Tuesday, December 4, 2012

Ang Madrasta Kong GRO

ni Lance21

Magdodose anyos na ko ng layasan kami ng nanay ko. Sumama siya sa dati niyang nobyo ng bumisita iyon sa Maynila. Trese anyos na ko ng makilala ni tatay si Soledad sa isa sa mga clubs na madalas niyang puntahan mula ng umalis ang nanay. Sa taong 'yon din sila ikinasal sa huwes. Masaya ako para kay tatay pero di maalis sa isip ko kung bakit siya iniwan ng nanay gayong mabait naman siya.

4th year high school na ko. Graduating sa darating na Marso. Nasa 5'9" ako, typical na noypi sabi ng karamihan sa kakilala ko. Dahil may katangkaran nahilig ako sa basketball kaya batak ang aking katawan. Sa skwela naman ay masasabing ordinaryong mag-aaral lang ako, hindi ubod ng talino pero di naman laging bagsak kaya nga kahit halos isang buwan pa mahigit ang graduation ay nagawa ko nang makapasa sa isang kolehiyo na di kalayuan sa amin.

Ang aking madrasta naman ay may taas na 5'4", mahaba ang buhok na may mga blonde na hihglights. Napakasexy niya kaya naman gustong gusto ng mga kabarkada kong tumatambay sa amin. Kahit 35 anyos na siya ay di mo iisiping yun ang edad niya dahil napakakinis ng kanyang kutis at napakaganda ng kanyang pangangatawan. Madami nagsasabi na parang si Techie Agbayani ang dating niya nung nagpose iyon sa Playboy noon.

Biyernes. Kakauwi ko pa lang galing school. Nagpalit lang ako ng damit at sinamahan ko na sina tatay at nanay Sol sa may sala. Kakasimula pa lang nun ng basketball at abala sila sa panonood. Nasa kalagitnaan na ng laro ng magring ang telepono na agad sinagot ni tatay.

"Paano nangyari yun? Nalaman niyo ba saan galing? O cge pakisabi kay boss papunta na ko diyan."

Bumalik siya sa sala at agad nagpaalam sa amin na kailangan niyang bumalik sa trabaho dahil nagkavirus ang mga computer nila at dahil siya ang admin, siya lang ang pwede magayos nun. Nagpaalam na kami sa kanya. Naggoodbye kiss pa si nanay Sol sa kanya. Naupo na ko sa sofa sa harap ng TV. Maya-maya pa tumabi naman si nanay Sol sa akin. Hindi ko maintindihan kung bakit pero naninigas na ang aking ari sa loob ng aking pantalon buti na lang at mahaba ang t-shirt na pamalit ko kaya natatakpan iyon. Pinagpatuloy lang namin ang panonood ng TV nang biglang nag-aya si nanay.

"Lex gusto mo ba ng beer?"

"Baka magalit po si tatay."

"Hindi ba kayo nagiinuman ng mga barkada mo? Dapat nga masanay ka na sa lasa nun. Di ba graduating ka na? Ako na bahala sa tatay mo. Teka kuha lang ako. Tig-isa tayo."

Tumayo siya at tumungo sa kusina, agad naman akong napatingin sa kanyang bilugang puwet. Para siyang bibe kung maglakad kaya naman di ko maalis ang pagkakatitig ko at lalo pang naninigas ang aking burat. Noon ko lang napansin na nakasuot pala siya ng puting shirt at pekpek shorts na talaga namang hapit na hapit sa kanyang pigura. Nasa pinakababang shelf ang beer kaya pagdating sa ref ay agad siyang yumuko para abutin ang mga iyon. Pero sa kanyang pagkakayuko ay lalong lumabas ang hubog ng kanyang puwet at dahil na rin sa ikli ng kanyang shorts at tila bumabakat na ang kanyang kaumbukan dito.

"Meron tayong San Mig Light dito at Pale. Anong gusto mo sa dalawa?" tawag niya sa akin. Pansin ko ang paggalaw ng kanyang puwet pakanan at kaliwa. Lalo pang tumigas ang kanina ko pang matigas nang uten.

"Yung lights na lang po nay!" balik ko sa kanya.

Bumalik siya at gaya ng dati para siyang kumekembot habang naglalakad. Naupo siya sa tabi ko at inabot ang aking inumin na mabilis ko namang nabuksan.

"Ang galing mo naman. Tapos sasabihin mo sa akin di ka pa umiinom. Pwede pakibukas 'tong sa akin?"

Inabot niya sa akin ang kanyang beer at binuksan ko naman iyon. Binalik ko sa kanya ang beer pero ng aabutin na niya ay dumulas iyon sa kanyang kamay at natapon ang laman sa aking pantalon

"Naku! Pasensya ka na Lex! Eto, tanggalin mo na yang t-shirt mo para di na mabasa at kukuha lang ako ng tuwalya."

