Friday, October 26, 2012

True confession 3


True confession 3
Submitted by Sweetcouple02

Hindi ko maintindihan ang aking sarili kung bakit ko naisipang patirahin sa aming bahay si JOEY. Si Joey ay 22 anyos, Binata may taas na 5’7 at may maskuladong katawan. Isa sya sa  aking mga tauhan sa isang pabrikang aking pinagta-trabahuan. Bagong salta lang sa maynila. Laking probinsya kaya wala pa masyadong alam. May isang buwan pa lang ang nakakalipas ng una syang pumasok sa aming kumpanya
Ako nga pala si RODEL 45 anyos may asawa at dalawang anak. Isa akong machine operator, taga gawa nang biscuit kaya may hawak akong mga tao at isa na nga dito si joey. Dahil nga sa tauhan ko, madalas nakakasabay ko sya sa pagkain

Nakakaawa ang batang ito, madalas pritong itlog ang ulam kundi naman ay tuyo. Kaya nung minsang nag kausap kami dun ko na laman ang kanyang pagkatao. Panganay sya sa lima nyang kapatid. Magbubukid ang tatay nya at ang kanyang ina naman ay sa bahay lang. Sya ang katuwang ng kanyang tatay sa mga gawaing bukid. Kaya naman masasabi mong batak sya sa trabaho kasi halata ito sa magandang hubog ng kanyang katawan. Isa pa napaka sipag nang batang ito, wala akong masabi sa ugali napakabait at masunurin pa. Kaya daw nung may pagkakataon na makakapagtrabaho sya dito sa manila ay talagang hindi na sya nagdalawang isip pang pumunta dito.

Nabanggit nya rin sa akin na wala pa daw syang matutuluyan. Nakikitulog na lang daw sya sa kung saan saan at kung kani-kanino lang. Sakto lang daw kasi ang kanyang pera para sa kumakalam nyang tyan. Dahil sa naawa ako at isa pa mabait namang tao. Kaya ako na mismo ang nag prisinta na patirahin sya sa bahay ko. Kahit hindi ko pa nasasabi ito sa misis ko. Anong tuwa naman ni joey sa sinabi kong iyun

Wag daw akong mag alala kapag natanggap nya ang unang sahod nya magbibigay sya sa akin para naman daw hindi nakakahiya sa aking asawa. Sabi ko naman ay ok lang kahit wag na muna. Ang unang sahod nya ay ipambili nya muna nang panggamit nya kasi pansin ko na luma na at iilan lamang ang kanyang damit
Pumayag naman sya at nagpasalamat. Hindi daw ako magsisisi sa pagpapatira ko sa kanya. Pero ang totoo meron akong plano

Matagal na ito. Malibog akong tao gayun din ang misis ko. Kaso tila nabawasan simula nang aksidenteng mahulog ako sa pabrikang aking pinagta-trabahuan. Inaayus ko noon ang aking makina. Nang madulas ako at nahulog. Matindi ang aking pagkakabagsak. Simula nun tila nagiba na ang kundisyon nang aking alaga. Hindi na ito masyadong tumitigas. Experto sa pagsuso nang alaga ang misis ko. Bago kami mag talik sinususo nya muna ito nang maigi. Sinisiguradong matigas bago papatong at aayuda nang todo. Kahit tatlo kaya ko. Pero hindi na ngayon. Kahit may labing limang minuto na akong tsinu-tsupa ni misis. Titigas lang ito nang kaonti. At pag akmang ipapasok ko na. Akalain mo para nang lantang gulay

Hindi pa nga nakakapasok sa loob ng puday. Halos dawang taon na ang pangyayaring iyon. Wala paring pagbabago ang alaga ko ngayon. Kami ni misis naging iba ang istilo. Sya muna ang kakainin ko nang todo bago ako. Sa ganung paraan naiilabas namin ang init nang aming katawan. Minsan sa umaga naman sinusupresa ako ng malibog kong asawa. Gigisingin nya ako habang tsinutsupa. Titigas lang nang kaonti. At pag nakaraos lupay-pay na namang muli. Si misis pansin ko minsan ang pagyamot. Naiintindihan ko sya at akoy naaawa na. Alam kong gusto din nyang ma “anu”na. Kaso malabo na yata dahil sa kalagayan ko. Kaya minsan may naiisip akong isang paraan. Bata pa naman si misis 40 pa lamang. Maliit lang syang babae pero seksi  at malaman naman

Kahit 2 na ang lumabas sa kanyang  pwerta. Masikip parin ito wana na kasing ibang pumasok..kundi ako. Minsan habang kami ay naka higa Biniro ko sya na may balak ako sa kanya. Sagot nya sa akin kung ano
Sagot ko naman ay papayagan ko sya sa iba ay mag pa “anu”
Nagalit sya sa akin bat ko raw naiisip ang ganung bagay. Sya nga daw ni minsan hindi iniisip na mag karun pa nang ibang makaulayaw. Sagot ko naman sa kanya ay mahal ko sya kaya ko yun nasabi. Mas lalo tuloy syang nagalit sa akin. Hindi daw dun nasusukat ang pagmamahal. Na keso daw ang mahal mo ay may deperensya. Mas kinakailangan ito nang pang unawa at sapat na pag mamahal. Hindi iyong pagtataksilan! Tila naman ako ay napahiya. Sabagay tama sya hindi nga dun nasusukat ang pagibig ko sa kanya. Mahal na mahal nga ako nang asawa ko kaya naiintindihan nya ang kalagayan ko. Pero gayun pa man iba parin ang tumatakbo sa isip ko. Marahil si misis ay nabigla sa sinabi ko. Ewan ko ba kung bakit tila naginit ako. Na isiping ang mahal mo ay may ibang kasiping. Matagal ng nangyari yun at hindi ko na inungkat pang muli kay misis.

