan sila sa tuwa kasi parehong nakaka-relate sa topics ng kwentuhan tungkol sa mga events sa UST. Actually, tulad ni misis ay UST grad din ako. May pagkakataong nililingon ako ni misis, siguro nakikiramdam kung gising ako. May pagkakataon ding may patulak-tulak at patapik-tapik si misis kay Mark.
Sa isip ko ay bakla itong si Mark kung di sya nakakaramdam ng libog sa oras na yun lalo na’t ganun kaganda ang katabi nya.

Magdadalawang-oras na kami sa byahe nang tumigil ang 2 animo’y harutan nila. Naging mahina ang sumunod na paguusap:

Ate ang tawag ko sa iyo pero di ko alam ang edad mo. Naku ha, very confidential sa isang babae na alamin ang edad nya. Seryoso ako, ilang taon ka na, ate? Sige na nga, 38 na ako. Walang biro? Nagbibiro ba ang pagmumukhang ito? Hindi halata ‘te, mukhang ka-edad nga lang kita e. O, ikaw naman, how old are you? Sandali lang ha . . . 10, 9, 8, 7 ,6, 5, 4, 3, 2, 1 . . . I just turned 23! Ha? O, dib a alas-12 na ng hating-gabi? Birthday mo ngayon? Oo. Valentines Day ang bday mo? Yup, swear to God.  Happy Valentines at Happy Birthday Mark. Thanks ‘te, asan gift ko? Gift? Oo naman, ikaw ang unang taong bumati sa akin e.

Nakatitig si Mark sa misis ko. Hinawakan nya ito sa kamay. Bumitiw agad si misis at lumayo kay Mark. Sumandal sya sa akin na parang matutulog na rin. Si Mark ay nagbuntung-hininga na lang at ipinikit ang mga mata.

Pagkakataon ko ng subukan kung talagang game si misis. Pabulong ko syang kinausap . ..

Psst… Ok ka lang. Hah, bakit? Kanina ko pa kayo inooberbahan. Hi-hindi ka tulog? Wag kang mag-alala, di ako galit. Nagkakwentuhan lang kami at . . . Ssshh, go ahead, fulfill your fantasies. Ano? Consider it as my gift to you and yours to him. . .

May ilang minuto ding hindi umimik at gumalaw si misis.

Honey, sigurado ka? Kasasabi ko nga lang na OK, di ba? Really? Relax, pag tinanong nya ako e sabihin mong tulog kasi may iniinom na gamot pag bumibyahe. Ah, OK.

Lumapit uli ng pagkakaupo si misis kay Mark. Humarap agad si Mark sa kanya at may ibinulong. Lumingon si misis sa akin at wari’y sinabi nga kay Mark na tulog na tulog ako. Napangiti si Mark at biglang hinalikan sa labi ang asawa ko. Naging mapusok ang halikan nila. Maya-maya pa ay nilalamas na ni Mark ang mga suso ng asawa ko. Gustong hubaran ni Mark si misis pero tumanggi ito kaya inililis na lang ni Mark ang blouse ni misis pataas para masuso ang malulusog na suso nya. Ako naman ay patuloy na nanunuod habang hinihimas ang aking ari. May naririnig na akong mahihinang ungol ni misis lalo na nung pinasok ni Mark ang isang kamay sa loob ng pants ni misis. Sa itsura pa lang ng galaw ng kamay nito sa loob ay alam kong pini-finger na nya ang asawa ko. Maya-maya pa ay umiindayog na ang balakang ni misis, sumasabay sa pag galaw ng kamay ni Mark.

Tang’ina, ang sarraaaap ng ginagawa mooohh! Ang sikip ng puki mo, basang-basa na…  Ang saraaaapp, uunnggghhhhh… Sa tingin ko ay hindi kaya ang 3 dalire ko. Wag, 2 lang Mark ang ipasok mooohhh. Ang sikiip, ang iniiit! Ooohhh, malapit na akooohh . . .