Hinubad niya ang aking shirt, ako naman ay kinakabahan dahil baka mapansin niya ang nakaumbok sa aking pantalon. Tumayo siya at agad kumuha ng tuwalya. Nagmamadali siya kaya patakbo siyang lumapit sa kinauupuan ko. Agad kong napansin ang pagalon ng kanyang malalaking suso. Lumuhod siya sa harapan ko at sinimulan na niyang punasan ng tuwalya ang basa kong pantalon. Nagulat ako ng biglang lumapat ang tuwalya sa ibabaw ng umbok ng aking pantalon. Napahinto siya.

"Lex, ano ba to?"

"Ehh, wala po yan nay.."

"Kung hindi mo alam, ako na lang ang titingin!"

Agad niyang binaba ang zipper ng aking pantalon at biglang bumulaga sa kanya ang aking otso pulgadang uten. Napasinghap siya.

"Grabe ka naman Lex"

Lalo tuloy akong nagpanic at di ko na malaman ang sasabihin ko pero sinimulan na niyang itaas baba ang kanyang palad sa katawan ng aking burat. May lumalabas nang malinaw na likido mula sa dulo nito.

"Diyos ko! Ang laki-laki naman nito Lex! Kailangan matikman ko 'to ngayon!"

Tinulak niya ako pasandal sa sofa at tinukod niya ang kanyang mga braso sa aking hita at sinimulan na niyang tsupain ang aking uten.

"'TANG'NA PO NAY! ANG GALING NIYO PALANG TSUMUPA!"

Taas-baba ang kanyang ulo sa aking ga-bakal na uten na ng mga sandaling iyon ay namamasa na sa kanyang laway. Napahawak ako sa kanyang buhok sa sarap.

Di siya natinag sa pagtsupa sa akin. Halos sampung minuto na ang lumipas ng madama kong lalo pang nanigas ang aking uten at nangingilo na ang pinakadulo nito. Alam kong malapit na akong labasan, lalo akong napakapit sa aking madrasta. Sinubo niya ng buong-buo ang aking burat. Di ko kinaya ang sensasyon at pinakawalan ko ang aking naipong tamod sa kanyang lalamunan. Di niya inalis ang aking burat sa kanyang bibig at pag-angat ng kanyang ulo ay kitang kita ko pang may tumutulo pang tamod ko sa kanyang mga labi.

"Hmmmm! Uhmmm! Ang sarap ng tamod mo Lex. Ngayon papatikim ko sa 'yo ang aking puke."

"Mukhang masarap ho 'yan." sagot ko. Alam kong nawala na ang pagkamahiyain ko ilang minuto matapos niya akong simulang tsupain.

Siya naman ang nahiga sa sofa at ako nama'y pumuwesto na sa pagitan ng kanyang hita. Hinila ko ang kanyang mga binti at pinatong yun sa aking balikat hanggang tumapat sa aking mukha ang kanyang puke. Agad kong inilapat ang aking mukha dun at sinimulan ko nang paglaruin ang aking dila sa bukana ng kanyang hiwa. Kinanti-kanti ko pa ang kanyang kuntil kaya naman napahawak siya sa aking buhok. Di pa ko nakuntento at sinibasib ng aking dila ang kanyang pwerta. Labas-masok ang aking dila sa kanyang hiyas at paminsan minsa'y pinaiikot ko sa loob ng kanyang lagusan ang aking dila. Hindi matapos tapos ang kanyang ungol dahil sa aking ginagawa.

"TANG'NA ALEX UUUUmmmmm! OOOOhhhh! TANG'NA! WAG KANG TITIGIL! MALAPIT NA KO!

Tinuloy ko lang ang pagkain sa kanyang puke nang biglang nanigas ang kanyang mga binti at may maalat-alat akong sabaw na nalasahan mula sa kanyang puwerta. Napasinghap siya

"SHEEET! ANG SAAAARRRAAAP! Higupin mo lahat yan."

Tigas na tigas na ang uten ko kaya di ko na pinigilan pa ang aking sarili. Agad akong tumayo sabay sentro ng aking burat sa kanyang naglalawang puke habang nakapatong pa rin ang kanyang binti sa aking balikat.

"Anong gagawin mo Lex? SHET!" biglang tili niya nang bigla kong sinagad ang aking uten sa kanyang lagusan. Hinawakan ko siya sa kanyang binti para di siya makabangon habang dahan-dahan kong nilalabas masok ang aking alaga sa kanya. Tila nahiya pa siya nung simula pero nang lumaon ay sinasabayan na niya ang pagpasok ng aking uten. Sa bawat kadyot ko papasok ay sinasalubong naman yun ng kanyang balakang. Wala kaming tigil, pabilis ng pabilis ang aming kilos at palakas naman ng palakas ang kanyang ungol.