Kaya eto na ngayon sa bahay kasama ko na si joey
At nung araw din iyun ipinakilala ko sya kay misis
Nung una medyo asiwa ang mahal kong asawa
Nabigla kasi kaya agad akong nagpaliwanag sa kanya
Dalawa lang naman kasi kami sa bahay
Ang dawang anak ko naman ay may trabaho na, madalas na uwi sa kanilang lola
Malapit daw kasi duon ang kanilang pinapasukan
Kaya tuwing weekends lang sila nagpupunta dito sa amin
Si misis madalas ang naiiwan sa bahay
Ayaw nyang gumala o lumabas man lang
Sabi nya wala na daw syang panahon sa ganun
Mas komportable sya kung sa bahay lang
Kaya nang makausap ko sya tungkol sa pagtira dun ni joey
Sumangayun na lang sya tutal wala naman daw syang magagawa
Basta ako daw ang bahala siguraduhin ko lang daw na matino ang aming agiging kasama
Sagot ko ay oo naman may tiwala ako sa batang yan
Sa ilang araw na paglipas
Wala naman akong naririnig na negatibo sa misis ko
Tama daw ako mabait nga si joey at masipag ito
Minsan daw kahit hindi nya sabihin ay nagkukusa itong gumawa
Mabait at matulungin nga daw talaga
Minsan nagkainuman kami ni joey sa bahay
May isang buwan na sya sa amin nun
Bday ko at wala akong naging bisita
Ayaw kasi ni misis na dun sa bahay ako mag painum ng mga katrabaho ko
Kaya sinabi ko kung ok lang na kami lamang ni joey
Agad naman itong umoo
Redhorse ang iniinum namin ni joey
Si misis naman ay nag handa ng aming mapupulutan
Hindi naman ako malakas sa inuman ganun din sya
Kaya nung ikalawamg mucho na medyo kami ay nahilo na
Sa pagkakataon iyun dun medyo nagdrama na si joey
Naaawa daw sya sa sarili
Pasalamat daw sya at nakilala nya ako
Nagpasalamat din sya sa misis ko
Sabi ko naman wala syang dapat ipagpasalamat
Sino ba ang dapat magtulungan dibat kami lang din naman
Napakabait ko daw gayun din daw si misis
Masuwerte daw ako sa pagkakarun nang asawa gaya nang misis ko. Dun tila nagisip ako. Parang may ibang pumasok sa isip ko
Kaya nabanggit ko na ako  masuwerte sa misis ko pero si misis hindi naging masuwerte sa akin. Nagulat sya sa sinabi ko. Bakit ko daw nasabi yun at anung dahilan. Dun ko na pinasok ang PLANO ko. Binanggit ko sa kanya ang mga nangyari sa akin noon. At ang mga nangyari sa amin nang misis ko
Sabi nya ay bata pa naman daw si misis at maganda
Tyak daw marami pang hahanga sa kanya
Dun kinausap ko na si joey nang seryosohan
Nagmasid muna ako kung si misis ba ay nandyan
Nung malamang wala tsaka ko muli sya kinausap
Sabi ko sa kanya wala akong hinihinging kapalit sa mga naitulong ko at pagpapatira ko dito sa kanya
Pero meron lamang akong hihinging pabor
Medyo nagtaka sya at nagisip
Kaya tinanong nya ako kung ano ang aking nais. Sabi ko sa kanya usapang lalaki ito at ito ay amin lang. Wala sanang iba pang makakaalam
Sabi nya ay deretsahin ko na daw siya
Sabi ko matagal nang walang “dyug” ang misis ko
Kung papayag ka..ikaw ang “aanu” sa kanya
Nagulat sya sa sinabi ko
Hindi daw nya yata kayang gawin yun
Sagot ko naman makakaya nya iyun kung gugustuhin nya
Tanong nya sa akin bat ko daw ito magagawa sa aking asawa?