Oooohhhhhhh… aahhhhhh…

Inipit ni misis ang kamay ni Mark sa pagitan ng mga hita nya. Hinahabol nito ang kanyang hininga. At pano di sisiskip ang puki ng asawa ko e ako lang ang naging lalaki nya. Dalawa man ang aming anak ay via ceasarian section naman silang ipinanganak.

Nang makapagpahinga ay ipinatong ni misis ang kanyang kamay sa nakabukol na hinaharap ni Mark. Natigilan ito sandali tapos ay kinapa-kapa uli ito na wari’y may sinusukat. Dali-daling ibinaba ni misis ang zipper ni Mark at inilabas ang naghuhumindig nyang tarugo. Napasinghap si misis sa nakita. Napakalaki ng ari ni Mark. May haba siguro itong 7 inches at higit 2 inches diameter. Napakatigas nito. Pati ako ay di makapaniwala. Taob ang ari ko dito. Average lang ang size ng ari ko: 4.5 inches ang haba pero mataba rin.

My God, ang laki! Sige na … ate, blow your candle now. Shit, hoummmm…

Isinubo agad ni misis ang ari Mark. Alam kong sarap na sarap si Mark kasi napakagaling talagang tsumupa ng asawa ko. Hindi ako tumatagal pag bini-BJ na ako.

Aahhh, ang init ng labi moooohhh. Sllrrppp sllrrrppp! Ang sarraaaaappp!

Medyo napaungol ng malakas si Mark kaya tumigil si misis at sinenyasan nya itong manahimik lang.

Sshhhh…

Isinandal na lang ni Mark ang headrest ng upuan habang tsinutsupa sya ni misis. Parang hayok sa tarugo ang asawa ko sa mga oras na yun. Taas baba ang ulo nya pero hanggang kalahati lang kasi di siguro nya kayang isagad ang buong kahabaan nito. Si Mark naman ay bumibilis ang paghinga at panay ang himas sa ulo ni misis. Minsan ay sisipsipin ni misis ang mga itlog ni Mark at unti-unting papasadaan pataas ang katawan ng ari nito tapos ay bigla uling isusubo ang ulo. Halos mabaliw si Mark sa sarap lalo na kapag yung ulo lang ng ari nya ang subo-subo ng asawa ko kasi alam kong pinapaikot-ikot nito ang dila nya sa kabuuan ng ulo nito. Kakaibang kuryente ang dala nun sa sino mang lalaki.

Sa sobrang libog na naramdaman ko ay inilabas ko na din ang aking ari at saka binate.

Maya’t maya pa ay iniangat na ni Mark ang ulo nya at binulungan si misis.

Ateeehh, lalabasan na ako. Hmmm… (lalong binilisan ni misis ang pagtaas-baba ng ulo nya) Ayan naaaahhhh! Haakkkk! (halos mabulunan si misis nang ipagduldulan ni Mark ang ari sa bibig nito) Oooohhh . . . ang sarraaaappp!

Sinabayan ko rin ang pagpaparaos ni Mark. Andaming lumabas sa akin. Sigurado akong mas marami ang lumabas kay Mark.

Parang nagkukumbulsyon si Mark habang nilalabasan. Hawak pa rin nya ang ulo ng aking asawa, sinisigurong lahat ng tamod nya ay mailalabas sa bibig nito. Sa aking pagkamangha ay buong giting na nilunok ni misis ang lahat ng katas ni Mark. Ni minsan ay di kinayang lunukin ni misis ang lahat ng tamod ko pag ako ang bini-BJ nya.

Nag-ayos ng kani-kanilang sarili ang dalawa at sumandal muli si misis sa akin habang nakatitig pa rin si Mark sa kanya na may halong kapilyuhan ang ngiti. Ipinikit ni misis ang kanyang mga mata kaya pumuwesto na ring matutulog si Mark.

