Thursday, February 7, 2013

Sobrang Sarap Mo Part 13

Written by: sexhunter69

Esse:  Dyan ka lang ha, buksan ko si Maring.  Tago ka lang dito sa loob ng kwarto para di ka makita nya.

Mark:  Sige Es.  Take ur time.  Hindi pa naman tumigas si junior hehehe.

Esse: Ikaw talaga ha ang pilyo mo.

Nag-suot ng bath robe si Esse at lumabas sa kwarto para buksan si Maring sa may gate.  Habang ako dito sa master’s bedroom nakahiga sa matrimonial bed ni Jun at ni Esse.  Nakantut ko na dito maraming beses ang sinasamba kong pinakahayop sa sex appeal na si Esse.  At kulang pa ng ilan pang iyot na ipatikim ko sa walang kupas niyang pekpek.

Nag-usap si Maring at si Esse sa labas at hindi ko marinig ang pinag-usapan nila.  Maya-maya may ginawa si Esse sa kusina, seguro naghanda ng pagkain.  Nagutom na rin ako at palaging si Esse lang ang kinakain ko at ang maganda niyang katawan.

On ko ang malaking flat tv ngunit pinahinaan ko ang volume para di marining ni Maring sa labas ng room.   May mga DVD na nakalagay sa ibaba ng tv at sinuri ko ito.  Nakita ko ang ilang mga DVD na X-rated at napili ko ang isang Japanese film. Paborito ko kasi ang mga Asian X-rated films kasi grabe ang mga foreplay nito at pang-Pinoy din ang lasa.

Play ko ito sa DVD player at nakita ko ang isang babaeng kasing kinis ni Esse at kasing ganda.  Kinantut siya ng isang lalaki habang nanood ang dalawang lalaki na nag-inuman sa isang table sa kwarto.  Grabe naka-brocha ang lalaki sa Haponesang kasing sarap ni Esse.  At nagsalsal na rin ang isang nanood at ang isa naman panay ang inom ng bino.

Dahan-dahang tumigas ang burat ko sa napanood ko.  Biglang naisipan ko na ang sarap palang panuorin kung ang babaeng nag live show si Esse!  Shittt! Ibang sarap ang naramdaman ko sa ka-imagine kung ang fucking buddy kong si Esse ay gawin din ito.

Maya-maya may pumasok sa room kasi di naka lock.  Si Esse may dalang pagkain.  Binalot lang niya sa styrofoam para di halata.  Ni-lock nya agad ang pinto.

Esse:  O kain na tayo at nagutom ka na seguro.

Mark:  Busog ako sa puke mo at sa mga suso mo hehehe.

Esse:  Ikaw ha! Hindi ako makabusog ano.

Mark:  Es tingnan mo ang palabas sa DVD.

Nandilat ang mga mata ni Esse sa nakita niya.  Grabe ang pagdila ng lalaki sa babae habang nanood pa rin ang dalwang lalaki sa ginawa nila sa kama.

Esse:  Kay Jun itong DVD na ito pero hindi ko napanood.

Mark:  Di ba kayo sabay nanood ng X-rated?

Esse:  Ayaw nya baka daw ma-turn on ako heheheh at mag-isip magpatalik sa iba hehehe.

Mark:  Eh ginawa mo naman heheheh.

Esse:  Di naman nya alam.

Lumapit na ang isang lalaki at sumali sa brochahan sa kama.  Naiwan na lang ang isa sa nakasalsal sa may mesa sa kwarto.  Ang unang lalaki kumain na sa puke ng Haponesa at ang ikalawang bagong sali lang nag lips-to-lips sa babae.

Mark:  Nasarapan ka ba Es sa nakakita mo?

Esse:  Honestly oo.

Mark:  Gusto mo matikman?

Di sumagot sya sumagot at umupo lang si Esse sa giliran ng kama habang nanood pa rin ng maigi sa tv.  Dinukot ko ang loob ng bathrobe nya.  At sinimulan kong himasin ang mga suso nya.  Wala syang panty at bra sa loob nito.

Mark:  I know gusto mo matikman ang ganyan.  Threesome at foursome.

Tigas na rin ang burat ko sa kakaisip sa posibleng mangyari kung subukan ni Esse ang napanood nya.  Himas ko with tender loving care ang mga utong nya sa mga daliri ko habang nakatitig pa rin sya sa nag threesome na palabas sa tv.

Esse: Sige na kainin mo na ang pagkain mo.

Kinain ko ang adobo at rice na inihanda ni Esse sa akin.  Habang nanood pa rin kami sa show.  Kinain na ng babae ang malaking burat ng ikalawang lalaki habang ang unang lalaki kain pa rin ng kain sa puke.  Naka-luhod ang lalaking kinain ang oten nya ng babae.  At ang unang lalaki nakahiga sa ibaba ng babae at ang ulo nya sa bilat ng Haponesa.

Nasarapan talaga si Esse sa napanood nyang threesome sa DVD.   Makita sa mga mata nya how interested she is sa napanood nya.  Naubos ko na rin ang pagkaing handa nya at uminom ako ng tubig galing sa ref sa kwarto.