Sagot ko naman dahil mahal ko sya at gusto kong muling syang lumigaya
At sa papaanong paraan naman daw?
Sagot ko akitin nya at si misis matagal nang tigang
Hindi maglalaon at agad din itong bibigay. Kinabukasan sa pabrika na kami nagkita. Mas maaga kasi akong pumapasok sa kanya
Duoy muli kaming nag usap
Tila alangan parang ayaw nang pumayag
Ipinakita ko sa kanya ang pagiba nang aking  mukha
Alam kong napansin nya iyun
Kaya agad na akong tumalikod at hindi na sya nilingon
Pagdating sa bahay hindi ko rin sya masyadong pinapansin
Hindi naman ito nahahalata nang aking asawa
Maging sa harap nang pagkain medyo umiiwas ako
Dun na ako napansin ng asawa ko
Sabi ko ay pagod lamang at kulang sa pahinga
Kaya hindi na sya nagtanong pa
Kinabukasan nagkarun kami ng miting
Ang iba kung tauhan malilipat sa ibang makina
Kasi daw may mga bago at I t-train ko ang iba
At kabilang si joey sa malilipat
Magaapat na buwan na pala sya sa limang buwan nyang kontrata
Kay pati ang oras nang pagpasok nya ay malilipat din
Magpapang umaga na sya at ako ay mananatiling pang gabi
Pauwi na kami nang lapitan ako ni joey
Kinausap ako at humingi nang sorry
Sabi din nya nalalapit na din daw ang pag tapos nang kanyang kontrata
Kinabukasan ay malilipat na rin ang schedule nya
Kaya daw wag akong mag alala at payag na sya
Dun ay nakadama ako nang sya
Ang matagal ko nang pantasya ay matutupad na
Kaya tiningnan ko sya at nginitian
Sabi ko wag syang magalala
Sa lahat ang gagawin nya ay ako ang bahala
Kaya bago kami umuwi dumaan muna kami sa isang beerhouse
Duoy nagusap muli inaayus nang maigi ang gagawin
Sabi nya ay hindi pa daw nabibinyagan nang pepe ang kanyang utin
Berhen pa raw sya at wala pang alam sa SEX
Sabi ko naman hindi naman mahirap gawin ang sex
Sa gaya ni misis kong tigang..tyak marami syang matututunan
Kaya bago kami umuwi naging maayos na ang aming paguusap
Sya na daw ang bahala at babalitaan nya na lang ako
Kaya pagdating sa bahay gusto ko sanang ipasuso kay misis ang aking alaga
Gusto ko rin sana syang “kainin”
Pero naisip ko wag na muna at hayaan syang matigang
Si joey na ang bahalang tumighaw sa kanyang pag ka uhaw
Paglipas nang mga araw at linggo
Tila wala namang pagbabago
Si joey naman wala pa sa aking ikinukwento
Pero nung minsang umuwi ako
Kakaalis lang din nun ni joey nang dumating ako
Si misis tila kakaiba ngayon ang itsura
Naka sandong manipis at walang bra
Sa tagal naming magasawa ngayon nya lang ito nagawa
Tila may naamoy na akong kakaiba
Habang pinaghahanda nya ako nang almusal
Pansin ko sa kanya ang pagiging balisa minsan natutulala
Kaya nang tinanong ko sya kung may problema ba?
Sagot naman nya ay wala
Pagkatapos kung kumain ay nagbanyo ako
Nahagip nang aking paningin ang manipis na panty nang misis ko
Tila basa ito
Nang aking salatin dun na ako nag duda
Malagkit ito at tila bago pa
Nang aking amuyin hindi na nga ako maaring magkamali
Pinaghalong katas iyun galing sa titi at mani!
Sukay duoy tila may nagtambol sa aking dibdib
Ang init biglang umakyat sa aking ulo
Hindi ako galit..hindi rin nainsulto
Nalilibugan ako yun ang totoo!