Alam kong hindi makatulog si misis kasi ramdam kong pagalaw-galaw pa siya, malalim ang iniisip. Ito na marahil ang guilty phase kung saan hinahanapan nya ng rationale ang nangyari kanina lang. Kaya muli ay pabulong ko siyang kinausap para maalis sa isipan nya ang guilt feelings at reassurance na OK lang lahat ng nangyari lalo na sa akin.

Hon, how’s my gift to you? (kurot lang sa tagiliran ko ang sagot ni misis) Masarap ba? (ngumiti lang siya sa akin) Sa itsura ng ngiti mo e masarap nga. Ewan ko, mali e. OK lang yun, lahat ng bagay ay may 1st time. So, OK lang talaga sa iyo? Ang kulit mo ha! Grabe, kakaiba ang nangyaring ito. Hon, basta masaya ka ay masaya na rin ako. Hindi magbabago ang pagtingin mo sa akin? Hmmm, may pagbabago din… Ano? Mas nalilibugan ako sa iyo mula ngayon, sex kitten. A, ganun?!

Nakayakap na ngayon si  misis sa akin. Curious pa rin ako sa ibang detalye kaya nagtanong uli ako.

Hon, honest answers lang ha. Ano yun? Mas masarap ba ang ari nya sa akin? Ha? O, honest answers ha. Masarap sya, hon. Go on… Bukod sa mas malaki at mas matigas yung ari nya, ang sarap ng lasa nung tamod nya. Kaya pala kayang-kaya mong lunukin lahat ‘no? (napakagat lang si misis sa labi nya) Iba talaga pag mas bata ang pinanggalingan. Oy, nagseselos ka? He he, nung una pero mas namangha ako sa iyo later on. Hoy mister, ikaw ang promotor nun ha! Correction, andun na yun,  inayudahan ko lang.(kinurot uli ako ni misis)

Nakatulog na rin si misis. Sinulyapan ko si Mark na napahimbing na rin sa pagtulog. Well, napagod din ako kaya ipinikt ko na rin ang aking mga mata.

Naramdaman kong nakahinto pala na yung bus. Nasa Manila na kami. Wala na din sa upuan nya si Mark, nauna na palang bumaba. Ginising ko si misis. Tuluyan na kaming
bumaba. Kapwa gutom kaya pumasok kami McDonalds na di kalayuan mula sa bus station.

Dumiretso si misis sa counter para umorder at naghanap naman ako ng table. Pasado alas-sais na ng umaga kaya medyo marami ang kumakain. Sa aking pag-iikot ay napansin ko yung isang table sa corner na mag-isa lang nung nakaupo. Lumapit ako upang makiusap na sana share kaming 3 sa table nya. Paglapit ko ay nabigla ako sa aking nakita: si Mark pala yung nakaupo dun. Nakiusap ako at casual lang ang pagpayag nya. Marahil ay di nya ako namukhaan kasi medyo madilim sa bus kagabi. Wala kaming imikan habang hinihintay ko si misis. Maya’t-maya pa ay sinenyasan ko na si misis na magtungo sa table namin. Sinalubong ko siya para buhatin yung dala-dala nyang mga pagkain.

Mabuti’t may nahanapan kang table. Oo nga e, naki-share na lang tayo sa kanya.

Pagkaupo namin ay nagkatitigang muli si Mark at misis na gulat na gulat. Napangiti si Mark habang bakas sa mukha  ni misis ang magkahalong tuwa at hiya. Kapwa di umiiimik kaya ako uli ang umayuda . . .

Ano uli pangalan mo? Mark po sir. Alam mo, pinanood ko kayo ni misis kagabi sa bus…(napayuko si Mark na para bang hinihintay ang pagdapo ng suntok ko) O, wag kang mag-alala, may basbas ako sa nagyaring yun. (sinulyapan ni Mark si misis na sya namang nagpaunlak ng ngiti sa kanya).