Mark:  You really enjoyed it ha?

Esse:  Curious lang ako.  Actually hindi ko pa rin naranasan.  Nakapakita na ako ng katawan ko sa ibat ibang lalaki.  Pero ang kinantut ng sabay hindi pa.

Mark:  Wanna try it?

Esse:  Kanino?

Mark:  Hanap ako ng makasama natin.

Esse:  Kailangan careful tayo sa paghanap ng kasama.   You know my situation.

Mark:  Yes alam ko.  May makuha akong mapagkatiwalaan.  My best friend.  He keeps my secrets and I also keep his secrets.

Esse:  I can’t decide yet.  Pag-isipan ko pa yan.  Baka malaman kasi ni Jun.

Mark:  Next time mag travel si Jun gawin natin yun Esse.

Esse:  Depende sa best friend mo kung mapag-trippan ko heheheh.

Mark:  Gwapo siya Es.  Even more attractive than me.

Esse:  Really?

Mark:  Oo, at sobrang malibog din tulad ko.

Esse:  Hmmm ganun ba?

Mark:  In fact yung fubu nya na threesome na namin.

Esse:  Ilang beses nyo ginawa yun?

Mark:  Mga apat na beses kami nag threesome ng gf nya.

Esse:  San nyo ginawa?

Mark:  Ang una sa motel.  Pangalawa sa bahay ng friend kong si Van.   Pangatlo sa bahay ko.  At ang panghuli sa bahay mismo ng babae.

Esse:  Bakit nahinto yun?

Mark:  Nag-abroad na ang babae.  Nag-asawa ng foreigner.

Lumipat na naman sa tv ang attention namin kasi gi-doggie na ng isa ang babaeng Haponesa habang naka-subo pa rin sya sa burat ng isa.

Mark:  Masarap ba tingnan?

Esse:  Mas masarap gawin hehehe.

Nag-iinit na rin ako sa sagot ni Esse. Tigas na ako sa pag-iisip na ma-threesome namin siya ni Van.  Kaya di ko mapigilang tinulak ko sya ng mahina para mag doggie position na rin habang nakaharap sya sa tv at nakita ang show habang kinakantut ko sya from behind.

Mark:  Es ang sarap ng palabas di ba?

Esse:  Ohhhh Mark nakakalibog talaga…ohhhh

Kantut ko pa siya at pinasubo ko kay Esse ang isa kong daliri sa kanang kamay para ma-imagine niyang doggie ko sya habang nagsubo ng isang burat.

Mark:  Shittt sarap mo talaga puta ka. Ipa thresome kita sa kaibigan ko…ohhhh

Esse:  Yesss Mark ohhh

Mabaliw na rin ako sa kalibugan ng babaeng ito.  Gusto ko na magawa ko agad sa kanya ang malandi naming plano.  Pero ini-enjoy ko muna ang pag-kantut-aso ko sa kanya sa sarili nyang kwarto habang nanood ng Japanese na DVD.

Nakita namin sa show na sumali na rin sa kantutan ang pangatlong lalaking Hapon.  Pinasubo nya sa babae ang kanyang malaking burat habang ang isang lalaki nagsuso sa dalawang malaking boobs nito at ang isa ay kumain ng kumain sa pekpek ng babae.

Essie likes the show as she moans very well sa ginawa kong kantut mala aso at sa pagpasubo ko sa daliri ko sa kanang kamay sa kanyang bibig.  Ang kaliwang kamay ko naman nag-finger sa kanyang pekpek habang kantut ko sa oten ko.

Mark:  Esss tanginaaa ang sarap mo pagtulungan sa kantutan.  Gawin natin ito ha?

Esse:  Yes kung byahe uli si Jun. Gawin natin Mark.

Ang sarap pa rin ng fucking buddy kong si Esse.  Di ako mawalan ng libog sa kanya kahit maraming beses ko na siyang kinantut. At ito pa nanood at nag-imagine sa posibleng threesome na gagawin namin.

Mark:  Malapit na ako Es..ohhhh

Esse:  Sige na sabay tayo mark..ohhhh…shitttt

Mark:  Ayan na Essssssssss..putaaa kaaaa…ohhhh

Esse:  Markkkkk shitttttttt

Sabog ang tamud ko sa loob ng puke ni Esse from behind.   Agus din ang katas nya na marami pa rin kait ilang beses na naming naabot ang langit.

Collapse kami sa pagod.  She on her belly at ako on top of her, my stomach on her back.  I kiss her neck and ears gently at medyo nakiliti sya.

Esse:  Mark bukas wag ka ng tumawag ha at wag ka na mag text.  Dapat ako ang maunang mag txt sayo bago ka mag-reply.

Mark:  Ma-miss kita Es.

Esse:  We have to do this or else bisto tayo at end of our relationship.

Mark:   I know Es.  And I don’t want to lose you.  Jackpot ako sayo at di ko gustong mawala ka sakin.