Natupad na nga marahil ang aking pantasya
Ang kagustuhan makantot nang iba ang mahal kong asawa
Sa matagal na panahong  sa kanya ay walang bumisita
Kay joey para syang nadonselya
Hindi ko namalayan nadahan-dahan ko na palang inilalabas ang aking alaga
At sinimulan ko nang himasin
Habang nagjajakol panay ang amoy ko sa basang panty nang asawa ko
Naglalarawan sa aking isip ang itsura nang aking misis
Tyak sang libong tuwa ang kanyang nadarama
Na nakatikim na muli sya nang ligaya
Nasa gayun akong pagiisip nang biglang kumatok si misis
Dalian ko daw at sya naman daw ang gagamit
Kaya hindi ko na tinapos ang aking gingawa at agad na nag ayus
Ang kanyang panty ibinalik ko sa dating ayus
Pagkalabas ko nang banyo deretso na agad ako sa kwarto
Bago nahiga tinitigan ko muna ang aming kama
Dito kaya sila nagkantutan kanina?
Pero tila walang bakas nang pagsasanib pwersa
Kaya nahiga na ako at nagpahinga
Nang makaidlip muli akong bumangon
Si misis nakita ko sa sala tila nagiisip
nakaayos na ito at bagong palit na ang damit
muli akong pumasok nang banyo kunway iihi pero iba ang pakay ko
hindi nga ako nagkamali
ang kaninang panty nya na puno nang katas kanina
ngayon ay bagong laba..mabango na
Kala nya siguro ay naitago na nya
Ang bakas nang kataksilang ginawa nila kanina
Kung alam nya lang na alam ko
Ang ginagawa nilang milagro
Sa loob nang banyo hindi ko na naman napigil
Ang init na nararamdaman sa aking damdamin
Kaya muli ginamit ko si maria
Upang sa gayun ay makaraos na
Sa mga sumunod na araw hindi na kami halos nagkikita ni joey
Hindi narin kami halos sa bahay nakakapang abot
Kay misis may napapansin na akong kakaiba
Kung dati magdamit ito parang si maria clara
Ngunit ngayon laging walang bra at magisi ang short
Natutuwa naman ako sa nakikita kong pagbabago
Minsan na pa aga ang uwi ko
Nang kumatok ako tila walang tao
May dala naman akong duplicate kaya nagawa kong makapasok
Sa may mesa nakita ko tila may kumain
Nandun pa kasi ang mga ligpitin.
Pagpasok ko sa kwarto naming mag asawa
Nakita ko ang misis ko tulog at naghihilik pa
Pero pansin ko ang kakaiba nyang ayos
medyo magulo ang buhok at ang suot na short tila hindi naisuot nang maayos
At ang itsura nang kama medyo magulo
Isa sa nakatawag pansin pa sa akin
Ang munting basa sa sapin nang kama
Nang aking salatin..tama ang aking kutob
Katas nga iyon!
Medyo inalog ko pa si misis
Nang maramdamang malalim pa rin ang tulog
Duoy dahan dahan kong hinawi ang kanyang short
Pucha! Ika ko sa aking sarili
Wala pala syang suot na panty
Pagkatapos tiningnan ko ang kanyang puday
Halatang bagong gamit dahil nakanga-nga pa ito
At sa loob nakita ko may puti pang likido
Malamang bago pumasok ay nagkantutan sila
O kaya naman sa gabi hanggang sa mag umaga
Hindi naman kasi hihimbing nang ganto si misis
Kung hindi ito pinupuyat ni joey
Bigla na naman tuloy ako binalot nang libog
Kaya hanggat tulog pa si misis ay may pumasok sa aking isip
Hinubad ko na tuluyan ang kanyang short
At pagkatapos ay binukaka ang kanyang hita
Duoy aninag ko ang kanyang kweba
Bukang-buka ito malamang napasok nang malaking sandata
Kaya agad kong hinubad  ang aking suot na pantalon
At sapagitan nang hita ni misis agad akong nagjakol
Habang iniisip ang mga ginawa nila kanina
Gaano kaya naisasagad ni joey ang kanyang sandata sa bukana nang aking asawa?
Siguro si misis ay sarap na sarap habang binabayo ni joey
Sa tindi nang libog ko hindi ko maiwasang agad na labasan
Kaya sinapo ko agad nang aking kamay ang lumabas kong katas
Nang makaraos agad akong nag ayos
Lumabas muli nang bahay at tumambay nang ilang minuto sa kanto
Pagkatapos ay bumalik na ako
Pagkatok ko si misis ang nagbukas
Pansin ko iba na ang suot na short nito
Pagpasok nang bahay ay agad akong nagbanyo
Pero wala akong nakitang panty nya dito
Ibig kayang sabihin mula pa kagabi ay hindi sya nag panty?
Ibig bang sabihin pag nandito si joey hindi sya nagpapanty?