"CGE PA LEX! DIINAN MO PA! Ahh! Uhh! TANG'NA! KANTUTIN MO PA KO! OOhhh!!"

Lalo kong binilisan ang aking mga kadyot hanggang mapahiyaw siya.

"SHEEEEET! TANG'NA KANG BATA KAAAHHHH! CGE PAAAHHH! ISAGAD MOOOHHH!"

Bigla ang mga pangyayari. Ilang sandali lang ay naramdaman kong malapit na uli akong labasan.

"LALABASAN NA KO NAAY!!!!!"

"PAKAWALAN MO SA LOOB KO!! GUSTO KONG MATIKMAN NG PUKE KO ANG TAMOD MOOOOHHH!!!"

Wala akong sinayang na sandali, nang marinig ko yun ay isang malakas na kadyot ang pinakawalan ko kasabay ng pagtalsik ng aking tamod sa kanyang kaloob-looban. Di ko inalis ang aking burat dun habang ang nanay naman ay bumagsak sa sofa, hinahabol ang hininga dahil sa sarap.

"Ang galing mo pala Lex, pero ngaun ang nanay naman ang kakantot sa 'yo"

Nakuha ko agad ang nais niyang mangyari. Ako naman ang nahiga sa sofa at siya naman ang pumatong sa akin, sinentro niya ang aking matigas pa ring alaga sa kanyang naguumapaw na lagusan at dahan dahan binaba ang kanyang balakang. Sarap na sarap ako sa mabagal na pagbalot ng kanyang lagusan sa aking burat. Napakapit ako sa kanyang balakang habang taas baba ang kanyang katawan. Gumapang pa ang aking kamay hanggang papunta sa kanyang dibdib. Bumangon ako ng konti para maabot ng aking bibig ang kanyang mapupulang utong. Tumaas pa ang aking bibig at ilang sandali pa ay nagpapalitan na kami ng laway habang tuloy-tuloy lang ang paggiling ng kanyang balakang sa aking uten. Muli siyang napahiyaw ng sabayan ko ng kadyot ang kanyang paggiling pero nilunod ko ang kanyang mga hiyaw sa pagsibasib ng halik sa kanyang labi. Alam kong ilang sandali na lang ay lalabasan na uli ako. Pero ngayon hindi ko na sinabi pa sa kanya. Bigla kong pinakawalan ang aking katas sa kanyang lagusan. Basang-basa na talaga ang kanyang puke sa pagkakataong ito. Napakapit siya sa aking balikat sabay yakap sa akin. Lumapat ang kanyang suso sa aking dibdib at habol pa rin namin ang aming hininga. Biglang nagring ang telepono. Isang mainit na halik ang binigay ni nanay sa akin bago tumayo at sinagot ang tawag.

"Hello? Love ikaw pala. Ayos naman lahat dito. Ok na ba yung problema dyan sa opisina niyo? Buti naman. Cge hintayin ka namin."

Agad siyang tumungo sa kanina niyang kinauupuan.

"Lex magbihis ka na dali. Nasa kanto na ang tatay mo. Maya maya lang nandto na yun."

Agad kong sinout ang aking pantalon at shirt. Habang hirap naman si nanay sa pagsuot ng masikip niyang shorts kaya lumpait ako sa kanya para tulungan siya. Nang masuot niya yun ay pinisil ko pa ang kanyang puwet na kinagulat niya sabay tingin sa akin at biglang napangiti. Sabay suot ng kanyang shirt.

Saktong kauupo lang namin sa magkabilang gilid ng sofa ng bumukas ang pintuan. Kunwari'y nanonood pa rin kami ng tv nang pumasok ang tatay.

"O Bakit may mga beer dito sa mesita?"

Wala akong masabi nang maalala ko na may beer nga pala sa mesita. Buti na lang at biglang sumabat si nanay Sol.

"Pinatikim ko lang siya love! Hindi lasing 'yan! Tsaka graduating na kasi kaya bininyagan ko na kesa naman sa mga barkada pa niya matuto yan."

"Ganun naman pala eh. Hayaan mo sa susunod sabay ka na rin uminom sa amin basta wag lang sosobra."

"Syempre naman po tay!"

"Nabagot ba kayong dalawa nung umalis ako?"

"Hindi po tay. Sobrang saya nung laro di namin napansin yung oras!"

Napangiti si nanay Sol sa sinabi ko at nginisian ako sabay dila. Di yun napansin ni tatay pero alam ko sabik na siya sa susunod naming kantutan.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.