Sinabi ko ang dahilan kung bakit ako pumayag sa nangyari. Inamin ko na 1st time naming gawin yun. Sa aming pagkukwentuhan kalaunan ay nalaman din namin na binata itong si Mark, may steady GF for 5 years at kaaalis lang nito papuntang London 2 weeks ago upang magtrabaho as a nurse. Mas matanda ng 5 years ito kay Mark. Two years daw ang contract nya duon at pagbalik dito ay plano nilang magpakasal at tuluyan ng mag-migrate duon. Nagpunta lamang siya sa Bicol upang um-attend ng kasal ng barkada nya.

Miss na miss na daw nya ang GF nya kaya nung makita si misis ay di na nya napigilan ang sarili at nung may pagkakataon nga e di nya ito pinalampas. Pagkatapos sabihin yun ay inilabas muli ni Mark ang kanyang tablet PC, binuksan ang isang folder sa pictures, at ipinakita ang mga larawan ng GF nya. Hawig na hawig nga ni misis. Maganda, maputi, pero mas slim at sexy.

Tingnan nyo nga naman ang pagkakataon, kapwa may hinahanap pala tayo, buti tayo-tayo ang nagtagpo. (ngumiti lang yung 2 habang panay ang sulyapan nila) Masarap ba ang misis ko? (kinurot ako ni misis) Gusto nyo bang mag-all the way? (napatitig lang si miss sa akin at si Mark naman ay nagpakawala ng marahang tango).

Hinila ako ni misis at binulungan . . .

Si-sigurado ka? Babes, oo naman. Gusto mo kaming mag-sex? O e bakit hindi, nag oral sex na kayo e di lubusin na ang pagkakataon. O-okay. (medyo kinakabahan si misis pero bakas sa mukha nya ng ang pagiging excited).

Pagkagaling sa McDo ay si Mark na ang pumara at nagturo sa taxi kung saan kami dadalhin. Pagdating sa Sta. Mesa ay nag check-in kami sa isang motel duon. Pag pasok sa room ay nag excuse si Mark, maliligo lang daw siya. Para na rin siguro bigyan kami ni misis ng time mag-usap kasi halatang balisa si misis.

OK ka lang ba? Ha, medyo… Bakit? E-ewan, basta. Babes, just enjoy the moment, sige ka, baka magbago ang isip ko. Oy, wag naman. Kitam, e di game ka rin talaga. Kagabi pa ‘no. Yun naman pala e. Basta hon, walang makakaalam nito ha. Promise babes, nangako din si Mark na pagkatapos nito ay totally cut na ang communication natin sa kanya.

Mas naging relaxed si misis . . .

One more thing, pagamitin mo ng condom ha. Ok, babes. Iba na ang sigurado. Ang sabihin mo ayaw mong pasayarin ang kutis ng titi nya sa puki ko ‘no? Ang ayaw ko ay baka mabuntis ka. Hus, ganun na rin yun…

Iniabot ko kay misis ang dala-dala kong condom nang bumukas ang door ng banyo. Tapos na pala si Mark maligo. Napatitig si misis sa nakaumbok sa harapan ni Mark na nakatapis lang ng twalya. Kinindatan siya ni Mark at nagpaalam ng maliligo na rin si misis.

Pare, may ibinigay akong condom kay misis, ikaw na ang bahala… (tumango lang si Mark)

Pagkatapos ng ilang minuto ay lumabas na sa banyo si misis at nakatapis na rin lang ito ng twalya. Sumenyas na akong papasok sa banyo para magkasarilihan uli sila. Niyakap uli ako ni misis …

Babes, thanks ha. Happy Valentines Day.

Pumasok na ako sa banyo at saka isinara ang pinto . . . well, bahagya lang. Nakiramdam ako… Wala akong narinig kundi mahihinang ungol at tunog ng umaatikabong laplapan ng mga labi. Maya’t-maya lang ay yung night light na lang ang nakasindi. Dahan-dahan akong lumabas sa banyo at saka naupo sa silya malapit sa paanan ng kama.