Mga tanong sa isip ko na gusto kong matuklasan
Gusto ko silang masaksihan!
Kaya nagisip ako nang magandang plano
Sa kakaimagine lang hindi ako kuntento
Gusto ko makitang  tumitirik ang mata nang misis ko
Habang itoy kinakabayo
Ano nga kaya ang aking mararamdaman
Kung makikita ko sila nang aktual
Tyak sigurado ako ay malilibugan
Isang pagkakataon nagkita kami ni joey nang hindi sinasadya
Saktong papasok na ako sya naman ang kanyang labas
Medyo balisa sya at tila parang ilang
Kaya kinausap ko sya nang masinsinan
Inamin nya na sa akin ang lahat
Dalawang araw buhat nang kami nooy mag-usap
Iniwan daw nyang sadyang bukas ang pintuan nang kanyang kuwarto
Si misis naman daw nun ay nagluluto
Halos makikita mo kasi buhat sa kusina ang dalawang kwarto
Medyo kinakabahan daw sya noon
Akalain mo bang habang hubo sya ay nakauwang naman ang pintuan
Kaya kitang-kita daw ni misis ang nanga-ngalit nyang “kuwan”
Hindi lang daw yun ang unang beses nyang ipinakita ang kanyang pagaari kay misis
Minsan daw habang sya ay naliligo
Iniwan nyang bukas ang pinto nang banyo
Kaya nung minsang pumasok si misis
Nakitaan na naman syang muli
Akala daw nya ay magsusumbong sa akin ang aking asawa
Sa kanyang pagiging burara
Pero sagot ko naman ni minsan walang nabanggit sa akin si misis
Ni hindi nga sya nag k-kwento tungkol sayo kapag ako ay nandito
Pero minsan daw isang gabi
Paguwi nya nagulat sya sa itsura nang aking asawa
Bagong paligo ito naka sando at walang suot na bra
At ang suot na short daw ay napaka igsi pa
Inamin nya sa akin na sya man daw talaga ay tinablan
Ngayon lang daw nya kasi nakitang ganun si misis for the first time
Nung kumakain na daw sila nang hapunan
Hindi daw nya maiwasang hindi mapatingin sa dib-dib ni misis
Ang lusog daw kasi nito at bakat pa ang utong
Ang paminsan-minsang sulyap nya ay nasundan
Hanggang sa mapansin na sya ni misis
Nang makita sya ay agad nya binawi ang tingin
Pero si misis agad syang tinanong
Kung meron na daw ba syang nobya
Sagot nya ay wala pa
Yun lang at tumahimik na sila
Isang gabi daw ay lubha nyang hindi malilimutan
Ang unang beses nya sa kamunduhan
Pauwi na sya nun nang maaya nang katrabaho mag inum
Kaya nang umuwi ayun nalasing
Pagdating sa bahay inilalayan daw sya ni misis
Kaya naman daw nya pero si misis daw ay makulit
Inamin nya sa akin na nag kakagusto na sya sa aking asawa
Mabait daw kasi ito ang ubod pa nang ganda
Kaya nung pumasok sila sa kwarto nya
Sinubukan nya itong halikan
Akala nya ay bibigay na
Pero nagulat na lang sya nang bigla syang sampalin
Hindi daw nya iyun akalain
Pagkasampal ay agad itong lumabas
Sya naman ay naiwang tulala
Hanggang sa makatulog na sya
Madaling araw nang sya daw ay maalimpungatan
Tila may mainit syang naramdaman sa kanyang ibabang bahagi
Hindi sya maaring magkamali
Meron naglulumikot sa kanyang pagaa-ari!
Medyo madilim kaya hindi nya masyadong maaninag
Isa pa nakainum kaya hirap nyang tingnan
Nang kapain nya dun nya lang nalaman
Ang misis ko subo-subo daw ang kanyang kalamnan!