Esse:  That’s why we have to be careful.

Mark:  Sure Es.  Bantay tayo ng maigi.

Esse:  Dyan ka muna tingnan ko si Maring kung ano na ginawa nya at diba tayo nahalata.

Bumangon si Esse at nag-ayos ng bathrobe nya at lumabas ng kwarto.  Tuloy ko ang pag-view ng DVD.  Patuloy pa ring kinantut ng tatlong lalaki ang Haponesang babae sa show.

Ilang minuto na ang nakalipas di pa rin bumalik si Esse sa kwarto.  Binuksan ko ng kunti ang pinto at nakita kong pinatay na ang ilaw sa kusina at sa sala.  Si Esse nandoon sa sala at nakaupo sa sofa.

Dahan dahan akong lumabas ng kwarto na naka-brief lang ako.  Alam ko gustong magpa-thrill ang babaeng ito.  At tumabi ako sa kanya sa may sala.

Esse:  Tulog na si Maring.

Bulong nya sakin.

Mark:  Sige kantuten kita dito.

Esse:  Huwag sa sala.  Makita tayo pag lumabas sya nga kwarto.

Mark:  Saan tayo?

Esse:  Sa labas tayo ng bahay.  Sa may lawn.

Mark: Tayo na Es.

Lumabas kami ng bahay at papuntang lawn.  Isinara namin ang main door at doon kami sa may lawn chairs.  Pinaupo ko si Esse at binuka niya ang mga paa nya at kinain ng walang sawa ang walang takip na puke nya.

Esse:  Mark last na lang to ha.  Mag alas dose na.

Mark:  Es di ako magsawa sayo kahit hanggang umaga pa.

Esse:  Kailangan pahinga ako para presko pagadating ni Jun.

Lasap ko pa rin ang pekpek nya kahit nag-usap kami.

Mark:  Sige para di halatang kinain at kinantut kita ng maraming beses.

Esse:  Sarap mo kumain ng puke ohhhh

Mark:  Basta ha next time threesome na hehehe

Esse:  Yesssss

Mark:  Tanginaaa mo Esse!

Tigas na rin ang oten ko at sinaklot ko siya pahiga sa Bermuda grasses.  Sarap nyang tingnan na nakahiga sa damuhan at reding ready na para kantuten agad.  Pasok ko ang oten ko for one last time that evening.  Pero yun ang pinakamatagal sa lahat.

Missionary position kami habang si Esse nakahiga sa grasses sa lawn.  Naka bathrobe at open ang harapan na kitang kita ang mga malusog na mga suso hanggang sa puke at sa mga hita, binti at paa.   Kahit madilim kumikintab pa rin ang maputi at makinis nyang kutis.

Kantut ako ng kantut at si Esse nasarapan sa walang sawang pagtuhog ng oten ko sa bilat nya.    Naisip ko na patagalin ang pag-iyot ko kay Esse at matagal pa rin bago makantut ko syang muli.

Nilasap ko ang masarap niyang katawan habang walang pagud na pump ko in and out ang burat ko sa pekpkek ni Esse.

Mark:  Puta ka Es..ahhh…puta ka talaga…

Esse:  Ikaw ang nagturo sa aking mag-puta hehehe

Mark:  Sarap at desente kang puta… shitttt

Pina-doggie ko pa siya habang nakaluhod on all fours sa lawn sa may damuhan.  Matagal ko ring kinantut-aso si Esse bago pabalik kami sa missionary position.

Mark:  Lapit na ako Es shitttt

Esse:  Sige sabay tayo….ohhh sarapppp

Mark:  Ipaputok ko sa bibig mo ha

Esse:  Sige…

Binilisan ko at binilisan pa. Nang malapit ng sumabog hinugot ko at pinasubo sa bibig ni Esse.  Sinalsal ko pa ang oten ko habang sumabog ang tamud sa bibig at tumulo sa mga labi ni Esse.  Grabe ang sarap kahit medyo kunting tamud na lang ang lumabas.  Nilunok ni Esse ito kahit walang pantulak.

Mark:  You’re super Es.

Esse:  Super L hehehe

Mark:  Yes super libog.

Esse:  At super landi hehehe

Mark:  Hahahaha

Pero mahina ang tawanan namin na medyo naka bulong lang para di marining ni Maring at mga kapit bahay.  Mag ala una na at bumalik kami sa kwarto.  Nag-bihis na ako as pang-ahente kong damit para makaalis na.  Inihatid ako ni Esse sa gate.

Esse:  Bye Mark.

Mark:  I’m starting to miss u na Es.

Esse:  This will not be the last.

Mark:  Pero di pa natin alam when will be the next fuck.

Esse:  Yes I don’t know yet.

Mark:  Bye Esse.

Naghalikan kami.  Lips to lips na matagal.  Sabay himas ko sa mga suso nya.  At ang isang kamot sa puke nya.  Dinilaan ko one last time ang leeg ni Esse at ang tenga.

Mark:  Till next fuck Esse.

Esse:  See you in heaven again hehehe.




No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.