Hubo’t hubad na ang 2. Nakahiga si misis at si Mark naman ay sinususo ang malulusog na dibdib ni misis. Hindi mawari kung saan gustong ibaling ni misis ang kanyang ulo sa sarap habang hawak ng isang kamay nya ang tarugo ni Mark. Papisil-pisil nung una at maya-maya pa ay sinasalsal na nya ito.

Oooohh Mark, ang tigas ng titi mooohhhh. Ang lakiii! Ipasok mo naahhhh (pagsusumamo ni misis habang si Mark naman ay patuloy sa pagsuso)

Mula sa dibdib ay bumaba si Mark sa tyan na siyang nagpaliyad sa asawa ko. Bumaba pang muli ang labi nito sa may puson. Lumalakas na ang ungol ni misis habang halos mapunit na ang pagkakahawak nya sa unan na pinapatungan ng kanyang ulo.

Oooooohh Mark . . . ang saraaaapp!

Iniangat ni Mark ang kanyang mukha at hinawakan ang mga hita ni misis. Pinaghiwalay nya ang mga ito sabay subsob sa pagitan ng mga ito. Napaangat ang ulo ni misis at sinabunutan ang ulo ni Mark…

Hmmm… sllluurpp! Haaaahhhh, ang saraaaap nyaan Mark!

Ahit ang puki ni misis kaya all access si Mark. Malinis pa sya sa katawan lalo na sa feminine hygiene kaya siguradong gaganahan si Mark sa pag buratsa nito.

Mark, sipsipin mo ang kuntil kooohhh…

Halos mawala ang itim na mga mata ni misis sa sarap. Maya’t-maya pa ay nagpantay na sa pagkaunat ang mga paa ni misis sabay sabunot sa buhok ni Mark.

Ayaaannn naah akooooo… Oooohhhh!

Sinimsim ni Mark ang lahat ng katas ni misis hanggang ipagtulakan na mismo ni misis ang ulo ni Mark palayo.

Tama na, haahh, grabe, ang saraaaap!

Sa mga oras na yun ay tigas na tigas na din ang tarugo ko kaya inilabas ko na ito at inumpisahang hagurin…

Ako naman Mark…

Akmang tatayo na si misis pero pinigilan siya ni Mark. Bagkus ay pinaghiwalay uli nito ang mga hita ni misis at pumwesto si Mark sa gitna. Sabik na rin siyang araruhin ang puki ni misis. Nakuha naman ni misis ang gusto ni Mark kaya tuluyan ng nagpaubaya ito.

Mark, dahan-dahan lang ha, malaki ang sa iyo e . . . Ako ang bahala sa iyo ate Gladys, hindi ka magsisisi… Mark, sandali lang, yung condom? Wag muna, gusto kong maramdaman ang init ng puki mo.

Hawak ni Mark ang kanyang malaking ari at saka itinutok sa bukana ng puki ni misis. Dahan-dahan nya itong iniulos papasok . . .

Shit, Mark! Ang init ng ulo ng titi moohh. Sige paaahhh!

Muling umulos si Mark …

Ooohhh… punong-puno ang puki kooohhhh! Ate, kalahati pa lang yan, di pa sagad. Haahhhh, isagaadh mo naahhh!

Muling umulos si Mark at sa pagkakataong ito ay tuluyan ng naipasok ni Mark ang buo nyang ari sa loob ng sinapupunan ng mahal kong asawa.

Uuuunngghhhh!

Ngayon ko lang narinig si misis na umungol ng ganun kalakas. Halatang sarap na sarap sa pagpasok ng kakaibang bisita sa kanyang puki. Kinaya nya ang haba at taba ng ari ni Mark. Talaga palang malalim ang puwerta ng mga babae.

Ateehh, ang iniiit at ang sikiiip ng puki mooohhh! Mark, ang saraaappp! Oooohhhh!