Tatayo sana sya pero si misis agad syang pinigilan
Bukod sa kanila wala na daw dapat ibang makaalam
Matagal na daw syang nabibitin at natitigang
Gusto nyang sumaya naman daw kahit ngayong gabi lang
Ano pa daw  ba ang magagawa nya
Kundi hayaan nalang nya ang misis ko
Tila gutom daw ito
Walang patid sa pagsuso
Si misis lang daw ang trumabaho
Anu naman ang alam nya eh first time nya nga ito
Matindi daw sa sex ang misis ko
Ayaw na nya sanang idetalye pero pinilit ko
Lahat daw yata nang parte nang kanyang katawan ay dinilaan
Maging yung butas na malapit sa bayag ay hinimud at sinup-sup nya
Pero mas tumagal daw si misis sa pagsuso sa alaga nya
Mangha daw ang aking asawa sa laki nang kargada nya
Nang pumatong na daw ito at dahan-dahan nang ipinapasok
Napapangiwi daw tila nasasaktan
Sabi ko sa tagal nang walang pumasok sa kiki nang misis ko
Siguradong makipot talaga ito
Ganun daw pala ang nakikipag sex
Masarap ang pakiramdam lalo na kapag magaling ang partner mo
Si misis daw parang henete na nangangabayo
Pag umungol parang dinidiliryo
Sabi ko ganun talga ang aking asawa
Malakas umungol kapag nasasarapan na
Pagkatapos daw nila naulit muli nung umaga
Nagising daw sya habang subo-subo ang kanyang alaga
Kaya wala syang nagawa kundi mag round 2 na sila
Halos gabi-gabi daw ay ganun
Mahilig daw pala ang misis ko
Talagang matagal na naburo
Sabi nya sa gabi dun daw si misis natutulog s kwarto nya
At lilipat sa kwarto namin bago mag umaga
Pero minsan daw si misis iba ang trip
Gusto eh yung last minute
Nakabihis na raw sya at aalis na
Pero bigla daw syang hahatakin ni misis sa kwarto namin at agad na isusubo ang alaga nya
Wala naman daw syang magagawa kundi ang magpadala
Naisip kong nagbalik na muli ang libog nang aking asawa
Iyon nga ang gusto ko at ang aking pantasya
Pero ngayon pinaplano kong makita sila at maaktuhan ko
Mas matinding libog siguro ang madarama ko
Itong plano ko hindi ko ipinaalam kay joey
Sa tingin ko maiilang pa sya kung malalamang binobosohan sila
Kaya mas maganda nang hindi nya malalaman
Bukod tanging ako lang
Bago mag ala singko nang hapon ako ay nagpaalam na sa aking asawa
Alasais ang pasok ko dapat mga alasingko palang ang alis ko pero dahilan ko may gagawin akong mahalaga kaya ako napaaga
Pero ang di nya alam tumambay lang ako malapit sa may amin
Mga alas dyes nang gabi ako babalik sa bahay
Kaya taim-tim lang akong naghintay
Alas dyes medya na nang ako ay umalis sa aking tinambayan
Malamang ang dalawa ngayon ay busy na sa kanilang ginagawa
Nang malapit na ako sa bahay aking napansin
Patay yata ang ilaw sa labas nang aming bahay
Gayung hindi naman ito pinapatay sa gabi
Kaya dahan-dahan na akong naglakad palapit sa may pinto
Gamit ang duplicate kaya agad akong nakapasok
patay din ang ilaw sa may sala
Dahan-dahan ako..ingat na ingat
Wag sanang makalikha kahit na munting ingay
Pero tila yata ako ay nasupresa
Wala yatang tao ngayon sa aming bahay
Maging ang ilaw sa aming kwarto ay patay
Kaya sabi ko ay wrong timing ako
Hindi yata ngayon matutuloy ang plano ko
Nasaan kaya si misis at si joey tanong ko
Kaya naisipan ko na lang lumabas
Pero nang akto ko nang bubuksan ang pinto
Tsaka ko narinig ang boses nang misis ko
Papasok sya sa loob mahuhuli ako
Buti na lang at mabilis ang aking isipan
Nakita ko ang cabinet sa ilalim ng lababo
Hindi naman ako katangkarang tao tyak dun magkakasya ako
Mabuti nalang at walang masyadong laman
Dun ako ay nag kasya naman
Yun nga lang tila hindi ako magtatagal
Mainit sa loob at may kakaibang amoy
Naririnig ko na lang na tila nagkakatawanan sila
Si misis narinig ko naghahanda sa may mesa
Bumili pala nang ulam sa labas at ngayon palang sila kakain
Pilit kung inaaninag ang nangyayari sa labas pero hindi masyadong kita sa sinisilip kung butas
Kaya wala akong nagawa kundi ang maghintay
Naririnig ko na lang ang kanilang kwentuhan
Paminsan-minsan nagtatawanan
Pagkatapos nang ilang minuto tila wala na akong maaninag na ilaw sa labas
Hindi ko malaman kung sila ba ay tapos na
Wala kasi akong makita
Ilang minuto pa ang aking hinintay bago ako nagpasyang buksan ang cabinet at sumilip
Tama nga ako
Wala nang tao sa kusina, maging sa sala
Pero nakikita ko sa ilalim nang pinto nang aming kwarto na bukas ang ilaw sa loob nito
Kaya dahan-dahan na akong lumapit
Ingat na ingat muli
Idinikit ko na ang aking tenga sa pinto ng aming kwarto
Buhat duon ay rinig ko ang mahinang haling-hing ng misis ko
Tyak ko naguumpisa na silang mag romansahan
Kaya ngayon kelangang gumawa nang paraan para sila ay masaksihan!
Pero kahit anung hagilap ay wala akong makitang butas
Ang mali ko hindi ko ito naisip sa aking plano
Hindi ko rin mabuksan ang pinto sa kawrto dahil naka lock ito
Naloko na! mali ang aking plano!
Maging sa kwarto ni joey wala akong mahagilap na butas
Kaya wala akong magawa kundi maghintay nalang sa wala!
Kaya nakontento na lang ako sa pakikinig sa may pinto
Grabe talaga umungol ang misis ko
Sa mga oras na ito malamang sya ay kumakabayo
Kaya ako naman ay dahan –dahan na lang sa pag sasal-sal
Habang nakikinig sa may pintuan
Dun ay kontento na ako
Atleast alam kong tinitira nga ang misis ko
Nang makaraos dali-dali akong bumalik sa cabinet
Hindi pa ako kuntento ayaw kong masayang ang plano ko
Ayaw kong masayang ang araw na niliban ko!
Magdamag halos hindi ako makatulog
Sino ba naman ang makakatulog sa ganung ayus ko
Pero kahit papanu naman ay nakakaidlip ako
Nagising ako madilim pa sa tingin ko madaling araw na
Nang mapansin ko tila may munting liwanag
Galing sa kwarto naming mag asawa
Kaya dahan-dahan akong sumilip
Tama nga ang hinala ko bukas nga ang pinto sa aming kwarto!
Kaya dahan-dahan na akong lumapit at sumilip
Nagulat ako sa aking nasaksihan
Ang misis ko hubot-hubad
Habang tsinu-tsupa si joey!
Si joey naman ay tila tulog pa
Ginigising sa pamamagitan nang paghada ng malibog kong asawa
Grabe pala kakalibog ang ganun
Na makikita mo ang misis mo na may sinusu-sung iba
Nang magising si joey ay agad na itong sumampa sa ibabaw
At kumabayo na tila nanga-ngarera
Sobrang libog ang aking nadarama sa ngayon
Na dati sa akin nya lang ginagawa ang ganun
Mas nagulat pa ako sa aking nakita
Nang malapit na yatang labasan si joey
Si misis ay agad bumaba
Pumuwesto sa pagitan nang mga hita
At duoy sinalo nang kanyang bibig lahat nang inilalabas ni joey
Sabay susong muli
Malamang lahat nang katas ay kanyang nilunok
Sa istilo nang pag chupa nya siguradaong walang lusot
Hindi ko na tinapos ang kanilang ginagawa
Tama na ang maakutahan ko nga sila
Bitin man pilit na akong umalis
Mahirap na at baka ako ay kanilang makita
Pagkaraan nang ilang oras
Bumalik na akong muli sa aming bahay
Si misis nadatnan ko nang gising
May ngiti ito sa mga labi
Sino ba namang hindi ngi-ngiti
Kung sagana ka lagi sa dilig
Pagkaraan nang mga araw si joey sa amin ay nagpaalam na
Tapos na raw ang kanyang kontrata
Babalik na raw sya sa kanyang probinsya
Makikita sa asawa ko ang lungkot na nadarama
Kaya naisip ko pagbigyan na muli sila
Huling gabi ni joey sa amin
Kami ay naginum
Lihim nya akong binulungan
Kung pagbibigyan ko raw sya sa kanyang kahilingan
Sabi ko oo naman
Ang gusto daw nya solohing muli ang aking asawa
Kung ok lang daw sa akin magdamag silang magpaligaya
Sabi ko wala namang problema
Basta ba ayain nyang uminom ang aking asawa
Sa unang pagkakataon nang ayain ni joey si misis pumayag ito
Lihim namang ngumiti sa akin ang misis ko
Pagkaraan nang inuman
Kunway akoy lasing kahit hindi naman
May balak na naman kasing namumuo sa aking isipan
Si misis inalalayan na nya ako sa aming kwarto
Pagkaraay sa aking tabi ay nahiga
Tila naglalambing hinihimas nang bahagya ang malambot kong alaga
Pagkatapos inilabas sa aking short tsaka sinuso
Duoy nag init ako
Hayop talaga ang bunga-nga nang misis ko
Na miss ko yata ito..