Nagpaalam na huhugutin muna ito ni Mark para mag-condom pero niyakap siya ng magkabilang hita ng asawa ko…

Pero sabi ni sir na . . . Huwag na, hindi ko rin alam kung san ko naipatong. Ha?!  Please, ituloy mo naaahhhh! (pagmamakaawa ni misis)

Nag-umpisa ng magtaas-baba si Mark. Panay naman ang ungol ng mahal kong asawa. Di naglaon at sinasalubong na nya ang bawat ulos ni Mark.

Shiiiit! Fuck me! Come on, harder!

Nagulat ako sa mga lumalabas na salita kay Gladys sa mga oras na yun. Dirty talk talaga ang iniuungol nya kay Mark. Ako naman ay sarap na sarap na rin sa pagbabate.

Ooooohhh! Malapit na akooohhh Mark! (mas binilisan ngayon ni Mark ang pagkadyot) Hayyaaaaan naahhh! Ahhhhh!

Idiniin ni Mark ang pagkakapatong nya, hinayaan nyang ilabas lahat ni misis ang init nya. Hindi muna ito gumalaw sa kanyang posisyon hanggang si misis na mismo ang sumenyas na tuloy uli.

Sige naahhhh, Mark, fuck me again!

Pinaikot ni Mark si misis hanggang nakatuwad na ito, walang hugutan ng ari. Muli ay naglabas-masok si Mark. Ito ang paborito ni misis, doggie-style. Napakagat na lang si misis sa unan habang binabayo siya mula sa likuran.

Uuunnnggghhh! (ungol ni misis habang kagat ang unan) Ateehh, ang sarraaaap moooh! Ang sikiip ng puki mooohhhhh! (plok plok plok)

Maya’t-maya pa ay binitiwan ni misis ang unan at napasigaw na uli ito…

Fuck! Ang saraaapp! I’m cumming again! Oooooohhhh!

Sa pangatlong pagkakataon ay nilabasan uli ang mahal kong asawa. Ito ang pinakamalayong narating ng asawa ko sa tagal ng aming pagsasama. Ni minsan ay di ako tumagal ng ganito para ipalasap kay Gladys ang langit na ito. Bilib din ako sa staying power ni Mark, pang-porno movies ang performance level nya.

Sa pagkakataong ito ay di na hinayaan ni Mark na magpahinga si misis. Ito naman ang nahiga at pinapatong si misis sa kanya. Agad namang tumalima ang asawa ko at naupo sa ibabaw ni Mark. Di na nya kinailangang hawakan ang tarugo ni Mark dahil napakatigas nito at basang-basa na ang puki nya kaya malayang pumasok uli ito kay misis.

Ooohhhhh! (napasinghap uli si misis habang dumausdos papasok ang ari Mark sa puki nya) Ang saraaap mo Gladys!

Nagsimula ng magtaas-baba si misis. Para itong hinete na nakasakay sa kanyang kabayo. Halos mag-deliryo na ang asawa ko habang sinasalubong naman ni Mark ang bawat bagsak ng katawan nya. Muli ay sinasabayan ko ang rhythm ng 2 sa aking pagbabate. Kakaibang sarap ang nararamdaman ko sa mga sandaling yun habang pinanonood ko ang asawa kong kinakantot ng iba.

Mark, fuck! I’ll gon’na milk your cock dry! Shiiit!  Ooooohh . . .

Pabilis ng pabilis ang pagbayo ni misis hanggang bigla nitong sinalampak ang puki nya sa ari ni Mark. Nilabasan na pala uli ito.

Haahhhhhh! Demonyo ka Mark, papatayin mo ako sa sarap!!!

Nasa itsura na rin ni Mark na malapit na rin siya. Iniisip ko na siguro bago nila simulan ang final round ay ipasusuot na ni misis ang condom kay Mark. Gawain din kasi naming dalawa yan pag feeling safe si misis.