Pagkaraan iniluwa nya ito at sa akin dahan-dahan syang pumatong
Hinalikan nya ako sa leeg at pag katapos may ibinulong
Kung natatandaan ko pa ba daw noon ang aking sinabi
Kung may pagkakataon papayagan ko ba daw syang mag pa dyug sa iba
Nagulat ako sa sinabi nang aking misis
Bigla tuloy akong nalibugan sa aking narinig
Kaya sagot ko oo natatandaan ko pa, bakit gusto mo ba?
Sagot nya ay “oo…kung papayag ka?”
Tanong ko naman “kanino ka papa “anu”?
Sagot nya “ kung papayag ka..dun sa bisita mo sa kabilang kwarto…”
Alam ko na ang pinupunto ni misis
Gusto nyang magpa kantot kay joey muli
Sabi ko sige puntahan mo..ok lang last night nya naman
Kung alam lang nya na marami na akong alam sa kanila
Isang beses ko na rin silang nakita
Alam kong nagugustuhan nyang magpaangkin nang paulit-ulit kay joey
Pagkatapos nang pagpapayag ko
Dali-dali syang lumabas nang aming kwarto
Pagkaraan naman nang ilang minuto
Sumunod ako
Swerte naman at nakabukas ang pinto at ilaw sa kwarto
Duoy kitang-kita ko ang mahahalay na tagpo
Game na game talaga ang misis ko
Ibang-iba rin ang istilo ni joey
At pagkaraan nang ilang sandali
Pumasok na ako sa loob nang kwarto
At sa may gilid duon na upo
Gulat man sila sabi ko wag silang huminto
Ituloy lang nila at manonood lang ako
May pagtataka man sa mukha nang aking misis
Si joey naman nakuha agad ang ibig kong ipahiwatig
Dala  marahil ng alak na ininum
Kaya sila ay nagpatuloy
Parang eksena sa bold movie ang aking nakikita
At tila isang himala
Ang sandata ko muling tumigas
Bumalik na yata sa normal ang titi ko
Dulot kaya ito sa nakikitang pagpapakantot sa iba ng misis ko?
Kaya akoy siyang-siya
Nahihimas ko na muli ang gabakal kong sandata
Habang himas-himas patuloy naman ang dalawa sa kanilang ginagawa
Nang lumingon sa akin si misis ay gulat na gulat
Bat daw ganun bigla itong nanigas
Kaya si misis ay bumangon at lumapit sa akin
Walang sabi-sabi pinatungan ang nanga-ngalit kong alipin
Swak..at wala na ngang pagbabago
Kahit nasa loob ni misis sobrang tigas parin ito
Kaya si joey sinabihan ko
Hihiramin ko na muna ang misis ko
Nang makaraos ako meron na naman akong naisip
Kaya agad ko itong sinabi kay misis
Go daw sya sa gusto kong mangyari
Habang may nakapasok sa kanya maysubo-subo naman sya
Palitan kami ni joey sa kanya
Putek ang sarap pala nito
Na dalawa kaming babayo sa misis ko!
Kinabukasan naulit na muli ang aming 3some
Pagkatapos naming ,si joey ay agad na ring lumisan
Baon ang saya at panibagong experience sa buhay nya
Tyak hindi nya kami malilimutan
Pagkatapos nga nang pangyayaring yun
Ay bumalik na ngang muli sa normal ang ari ko
Kaya araw-araw na naman akong tinatrabaho nang misis ko
Pero isang araw tila yata nagbalik
Ayaw na naman yatang umirek
Kaya si misis nagalit
Bumalik na naman daw yata ang aking sakit
Sabi ko wag syang mag alala
Mabubuhay muli yan ika ko sa kanya
Kinabukasan pag uwi ko
Gulat sya at may kasama na naman ako
Akala nya si joey sabi ko ay hindi
Sya si JAYSON ang aking bagong trainee
Tinitigan ni misis mula ulo sabay hinto sa may gitna pagkatapos tinuloy hanggang paa
Tapos tumingin sa akin medyo ngumiti
Sabi ko dito muna sya pansamantala
Tapos itinuro ko na kay jayson ang kanyang magiging kwarto
Pagkapasok ni jayson sa kanyang kwarto
Agad na lumapit sa akin si misis at may ibinulong
Wag na daw muna akong papasok ngayon
Sagot ko ay “bakit?”
Sagot nya “ayaw mo ba na muling tumigas yan?”sabay nguso nya sa ibaba ko
Agad akong nangiti sa sinabing iyun ni misis
Mukhang magiging masaya ang gabi na ito
Pero muli syang nag salita
“pero mamaya ka na ha? Solohin ko na muna sya hihihi..”
Kamot ulo akong napangiti nalang sa kanya.
FIN

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.