Gladys, mahiga ka na. Ok Mark, give it to me.

Muling punwesto si Mark sa pagitan ng mga hita ni misis. Ibinuka naman ng mabuti ng asawa ko ang mga ito...

Ummmmhh! (biglaan na ang kadyot ni Mark papasok) Oooohhhhh, ang saraaap mo talaga Mark!

Muling umayuda si Mark, mas mabilis at malalim ang pagkadyot nya ngayon. Gayundin ang pagbate ko. Pero di maalis sa isip ko yung sinabi ni misis na “give it to me”. Hell, libog na libog na rin ako kaya aabangan ko na lang ang susunod na mangyayari.

Plok plok plok! Ooooohhhh! Ahhhhhhh!

Nakakabinging ungol nila ang pumupuno sa buong silid. Halos mamula ang likuran ni Mark sa mga kalmot ni misis.

Ooohhhhh, Gladys, malapit na ako. Sigeehhh, sasabay akooohhh. Papuputukin ko sa loob?! Yes, fill me up with your hot cum! Oooohhhh . . .

Ako naman ay nakapikit na rin. Sasabayan ko sila . . .

Mark, shit, etoh na uli akooohhhhhhh!

Napaungol na rin ako. Sinabayan ko ang pang-limang orgasm ni misis. Andaming lumabas sa akin. Si misis naman ay namumuti ang mga mata habang hinahabol ang kanyang hininga. Patuloy pa rin si Mark sa pagkadyot.

Nang mahimasmasan ako ay binalak kong pigilan sila at pagsuutin ng condom si Mark. Pero sa natunghayan ko kanina ay si Gladys na mismo ang may ayaw. Naupo na lang uli ako. Anyway, this is my Valetine’s gift to my wife. And I’ll be dumb stupid to ruin it. Sige na nga, let her have it...

Gladys, babes, heto na akooohhhh! Come on, give it to me Mark! Aaahhhhh! Ang saraaappppp mooohhhh! 

Halos mayupi ang katawan ni misis sa pagkakadiin ni Mark. Papisil-pisil ang itsura ng pwetan ni Mark na halatang inilalabas nya lahat ng kanyang tamod sa sinapupunan ng asawa ko.

Ang iniiit Mark, andaming mong inilabas! Ooooohhh . . .

Pagkaraan ng ilang sandali ay bumalikas na si Mark at nahiga sa tabi ni Gladys. Ako naman ay dahan-dahang pumasok muli sa banyo. Maya’t-maya pa ay may kumatok na sa pinto. Si Gladys pala at nakabihis na sila ni Mark.

Walang gaanong imikan hanggang nakalabas kami ng kwarto kaya ako na muli ang bumasag sa katahimikan.

Well, pare, I think this is it. (hindi nakasagot si Mark, bagkus ay napatitig ito kay Gladys).

Si Gladys na mismo ang nagpaalam kay Mark at saka tumalikod. Alam kong tumutupad lang ang asawa ko sa ibig sabihin ng one night stand.

Kanya-kanya kaming pumara ng taxi at we went on our own separate ways. Sa taxi ay sumandal si misis sa akin. Inamin nya na di nya pinagamit ng condom si Mark kasi gusto ni misis na all the way talaga ang mangyari. Hinihingi din daw ni Mark ang celfone # at eMail ad nya pero di nya ito ibinigay. Once is enough daw. Napangiti na lang ako.

Happy Valentines uli babes. Happy Valentines din hon. Did you liked my gift? Oo naman, pero last na yun ha. Promise, last na yun. I love you!

We went through a gruelling 2 weeks of anticipatory hell. Nakahinga lang kami ng maluwag nang dumating ang dalaw ni misis. After that, our sex life had never been the same. Hindi lang naging sex kitten ang asawa ko, I think she became a sex tigress. I never have to initiate kasi sobrang init nya ngayon sa kama.

- the end -

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.